รักร้อนแรงของนายหื่นหน้าหวานกับยัยเซ็กซี่คนนี้

9.7

เขียนโดย BAMLOVE♥TK♥

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 22.13 น.

  20 ตอนที่
  201 วิจารณ์
  42.31K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) แก้ว!เธอเป็นบ้าอะไรเนี่ย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีจ้า วันนี้มาอัพให้อีกนะ เม้นด้วยล่ะ (มี nc ด้วยนะ อิอิ)

-ณ บ้านไทยานนท์-

ตอนนี้ผมกำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์พร้อมกับจิบกาแฟอุ่นๆไปด้วย แล้วสายตาของผมก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง

"อ๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!"โอ้โนเวย์ มันเป็นข่าวของไอ้ป๊อปเพื่อนเก่าของผมกับแก้ว เฮือกกกก! แถมเป็นข่าวในทางไม่ดี และอีกอย่าง มันเกิดขึ้นที่ร้านผม จบกัล!

"อ้าว!แล้วแก้วยังไม่ลงมาอีกหรอเนี่ย จะ10โมงแล้ว"ผมพูดพลางกวาดสายตาไปรอบๆบ้าน แต่ก็ไม่เจอ ผมเลยขึ้นไปบนห้องของแก้ว

-ห้องแก้ว-

"แก้ว!ตื่นได้แล้ว"เห้ย!เป็นไข้ป่าวเนี่ย

"โอ๊ย!ร้อน"ผมเลยเอามืออังหน้าผากดู แต่ต้องรีบชักมือออก เพราะมันร้อนมาก ผมเลยไปเอาผ้ากับน้ำมาเช็ดตัวให้

"อืออออ~"

""อ๊าก!เมื่อกี้เธอนอนตะแคงอยู่ผมเลยปลดกระดุมให้2-3เม็ด เพื่อให้เธอนอนสบาย แต่เธอกลับพลิกตัวขึ้นมา ทำให้เห็นอะไรบางอย่าง เอ่อ...ขาว เอ๊ย!ไม่ใช่ สติหายไปไหนหมดแล้วเนี่ย-*-

"เอ่อ...แก้ว เดี๋ยวเธอกินยาด้วยนะฉันวางไว้ที่โต๊ะน่ะ ฉะ...ฉันไปล่ะ"ถ้าผมอยู่ต่อนะ มีหวังแก้วได้เป็นของผมแน่ (และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้ เพราะโทโมะทำยาอะไรบางอย่างหล่นจากกระเป๋ากางเกงของเขากลิ้งไปที่ใต้เตียงนอน ซึ่งมันก็คือ...ยาปลุกเซ็กซ์!!!)

-1ชั่วโมงผ่านไป-

"งืมมม~"ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนเพลีย โอ๊ย!ปวดหัวชะมัดเลย เอ๊ะ!นายหื่นนั่นบอกว่าให้กินยาด้วย ยาอยู่บนโต๊ะฉันเลยเดินไปกินยาที่โต๊ะ ฮึย!แกะยากแกะเย็น โมโหแล้วนะ ย๊ากกก!!!

~ชึบ~...ป๊อกแป๊กๆๆ(เสียงซองยาขาด แล้วตามด้วยเม็ดยาที่หล่นลงไป)

"เฮ้ย!ไปไหนแล้วเนี่ย"ฉันพูดพลางมองไปทั่ว อ้อ!นั่นไงใต้เตียง!!!(อ๊ากก ไม่ใช่ นั่นยาปลุกเซ็กซ์ของโทโมะ อย่ากินนะ ยาแก้ปวดหล่นอยู่ที่ประตู!-*-)แล้วฉันก็หยิบขึ้นมาเช็ดๆแล้วก็กิน!

-20นาทีผ่านไป-

"โอ๊ยยย ทำไมมันร้อนอย่างนี้เนี่ย"นี่ฉันเป็นอะไรไป ทำไมมันร้อนไปทั้งตัว

"ร้อนๆๆๆๆๆ"ทนไม่ไหวแล้ว! ฉันจึงเดินไปหาโทโมะที่ห้อง

-ห้องโทโมะ-

"เฮ้ยยย!ยิงเลยๆ เฮ้~"ผมแหกปากร้องดีใจเสียงดังเลย เพราะอะไรน่ะหรอ ทีมโปรดผมยิงเข้าประตูแล้ว วู้~

"โท...โมะ"แก้วเดินเข้ามาแล้วปิดทีวี อ๊าก!ดูอยู่นะ

"อ้าวแก้ว!ปิดทำไม"งงอ่ะ เป็นไรของเธอเนี่ย

"โทโมะ...ช่วยฉันหน่อย ช่วยฉัน..."เธอพูดแล้วมาคร่อมตัวผมไว้ เฮ้ย!เป็นบ้าไปแล้วเรอะ

"แก้ว!เธอเป็นอะไรน่ะ"

"ฉัน...ฉันอยากมีอะไรกับนาย"เธอพูดเสียงแหบแห้ง ฮะ!อยากมีอะไรกับฉัน เอ่อ...ฉันเริ่มจะอยากซะแล้วสิ-*-

"ได้!ถ้าเธอต้องการ..อื้อ"แก้วไม่รอช้ารีบประกบปากโทโมะ ตอนนี้อารมณ์ในตัวเธอมันพลุ่งพล่าน ร้อนไปหมด

"อืม~"เธอถอนจูบออก แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด ตามด้วยเสื้อผ้าของผม ตอนนี้เราสองคน อยู่ในสภาพเปลือยกาย ดูเหมือนเธอจะเป็นฝ่ายรุกอยู่คนเดียวนะเนี่ย

"อ่าส์ โทโมะ อืม เบาๆหน่อยสิ"แก้วครางออกมาเพราะโทโมะกำลังบีบเคล้นหน้าอกเธอออย่างเมามันส์

"แก้ว!อ่าส์ ฉันไม่ไหวแล้ว"มือของเธอจับแกนกายของผมอยู่แถมยังถูมันอีก

"อ่าส์ๆๆๆ"

"ฉันจะเข้าไปล่ะนะ"ผมพูดพลางเอาแกนกายของผมไปถูที่ช่องรักของเธอ

"อืม~โทโมะ อ่าส์ อ๊ะ!"แกนกายค่อยสอดเข้าไปช้าๆพร้อมกับเสียงครางของเราสองคน

"โทโมะ เร็วอีกๆ"แก้วบอก ขณะที่ผมเอามันซอยเข้า-ออกอยู่อย่างนี้ ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

"อ่าส์!!!"เธอขยับสะโพกอย่างแรง จนเราถึงจุดสูงสุด ผมกระแทกเข้าไป2-3ครั้งแล้วเอาออก ด้วยความเพลียจึงหลับไป

-เช้าวันรุ่งขึ้น-

*********************************************************************

เป็นไงกันบ้าง nc สนุกมั้ย อาจจะไม่ค่อยเท่าไรนะ เพราะไรเตอร์ไม่ค่อยแต่งแนวนี้ อย่าลืมเม้น+โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา