So no sweet นายวายร้ายกับยัยตัวดี

8.5

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.38 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  28.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แล้วร่่างบางก้อเดินต่อไป จนไปเดินชนกับผู้ชายคนหนึงจตนเกือบทำไห้เทอหน้าคะมำ

ฟาง : (ด้วยความโกธร)นี่นาบเดินภาษาไรเนี้ย !!

....  : คุณแหระเดินภาษาอะไร !!~ อ้อนี่คุณมันนางแบบชื่อดัง บอกไว้ก่อนนะ ผมไม่ผิด

 


 

ฟาง : ใช่ฉัน "ฟาง"นางแบบชื่อดังแล้วจะทำไม นายมันก้อถ้าฉันจำไม่ผิดก้อแค่ลูกคนรวยที่ เป็น playboy เที่ยวเล่นไปวันๆ  (ฟางพูดพร้อมทำหน้าตาแบบไม่รู้ร้อน) อ้อ ก้อแล้วถ้านายไม่ผิดแล้วใครผิด ในเมื่อฉันเดินมาของฉันดีๆ

 

ป๊อปปี้ : (ยัยบ้านี่กล้าดียังไงมาว่าฉัน : คิด) เฮอะ ! เทอเองก้อแค่นางแบบ ธรรมดาๆ คนหนึงเหมื่อนกันแหระ แค่รวยน้อยกว่าฉันไม่เท่าไร !! (พูดด้วยความโกรธ)

ฟาง : นี่นาย ตกลงนายจะไม่ยอมรับใช่ไหมว่านายผิด งั้นนายต้องรับโทดแบบนี้ (ฟางพุดพร้อมกับยัดกระเป๋าCHANAL -CLASSIC 10 (83,000 บาท)http://www.keedkean.comใส่มือ ป๊อปปี้ แล้วตะโกนว่า) ช่วยด้วย ช่วยด้วยค่ะ มีคนขโมย กระเป๋าของฉันค่ะ ช่วยด้วยๆ ๆๆ :))

ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นรีบพากันมา 

ป๊อปปี้ : ยัยบ้าเทอทำบ้าอะไรของเทอ เนี้ย โว๊ย !!! ถ้าเทอไม่หยุดฉันจะจูบเทอเด๋วนี้นะ ฉันนับ 1-3  (1)

ฟาง : :p ฉันไม่กลัวหรอก (นายนั้นไม่กล้าหรอก !!) 

ป๊อปปี้ : 2 เทอคงคิดว่าฉันพูดเล่นใช่ไหมได้ (ป๊อปพูดแบบเอาจริง) 3

ป๊อปปี้ดึงฟางเข้ามาจูบอย่างดูดดื่มฟางได้แต่ดิ้นและทุบป๊อปปี้ป๊อปปี้จูบจนฟางหายใจแทบไม่ออก(ป๊อปปี้คิดในใจว่า : ทำไมยัยตัวร้ายถึงหวานขนาดนี้นะ)

 

ระหว่างที่ 2คน จูบกันอยู่นั้นทุกคนยื่นมองแบบงงๆ ใครจะรู้ว่า ปะปารัซซี่จะถ่ายรูปไว้หมดแล้วแร้วพร้อมที่จะขึ้นหน้าหนึ่งในทุกๆสำนักพิมพ์

มีนหญิงสาวสที่กำลังมีข่าวอยู่กับป๊อปปี้เดินเข้ามาเห็นพอดี

มีน : กรี๊ดดดด !! 

ฟาง : (พอรุ้สึกตัวก้อผลักป๊อปปี้ออกแล้วตบหน้าป๊อปปี้) เพลี้ยๆ !! (หน้าป๊อปปี้หันทั้งสองข้าง)นาย!!ฉันฉันจะทำให้นายอายกว่าฉัน หลายเท่า!!

มีน : แกจูบป๊อปของฉัน เพี้ย !! (มีนเดินเข้ามาตบฟาง ด้วยความหึง)

ฟาง : (ด้วยความโมโหเดินเข้าไป ผลักมีน ล้ม แล้วค่อม ตบมีน) แกอย่าหวังที่จะได้ได้ตบฉันฟรีๆ

ป๊อป : หยุดได้แล้วทั้งสอง นั้นแหระ (ป๊อปปี้ตะโกนเสียงดัง)

ทำให้ทั้ง 2 คนหยุด 

ฟางหยุดแล้วเดินออกมาที่รถ มินิของตนเอง พร้อมกับลืมว่ากระเป๋ายังอยู่ที่ ป๊อปปี้  

@ บ้าน ตระกูล จิระคุณ

ป๊อปปี้เดินเข้ามาพร้อมกับ....

 

 


 

ฝากติดตาม ตอนต่้อไปด้วยนะค่ะ พยายามแต่งถึงที่สุดแล้วดีไม่ดียังไงขอ อภัยด้วยน๊า !!

                 ขอสัก 5 เม้นนะค่ะ

                                                                                            by mlarisara

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา