อยากแก้แค้น...แต่ดันเจอรัก

8.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.40 น.

  40 ตอน
  742 วิจารณ์
  87.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) แก้วหายไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 18 แก้วหายไป ตกเย็น ที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ซ่าาาาาาา ! “ตื่นได้แล้ว” “ไอ้ปลวกชนเสาไฟฟ้า”แก้วเรียกทันทีที่ตื่น “หน๋อยแหนะ ปากดีนักนะ”ปิงพูดพร้อมกับเดินเข้าไปหาแก้วแล้ว... เพี๊ยะ! แล้วตบหน้าแก้วหนึ่งที “แกต้องการอะไร ?”แก้วถาม “ต้องการชีวิตผัวแกไง ให้ได้มั้ย ?”ปิงถาม “............” “เงียบทำไม ? ทำไมไม่ปากดีอีก”ปิงถาม “ฉันอยากได้ไร่ของผัวแก ชีวิตผัวแก และตัวของแกเป็นเมียเจ้านายฉัน”ปิงพูดต่อ “ฉันไม่ให้”แก้วพูด “เธอให้ไม่ให้ฉันก็ต้องได้”ปิงพูดพร้อมกับตบหน้าแก้วอีกหนึ่งที ทางด้านโทโมะ “คุณชายค่ะแย่แล้วค่ะ”บอดี้การ์ดถาม “มีอะไรอิง ?”โทโมะถามกลับ “คุณหนูหายตัวไปค่ะ”อิงตอบ “อะไรนะ ? หายไปได้ยังไง ?”โทโมะถาม “เท่าที่รันจำได้ ตอนนั้นเราตามคุณหนูเข้ามาในห้อง แล้วอยู่ดีดีก็โดนอะไรตีที่หัวไม่รู้ เราสองคนไม่ทันตั้งตัวเลยโดนทำร้ายเข้า”รันตอบ “ไปตามบอดี้การ์ดหน้าห้องมา”โทโมะพูด สักพัก “พวกแกเห็นแก้วมั้ย ?”โทโมะถาม “เห็นครับเมื่อตอนเช้าๆ เธอบอกว่าจะไปเดินเล่นครับ”บอดกี้การ์ดชายพูด “พอผมถามว่าแล้วรันกับอิงล่ะ ? เธอก็ตอบว่ารันกับอิงรออยู่หน้าบ้านแล้วน่ะครับ”บอดก้าร์ดชายอีกคนพูด “บัดซบ! ไปตามหาตัวแก้วให้เจอ เดี๋ยวนี้”โทโมะสั่ง “ค่ะ/ครับ”ทุกคนพูดแล้ววิ่งออกจากห้องไป กริ๊งๆๆๆ เสียงโทรศัพท์บ้าน “ฉัลโหล ?”โทโมะพูด (ว่าไงโทโมะ กำลังหาตัวผู้หญิงที่รักอยู่หรอ ?) “ไอ้เม้ง”โทโมะเรียก (อะไรๆ ฉันเป็นเพื่อนพ่อนายนะ เรียกไอ้เลยหรอ ?)เสี่ยเม้งพูด “คนอย่างแกไม่มีความน่าเคารพ สมควรแล้วที่ฉันต้องเรียกแกว่าไอ้ แกจับแก้วไปไว้ที่ไหน ?”โทโมะถาม (ไม่บอกหรอก อยากคุยด้วยมั้ยล่ะ ? ฉันจัดให้)เสี่ยเม้งพูด [พี่โทโมะ แกออกไปจากตัวฉันนะไอ้หน้าปลวก พี่โทโมะชะ...ช่วยแก้วด้วย]แก้วร้องเรียกผ่านเสียงทางโทรศัพท์ “แกไอ้เม้ง ไอ้หมาลอบกัด แกทำอะไรแก้ว ?”โทโมะถาม (ฉันไม่ได้ทำแต่ฉันให้ลูกน้องฉันชิมลางก่อน ผิวเมียแกนี้ขาวนะ เห็นแล้วน่าเจี๊ยะจริงๆ แบ่งปันกันมั้งสิว่ะลูกเพื่อน อย่าขี้งกไปหน่อยเลย)เสี่ยเม้งพูด “ถ้าแกทำอะไรแก้วแม้แต่ปลายเล็บนะ แกตายแน่”โทโมะพูด (โอ๊ะโอ! ไม่รับประกันนะ ถ้าแกมาช้าเมียแกอาจจะต้องตกเป็นเมียลูกน้องฉันและก็ฉันก็ได้)เสี่ยเม้งพูด “มึงจับแก้วไว้ที่ไหน ?”โทโมะถาม (ที่ที่พ่อมึงตายไง มาเร็วๆนะ ถ้าไม่เชื่อเดี๋ยวส่งภาพไปให้ดู)เสี่ยเม้งพูดแล้ววางสายไป ตึ๊งง! “แก้ววว!”โทโมะเรียก ภาพที่เสี่ยเม้งส่งมาคือภาพที่แก้วกำลังเกือบเปลือยแล้วปิงขึ้นคร่อมเธออยู่ “สิงห์ ไปบ้านร้างที่พวกมีนฆ่าพ่อฉันด่วน”โทโมะเรียกสิงห์ ทางด้านแก้ว “ออกไปนะ ออกไป”แก้วพูด “แหมม ผิวเนียนขาวแบบนี้ใครจะอดใจไหว ขอฉันชิมหน่อยไม่ได้หรือไง ?”ปิงพูด “ไม่ออกไปนะ ไอ้ชั่ว ไอ้เลว ระยำ”แก้วด่า “ด่าอีกสิ เสียงเธอมันกระตุ้นอารมณ์ฉัน”ปิงพูด “ออกไปนะ พี่โทโมะช่วยด้วย”แก้วร้องเรียก “ร้องให้ตายมันก็มาไม่ทันหรอก เรามาสนุกกันดีกว่า”ปิงพูดพร้อมกับถอดเสื้อตัวเองออกแล้วระดมจูบไปทั่วตัวแก้ว ตอนนี้เสื้อแก้วก็ขาดกางเกงก็ขาดจนจะเหมือนกางเกงในยีนส์เลยทีเดียว “ออกไปนะ ออกไป”แก้วร้อง “เก็บเสียงไว้ร้องตอนเรามาสนุกกันดีกว่านะ สาวน้อย”ปิงพูดพร้มกับฉีกเสื้อแก้วออกเหลือแต่ชั้นใน “อย่าทำอะไรฉันเลย”แก้วพูดพร้อมกับพนมมือไหว้ “ทำไมไม่ปากดีเหมือนเมื่อกี้ล่ะ ? ขอร้องตอนนี้มันก็สายเกินไปเพราะเธอปลุกอารมณ์ฉันแล้ว”ปิงพูดพร้อมกับจูบที่เนินออกของแก้วมือก็คอยถอดกางเกงแก้วจนในที่สุดกางเกงแก้วก็ถูกปลดออก “ไอ้ปิง เสร็จแล้วบอกเสี่ยด้วย นี้อุส่าห์ให้ชิมเป็นคนแรกเลยนะเนี้ย”เสี่ยเม้งพูดแล้วยิ้มให้ปิง “ขอบคุณครับเสี่ย”ปิงพูดกับเสี่ยเม้งก่อนที่จะหันมาสนใจแก้ว “หยุดแค่นั้นแหละ” “พี่โทโมะ”แก้วเรียกเพราะเธอจำเสียงเขาได้ โทโมะที่เห็นแก้วเหลือแต่ชุดชั้นในก็วิ่งมาหาแก้วในทันที “จับมันไว้”เสี่ยเม้งพูด “ไงไอ้ลูกหมา หมดท่าเลยนะมึง ทรมานมั้ย ?เห็นคนรักกำลังโดนข่มขืน”เสี่ยงเม้งพูด “มึงไม่ใช่คน”โทโมะพูด “ถ้ามึงทรมานเซ็นต์สัญญาที่ดินให้ฉันเดี๋ยวนี้”เสี่ยเม้งพูด “พี่โทโมะอย่า ไร่นั้นมันของพ่อพี่ไม่ใช่หรอ ? พี่ไม่ต้องห่วงแก้ว”แก้วพูด “แหมมม ปากดีนักนะ ไอ้ปิงมึงจัดต่อเลย”เสี่ยเม้งพูด ปิงไม่รอช้ารีบถถอดกางเกงตัวเองทันที “ถ้ามึงไม่เซ็นเมียมึงเสร็จลูกน้องกูแน่”เสี่ยเม้งพูด ตัวอย่างตอนต่อไป :“หมดเวลาสวีตแล้ว”ปิงพูดพร้อมกับหยิบปืนมาจ่อหัวโทโมะไว้ในสภาพที่ใส่เสื้อผ้าแล้ว “กูก็เซ็นต์แล้วมึงจะเอาอะไรอีก ?”โทโมะถาม “ชีวิตมึงไง มึงให้กูได้มั้ย ?”เสี่ยเม้งถาม  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา