top-secret เรื่งของเราอย่าบอกเขาเลย

9.3

เขียนโดย Lookpla

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.15 น.

  18 ตอน
  67 วิจารณ์
  26.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-ป๊อปปี้-
"นี่ๆเธอรอก่อนสิ"
ป๊อปปี้เมื่อเดินตามเข้ามาไกลและแถวนี้ไม่มีผู้คนเลยเรียกคนข้างหน้าไว้
"ฉันเหรอ?"
เธอหันมาแล้วชี้ที่ตัวเอง
"อืม เธอนั่นแหละ พอดีว่าฉันอยากคุยด้วยนิดหน่อยน่ะ"
ป๊อปปี้ไม่รอช้ารีบพูดขึ้นแล้วค่อยๆเดินเข้าไป
"มีอะไรจะคุยกับฉัน  แล้วนี่นายเป็นใครทำไมฉันไม่คุ้น"
เธอพูดขึ้นแล้วถอยหลังออกไปพร้อมกับกำชับกระเป๋าสะพานไว้แน่น
"ในนั้นมีอะไรหรอ? ทำไมเธอดูหวงๆมันจัง"
ป๊อปปี้ชี้ไปที่กระเป๋าและถามขึ้น
"มันเรื่องของฉันน่ะ นายไม่ต้องมายุ่ง มีอะไรก็ว่ามา ฉันจะไปแล้ว"
เธอพูดแล้วเอากระเป๋าไปไว้ด้านหลัง
"เดี๋ยวสิ อย่าพึ่งใจร้อนสิ ฉันอยากได้ของจากเธอสักหน่อยอ่ะ เห็นเขาว่าเธอมีอยู่ไม่ใช่หรอ"
ป๊อปปี้พูดออกไป
"อยากได้อะไรกับฉันห่ะ ฉันไม่ได้ขายของนะ จะได้มาเอาของแล้วก็ไปง่ายๆนู้นตรงนู้นมีร้านค้าอยู่ นายไป
แล้วไปหยิบของจ่ายเงินก็ได้แล้ว"
เธอพูดเสร็จแล้วกลับหลังหันพร้อมจะเดินออกไปแต่ต้องชงักพร้อมป๊อปปี้เอ่ยออกมา
"ฉันรู้ว่าเธอมี แล้วตอนนี้ฉันต้องการมัน เพื่อนของฉันให้ฉันมาติดต่อ แต่ฉันไม่รู้ที่และฉันรู้ว่าเธอมี เลยอยาก
ให้เธอช่วยฉันหน่อย เท่าไรฉันไม่เกี่ยง"
ป๊อปปี้พูดออกไปทันที
"นายจะมาอะไรกับฉันอีกล่ะ ก็ในเมื่อฉันบอกแล้วว่าฉันนไม่มีอะไรทั้งนั้นหรอกนะ ไอ้ของที่นายบอกน่ะ นาย
ถามผิดคนแล้วมั้ง"
เธอยังยืนยันว่าไม่มีที่ป๊อปปี้ถามหา
"เมื่อกี้ฉันเห็นเธอเดินออกมาจากบ้านหลังใหญ่ตรงนั้น และฉันรู้ว่าเธอเข้าไปทำไม ฉันแค่ต้องการของ แล้ว
ฉันจะไม่มายุ่งกับเธออีกเด็ดขาด"
ป๊อปปี้บอกพร้อมกับเดินเข้าไปหาเธอใกล้ๆ
"........"
เธอไม่ได้พูดอะไรอีก
"ฉันบอกแล้วไง ว่าฉันไม่เกี่ยง เพื่อนของฉันน่ะไม่อั้นอยู่แล้วฉันไม่โกงเธอหรือเอาไปบอกใครหรอกนะ แต่ถ้า
เธอไม่ชวยฉันมันก็ไม่แน่นะ และฉันรู้ว่าเธอตอนนี้กำลังลำบากอยู่ไม่ใช่หรอถ้าเธอได้กำไรจากตรงนี้มันอาจจะ
ช่วยเธอได้นะ"
ป๊อปปี้ก้มลงพูดใหล้ๆกับใบหน้าของเธอ และเขากำลังล่อให้เธอใจอ่อน
" ตอนนี้ฉันไม่มีหรอก ฉันขายให้พวกซอยข้างหน้าไปหมดแล้ว ไว้นายมาวันหลังแล้วกันฉันจะเก็บไว้ให้"
เมื่อเธอพูดจบก็เดินหันหลังกับไปแต่ครั้งนี้ป๊อปปี้ดึงมือของเธอเอาไว้
"เดี๋ยวสิ  เรายังไม่ทันได้รู้จักกันเลยนะ แล้วฉันจะรู้ได้ยังไง และติดต่อกันยังไง"
ป๊อปปี้พูดออกมา
"...."
เธอไม่ด้วยพูดอะไรเพียงแต่หันมามอง
"อ่ะนี้ นามบัตรฉัน ฉันชื่อป๊อปปี้นะ และนี่ก็เบอร์โทรของฉัน เมื่อเธอได้ของแล้วโทรหาฉันเลยนะ แล้วฉันจะรีบมา"
ป๊อปปี้ยื่นนามบัตรให้กับเธอ
"อืม งั้นฉันไปล่ะ"
เธอบอกแล้วจะเดินออกไปอีกรอบ
"เดี๋ยวสิ ฉันยังไม่รู้จักเธอเลยนะ และเบอร์ติดต่อเธอด้วย เผื่อฉันโทรมาถามความคืบหน้า "
ป๊อปปี้เรียกแล้วถามออกมา
"ฉันหรอ? อืมสินะ ฉันชื่อแก้ว แต่มันก็ไม่ค่อยจำเป็นหรอเพราะเราคงได้เจอกันแค่วันที่นายมาเอาของ   แล้ว
เบอร์โทรอะไรเนี้ย ฉันไม่มีหรอ ถ้านายอยากได้วันไหนก็มาเอาแล้วกัน ถามคนแถวนี้แหละ เขารู้กัน ฉันไปล่ะ "
แก้วพูดแล้วเดินออกไปอย่างเร็ว
ป๊อปปี้พอเห็นว่าเธอเดินไปไกลแล้วจึงเดินออกจากตรงนั้นและกลับไปที่รถ
"นี่แกไปไหนมาว่ะ กว่าจะกลับมาได้นะ"
ป๊อปปี้เมื่อขึ้นรถมานั่งเสร็จก็ได้ยินเสียงบ่นของเพื่อนเขาทันที
"ไปทำงานมาน่ะสิ ไปเหอะ ไม่มีอะไรแล้ว กลับได้แล้ว"
ป๊อปปี้หันมาพูดเสร็จแล้วก็แอนหลังพิงเบาะหลับตาลง
"เออๆแกไม่บอกฉันไม่เป็นไร อย่าให้ฉันรู้แล้วกันว่าแกไปจีบสาวในนั้นก็แล้วกัน"
โทโมะพูดแล้วออกรถทันที
ป๊อปปี้ที่นอนฟังก็ส่ายหัวกับคำพูดบ้าของเเพื่อนเขา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา