คดีลับ....คดีหัวใจ

9.2

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 05.36 น.

  32 ตอน
  452 วิจารณ์
  91.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) คดีที่3 'คววามรัก.....ความตาย'

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คดีที่3  ‘ความรัก ...ความตาย’
 
ความรักหรือความใคร่ ต่างกันที่ตรงไหน  

ใครเล่าจะตอบได้........
ภายในห้องนอนกว้าง อากาศภายในห้องเย็นช่ำจากแอร์คอนนิชั่วที่เปิดทิ้งเอาไว้ ช่างต่างจากบรรยากาศ
 
บนเตียงกว้างที่กำลังร้อนละอุจากเปลวเพลิงของไฟปรถนาของร่าง 2 ร่างที่กำลังบรรเลงบทรักร้อนแรงให้แก่กัน
 
ทั่วทั้งห้องมีเพียงเสียงลมหายใจกระเซ่า และเสียงครางของความสุขเท่านั้น
 
“ชาญจะไม่ทิ้งด้าใช่มั้ย”
 
ฝ่ายหญิงถามหลังจากที่เกมส์รักจบลง เธอหวั่นใจว่าเขาอาจจะรังเกียจอาชีพที่เธอทำจนทิ้งเธอไป
 
เหมือนกับผู้ชายอื่นๆที่เข้ามาเพียงเพราะหวังร่างกายของเธอเท่านั้น
 
ชายหนุ่มหน้าตาดี ดึงหญิงสาวเข้ามากอดไว้ อย่างรักใคร่ไม่เคยนึกรังเกียจในอาชีพของเธอแม้แต่น้อย
 
“ชาญรักด้านะค่ะ”  พูดกับคนในอ้อมกอดอย่างอ่อนหวาน
 
“ค่ะด้าก็รักชาญรักมากด้วย ด้ากำลังจะเลิกอาชีพนั้น รอด้าหน่อยนะค่ะ”
 
ทั้งคู่กอดกันด้วยความรัก  แต่ใครจะรู้บางทีเวลาก็ไม่เคยรอสิ่งใด แม้แต่ความตาย
 
.
.
.
 
“อือ พี่ปอปไม่เอานะฟางจะนอน”
 
ปัดมือหนาที่ก่อกวนเวลานอนของเธอออกจากอกอวบของตัวเอง ทั้งๆทียังไม่ยอมลืมตาขึ้นมามองดูด้วยซ้ำ
 
แต่เจ้าของมือมือก็ยังไม่ยอมหยุดที่จะก่อกวน แถมยังรุกหนักมากกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ
 
“อือ...อ่า”
 
เสียงหวานเริ่มครางกระเซ่าตามอารมณ์ที่โดนปลุกเร้าให้ยอมคล้อยตาม
 
“ให้พี่เถอะน้า”
 
ถอดชุดนอนตัวบาง สีหวานที่ฟางสวมไว้ออกทางศีรษะ ทำให้เธอเปลือยเปล่าในทันที
 
เพราะเธอเลือกที่จะไม่สวมชั้นในเวลานอนนั้นเอง ปากหนาก้มลงมาครอบครองยอกอกของคนใต้ร่าง
 
ดูดกินราวกับเด็กน้อยหิวจัด ฟางได้แต่จิดเล็บสวยของตัวเองลงไปที่ต้นแขนกำยำของป็อปปี้
 
“อือ พะ..พี่ป็อป อย่าแกล้งกันซิ” เสียงหวานขาดเป็นห้วงๆเพราะโดนชายหนุ่มทรมาน
 
“ว่าไงครับคนเก่ง ไม่ไหวแล้วเหรอ”
 
“อือ..”
 
บิดร่างหนีสัมผัสของมือหนาที่ยอกล้ออยู่กับทุกส่วนในตัวเธอ เผลอแอ่นอกอวบให้ชายหนุ่ม
 
อย่างลืมอาย เพราะตอนนี้เธอโดนร่างกายบงการ  สติหลุดลอยไปเพราะคนที่อยู่ด้านบนจนหลุดจากการ
 
ควบคุมของสมองโดนสิ้นเชิง
 
“อ่า...พี่ป็อป เข้ามาเถอะนะค่ะ ...ฟางไม่ไหวแล้ว”
 
ร้องขอให้ป็อปปี้ตอบสนองในสิ่งที่เธอต้องการซะที
 
“หึๆๆ”
 
เสียงทุ้มหัวเราะในลำคอ ก่อนจะยอมสนองตอบในสิ่งที่เธอร้องขอ  จับเรียวขาสวย
 
ให้แยกออกห่าง ก่อนจะสอดตัวเข้ามาเติมเต็มให้เธอตามที่ร้องขอ สะโพกหนาขยับเข้าออกเป็นจังหวะ
 
ช้าๆเป็นการโหมโรง ก่อนจะเร่งจังหวะร้อนแรงขึ้นมาตามลำดับ ที่ทำให้คนใต้ร่างสนองตอบเขา
 
เป็นอย่างดี
 
‘ครืดๆ’
 
ป็อปปี้หยุดการเคลื่อนไหว เอี้ยวตัวกลับมาดูเจ้าเครื่าองมือสื่อสารที่วางไว้ไม่ไกลนัก ขวมดคิ้วเข้มเข้าหากัน
 
เหลือบมองนาฬิกาทีบอกเวลาตี สองกว่า คนที่โทรเข้ามาคงจะต้องมีเรื่องด่วนเป็นแน่ถึงได้กล้า
 
โทรมากวนเขากลางดึกแบบนี้ ตัดสินใจกดรับสายของเพื่อนสนิทที่โทรเข้ามา
 
“มี’ไรว่ะ ไอ้โมะ”
 
คนใต้ร่างดูจะไม่พอใจกับการหยุดไปซะดื้อๆของเขา ลืมตาขึ้นมองสามีอย่างไม่พอใจ
 
“มีงานด่วน”
 
“งาน’ไรว่ะ แกก็ทำไปดิ กรูเพิ่งปิดคดียาเสพติดไปนะ”
 
ตอบอย่างขอไปที เพราะตอนนี้ความสนใจเข้ากลับมายังร่างบางที่พลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้าบนร่าง
 
เขาแทน
 
“กรูยังติดคดีค้าไม้เถื่อนอยู่ เมิงแหละไปทำ”
 
ฟางเริ่มขยับตัวเข้าออก แต่ยังทำได้ไม่ร้อนแรงเท่าทีชายหนุ่มเป็นฝ่ายทำให้เธอ ป็อปปี้จึงต้องเป็นฝ่าย
 
ช่วยด้วยการยกสะโพกขึ้นไปรับจังหวะกดลงมาของฟางที่โหมกระหน่ำลงมาของเธอแทน
 
“คะ....คดีอะไรว่ะ”
 
“ฆาตกรรมในผับ The Rose”
 
“อ่ะ...”
 
ป็อปปี้รีบยกตัวขึ้นไปกดจูบ ดูดซับเสียงครางของคนบนร่าง ที่กลั้นเสียงครางของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่
 
แม้จะเม้มปากเอาไว้แน่นแล้วก็ตาม ก่อนที่เจ้าตัวจะทันได้ส่งเสียงครางออกมาให้คนในโทรศัพท์ได้ยิน
 
“ฮัลโหล ไอ้ป็อป เฮ้ยเข้าใจที่กรูพูดมั้ยเนี้ยเมิง”
 
“เออๆเดี๋ยวกรูเคลียรืตัวเองเสด็จแล้วจะไป”
 
“อย่าช้านะเมิง”
 
ป็อปปี้กดตัดสายทิ้ง โยนโทรศัพท์ออกห่างตัวอย่างไม่ใยดี  จับร่างฟางให้พลิกลงนอนคว่ำ
 
กระแทกตัวลงมาเติมเต็มให้สุดๆ กระแทกจังหวะร้อนแรงใส่น่างบางไม่ยั้ง ไม่นานก็พาทั้ง
 
เธอและตัวเองไปถึงปลายทางจนได้
 
“อ่าาาาาา...”
 
ถอดทอนกายออกมาจากร่างบางที่เขาไม่เคยอิ่มในตัวเธอง่ายๆ แต่จำต้องตัดใจเพราะมีงานรออยู่
 
“ฟางนอนเลยนะ พี่มีงาน”
 
“งานอะไรค่ะ”
 
ถามเสียงหอบเพราะยังเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อครู่ไม่หาย ต่างจากป็อปปี้ที่โดดลงจากเตียง
 
ลงไปแต่งตัวด้วยความเร่งรีบ
 
“มีคดีฆาตกรรมนะครับ”
 
ตอบทั้งๆที่มือยังสาระวนอยู่กับเครื่องแต่งกาย
 
“งั้นฟางไปด้วย”
 
แค่ได้ยินคำว่าคดีก็ทำเอาเธอหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  ยอมลุกจากที่นอนมาแต่งตัวบ้าง
 
“ไม่เอา” ปฎิเสธเสียงแข็ง หยุดแต่งตัวหันกลับมามองภรรยาสาว
 
“น้าให้ฟางด้วยนะค่ะ มีหมอที่ไหนอุ่นใจตลอดนะค่ะ” 
 
(ทำเป็นขายเครื่อข่ายมือถือไปได้นะ ฟาง)
 
เดินเข้ามาออดอ้อนร่างสูงที่ทำตาดุใส่เธออยู่
 
“ก็ได้ แต่ห้ามทำอะไรเกินตัวนะ”
 
“ตกลงค่ะ” หอมแก้มชายหนุ่มเร็วๆ ก่อนจะคว้าบราที่ถอดทิ้งไว้ขึ้นมาสวม แต่โดนมือใหญ่คว้าเอาไว้ซะก่อน
 
“มาพี่ช่วย”
 
จัดแจงสวมบราเซียให้ร่างบางอย่างชำนาญ แต่ยังไม่วายฉวยโอกาสบีบเคล้นหน้าอกสวยไปด้วย
 
“อือ..พอแล้วพี่ป็อป พี่ต้องไปทำงานนะ”
 
ดันอกคนที่ทำท่าจะปลดบราที่เพิ่งจะสวมให้เธอออกอีกรอบเอาไว้
 
“เฮ้อ ก็อยากกินเรานิน่า”
 
ฟางได้แต่ทุบบ่าหนาเป็นการแก้เขินกับคำพูดตรงๆของเขา  ก่อนจะรีบหยิบชุดมาสวม
 
ก่อนที่จะช้าไปมากกว่านี้
 
^_______________________________________________________________^
 
อัพแล้วน้า ฮ่าๆๆเปิดมาก็เจอะฉากรักอีกแล้ว ก็คนแต่งชอบอ่า อิอิ
เจอกันตอนหน้าคร้า ^^
ขอคอมเม้นเรื่องคดีได้มั้ยค่ะ คือเราอยากรู้ว่ามันเป็นไงบ้างนะค่ะ  จะได้เอาไปปรับปรุ่งแบบยังไม่ซับซ้อนพอ หรอแบบ เนื้อหาไม่ต่อเนื่อง อ่านแล้วงงๆ น้าคร้า ช่วยหน่อยน้า เพื่อผลงานที่ดีในวันหน้า ฮ่าๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา