รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          วันนี้เป็นวันที่ทุกคนในโรงเรียนมีแต่รอยยิ้ม เพราะอะไนเหรอก็วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ไง 
    ' พี่แก้วครับ ช็อคโกแลตครับ' เด็กรุ่นน้องเดินเข้ามาหาโทดมะกับแก้วที่เดินมาพร้อมกัน
    ' พี่โทโมะค่ะ ดอกกุหลาบค่ะ'
    " ขอบคุณค่ะ/ครับ" แก้วกับโทโมะเดินรับทั้งดอกไม้ ช็อคโกแลต ของขวัญมาเต็มไม้เต็มมือ
    " โมะ ไปที่รถกัน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มข้างกาย
    " ไปสิ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเดินคู่ไปกับแฟฟนสาว วันนี้โทโมะเอารถตัวเองมาเพราะไอ้เพื่อนตัวดีมันออกไปรักแฟนสาวแต่เช้าแล้ว
    " เยอะเป็นบ้า" แก้วเอ่ยบ่นพร้อมเอาของมาใส่ไว้ในรถ
    " ปีนี้โมะได้ของน้อยไปเยอะเลยนะเนี่ย" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
    " ทำไมอ่ะ น้องๆ เบื่อเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ปิดประตูรถลง
    " ก็สาวๆ แบ่งของขวัญมาให้แก้วนะสิ" โทโมะบอกก่อนจะจับมือแฟนสาวเดินมายังห้องเรียน
    " หวานแต่เช้าเลยนะ อิจฉาว่ะ" เคนตะเอ่ยแซวทั้งคู่
    " วันนี้ยังไม่มีใครให้ดอกไม้หรอจ๊ะคุณเพื่อน" เขื่อนเอ่ยถามทั้งสองที่นั่งลง
    " บ้านอยู่หลังเขาเหรอไอ้เขื่อน" จงเบเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
    " บ้า บ้านเขื่อนอยู่ในเมืองจ๊ะ"
    " นึกว่าอยู่หลังเขา แกนี้ไม่รู้อะไรเลยนะ สองคนนี้มันได้ของแล้วเอาไปเก็บไว้ในรถจนเต็มแล้ว" เคนตะอธิบายให้เพื่อนหนุ่มฟัง
    " โอ้ ยังฮอตเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะเพื่อนๆ" เฟย์เดินเข้ามาบอกเเพ่อนสาวพร้อมนั่งลงข้างๆ
    " ฟางยังไม่มาเหรอ" แก้วเอ่ยถาม
    " วันนี้ไม่มาจ๊ะ คู่นั้นเขาไปสวีทกัน" เฟย์เอ่ยบอก
    " งั้นเขื่อนว่าเราไปสวีทกันดีกว่า" เขื่อนหอมแก้มแฟนสาวก่อนจะดึงแฟนสาวออกไปห้องเรียนไป
     " โอ๊ย จะลากออกมาทำไหมเนี่ย" เฟย์เอ่ยถามแฟนหนุ่ม
     " โดดเรียนไปเที่ยวกัน" เขื่อนเอ่ยชวนแฟนสาว
     " ไปไหนอ่ะ"
     " ไปกินข้าว ดูหนัง แล้วแต่ที่รักเลย" เขื่อนเอ่ยบอกพร้อมอ้อนแฟนสาว
     " ก็ได้" เฟย์เอ่ยบอกแล้วทั้งสองจึงเดินไปยยังรถของตัวเองและขับออกไป
 
 
     " แก้ว ไปเที่ยวกันป่ะ" โทโมะเอ่ยชวนแฟนสาว
     " ไม่เอาอ่ะ ไว้ค่อยไปเที่ยวตอนเย็นนะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนเดินไปนั่งกินขนมกับเคนตะและจงเบ
     " มากินด้วยกันดิไอ้โมะ" จงเบเอ่ยชวนเพื่อนหนุ่ม
     " ทุกคน วันนี้อาจารย์มีประชุม เลิกครึ่งวันนะจ๊ะ" อาจารย์เดินมาบอกก่อนจะเดินออกไป  เพื่อนทั้งหมดจึงเก็บกระเป๋าต่างทะยอยเดินออกไปทันที
     " ไปกินติมกันไหม" แก้วหันไปถามเพื่อนหนุ่มทั้งสอง
     " ไม่ดีกว่า ดูหน้าไอ้โมะมันดิ" จงเบเอ่ยบอกแล้วหันไปมองหน้าเพื่อนหนุ่มที่ยืนหน้าบูดอยู่
     " ไปก่อนนะแก้ว ไว้เจอกัน" เคนตะกับจงเบเดินกอดคอกันออกไป  แก้วจึงหันหน้ามามองแฟนหนุ่มก่อนจะเดินเข้ามานั่งในรถ
     " ไปกินติกันนะครับ" โทโมะเข้ามานั่งฝั่งคนครับก่อนจะดึงมือหญิงสาวมาจูบเพื่อออดอ้อนเธอ
     " ไปสิ หิวข้าวแล้ว" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะดึงมือกลับมา
     " แก้วอ่ะ อย่าโกรธโมะสิ ก็วันนี้โมะอยากอยู่กับแก้วสองคนนิ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะขับรถออกไป  ไม่นานทั้งคู่ก็มาถึงห้างก่อนจะหาข้าวกิน
     " วันนี้อยากกินอะไร โมะให้แก้วเลือก" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาวตามเอาใจ
     " อืม" แก้วบอกแล้วเดินดูก่อนจะเดินเข้ามาในร้านบาบีคิว พล่าซ่า
     " กินเสร็จจะไปไหนต่ออ่ะป่าวครับ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่นั่งกินอยู่เงียบๆ
     " ไปรู้สิ"
     " ไปดูหนังกันไหม" โทโมะเอ่ยชวนหญิงสาว
     " ก็ได้" ทั้งสองเดินออกจากร้านอาหารเพื่อที่จะไปซื้อตั๋วที่โรงหนังชั้นบน 
     " โมะ แก้วไม่อยากดูหนังแล้วอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
     " ทำไมอ่ะ"
     " เบื่อ ไปเดินเล่นดีกว่า" แก้วบอกแล้วจับมือแฟนหนุ่มเดินไปยังร้านขายตุ๊กตา
     " อยากได้เหรอ โมะซื้อให้เอาไหม" ชายหนุ่มเอ่ยถามแฟนสาว
     " จริงนะ" แก้วเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเข้าไปเลือกตุ๊กตา  จนมาถึงมิกกี้ เมาส์ตัวโปรด
     " เอาตัวนี้" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม โทโมะรับมาก่อนจะเดินไปจ่ายเงิน
     " ซื้อเค้กไปกินที่บานกันไหม" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาว
     " เอาสิ แก้วอยากกินเค้กสตรอเบอรี่" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินไปยังร้านเค้กก่อนจะกลับมาที่บ้าน
     " โมะเอาเค้กไปเก็บก่อนนะ แก้วจะไปอาบน้ำ" แฟนสาวบอกแล้ววิ่งหนีขึ้นไปทันที  โทโมะเองก็ไม่รอช้าวิ่งตามขึ้นมาติดๆ  รอจนหญิงสาวเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่โทโมะจะเดินตามเข้ามา
     " เฮ้ย เข้ามาทำไม ออกไปเลย" แก้วเอ่ยไล่แฟนหนุ่ม
     " ไม่เอา ขออาบด้วยนะ" โทโมะบอกแล้วล็อคห้องก่อนจะปลดฝาขนหนูก่อนจะลงมาแช่ตัวในอ่างกับหญิงสาว
 
 
   ++ อัพแค่นี้ก่อนนะจ๊ะ  ไว้มาอัพให้ อิอิ เม้น โหวต ด้วยนะ อย่าลืม จุ๊บ ++
    
    
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา