สุดที่รัก รักที่สุด

8.3

เขียนโดย dada

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.52 น.

  17 ตอน
  276 วิจารณ์
  49.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แก้ว ๆๆ”ฟางร้องเรียกแล้วเขย่าตัวแก้วเบาๆ แก้วตาปรือแล้วค่อยๆหลับลง
ณ โรงพยาบาล
“ดูแลคนไข้ให้ดีๆหน่อยนะคะ อย่าให้เกิดเหตุการณ์ทิ่มแทงใจ ทำงานหนักเกินไปหรือเกิดอุบัติเหตุนะคะ คนไข้ท้องได้1เดือนครึ่งแล้วนะคะ ควรดูแลตั้งแต่ตอนนี้ไม่อย่างงั้นอาจส่งผลต่อเด็กในท้องได้นะคะ”พยาบาลหญิงพูดกับคณะเพื่อนๆโดยที่รอแก้วอยู่นอกห้องฉุกเฉิน
“ทะ....ท้อง!!”ทุกคนแหกปากร้องเป็นเสียงเดียวกัน
“ใช่ค่ะ คนไข้ท้องได้1เดือนครึ่ง ดูแลคนไข้ดีๆหน่อยนะคะ”พยาบาลหญิงพูดจบก็เดินหายไปในห้องฉุกเฉิน ฟางมองหน้าป๊อปปี้แล้วตาค้าง
“ใครคือพ่อเด็กกัน”ทุกคนตั้งวงเล็กๆในโรงพยาบาลแล้วปรึกษากัน
“จะมีใครได้...นอกจากโทโมะ”มีโซพูดขึ้น
“แล้วไอเด็กแค้มป์นั่นหละ”ป๊อปปี้พูดขึ้น
“บ้าจังป๊อป ไม่รู้หรือไงว่าแก้วกับแค้มป์ไม่เคยเป็นอะไรกันเลย แค่พี่น้อง ชั้นอยู่กับแก้วตลอดเวลาแก้วไม่มีทีท่าว่าจะชอบแค้มป์จริงๆจังๆเลย”ฟางพูดขึ้นแล้วตีไหล่ป๊อปไปหนึ่งที
“ก็มีแต่ไอ้โมะนี่แหละที่ทำเรื่องแบบนี้กับแก้ว เพราะตั้งแต่เกิดมาแก้วยังไม่เคยมีแฟนเลยไม่ใช่หรอ มีไอโมะคนแรก”อั้มพูด
“ใช่ๆ แก้วไม่เคยมีแฟนและก็ไม่เคยไปไหนต่อไหนกับผู้ชาย2ต่อ2 มีอะไรก้เล่าให้ชั้นฟังหมด แก้วเคยเล่าว่าแก้วเคยมีอะไรกับโทโมะแล้ว แต่ก็แค่ครั้งเดียว และไม่เคยมีอะไรกับใครอีกเลยจนปัจจุบันเนี้ย”ฟางพูดขึ้นแล้วกอดอก
“จะทำไงหละในเมื่อไอโมะกับยัยนัดเป็นแฟนกัน”บราวน์พูด
“แต่นายนั่นทำ นายนั่นก็ต้องรับผิดชอบ”มีโซแหกปาก
“พุ่งเป้าไปที่ไอ้โมะแล้วจัดการมันซะ”ฟาร์วพูดแล้วชี้นิ้ว โป้ก อั้มเคาะหัวฟาร์วแล้วมองหน้า
“จะทำได้ไงในเมื่อไอโมะมันยังรักกับยัยนัดอยู่ ถึงมันจะเป็นพ่อเด็กในท้องแก้วก็เถอะ ถ้ามันมาเป็นพ่อของลูกแก้วแต่ใจมันยังอยู่ที่ยัยนัดมันก็คงเป็นพ่อได้ไม่ดีหรอก แล้วอยากให้แก้วเจ็บอีกหรอ ชั้นไม่เอาด้วยหรอกนะ และไอประเภทพ่อส่งเสียเนี้ยชั้นก็ไม่เอาหรอกนะ ไอพ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียวไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้นเนี้ย ชั้นไม่เอาด้วยหรอก”อั้มพูดขึ้น
“แต่มันก้ยังดีกว่าลูกในท้องแก้วไม่มีพ่อนะ”บราวน์พูด
“พี่บราวน์ไม่รู้จักแก้วดีพอ เชื่อได้เลยว่าไม่มีทางที่แก้วจะยอมรับโทโมะในรูปแบบนี้แน่ๆ”ฟางพูดขึ้น สักพักแก้วก็เดินออกมาหลังจากที่อยู่ในห้องฉุกเฉินนานถึง4ชม.
“แก้ว!!”ทุกคนพูดพร้อมกันและฟางก็เข้าไปประคอง
“ชั้นท้อง....”แก้วพูดแผ่วๆแล้วทำหน้าอึ้ง
“แก้ว ไปหาอะไรกินกันเถอะนะ อยู่ในนั้นนานละ หิวๆๆเนอะ”บราวน์ทำชวนนอกเรื่อง
“ทำไมชั้นต้องท้องกับนายนั่นด้วย ฮึกๆ”แก้วร้องไห้ออกมาอย่างเสียใจ
“แกใจเย็นนะแก้ว”ฟางพูดขึ้น
“ฮือๆๆ”แก้วร้องไห้ไม่หยุด มือข้างนึงกุมท้องตัวเองไว้ มืออีกข้างก็ปาดน้ำตา
“แก้ว...พี่ว่าแก้วอย่าร้องไห้เลยนะ รักลูกหน่อยสิ ยิ่งเครียดก็ยิ่งทำให้ลูกมีสุขภาพไม่ดีนะ”มีโซพูดแล้วจับไหล่แก้ว
“ฮึกๆ อย่าบอกเรื่องนี้กับโทโมะได้ไหม ขอร้อง ถือว่าเห็นแก่ชั้นและลูก จะให้ชั้นไหว้ก็เอา....โดยเฉพาะพี่บราวน์ ชั้นขอหละนะ”แก้วสะอื้นแล้วปาดน้ำตาตัวเองก่อนจะพนมมือทำท่าจะไหว้แต่บราวน์ห้ามปรามไว้
“ได้สิ เรื่องนี้พี่สัญญาว่าจะไม่บอกมัน”บราวน์ยิ้มแล้วพูดขึ้น ทุกคนพยักหน้าตกลงกันใหญ่
ณ หอพักหญิง
“นี่นะแก้ว กินยานี่ นี่ นี่แล้วก็นี่นะ ชั้นจัดไว้ให้แล้ว สีสันสวยงาม ยาบำรุงครรถ์ทั้งนั้นเลย ไอ้ตัวเล็กจะได้แข็งแรง ที่สำคัญแกต้องแจ่มใส อย่าเครียด ร่าเริง รักลูกและรักชั้นต้องทำตามที่ชั้นบอก okไหม”ฟางพูดแล้วยิ้ม แก้วยิ้มตอบแต่สายตายังดูเครียดๆ
“โถแก้ว”ฟางเอาแก้วมากอดแล้วปลอบ แก้วปล่อยน้ำตาออกมาแล้วสะอื้น
“ทำไม...ทำไมชีวิตชั้นต้องเป็นแบบนี้ ทำไมเค้าต้องทำแบบนี้กับชั้น ชั้นโง่ใช่ไหม ใช่สิชั้นโง่เอง ชั้นโง่ที่สุดเลย ฮึกๆ”แก้วสะอื้นแล้วกอดฟาง
“แก้ว...อย่าคิดอย่างงี้สิ แกไม่โง่นะ แกรักเค้ามันไม่ใช่เรื่องโง่ ชั้นว่าเราเลิกพูดเรื่องนี้กันดีกว่า กินยาแล้วนอนดีกว่าเนอะ”ฟางยื่นยาให้แก้วแล้วยิ้ม แก้วรับยาแล้วยิ้มตอบอย่างฝืนๆก่อนจะกินและกินนมที่ฟางเตรียมไว้ให้ก่อนจะนอนข่มตาหลับไป
เช้าตรู่ ณ มหาวิทยาลัย
“ตั้งใจเรียนหละ เย็นนี้สัญญาไว้แล้วนะว่าจะพาไปกินซูชิ”นัดยิ้ม เขาเดินมาส่งโทโมะในมหาวิทลัยที่โต๊ะกลุ่มเพื่อนๆ
“จ่ะ สัญญา”โทโมะยิ้มแล้วเกี่ยวก้อยกับนัด ป๊อปปี้มองอย่างไม่ค่อยพอใจด้วยสายตาและท่าทาง ไอควายเอ้ย ป๊อปปี้ด่าในใจก่อนจะหันหน้าหนี ก่อนที่เขาจะระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่
“ไปหวานไกลๆได้ม๊ะ...เซงสายตา”อั้มพูดขึ้นแล้วส่งสายตาเย็นชาไปให้ ฟาร์วเห็นก็รีบโอบอั้มเอาไว้เพราะรู้ว่าสายตานี้คือสายตาที่แสนจะน่ากลัวยิ่งกว่าผี
“ฮ่าๆๆ อั้มก็”นัดยังคงไม่รู้ตัว
“เค้ากลับก่อนนะโทโมะ เย็นนี้เดี๋ยวมารอ รักนะ จุ๊บ”นัดยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มโทโมะต่อหน้าทุกคนรวมถึง...แก้วที่มองด้วยสายตาแน่นิ่งถึงแม้ในใจเจ็บปวดแค่ไหนแต่แก้วก็เชื่อมั่นในตัวเองว่าเขาต้องทำใจได้
“บอกให้ไปหวานไกลๆไง ไม่ได้ยินหรือไง!!”มีโซส่งสายตาไฟใส่ ยัยนี่โมโหทีไรใครๆรู้หมดว่าโมโห นัดทำหน้างงก่อนโบกมือบ๊ายบายโทโมะแล้วเดินออกไป บราวน์โอบกอดมีโซแล้วเขย่าให้เย็นลง
“พี่แก้วครับ เรียกผมมามีอะไรหรือปล่าวเอ่ย”แค้มป์นั่งลงข้างๆแก้วแล้วมองหน้า
“คบกับพี่ได้ไหม”ทุกคนพากันอึ้งกับคำพูดของแก้ว
“อะไรนะครับ”แค้มป์ทำหน้างงแล้วมองโทโมะ โทโมะหันหน้าหนีอย่างไม่พอใจแล้วกอดอก
“คบกับพี่นะ”แก้วพูดย้ำอีกครั้ง
“เอ่อ....แล้ว....”แค้มป์ชี้ไปที่โทโมะ
“พี่โสด”แก้วพูดดัก
“เอ่อ...ครับ คบครับ”แค้มป์พูดแล้วยิ้มให้อย่างกล้าๆกลัวๆ
“ขอบใจนะ”พูดจบแก้วก็ยื่นหน้าเข้าไปจูบแค้มป์อย่างเบาๆ โทโมะถึงกับแทบคลั่งแต่ก็ยังคงกลั้นมือตัวเองไว้ ทุกคนพากันตาค้าง อึ่งๆๆกันไปทีเดียว
“จะไปไหนก็ไปนะ พี่ไม่บังคับให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาหรอก แต่เย็นเนี้ย ไปกินไอติมกันนะ”แก้วยิ้มแล้วพูดขึ้น
“ดีเลยครับ ผมเลิกก่อนพี่ งั้นเดี๋ยวผมรอตรงนี้นะครับ”แค้มป์ยิ้ม
“okจ่ะ”แก้วพยักหน้าแล้วยิ้ม
“งั้นผมขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนนะครับ ใกล้สอบแล้ว”แค้มป์พูดขึ้น แก้วยิ้มตอบแล้วพยักหน้า แค้มป์เดินขึ้นไปบนอาคารกับเพื่อนๆที่ยืนรออย่างร่าเริง
“เฮ้ พวกแก ทำไรอยู่ว่ะ ไม่อ่านหนังสือหรอ ม๊วฟๆ”โบวี่ประธานสายเดินมาพร้อมกับถือโจ๊กคัพกินอย่างมูมมาม
“ฮึ....แหวะ”แก้วเอามือปิดปากตัวเองก่อนจะวิ่งไปที่ริมรั้วมหาลัยแล้วอ้วกออกมา ฟางวิ่งตาไปลูบหลังไปมา โทโมะมองด้วยสายตาเป็นห่วง
“อ่าว แก้วเป็นไรไปนิ อย่างกับคนท้องทีเดียวเชียว เอิ๊กๆ ม๊วฟๆ”โบวี่กินต่อ โทโมะมองหน้าโบวี่แล้วมองหน้าเพื่อนๆเหมือนสงสัยว่าแก้วท้อง มีโซทำท่าออกอาการ
“แหวะๆ ท้องบ้าอะไรเล่า แกกินไปได้ไงเหม็นจะตาย ออกไปเลยนะ ชั้นจะอ้วกด้วยคนและ ใช่ไหมอั้ม”มีโซทำเล่นละคร
“เอ่อ...ใช่ๆ แหวะ ไปไกลๆตีนเลยไปยัยโบ”อั้มทำท่าเอามือปิดปาก
“เอ้า สรุปกูผิด พวกไอ้ผู้ชายไม่เห็นเหม็นเลย มึงท้องกันหรอ”โบวี่พูดแล้วซดโจ๊กต่อ
“เหม็นหวะโบ กูก็เหม็น มึงอ่ะเหม็นป่ะ”ฟาร์วรับมุขแล้วหันไปถามบราวน์กับป๊อป
“โคตรเหม็นเลย มึงไปไกลๆดิ”บราวน์พูดแล้วเอามืออุดจมูก
“เออ กูก็เหม็น”ป๊อปพูดแล้วไล่โบวี่ โบวี่เกาหัวแล้วเดินหายไป แก้วเดินกลับมาแล้วเช็ดปากตัวเองไปมา
“เป็นไงมั่งแก้ว”มีโซถามขึ้น
“ไม่เป็นอะไรหรอก แก้วว่าแก้วไปอ่านหนังสือก่อนนะ จะสอบละ ไปเหอะฟาง พักกลางวันเจอกันนะพี่”แก้วโบกมือบ๊ายบายแล้วหันไปเจอหน้าโทโมะก่อนจะหลบหน้าแล้วเดินไปกับฟาง
พักกลางวัน
แก้วและกลุ่มรวมถึงโทโมะพากันเดินไปโรงอาหาร
“ฮึ ๆ แหวะ”ก้าวแรกที่แก้วก้าวเข้ามาก็ถึงกับจะอ้วกให้ได้ แก้ววิ่งหาห้องน้ำแล้วเข้าห้องน้ำโรงอาหารไป มีโซออกวิ่งไปแล้วลูบหลังแก้ว
“ไหวไหมแก้ว พยายามกลั้นหน่อยนะ”มีโซพูดเพราะความหวังดี
“แก้วก็พยายามเต็มที่แล้วนะ แต่มันเหม็นมากเลยนะพี่”แก้วพูดขึ้นแล้วล้างปากก่อนจะเดินออกไปอีกครั้งแต่แล้วก็ต้องวิ่งออกไปนอกโรงอาหารเพราะรู้สึกเหม็นมากๆ
“แก้วไปไหนแล้วหละ”ฟางถามมีโซที่เดินมาในกลุ่ม
“เอ่อ...แก้วไม่หิวหนะ”มีโซพูดขึ้นแล้วเดินไปหาร้านซื้อของ
“เดี่ยวฟางไปซื้อนมให้แก้วกินดีกว่า หมอบอกให้กิ.....เอ่อ แฮ่ๆ แปปนะ”ฟางทำท่าจะชิ่งหลังจากหลุดปากอะไรบางอย่าง
“แก้วเป็นอะไร”โทโมะรั้งมือฟางไว้อย่างแรงแล้วถาม
“เอ่อ....แค่เป็นโรคกระเพาะนิดหน่อยเท่านั้นแหละ ปล่อยฟางไปซื้อนมให้แก้วได้แล้ว”อั้มพูดขึ้น
“โรคกระเพาะแล้วอ้วกด้วยหรอ”โทโมะถามขึ้นแล้วมองหน้าอั้ม
“ไว้รัสลงกระเพาะไงหละ มันก็เลยอ้วกอยู่บ่อยๆ”มีโซแก้ตัวแทนเพราะตัวเองเคยเป็น
“ปล่อยฟางได้ยัง”ป๊อปปี้เริ่มขึ้น โทโมะปล่อยมือฟางแล้วก้มหน้ากินข้าว
ตกเย็น
“พี่แก้วครับ”แค้มป์เรียกแก้วที่หน้าซีดเซียวจากการที่อ้วกไปบ่อย
“ว่าไง ไปกันเถอะ”แก้วยิ้ม
“ทำไมหน้าพี่ซีดแบบนี้หละฮะ ไปทำอะไรมาครับ”แค้มป์เอามือลูบหน้าแก้วซึ่งโทโมะเห็นแล้วแทบจะระเบิดแต่ก็เลือกที่จะทน
“อ๋อ พี่ไม่สบายนิดหน่อย”แก้วพูดแล้วยิ้ม
“ไปหาหมอไหม เดี๋ยวผมพาไป”แค้มป์พูดขึ้น
“ไม่เป็นไร พี่ไปมาแล้ว”แก้วพูดแล้วยิ้มก่อนจะจับมือแค้มป์
“ไปก่อนนะ ไว้เจอกันนะ พี่ป๊อปฝากไปส่งฟางด้วยนะ”แก้วพูดขึ้น
“โอ๊ย”โบวี่วิ่งหน้าตั้งชนแก้วเต็มๆ แค้มป์ประคองไว้ทัน
“โทดๆแก้วโทดๆ พี่รีบ ว๊ากๆๆๆ ไอ้เคมีเอ้ย”โบวี่ไล่ตีหัวเคมีแฟนของเค้าอย่างไม่รู้จักหยัดวนรอบมหาลัย กระเป๋าแก้วร่วงลงพื้นถุงยากระจายไปทั่ว โทโมะเห็นก็รีบหยิบขึ้นมา1ซองทันทีเมื่อเห็นว่าทุกคนกำลังให้ความสนใจแก้วอยู่ โทโมะอ่านก็ถึงกับอึ้ง ยาบำรุงครรถ์....นางสาวจริญญา ศิริมงคลสกุล นี่มัน....อะไรกัน โทโมะนึกแล้วถือซองยาชูขึ้น
“แก้วท้องงั้นหรอ!!”โทโมะพูดเสียงดัง
“เฮ้ย!!”บราวน์คว้าซองยาทันทีแล้วผลักอกโทโมะ
“มึงตะโกนหาส้นตีนไรวะ”ป๊อปปี้พูดขึ้น
“ทำไมท้องไม่บอกชั้นสักคำ แก้ว เธอเป็นอะไรของเธอ ชั้นสุภาพบุรุษพอนะ ชั้นเป็นพ่อเด็ก ชั้นต้องรับผิดชอบสิ ทำไมเธอต้องเงียบอยู่อย่างงี้เล่า”โทโมะพูดเบาลงแล้วทำหน้าเหวอ
“ใครว่านายเป็นพ่อกัน แค้มป์ตางหากพ่อของเด็ก นายไม่มีสิทธิ์ที่จะรับผิดชอบอะไรชั้นทั้งนั้น นู่น แฟนนายมานู่นแล้ว ไปรับผิดชอบซะ”แก้วพูดขึ้น
“อะไรกัน ผมยังไม่ได้มีอะไรกับพี่เลยนะ หาว่าผมเป็นพ่อได้ไง หมดอนาคตสิว่ะ โห่ๆๆ ไม่เอาเว้ย”แค้มป์เผยธาตุแท้ออกมาแล้วผลักแก้วออกจากอ้อมอกก่อนจะเดินหนีไป แก้วได้แต่อึ้งทะมึนทึนแล้วทำท่าจะเดินหนีแต่โทโมะรั้งข้อมือไว้
“ชั้นไม่ใช่ว่าไม่รักเธอนะแก้ว ชั้นรักเธอ แต่ชั้นก็ไม่อยากทำให้นัดต้องเสียใจ นัดเค้าก็ท้องเหมือนเธอนั่นแหละ แต่เค้าไม่ได้ท้องกับชั้น เค้าท้องกับแฟนเก่าเค้าที่ตายไปเมื่อ3เดือนก่อน เค้าขอให้ชั้นช่วยเป็นพ่อให้เด็ก เค้าเป็นแฟนเก่าชั้น ชั้นจำเป็นที่จะต้องช่วยจริงๆ ไม่ใช่ว่าชั้นยังตัดเค้าไม่ขาด เยื่อใยของเค้าและชั้นมันตัดกันขาดหมดแล้วตั้งแต่เธอเข้ามา ชั้นรักเธอคนเดียว จำไว้นะแก้วชั้นจะไม่มีทางนอกใจเธออีก รัก รัก รัก ชั้นรักเธอคนเดียวและรักเธอเท่านั้น ชั้นรักเธอแก้ว!!!!!”โทโมะตะโกนประโยคสุดท้ายดังลั่นแล้วกอดแก้วไว้แนบกาย นัดที่เดินมาเห็นก็สะดุดไปสักพักแล้วเดินต่อ
“โทโมะ”นัดเรียกเบาๆ
“นัด...ชั้นขอโทดจริงๆนะ ชั้นเป็นพ่อของลูกเธอไม่ได้แล้ว ชั้นมีลูกที่ต้องดูแลเหมือนกัน”โทโมะลูบท้องแก้วไปมา
“ชั้นก็จะมาบอกเหมือนกันว่าไม่ต้องแล้ว พ่อชั้นจะให้ชั้นบินไปอเมริกาไปแต่งงานกับราวิล ชั้นขอบใจนายมากนะ ขอกอดหน่อยสิ”นัดพูดขึ้นแล้วอ้าแขน โทโมะหันหน้ามองแก้ว แก้วพยักหน้าหงึกๆ โทโมะเข้าไปกอดนัดอย่างไม่คิดอะไร นัดหลั่งน้ำตาออกมาแล้วเช็ดออก
“นายคือคนดีจริงๆ ขอบใจมากนะ ชั้นจะไม่มีวันลืมนายเลย”นัดพูดก่อนจะไปขึ้นรถหรูซึ่งเป็นรถของพ่อเธอ
ราวิล*เพื่อนของโทโมะที่โตมาพร้อมๆกันเหมือนกับป๊อปปี้ ฟาร์วและบราวน์แต่เขาแย่งกันจีบนัดกับโทโมะ ผลสุดท้ายโทโมะก็ชนะและผิดใจกับราวิล ราวิลเลยมีเรื่องกับโทโมะ ไปเรียนม.ต้นก็แยกกันเป็นคนละกลุ่มซึ่งเป็นอริกันแต่ผลสุดท้ายราวิลก็สู้หน้าต่อโทโมะไม่ไหว ทนไม่ไหวที่ต้องเห็นทั้งสองคนรักกันราวิลเลยบินไปอยู่อเมริกาตั้งแต่นั่น โทโมะก็ไม่เคยลืมราวิลอยู่ดี
“เฮ้อ....”บราวน์ถอนหายใจอย่างโล่งอก
“เรากลับหอกันเถอะ แก้วหิวไหม”โทโมะเอ่ยขึ้น
“หิว แต่คงกินอะไรไม่ได้”แก้วพูดขึ้น
“ได้ไงกัน เดี๋ยวลูกไม่สบายเอา หาอะไรกินก่อน อยากกินอาหารเกาหลีไม่ใช่หรอ งั้นไปกัน”โทโมะพยายามลากแก้วเดินแต่แก้วยื้อไว้
“เป็นอะไรไปแก้ว”โทโมะถามขึ้นเมื่อเห็นสีหน้าแก้วไม่ค่อยดี
“นายจะไม่ทิ้งชั้นไปใช่ไหม”แก้วถามขึ้น กลุ่มเพื่อนๆพากันกระจายไปแต่ละทิศละทางเพื่อให้ทั้งสองคนคุยกัน
“ชั้นสาบาน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชั้นจะรักเพียงเธอ เธอคนเดียวเท่านั้น....ชั้นสัญญา”โทโมะพูดแล้วยิ้ม
“ชั้นกลัวว่าชั้นจะไม่มีสิทธิ์เข้าห้องสอบ”แก้วพาโทโมะมานั่งคุยที่หลังอาคาร
“ไม่หรอกแก้ว ยังไงแก้วก็ได้เข้าแน่ๆ สอบอาทิตย์หน้า ไอ้ตัวเล็กยังไม่โตหรอกนะ”โทโมะลูบท้องแก้วเบาๆแล้วยิ้ม
“งั้นก็ดีไป”แก้วนั่งกอดเข่าเอาหัวซุกกับเข่า
“อยากแต่งงานกับชั้นไหม”โทโมะโอบแก้วแล้วถาม
“….ถามอะไรของนาย”แก้วดูจะเขินๆ
“เธอท้องแล้วนะ แต่งงานกันไหม”โทโมะพูดขึ้นแล้วยิ้ม
“เอ่อ....เอาสิ”แก้วยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้น โทโมะค่อยๆโค้งหน้าลงมาประกบปากกับแก้ว
“ฮึ ๆ แหวะๆๆ”แก้วอ้วกพุ่งใส่ปากโทโมะเปื้อนไปทั้งเสื้อ โทโมะมองแก้วแล้วหัวเราะ แก้วก็เปื้อน โทโมะก็เปื้อน ทั้งคู่ดูจะมีความสุขกับอ้วกของแก้วมากเลยทีเดียว (พิศดารน๊อ 555)
ณ หอพักหญิง
“แก้วๆ”ฟางเดินถือถุงพะรุงพะรังเต็มมือเต็มไม้ไปหมดเข้ามาในห้อง….
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันนี้ อัพ2ตอนเลยนะ ไม่อยากให้เข้าใจโทโมะผิด 555
แต่ตอนต่อไปรับรองว่าดราม่าอีกแหละ 
ทำไมชั้นแต่งได้ดราม่างี้อ่ะ --
คำถามท้ายบท* ไรท์เตอร์ชื่ออะไร ใครตอบถูกรักตาย 555 muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา