So no sweet นายวายร้ายกับยัยตัวดี

8.5

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.38 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  28.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วร่่างบางก้อเดินต่อไป จนไปเดินชนกับผู้ชายคนหนึงจตนเกือบทำไห้เทอหน้าคะมำ
ฟาง : (ด้วยความโกธร)นี่นาบเดินภาษาไรเนี้ย !!
....  : คุณแหระเดินภาษาอะไร !!~ อ้อนี่คุณมันนางแบบชื่อดัง บอกไว้ก่อนนะ ผมไม่ผิด
 

 
ฟาง : ใช่ฉัน "ฟาง"นางแบบชื่อดังแล้วจะทำไม นายมันก้อถ้าฉันจำไม่ผิดก้อแค่ลูกคนรวยที่ เป็น playboy เที่ยวเล่นไปวันๆ  (ฟางพูดพร้อมทำหน้าตาแบบไม่รู้ร้อน) อ้อ ก้อแล้วถ้านายไม่ผิดแล้วใครผิด ในเมื่อฉันเดินมาของฉันดีๆ
 
ป๊อปปี้ : (ยัยบ้านี่กล้าดียังไงมาว่าฉัน : คิด) เฮอะ ! เทอเองก้อแค่นางแบบ ธรรมดาๆ คนหนึงเหมื่อนกันแหระ แค่รวยน้อยกว่าฉันไม่เท่าไร !! (พูดด้วยความโกรธ)
ฟาง : นี่นาย ตกลงนายจะไม่ยอมรับใช่ไหมว่านายผิด งั้นนายต้องรับโทดแบบนี้ (ฟางพุดพร้อมกับยัดกระเป๋าCHANAL -CLASSIC 10 (83,000 บาท)ใส่มือ ป๊อปปี้ แล้วตะโกนว่า) ช่วยด้วย ช่วยด้วยค่ะ มีคนขโมย กระเป๋าของฉันค่ะ ช่วยด้วยๆ ๆๆ :))
ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นรีบพากันมา 
ป๊อปปี้ : ยัยบ้าเทอทำบ้าอะไรของเทอ เนี้ย โว๊ย !!! ถ้าเทอไม่หยุดฉันจะจูบเทอเด๋วนี้นะ ฉันนับ 1-3  (1)
ฟาง : :p ฉันไม่กลัวหรอก (นายนั้นไม่กล้าหรอก !!) 
ป๊อปปี้ : 2 เทอคงคิดว่าฉันพูดเล่นใช่ไหมได้ (ป๊อปพูดแบบเอาจริง) 3
ป๊อปปี้ดึงฟางเข้ามาจูบอย่างดูดดื่มฟางได้แต่ดิ้นและทุบป๊อปปี้ป๊อปปี้จูบจนฟางหายใจแทบไม่ออก(ป๊อปปี้คิดในใจว่า : ทำไมยัยตัวร้ายถึงหวานขนาดนี้นะ)
 
ระหว่างที่ 2คน จูบกันอยู่นั้นทุกคนยื่นมองแบบงงๆ ใครจะรู้ว่า ปะปารัซซี่จะถ่ายรูปไว้หมดแล้วแร้วพร้อมที่จะขึ้นหน้าหนึ่งในทุกๆสำนักพิมพ์
มีนหญิงสาวสที่กำลังมีข่าวอยู่กับป๊อปปี้เดินเข้ามาเห็นพอดี
มีน : กรี๊ดดดด !! 
ฟาง : (พอรุ้สึกตัวก้อผลักป๊อปปี้ออกแล้วตบหน้าป๊อปปี้) เพลี้ยๆ !! (หน้าป๊อปปี้หันทั้งสองข้าง)นาย!!ฉันฉันจะทำให้นายอายกว่าฉัน หลายเท่า!!
มีน : แกจูบป๊อปของฉัน เพี้ย !! (มีนเดินเข้ามาตบฟาง ด้วยความหึง)
ฟาง : (ด้วยความโมโหเดินเข้าไป ผลักมีน ล้ม แล้วค่อม ตบมีน) แกอย่าหวังที่จะได้ได้ตบฉันฟรีๆ
ป๊อป : หยุดได้แล้วทั้งสอง นั้นแหระ (ป๊อปปี้ตะโกนเสียงดัง)
ทำให้ทั้ง 2 คนหยุด 
ฟางหยุดแล้วเดินออกมาที่รถ มินิของตนเอง พร้อมกับลืมว่ากระเป๋ายังอยู่ที่ ป๊อปปี้  
@ บ้าน ตระกูล จิระคุณ
ป๊อปปี้เดินเข้ามาพร้อมกับ....
 
 

 
ฝากติดตาม ตอนต่้อไปด้วยนะค่ะ พยายามแต่งถึงที่สุดแล้วดีไม่ดียังไงขอ อภัยด้วยน๊า !!
                 ขอสัก 5 เม้นนะค่ะ
                                                                                            by mlarisara

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา