รักร้อนแรงของนายหื่นหน้าหวานกับยัยเซ็กซี่คนนี้

9.7

เขียนโดย BAMLOVE♥TK♥

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 22.13 น.

  20 ตอนที่
  201 วิจารณ์
  42.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) แก้ว!เธอเป็นบ้าอะไรเนี่ย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีจ้า วันนี้มาอัพให้อีกนะ เม้นด้วยล่ะ (มี nc ด้วยนะ อิอิ)
-ณ บ้านไทยานนท์-
ตอนนี้ผมกำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์พร้อมกับจิบกาแฟอุ่นๆไปด้วย แล้วสายตาของผมก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง
"อ๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!"โอ้โนเวย์ มันเป็นข่าวของไอ้ป๊อปเพื่อนเก่าของผมกับแก้ว เฮือกกกก! แถมเป็นข่าวในทางไม่ดี และอีกอย่าง มันเกิดขึ้นที่ร้านผม จบกัล!
"อ้าว!แล้วแก้วยังไม่ลงมาอีกหรอเนี่ย จะ10โมงแล้ว"ผมพูดพลางกวาดสายตาไปรอบๆบ้าน แต่ก็ไม่เจอ ผมเลยขึ้นไปบนห้องของแก้ว
-ห้องแก้ว-
"แก้ว!ตื่นได้แล้ว"เห้ย!เป็นไข้ป่าวเนี่ย
"โอ๊ย!ร้อน"ผมเลยเอามืออังหน้าผากดู แต่ต้องรีบชักมือออก เพราะมันร้อนมาก ผมเลยไปเอาผ้ากับน้ำมาเช็ดตัวให้
"อืออออ~"
""อ๊าก!เมื่อกี้เธอนอนตะแคงอยู่ผมเลยปลดกระดุมให้2-3เม็ด เพื่อให้เธอนอนสบาย แต่เธอกลับพลิกตัวขึ้นมา ทำให้เห็นอะไรบางอย่าง เอ่อ...ขาว เอ๊ย!ไม่ใช่ สติหายไปไหนหมดแล้วเนี่ย-*-
"เอ่อ...แก้ว เดี๋ยวเธอกินยาด้วยนะฉันวางไว้ที่โต๊ะน่ะ ฉะ...ฉันไปล่ะ"ถ้าผมอยู่ต่อนะ มีหวังแก้วได้เป็นของผมแน่ (และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้ เพราะโทโมะทำยาอะไรบางอย่างหล่นจากกระเป๋ากางเกงของเขากลิ้งไปที่ใต้เตียงนอน ซึ่งมันก็คือ...ยาปลุกเซ็กซ์!!!)
-1ชั่วโมงผ่านไป-
"งืมมม~"ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนเพลีย โอ๊ย!ปวดหัวชะมัดเลย เอ๊ะ!นายหื่นนั่นบอกว่าให้กินยาด้วย ยาอยู่บนโต๊ะฉันเลยเดินไปกินยาที่โต๊ะ ฮึย!แกะยากแกะเย็น โมโหแล้วนะ ย๊ากกก!!!
~ชึบ~...ป๊อกแป๊กๆๆ(เสียงซองยาขาด แล้วตามด้วยเม็ดยาที่หล่นลงไป)
"เฮ้ย!ไปไหนแล้วเนี่ย"ฉันพูดพลางมองไปทั่ว อ้อ!นั่นไงใต้เตียง!!!(อ๊ากก ไม่ใช่ นั่นยาปลุกเซ็กซ์ของโทโมะ อย่ากินนะ ยาแก้ปวดหล่นอยู่ที่ประตู!-*-)แล้วฉันก็หยิบขึ้นมาเช็ดๆแล้วก็กิน!
-20นาทีผ่านไป-
"โอ๊ยยย ทำไมมันร้อนอย่างนี้เนี่ย"นี่ฉันเป็นอะไรไป ทำไมมันร้อนไปทั้งตัว
"ร้อนๆๆๆๆๆ"ทนไม่ไหวแล้ว! ฉันจึงเดินไปหาโทโมะที่ห้อง
-ห้องโทโมะ-
"เฮ้ยยย!ยิงเลยๆ เฮ้~"ผมแหกปากร้องดีใจเสียงดังเลย เพราะอะไรน่ะหรอ ทีมโปรดผมยิงเข้าประตูแล้ว วู้~
"โท...โมะ"แก้วเดินเข้ามาแล้วปิดทีวี อ๊าก!ดูอยู่นะ
"อ้าวแก้ว!ปิดทำไม"งงอ่ะ เป็นไรของเธอเนี่ย
"โทโมะ...ช่วยฉันหน่อย ช่วยฉัน..."เธอพูดแล้วมาคร่อมตัวผมไว้ เฮ้ย!เป็นบ้าไปแล้วเรอะ
"แก้ว!เธอเป็นอะไรน่ะ"
"ฉัน...ฉันอยากมีอะไรกับนาย"เธอพูดเสียงแหบแห้ง ฮะ!อยากมีอะไรกับฉัน เอ่อ...ฉันเริ่มจะอยากซะแล้วสิ-*-
"ได้!ถ้าเธอต้องการ..อื้อ"แก้วไม่รอช้ารีบประกบปากโทโมะ ตอนนี้อารมณ์ในตัวเธอมันพลุ่งพล่าน ร้อนไปหมด
"อืม~"เธอถอนจูบออก แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด ตามด้วยเสื้อผ้าของผม ตอนนี้เราสองคน อยู่ในสภาพเปลือยกาย ดูเหมือนเธอจะเป็นฝ่ายรุกอยู่คนเดียวนะเนี่ย
"อ่าส์ โทโมะ อืม เบาๆหน่อยสิ"แก้วครางออกมาเพราะโทโมะกำลังบีบเคล้นหน้าอกเธอออย่างเมามันส์
"แก้ว!อ่าส์ ฉันไม่ไหวแล้ว"มือของเธอจับแกนกายของผมอยู่แถมยังถูมันอีก
"อ่าส์ๆๆๆ"
"ฉันจะเข้าไปล่ะนะ"ผมพูดพลางเอาแกนกายของผมไปถูที่ช่องรักของเธอ
"อืม~โทโมะ อ่าส์ อ๊ะ!"แกนกายค่อยสอดเข้าไปช้าๆพร้อมกับเสียงครางของเราสองคน
"โทโมะ เร็วอีกๆ"แก้วบอก ขณะที่ผมเอามันซอยเข้า-ออกอยู่อย่างนี้ ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
"อ่าส์!!!"เธอขยับสะโพกอย่างแรง จนเราถึงจุดสูงสุด ผมกระแทกเข้าไป2-3ครั้งแล้วเอาออก ด้วยความเพลียจึงหลับไป
-เช้าวันรุ่งขึ้น-
*********************************************************************
เป็นไงกันบ้าง nc สนุกมั้ย อาจจะไม่ค่อยเท่าไรนะ เพราะไรเตอร์ไม่ค่อยแต่งแนวนี้ อย่าลืมเม้น+โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา