รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ตอนที่6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          " เดือนก็คือโทโมะไง" เฟย์ตอบแทนพี่สาว
          " ไม่เอานะฟาง" ฉันรีบปฏิเสธออกมาทันที
          " ถือว่าช่วยกันหน่อยนะ ไม่งั้นฟางก็ป๊อบตายแน่ๆ" ฟางขอร้องฉันแทน
          " แล้วต้องทำอะไรบ้างล่ะ" ฉันถามเพราะจะเริ่มใจอ่อนเพราะพี่ชายฉันแล้วนะ
          " แก้วต้องขึ้นไปร้องเพลงอ่ะ แล้วก็ยืนคู่กับโทโมะแค่นั้นเอง" ฟางอธิบายให้เพื่อนสาวฟัง
          " ก็ได้ แต่อย่าเพิ่งบอกนายนั่นได้ไหม" ฉันขอร้องเพื่อนสาว
          " โอเค"
          " เหนื่อยเป็นบ้าเลย" เคนตะบ่นแล้วเดินจะเดินมานั่งข้างๆ ฉัน แต่โทโมะรีบเดินมานั่งก่อน ทำให้เคนตะต้องนั่งถัดไป
          " อ่ะน้ำ" ฉันส่งขวดน้ำให้กับโทโมะ เคนตะ แล้วก็จงเบ
          " ขอบใจ" ทั้งสามหนุ่มบอกแล้วยิ้มให้ฉัน
          " เอ่อ ป๊อบขอคุยด้วยหน่อย" ฉันบอกแล้วลุกเดินออกไป ป๊อบหันไปมองหน้าแฟนสาวก่อนจะเดินตามฉันออกมา
 
 
           " พี่ป๊อบบอกฟางใช่ไหมว่าแก้วร้องเพลงได้ แล้วยังจะให้แก้วไปเป็นดาวแทนคนก่อนอีก" ฉันถามพี่ชายบุญธรรมของฉัน
           " พี่ขอโทษนะ ถ้าแก้วไม่อยากทำก็ไม่เป็นไร" ผมบอกแล้วหันหลังหนีก่อนจะแอบยิ้มออกมา  เพราะรู้ว่าน้องสาวจะต้องใจอ่อนทันที
           " ก็ได้ แต่งานอื่นแก้วไม่เอาแล้วนะ" ฉันบอกกับพี่ป๊อบ
           " ขอบใจมากน่ะน้องสาว" พี่ป๊อบหันมากอดฉันอย่างขอบคุณ
           " อ่ะแฮ่ม" เสียงดังขึ้นทำให้เราทั้งสองคนแยกกออกจากกัน
           " ไม่อะไรเหรอไอ้โมะ" ป๊อบปี้ถามเพื่อนหนุ่ม
           " แกเป็นแฟนกับฟางอยู่แล้ว  ทำไมยังมากอดกับยัยนี่อยู่ว่ะ" โทโมะถามอย่างไม่ค่อพอใจเท่าไร
           " ไม่มีอะไรหรอก" ผมบอกเพื่อนสนิทก่อนจะหันมาหญิงสาว
           " แก้วไปหาเคนตะดีกว่า" ฉันบอกแล้วเดินกลับมายังโต๊ะที่เพื่อนนั่งอยู่ทันที  ฉันเดินมานั่งข้างเคนตะแล้วแย่งหูฟังที่เคนตะฟังมาเสียบหูตัวเองข้างหนึ่ง
           
 
 
           ตอนเย็นพวกเราทั้งหมดก็เก็ยกระเป๋าก่อนจะเดินลงมาข้างล่างเพื่อจะแยกย้ายกันกลับบ้าน
         " แก้ว ไปกินติมกันป่ะ" เคนตะถามหญิงสาวที่เดินมาข้างๆ
         " ได้สิ คนอื่นๆ ไปกันไหม"
         " ไปสิ ฟางไปนะ" ป๊อบปี้ตอบก่อนจะหันไปถามแฟนสาว
         " ไปกันให้หมดเลย" เฟย์บอกแล้วเดินนำไปยังลานจอดรถ
         " เฟย์ไปกับฉันนะ" เขื่อนบอกแล้วจับเฟย์ยัดเข้าไปในรถ
         " แก้วไปกับป๊อบป่ะ"
         " มากับฉัน เรามีเรื่องต้องคุยกัน" โทโมะบอกแล้วจับแขนหญิงสาวไว้
         " ไอ้โมะ เองปล่อยแก้วเถอะ แก้วเจ็บนะ" เคนตะบอกแล้วมองไปยังมือเพื่อนหนุ่มที่จับแขนหญิงสาวไว้
          " ไม่" โทโมะลากฉันไปยังรถตัวเอง  ป๊อบปี้เดินจูงมือแฟนสาวไปยังรถตัวเองก่อนจะขับออกไป  จงเบก็ต้องไปกับเคนตะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา