จำเลยแค้น

9.0

เขียนโดย memijra

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 session
  212 วิจารณ์
  50.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้ารุ่งขึ้น
ก๊อก ก๊อก
โทโมะ//แก้วตื่นได้แล้ว แก้ว แก้วได้ยินฉันมั๊ย(ยืนเรียกอยู่นานแต่ไม่มีคนขานรับพอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าแก้วไม่อยู่ในห้อง)แ้ก้วเธออยู่ไหนเนี่ย
ข้างล่าง
โทโมะ//หายไปไหนนะ
แก้ว//โทโมะลงมาแล้วหรอ นี่ฉันทำใส้กรอก ไข่ดาวมาให้
โทโมะ//ขอบคุณนะ แก้ว
แก้ว//อะไรหรอ
โทโมะ//ทำไมเธอทำดีกับฉันล่ะ
แก้ว//ก็พรุ่งนี้นายจะปล่อยตัวฉันไปแล้วหนิ(คำพูดนี้ของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มเงียบไป)เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมเงียบล่ะ
โทโมะ//เปล่า กินเหอะ
แก้ว//อืม
บ้านแก้ว
ไทชิ//ได้เรื่องแล้วครับ
พ่อแก้ว//ดีมาก
ไทชิ///เราจะบุกไปตอนไหนครับ
พ่อแก้ว//เดี๋ยวนี้
หน้าบ้านโทโมะ
ปัง ปัง
แก้ว//เสียงปืนหนิ
โทโมะ//เดี๋ยวฉันไปดูเอง(พูดพร้อมหยิบปืนคู่ใจออกไปหน้าบ้าน)
พ่อแก้ว//ส่งตัวแก้วมา(ยังไม่ทันจะออกจากบ้านพ่อของแก้วพร้อมกับลูกน้องกับไทชิก็เข้ามา)
แก้ว//พ่อ พี่ไทชิ(หญิงสาววิ่งเข้าไปกอดด้วยความดีใจ)
โทโมะ//สวัสดีครับคุณลุง จำผมได้ไหมครับ
พ่อแก้ว//แกเป็นใคร
โทโมะ//ลูกของคนที่คุณลุงฆ่าไงครับ
พ่อแก้ว//ไอ้โทโมะ
โทโมะ//ขอบคุณนะครับที่ยังจำกันได้ คุณลุงได้ตัวลูกสาสววคุณลุงแล้วก็กลับไปเถอะครับ
พ่อแก้ว//งั้นหรอ
ปัง
ระหว่างที่โทโมะกำลังจะเดินกลับเข้าบ้านก็โดนพ่อของแก้วยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย
แก้ว//โทโมะ!!!!~(หญิงสาวรีบวิ่งไปหาชายหนุ่มทันทีน้ำตาของเธอไหลมาเป็นสาย)
โทโมะ//ธะ..เธอ พ้นจากการปะ..เป็นจำเลย ขะ...ของฉันแล้ว(ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาและตะกุกตะกักก่อนที่เขาจะจากไป)
แก้ว//ไม่ โทโมะ ฟื้นขึ้นมาสิ โทโมะฟื้นขึ้นมา ฟื้นขึ้นมา(หญิงสาวร้องไห้อย่างหนักพร้อมทั้งเขย่าตัวชายหนุ่มอย่างแรง)
ไทชิ//ไปได้แล้วยัยแก้ว(ไปดึงหญิงสาวขึ้นมาพร้อมกับลากไปที่รถ)
แก้ว//โทโมะ ฮือ พ่อฆ่าเค้าทำไม(หญิงสาวพูดกับพ่อตัวเองด้วยอารมณ์โกรธ)
พ่อแก้ว//มันเป็นลูกของศัตรูพ่อนะ ที่สำคัญมันจับตัวลูกมาด้วย
แก้ว//แต่พ่อก็ไม่สมควรจะไปฆ่าเค้า พรุ่งนี้เค้าก็จะปล่อยตัวลูกไปแล้ว
พ่อแก้ว//พ่อไม่สนกลับบ้าน

แวะมาอัพให้แล้วนะคะ
คาดว่าตอนหน้าก็จะจบแล้วล่ะค่ะฃต้องลุ้นแล้วนะคะว่า
พระเอกของเรื่องนี้เป็นโทโมะหรือว่ากวิน
เม้นด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา