อ๊าก!! ผมหลงรักลูกสาวมาเฟีย

9.2

เขียนโดย polovely

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.52 น.

  14 session
  268 วิจารณ์
  32.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้าน ศิริมงคลสกุล
เย้ ถึงซะที ตอนนี้ชั้นพี่แก้วกับฟางเดินเข้ามาในบ้านแล้ว ว่าจะมาสวัสดีม๊าสุดที่รักซะหน่อยอยู่ไหนนะ
ฟาง:"ม๊า อยู่ไหนเนี่ยในห้องนั่งเล่นก้อไม่อยู่" ปกติม๊าจะชอบอยู่ห้องนั่งเล่นแต่วันนี้ไม่อยู่ แปลกแหะ
แก้ว:"นั่นซิ นั่นแจ่มนิ แจ่มๆๆ มานี่ซิ" แจ่มคือคนรับใช้
แจ่ม:"มีอะไรให้รับใช้หรอค่ะคุณหนู"
แก้ว:"ม๊าอยู่ไหน"
แจ่ม:"คุณผู้หญิงอยู่ในห้องรับแขกค่ะ"
เฟย์:"อืม มีอะไรทำก้อไปทำไป" แจ่มโค้งให้1ทีแล้วก้อเดินออกไป "ห้องรับแขกงั้นหรอ ใครกันมาซะดึกขนาดนี้" อ้อ ลืมบอกไปว่านี่มันจะ3ทุ่มแล้ว
ฟาง:"ไม่รู้ซิ แต่ว่าไปหาม๊ากันเหอะ" แล้วเรา3คนก้อมุ่งหน้าไปยังห้องรับแขก
ห้องรับแขก
FFK"ม๊าขาาาาาาาา พวกเราคิดถึงม๊าจังเลย" พอเห็นม๊าเรา3คนก้อวิ่งเข้าไปกอดทันที
แม่FFK:"ม๊าก้อคิดถึงพวกเราเหมือนกัน เลิกอ้อนได้แล้วนะม๊ามีคนจะแนะนำให้รู้จัก นี่คุณหญิงซาอิ เพื่อนม๊าเองและก้อเป็นเจ้าของรร.ที่ลูกเรียนอยู่นะ" พวกเราผละกอดจากม๊าแล้วนั่งลงโซฟา และแนะนำผู้หญิงคนนึงให้รู้จัก ที่แท้ก้อแม่นายโทโมะนี่เอง
FFK:"สวัสดีค่ะคุณน้า^_^"
แม่โทโมะ:"สวัสดีจ๊ะ วันหลังไม่ต้องเรียกน้าหรอกนะจ๊ะเรียกแม่ก้อได้นะจะได้ไม่ห่างเหินมากเกินไปจ๊ะ เรียกน้าว่าแม่ได้มั๊ย" แล้วพวกเรา3คนก้อมองหน้าแบบงงๆ แต่พี่แก้วนี่ซิ กลับยิ้มซะงั้นแถมยังเป็นยิ้มแบบเจ้าเล่ห์อีกด้วย พี่แก้วคิดจะทำอะไรอีกเนี่ยT_T
แก้ว:"ค่ะ คุณแม่^0^" พี่แก้วตอบแบบร่าเริงสดใสมาก พอพี่แก้วตอบมาเท่านั้นแหละจากที่ชั้นกับฟางมองหน้ากันอยู่งงๆก้อรีบหันไปมองหน้าพี่แก้วแบบไม่เข้าใจ
แม่โทโมะ:"โธ่ หนูแก้วน่ารักที่สุดเลยขอบใจนะจ๊ะที่ยอมเรียกแม่ว่าแม่TOT" แม่นายโทโมะเข้ามากอดพี่แก้วด้วยน้ำตาอะไรจะดีใจปานนั้น "แล้วหนูฟางกับหนูเฟย์จะเรียกน้าว่าแม่รึเปล่า"
เฟย์/ฟาง:"ค่ะ คุณแม่" ไม่ต้องแปลกใจว่าพวกชั้นตกลงทำไม ก้อพี่แก้วนะซิส่งสายตาพิฆาตมาเชิงบอกว่าถ้าไม่ตอบตกลงได้เจอดีแน่T^T อ๊ากกกนี่มันอะไรกันเนี่ย
แม่โทโมะ:"พวกหนูทั้ง3คนนี่น่ารักที่สุดเลย" แล้วแม่นายโทโมะก้อกอดพวกชั้น3คน "แม่ต้องขอโทษหนูทั้ง3คนแทนตาโมะด้วยนะที่ไปก่อเรื่องให้หนูทั้ง3คนเดือดร้อน" แม่นายโทโมะรู้เรื่องนี้ด้วยหรอเนี่ย
ฟาง:"คุณแม่รู้..."
แม่โทโมะ:"ใช่จ๊ะแม่รู้"
เฟย์:"คุณแม่รู้ได้ยังไงค่ะ"
แม่FFK:"ไม่ใช่แค่ซาอิหรอกที่รู้ม๊าก้อรู้เหมือนกัน แล้วที่ถามว่ารู้ได้ยังไงก้อคงไม่ต้องบอกหรอกมั้งเพราะว่าลูกทั้ง3คนน่าจะรู้ๆกันอยู่" ใช่แล้วที่จริงม๊าได้ส่งบอดี้การ์ดไปดูแลพวกชั้น3คนอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ แล้วคอยรายงานพฤติกรรมของชั้นทั้ง3คนทุกฝีก้าวขณะที่อยู่ในรร.ให้ม๊ารู้ตลอดเวลา
แม่โทโมะ:"หนูทั้ง3คนถือว่าแน่มากเลยนะที่กล้าไปเปิดศึกปางตายกับไอ้ลูกชายตัวแสบของแม่^_^" นี่ไม่เป็นห่วงลูกชายตัวเองเลยรึไงเนี่ย
แก้ว:"หนูไม่ผิดนะคะ ลูกชายของคุณแม่หาเรื่องใส่ตัวเองแล้วหนูก้อไม่ได้เป็นคนเริ่มเปิดศึกด้วย"
แม่โทโมะ:"แม่รู้จ๊ะว่าใครเริ่มก่อน แต่ตอนแรกแม่เป็นห่วงหนูทั้ง3คนมากเลยนะแต่มลเค้าบอกว่าหนูทั้ง3คนเอาตัวรอดได้" ลืมบอกไปว่าม๊าชั้นชื่อมล อิอิ "ตอนแรกแม่ก้อกังวลแต่ตอนนี้แม่สบายใจแล้วล่ะ แล้วก้ออีกอย่างนะถ้าไอ้ลูกชายตัวแสบทำอะไรพวกหนู พวกหนูทั้ง3คนไม่ต้องเกรงใจจัดเต็มไปเลยแม่อนุญาต" คูณแม่จะรู้มั๊ยว่าพวกเรานะจัดเต็มทุกครั้งที่มีศึก
แก้ว:"ค่ะ คุณแม่"
แม่โทโมะ:"จ๊ะ งั้นแม่กลับก่อนนะดึกมากแล้ว"
FFK:"ค่ะ สวัสดีค่ะคุณแม่"
แม่FFK:"ขับรถดีๆนะซาอิ"
แม่โทโมะ:"จ๊ะ กลับก่อนนะบายจ๊ะ" แล้วแม่ก้อเดินออกไป
แก้ว:"ม๊าคะ ไอ้เคที่แก้วจับตัวเมื่อคืนอยู่ห้องไหน" หลังจากที่เหลือกัน4คน พี่แก้วก้อเปลี่ยนโหมดเป็นโหมดโหดทันทีทั้งที่เมื่อกี้ยังร่าเริงอยู่เลย
แม่FFK:"คงไปมีเรื่องกับมันมาซินะ ห้อง122" ที่ม๊าถามอย่างนี้ไม่ใช่ว่าม๊ารู้หรอกนะว่านายโทโมะกับพี่แก้วมีอะไรกัน แต่เพราะพี่แก้วจะถูกเรียกตัวไปตอนเฉพาะเวลาพวกที่ถูกจองจำไม่ยอมเปิดปากบอกความจริงจนต้องให้พี่แก้วจัดการให้ซึ่งมันก้อได้ผลทุกครั้ง แต่ว่าครั้งไหนที่พี่แก้วมาเองโดยไม่ต้องเรียกตัวนั้นแสดงว่าพี่แก้วต้องมีเรื่องบาดหมางกับผู้ที่ถูกจองจำคนใดคนหนึ่งในห้องขังที่มีอยู่เป็นพันๆห้อง
เฟย์:"แน่นอนอยู่แล้วค่ะม๊า ถ้าพี่แก้วไม่คิดจะแก้แค้นไอ้เคพี่แก้วก้อไม่ไปยุ่งหรอกยกเว้นจะถูกเรียกตัว"
ฟาง:"ฟางว่า ฟางเฟย์กับพี่แก้วขอตัวดีกว่ารู้สึกว่าพี่แก้วจะอยากไปห้อง122เต็มแก่แล้วล่ะ ไปนะคะม๊าฝันดีค่ะ" ฟางพูดจบก้อลากชั้นกับพี่แก้วไปที่สำนักงานใต้ดิน สำนักงานใต้ดินถูกสร้างขึ้นมาโดยพ่อของชั้นเป็นเจ้าของสำนักงานใต้ดิน สำนักงานนี้สร้างอยู่ข้างใต้บ้านหลังนี้ซึ่งเป็นสำนักงานที่ใหญ่มากถ้าใครไม่ได้ทำงานที่สำนักงานใต้ดินก้อจะไม่รู้จักสำนักงานใต้ดินเลยเพราะสำนักงานนี้เป็นความลับสุดยอดแต่ถ้าคนใดปริปากบอกว่ามีสำนักงานใต้ดินอยู่ละก้อคนนั้นไม่ตายดีแน่ แต่ว่าคนที่ทำงานกับที่นี่แต่ละคนไม่ใช่คนธรรมดาและถ้าไม่เก่งจริงก้อทำงานให้กับที่นี่ไม่ได้พนักงานที่นี่ก้อเหมือนสำนักงานบริษัทอื่นๆทั่วไปแต่ที่เพิ่มมาเป็นพิเศษก้อคือพวกบุคคลอันตรายที่ทำงานสกปรก อย่างเช่นนักสืบ นักฆ่า Spy บลาๆๆๆๆ ส่วนมากที่นี่จะมีนักฆ่ามากที่สุดเพราะสำนักงานนี้ส่วนมากจะรับงานฆ่าคนมากกว่าสืบหาข้อมูลหรือเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ซึ่งสำนักงานนี้มีทางเข้าหลายทางแน่นอนว่าบ้านหลังนี้ก้อเป็นทางเข้าอีก1ทาง และทางเข้าก้อมีที่ห้าง ผับ บ่อน ชอยเปลี่ยวหลายซอย และบลาๆๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา