love ly dayต่อจากนี้รักเทอไม่เสื่อมคลาย

9.6

เขียนโดย janjiraThailand

วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.51 น.

  14 ตอน
  46 วิจารณ์
  18.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ใครกันแน่ที่อันตราย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากทั้งคู่นั่งลงก็ต่างคนต่างกินข้าวเช้าโดยไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลยจนกระทั่ง
แจ็คโทรศัพเข้ามา
แก้วจึงพูดกับโทโมะว่า  ขออนุญาตินร้าคร้า
เชิญครับโทโมะพูดขึ้นพร้อมกับตั้งใจฟังเรื่องที่แก้วคุยกับแจ็ค
ด้านแก้วที่เดินออกมาคุยโทรศัพกับแจ็คข้างนอกก็กดรับสายแล้วกรอกเสียงหวานๆๆลงไปทันที
ฮัลโหลสวัสดีคร้าพี่แจ็ค
ครับน้องแก้วอยู่ที่ไหนครับตอนนี้  แจ็คพูดด้วยความร้อนรนผิดปกติ
พี่แจ็คมีอะไรรึเปล่าคร้า
แจ็คพูดไม่ออกเพราะเค้าไม่รู้ว่าจะบอกเธอว่าอะไรเพราะเค้าไม่แน่ใจว่าแก้วรู้เรื่องของเค้ารึยัง
เปล่าครับ  พอดีพี่คึดถึงเลยโทรมาหา
คร้า  แก้วก็คึดถึงพี่แจ็คเหมือนกันคร้า  
ครับ  พี่อยากให้น้องแก้วมาหาพี่ได้ไหมครับ
พีแจ็คกลับมาแล้วหรอคร้า
ยังเลยครับ  แต่พี่อยากเจอน้องแก้วที่สนามบินครับ
คร้า  แล้วแก้วจะไปนร้าคร้า  แล้วเจอกันคร้า
ครับ
........................................................................
หลังจากนั้นแจ็คก็วางสายโทรศัพธ์ทันทีแล้วหันไปบอกลูกน้องของตัวเอง
แกะรอยจากสัญญาณโทรศัพธ์ได้ไหม จองเบ
ได้ครับคุณแจ็ค  แต่คุณแจ็คจะทำแบบนี้จริงๆๆหรอครับ  จองเบพูดด้วยความเป็นห่วง
แกก็รู้นี่หว่าว่าถ้าฉันไม่ทำแก้วอาจตกอยู่ในอันตรายได้  
แล้วทำไมคุณแจ็คไม่ลองคุยกับนายดูล่ะครับ
แกก็รู้ว่าพ่อฉันเป็นคนแบบไหน
ครับ  แล้วคุณแจ็คไม่รู้จักคุณแก้วหรอครับ
รักสิ  แต่ชั่งมันเถอะ   ทำไงได้ล่ะฉันไม่มีสิทธิ์รักแก้ว
เราไปทำงานเราให้เสร็จดีกว่า
ครับ
.........................................................
มาอัพให้แล้วนร้าคร้า  ฝากติดตามด้วย จร้า
ช่วงนี้ไรเตอร์ว่างอาจจะมาอัพให้บ่อยขึ้นนร้าจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา