ยอมเธอ เพราะใจรัก(tk)

9.1

เขียนโดย molovetk

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.33 น.

  11 ตอน
  48 วิจารณ์
  18.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ// แก้ว! ฉันขอโทดเธอนะ ที่พูดจาไม่ดีกับเธอ อย่าโกรธฉันเลยนะ ฮึกๆ 
แก้ว//แก้วไม่โกรธหรอกค่ะ อย่าร้องไห้สิค่ะ แก้วรู้ว่าคุณโทโมะรักท่านทั้งสองคนมาก แต่ถ้าคุณโทโมะไม่ร้องไห้
ไม่เอาแต่ใจ ท่านทั้งสองคนคงจะมีความสุข อย่าร้องไห้อีกเลยนะค่ะ  แก้วไปนะ กินข้าวด้วยนะค่ะ
โทโมะ//เธอ! อยู่กับฉันก่อนได้ไหม ฉันขอนะ
แก้ว//เอ่อ.... แก้ว.... เอ่อ.....
โทโมะ// อยู่กับฉันนะแก้วนะ ฉันยังไม่อยากอยู่คนเดียว มันเหงาเกินไป
แก้ว//ค่ะ แก้วจะอยู่เป็นเพื่อนก็ได้ค่ัะ
โทโมะ//ขอบใจนะแก้วที่อยู่เป็นเพื่อน เธอนอนกับฉันได้ไหมแก้ว
แก้ว// ห๊า!! เอ่อ ไม่ดีมั้งค่ะ แก้วไม่เคยนอนกับผู้ชายคนไหนมาก่อนเลยนะค่ะ!
โทโมะ// .......เงียบ แล้วนั่งกอดเข่าก้มหน้า
แก้ว// เอ่อ โกรธแก้วหรอค่ะ
โทโมะ//ฉันแค่เหงา ตอนนี้ฉันเดียวดาย แต่ไม่มีใครอยากอยู่กับฉัน ฉันก็จะไปอยู่กับพ่อแม่ ฮึกๆ
แก้ว//อย่านะค่ะ! แก้วนอนด้วยก็ได้ค่ะ แต่ห้ามทำอะไรแก้วนะค่ะ! (แก้วไม่ค่อยจะเต็มใจ แต่กลัวโทโมะคิดสั้น) 
ตอนก่อนนอน แก้วอาบน้ำแล้วเค๊าะประตูห้องโทโมะ
แก้ว// เอ่อ จะให้แก้วอยู่ด้วยไหมค่ะ?
โทโมะ//เข้ามาสิแก้ว โทโมะเรียกแก้วให้เข้ามา
แก้ว// เอ่อ ค่ะ แก้วเดินเข้ามาช้าๆแล้วนั่งลงบนโซฟา แล้วนั่งหาว ห๊าววว 
โทโมะ//แก้วมานอนสิ ง่วงแล้วไม่ใช่หรอ เห็นนั่งหาวอยู่ได้
แก้ว//ค่ะ แก้วลุกขึ้นแล้วเดินไปที่เตียง แล้วล้มตัวลงนอน
โทโมะ//ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ เธอนอนไปก่อนแล้วกัน
แก้ว//ค่ะ แก้วพูดแล้วค่อยๆหลับตาลงเบาๆ
20นาทีผ่านไป โทโมะเดินออกมาแต่งตัวแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆแก้ว แล้วกอดแก้วไว้
แก้ว//เห้ย! แก้วสดุ้งตื่นขึ้นเมื่อรู้สึกเหมือนมีคนมากอด คุณโทโมะ แก้วหันหน้าแล้วมามอง
โทโมะ//ฉันขอแค่กอด แค่กอดที่อบอุ่น ให้คนอย่างฉันได้อบอุ่นใจบ้าง โทโมะพูดแล้วน้ำตาค่อยๆไหล
 **************************************************************
แต่งแค่นี้ก่อนนะ ฟังเพลงพูดไม่คิด เพลงใหม่ของเฟย์ฟางแก้วด้วยนะ เดี๋ยวตอนหน้าจะอัพให้ยาวววววววววววว

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา