แวมไพร์ที่รัก..รักครั้งนี้ฉันเลือกเธอ

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.56 น.

  23 ตอน
  70 วิจารณ์
  45.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ดูดเลือด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เมื่อเวลาผ่านไปนับสิบปี ว่าที่เจ้าหญิงแห่งเมืองแวมไพร์ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว และเธอพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่ปะตู้วิวาทกับเจ้าชายแห่งเมืองแวมไพร์
ซึ่งแม่ของเธอได้เลือกผู้ชายเอาไว้ให้ ซึ่งก็คือ โทโมะแห่งตระกูลไทยานนท์  [ผู้ปกครองเมืองแห่งแวมไพร์] และเธอ(แก้วใจ) ต้องไปเป็นเจ้าหญิงให้กับเขา(เจ้าชายโทโมะแห่งเมืองแวมไพร์)

"แก้ว วันนี้ลูกรู้ใช่ม่ะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เสียงจากผู้เป็นแม่ของเธอที่กลายร่างเป็นค้างคาวบินเข้ามาในห้องของลูกสาว
"แก้วทราบค่ะ อีกสักพักแก้วจะไปหาเขา". น้ำเสียงที่เรียบเฉยเหมือนเคย
เมื่อเวลาผ่านไป เธอได้ออกไปตามนัด


<ปราสาทไทยานนท์>
ตอนนี้เธอเข้าไปในห้อง เธอพบกับ เจ้าชายแวมไพร์ที่นอนหิวกระหายเลือดอย่างเห็นได้ชัด  ส่วนเขาที่เดินเข้าใกล้ที่ตัวเธอทันใดนั้น...
"เจ้าอย่าเข้ามา"
"ข้าทนไม่ไหวแล้ว"พูดด้วยอาการที่สติหาย
" เจ้า อย่านะ อย่า...!!!"
 เขาฝั่งเขี้ยว และดูดเลือดสีดำของเธอ ไปครึ่งหนึ่ง จนทำให้ตัวของเธอล้มลง 

และเขาเจ้าชายแวมไพร์ที่ได้ดูดเลือดของแวมไพร์สาวบริสุทธิ์ ที่ตอนนี้หมดสติไปเช่นกัน


องค์รักของแวมไพร์ได้เดินตรวจตราตามปกติแต่เข้ากับพบ เจ้าชายและว่าที่เจ้าหญิง ที่นอนล้มลงอย่างเห็นได้ชัด เขาจึงเรียกหมอให้มาที่ปราสาทแห่งนี้


"เจ้าชายและเจ้าหญิงเป็นไงบ้างครับ"เสียงองค์รักสอบถามหมอ
"เจ้าชายไม่เป็นอะไรมาก แต่เจ้าหญิงที่ถูกดูดเลือดไปจะเสียชีวิตภายในหนึ่งอาทิตย์ ดังนั้นเจ้าชายต้องคืนเลือดให้กับเจ้าหญิงให้เร็วที่สุด มิฉะงั้น เจ้าหญิงจะละลายเป็นเถ้าธุรลี"
"ครับ ขอบคุณครับ"


เมื่อเวลาผ่าน (เจ้าชายก็ได้สติบ้่าง!!)

"ลูกของข้าเป็นยังไงมั้ง"ผู้เป็นแม่ของโทโมะที่รีบมาหาลูกของตน
"หมอบอกว่า ต้องให้เจ้าชายคืนเลือดให้กับเจ้าหญิง อย่างเร็วที่สุด ซึ่งคนที่จะคืนเลือดกันได้ ต้องแต่งงานกันเท่านั้น. มิฉะนั้นเจ้าหญิงจะตายภายในหนึ่งอาทิตย์"เสียงจากองค์รัก
"งั้นเจ้าไปเตรียมงานแต่ง เราจะให้ทั้งสองแต่งงานกันภายในวันมะรืนนี้"



"โอ๊ย !!  ข้าปวดหัว เหลือเกิน"เสียงโทโมะ ที่ฟื้นแล้วกุมขมับของตัวเอง
โทโมะหลังจากที่ได้สติก็ ลองมองไปที่รอบๆๆ และดันสดุดตากับ หญิงสาวที่นอนตรงข้างเตียงของเขา   เขาจึงเดินเข้าไป และใช้นิ้วปัดเส้นผมเพื่อให้เห็นใบหน้าที่ชัดเจน 

" แก้วใจ ". เขาพูดตะโกนเสียงดัง ก่อนจะมานั่งโทษตัวเอง

(ถ้าข้าหักห้ามใจ ไว้เจ้าคงไม่ต้องนอนเจ็บแบบนี้)
(ถ้าหากข้า.....)

เขาได้แต่โทษตัวเองที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้





ใช่แล้ว ภายในดวงตาที่สามารถฆ่าคนให้ตายทั้งเป็นได้ ก็มีหัวใจ
ซึ่งเป็นหัวใจที่อ่อนโยนและไม่มีการ เฟค ใดๆ ทั้งสิ้น!!






"ข้าจะช่วยเจ้าได้อย่างไร ดี. เจ้าหญิงของข้า"
โทโมะที่พูดพร้อมกุมมือของแก้วที่ยังไม่ได้สติ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา