จำเลยแค้น

9.0

เขียนโดย memijra

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 session
  212 วิจารณ์
  49.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้ารุ่งขึ้น

ก๊อก ก๊อก

โทโมะ//แก้วตื่นได้แล้ว แก้ว แก้วได้ยินฉันมั๊ย(ยืนเรียกอยู่นานแต่ไม่มีคนขานรับพอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าแก้วไม่อยู่ในห้อง)แ้ก้วเธออยู่ไหนเนี่ย

ข้างล่าง

โทโมะ//หายไปไหนนะ

แก้ว//โทโมะลงมาแล้วหรอ นี่ฉันทำใส้กรอก ไข่ดาวมาให้

โทโมะ//ขอบคุณนะ แก้ว

แก้ว//อะไรหรอ

โทโมะ//ทำไมเธอทำดีกับฉันล่ะ

แก้ว//ก็พรุ่งนี้นายจะปล่อยตัวฉันไปแล้วหนิ(คำพูดนี้ของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มเงียบไป)เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมเงียบล่ะ

โทโมะ//เปล่า กินเหอะ

แก้ว//อืม

บ้านแก้ว

ไทชิ//ได้เรื่องแล้วครับ

พ่อแก้ว//ดีมาก

ไทชิ///เราจะบุกไปตอนไหนครับ

พ่อแก้ว//เดี๋ยวนี้

หน้าบ้านโทโมะ

ปัง ปัง

แก้ว//เสียงปืนหนิ

โทโมะ//เดี๋ยวฉันไปดูเอง(พูดพร้อมหยิบปืนคู่ใจออกไปหน้าบ้าน)

พ่อแก้ว//ส่งตัวแก้วมา(ยังไม่ทันจะออกจากบ้านพ่อของแก้วพร้อมกับลูกน้องกับไทชิก็เข้ามา)

แก้ว//พ่อ พี่ไทชิ(หญิงสาววิ่งเข้าไปกอดด้วยความดีใจ)

โทโมะ//สวัสดีครับคุณลุง จำผมได้ไหมครับ

พ่อแก้ว//แกเป็นใคร

โทโมะ//ลูกของคนที่คุณลุงฆ่าไงครับ

พ่อแก้ว//ไอ้โทโมะ

โทโมะ//ขอบคุณนะครับที่ยังจำกันได้ คุณลุงได้ตัวลูกสาสววคุณลุงแล้วก็กลับไปเถอะครับ

พ่อแก้ว//งั้นหรอ

ปัง

ระหว่างที่โทโมะกำลังจะเดินกลับเข้าบ้านก็โดนพ่อของแก้วยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย

แก้ว//โทโมะ!!!!~(หญิงสาวรีบวิ่งไปหาชายหนุ่มทันทีน้ำตาของเธอไหลมาเป็นสาย)

โทโมะ//ธะ..เธอ พ้นจากการปะ..เป็นจำเลย ขะ...ของฉันแล้ว(ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาและตะกุกตะกักก่อนที่เขาจะจากไป)

แก้ว//ไม่ โทโมะ ฟื้นขึ้นมาสิ โทโมะฟื้นขึ้นมา ฟื้นขึ้นมา(หญิงสาวร้องไห้อย่างหนักพร้อมทั้งเขย่าตัวชายหนุ่มอย่างแรง)

ไทชิ//ไปได้แล้วยัยแก้ว(ไปดึงหญิงสาวขึ้นมาพร้อมกับลากไปที่รถ)

แก้ว//โทโมะ ฮือ พ่อฆ่าเค้าทำไม(หญิงสาวพูดกับพ่อตัวเองด้วยอารมณ์โกรธ)

พ่อแก้ว//มันเป็นลูกของศัตรูพ่อนะ ที่สำคัญมันจับตัวลูกมาด้วย

แก้ว//แต่พ่อก็ไม่สมควรจะไปฆ่าเค้า พรุ่งนี้เค้าก็จะปล่อยตัวลูกไปแล้ว

พ่อแก้ว//พ่อไม่สนกลับบ้าน

แวะมาอัพให้แล้วนะคะ

คาดว่าตอนหน้าก็จะจบแล้วล่ะค่ะฃต้องลุ้นแล้วนะคะว่า

พระเอกของเรื่องนี้เป็นโทโมะหรือว่ากวิน

เม้นด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา