แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        เคนตะพาน้องสาวของเพื่อนหาหมอก่อนจะพามาส่งที่บ้าน  พร้อมซื้อข้าวมาให้ทาน  กลัวว่าจะเป็นลมไปอีก  แก้วฉันเงียบมาตลอดทางจนเคนตะสงสาร
      " เดี๋ยวกินข้าว กินยาแล้วก็พักผ่อนซะนะ" เคนตะบอกเมื่อเดินตามหญิงสาวเข้ามาในบ้าน  พร้อมจัดแจงเทอาหารใส่จานให้
      " ขอบคุณค่ะ" แก้วส่งยิ้มให้บางๆ ถ้าคิดว่าเป็นเขาคนนั้นคงดีมากกว่า 
      " แก้วก็เหมือนน้องสาวของพี่ พวกพี่เป็นห่วงรู้ไหม ดูแลตัวเองหน่อยสิ"
      " ค่ะ แก้วจะพยายาม" ฉันบอกพร้อทานข้าว ทานยาแล้วขึ้นไปพักผ่อน  เคนตะนั่งรออยู่ข้างล่างจนกว่าเพื่อนหนุ่มจะกลับมา
 
 
        " โทโมะเป็นอะไร มีสมาธิหน่อย" ครูสอนเต้นเอ่ยถามชายหนุ่มที่เอาแต่เต้นผิดอยู่หลายรอบ
        " ขอโทษครับ" โทโมะก้มหัวให้เล็กน้อย
        " วันนี้พอแค่นี้เถอะ เห็นจะไม่ไหว" ครูสอนเต้นบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป  ป๊อบปี้เดินมาหาเพื่อนก่อนจะชวนกลับบ้าน 
        " แก้วล่ะ" โทโมะเอ่ยถามเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน
        " กินข้าว กินยา แล้วหลับไปแล้ว" เคนตะเอ่ยบอกทั้งสอง
        " ขอบใจมากนะ" ป๊อบี้บอกเพื่อนหนุ่ม
        " งั้นข้ากลับก่อนนะ ไอ้โมะกลับด้วยกันไหม" เมื่อได้รับคำตอบก็เดินออกไปขึ้นรถตัวเองและขับออกไปทันที
         " เอาไงต่อว่ะ" ปีอบปี้ถามเพื่อนหนุ่มเมื่อจัดแจงล็อคบ้านเรียบร้อยก่อนจะเดินขึ้นมาบนบ้าน
         " ไม่รู้ดิว่ะ ยังคิดไม่ออกเลย"
         " ข้ามีอะไรจะบอก" ป๊อบปี้เอ่ยเมื่อเพื่อนหนุ่มกำลังจะเปิดประตูห้อง
         " อะไรว่ะ"
         " แก้วมันบอกว่ามันจะตัดใจจากเอ็ง" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินเข้าห้องตัวเองไป  ปล่อยให้เพื่อนหนุ่มยืนคิดกับคำพูดที่ทิ้งไว้ใจคาใจ
 
 
             แก้วตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็โทรให้เพื่อนหนุ่มมารับไปเรียน  เพราะไม่อยากปลุกพี่ชายในตอนเช้า  เพราะเห็นว่าพี่ชายคงเหนื่อยจากการซ้อมเต้น  แก้วแทบจะหยุดเดินเมื่อเห็นว่าใครนั่งอยู่ที่โซฟา  โทโมะหันมามองหญิงสาวที่เดินลงมา  แก้วเองก็เลี่ยงเดินเข้าไปในห้องครัวแทน
         " หายดีแล้วเหรอ จะไปเรียนนะ" โทโฒะเดินตามหญิงสาวเข้ามาในครัว
         " ค่ะ"
         " แก้ว พี่ขอกาแฟกับขนมปังปิ้งด้วย" ป๊อบปี้ที่เพิ่งเดินลงมาเอ่ยบอกน้องสาวพร้อมนั่งลงที่โต๊ะอาหาร
         " แล้วพี่เอาอะไรไหม" ฉันถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงประตูครัว
         " เหมือนไอ้ป๊อบแล้วกัน" โทโมะบอกแล้วช่วยหญิงสาวยกจานขนมปังออกมา  ทั้งสามนั่งกินโดยไม่มีใครพูดจากันเลย
         " หวัดดีครับพี่ป๊อบ พี่โทโมะ" ทีเจยกมือไหว้ทั้งสองพร้อมนั่งลงข้างๆ เพื่อนสาว
         " มาทำไมแต่เช้าห๊ะ"
         " มารับแก้วไปเรียนครับ" ทีเจบอกแล้วดึงขนมปังในมือเพื่อนสาวไปกิน  แก้วมองหน้าเพื่อนหนุ่มก่อนจะเดินเข้าไปในครัวเพื่อทำขนมปังออกมาเพิ่ม
         " พี่ไปส่งเองก็ได้ ไม่ต้องลำบาก" ป๊อบปี้เอ่ยบอก
         " แก้วเห็นมาพี่งานเยอะ เลยไม่อยากรบกวน" ฉันเดินออกมาพร้อมนั่งลงทานขนมปังต่อจนหมด
         " ตามใจ"
         " วันนี้แก้วไม่ตามพี่ไปนะ แก้วจะไปทำรายงานที่ห้องทีเจมันอ่ะ" ฉันบอกพร้อมลุกไปหยิบกระเป๋าและหนังสือ    แล้วเดินออกไปพร้อมเพื่อนหนุ่ม 
        
 
                                        +++  อัพแค่นี้ก่อนนะ +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา