My girl. ถึงปากจะร้ายแต่ผมก็รักน่ะ♥

10.0

เขียนโดย Mei_TK

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 22.40 น.

  6 ตอน
  12 วิจารณ์
  13.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เมื่อเจอกันอีกรอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 2

เมื่อเจอกันอีกรอบ

“สวัสดีนายไม่เป็นสุภาพบุรุษ”แก้ว

“ใครกันอ่ะแก้ว?”เฟย์ (กระซิบ)

“ ก็คนเดินชนแก้วเมื่อวานนี้ไง”แก้ว (กระซิบ)

“หึ” โทโมะ

“ใครกันวะไอโมะ”ป๊อปปี้

“คนที่ฉันเดินชน นิ่สงสัยตามมาเอาเรื่องอีก”โทโมะ

“นิ่นายขอโทษมาเลย ผู้ชายอ่ะเปล่า”แก้ว

“ก็ผู้ชายอ่ะสิ แล้วนายอะชายเปล่า หรือทอม ดูไปดูมาท่าทางก็เหมือนผู้หญิง”โทโมะ

“ก็ฉันผู้หญิงนิ่ ดูไม่ออกหรือไงนายตุ๊ด”แก้ว ผู้ชายไรวะหน้าหวานกว่าฉันอีก

“อ่าวผู้หญิงหรอนึกว่าทอม ท่าทางห้าวๆแมนๆอย่างนี้ และฉันก็ไม่ใช่ตุ๊ดด้วยไปล่ะ”เดินไปพร้อมกับโบกมือแบบผ่านไปที

“ไอบ้า กลับมาก่อนน่ะ ค่อยดูน่ะฉันต้องทำให้นายขอโทษฉันให้ได้”(ตะโกน)

 

“เดี๋ยวน่ะแก้วนาย 5 คนนั้นเฟย์เคยเห็น นายพวกนั้นอยู่ห้องA เฟย์เห็นตอนเฟย์เข้าผิดห้อง”

“จริงอ่ะ นายพวกนั้นท่าทาวจะกวนๆอยู่ด้วยถ้าเรารูจักกันแบบนี้ โดนล้อชัว”ฟาง

“อย่าพูดแบบนั้นสิที่ฟาง เราก็อย่าไปยอม”เฟย์

“แน่นอนพี่ไม่ยอมหรอก ลองเอ่ยปากล้อสิ หน้าดู”ฟางดูแล้วทำหน้าเจ้าคิดเจ้าแค้นไปด้วย

“55555” แก้ว เฟย์

 

 

ณ ห้องเรียน

“นักเรียนทำความเคารพ!!”

“สวัสดีครับ/ค่ะ”

“สวัสดีจ๊ะเป็นไงทุกคนรู้วงที่คู่กับเราแล้วหรือยัง”ครูแหม่ม

“รู้แล้วค่ะ แต่ไม่รู้จัก”เฟย์

“อ่าวหรอ เดี๋ยววันนี้คงได้รู้จัก วันนี้ตั้งแต่เที่ยง ผ.อ. ให้ไปซ้อมออนิชั่น ตามห้องที่บอกเมื่อวันที่แล้วจ๊ะ”ครูแหม่ม

“ได้ค่ะ”เฟย์

“เอาล่ะ หมดคาบโฮมรูมและ ครูไปน่ะ”ครูแหม่ม

“นักเรียนทำความเคารพ!!”

“สวัสดีครับ/ค่ะ” ครูแหม่ก็เดินออกไป ครูเอฟู เดินเข้ามาแทน

 

“นักเรียนทำความเคารพ!!”

“สวัสดีครับ/ค่ะ”

“ครับนักเรียน เป็นยังไงกันบ้างสบายดีไหมนิ่เป็นคาบแรกที่เราเรียนกัน จะเรียนหรือคุยกันดี”

“คุยกันดีกว่าครับ”

“ใช่ๆครู ขี้เกลียดเรียน”แก้ว

“แหม นักเรียนแต่ล่ะคนอนาคตไกลกันจริงๆน่ะ เอาล่ะนั้นมามาคุยกัน”ครูเอฟู

“!#%#$%$%@#@$^%^#%$@^#E^$#^%#^#^#%$4@$%@^”

 

กริ๊งๆๆๆ   พักเที่ยง

 

 

(Faye)

“เที่ยงนี้กินอะไรดี”ฉันพูดเบาๆกับตัวเอง อยู่ดีๆก็มีเสียงก่อกวนขึ้น

“ก็กินข้าวแหละครับหรือคุณผู้หญิงจะรับขนมจีบซาลาเปา”??

“นิ่นาย นายเป็นใครเนียมายุ่งกับฉันทำไม”เฟย์

“อ่าว จำกระผมไม่ได้หรอครับ ลองมองดีๆ หล่อๆแบบนี้”??

หล่อตายแหละนายอ่ะ เฟย์นึกสักพัก “อ๋อนายที่ เป็นเพื่อนกับนายที่ทะเลาะกับแก้วเมื่อเช้านิ่”

“ครับผม นึกว่าจำกระผมไม่ได้ซะแล้ว ว่าแต่คุณผู้หญิงชื่ออะไรหรอครับผม กระผมชื่อเขื่อน”

“ยะ ฉันชื่อเฟย์ ยินดีที่รู้จักแบบไม่เต็มใจ ถ้าไม่มีไรแล้ว ขอตัวน่ะ”พร้อมกับเดินออกไป

“เชิญครับ แล้วเจอกันใหม่ครับผม”(ตะโกน)  นายบ้านิ่จะตะโกนทำไม ฉันอายเขา

 

(The End Faye)

 

(Koen)

 

สวัสดีขอครับ มาอยู่กับผมน่ะขอครับ เมื่อกี้ผมแซว ยัยน่ารักเพื่อนคนที่ทะเลาะกับไอโมะเมื่อเช้า  แหมก็จะไม่ให้แซวได้ไงละครับ น่ารักซะขนาดนั้น ผมเริ่มชอบแล้วสิ

“เฮ้ย ไอเขื่อนเมื่อกี้แกตะโกนไรวะ คนมองกันหมด อะไรเจอกันใหม่อะไรฉันไม่ได้ตั้งใจฟัง”ป๊อปปี้

“ก็แกจำยัยทอมที่ไอโมะมันทะเลาะด้วยเมื่อเช้าได้ปะ”เขื่อน

“เออ จำได้ทำไมแล้วมันเกี่ยวไรกันวะ”ป๊อปปี้

“แกไม่เห็นเพื่อนของยัยทอมหรอวะ คนที่น่ารักๆอ่ะ”เขื่อน

“อ๋อ คนที่ตาโตๆ แบ๊วๆน่ารักๆปะ เออน่ารักดีฉันชอบ”ป๊อปปี้

“เฮ้ยไม่ใช่แล้วคนที่ฉันพูดถึงอ่ะ น่ารักแบบเปรี้ยวๆ อะไรมาตาโตๆ แบ๊วๆ แนะๆๆ ชอบใครอ่ะ?”เขื่อน

“อ่าวบอกหมดเลยตู ไม่มีไรไม่ได้พูดไรนิ่”ป๊อปปี้

“แน่ ไม่ต้องมาโกหกบอกมาเดี๋ยวนี้ ไม่นั้นโดนเตะ”เขื่อน

“เตะก็เตะดิวะ ไม่กลัว” แล้วเขื่อนก็ไล่เตะป๊อปปี้ เหมือนเด็ก พาให้คนที่อยู่แถวๆนั้นอดยิ้ม กันไม่ได้

(The End Koen)

 

ทางด้าน FFK

 

“ไปซ้อมกันเหอะ จะได้รู้ด้วยว่าใครกันคือ K-OTIC”ฟาง

“แก้วว่าช้าหน่อยก็ได้ขี้เกลียด”

“ไม่เอาอะเฟย์อยากรู้”เฟย์กับฟางก็ลากแก้วไปห้องซ้อมทันที

 

ณ ห้องซ้อม

 

(Kaew)

ยัยเฟย์และยัยฟางลากฉันไปห้องซ้อม แค่ฉันขัดขืนนิดเดียว ก็ฉุดกระชากลากถูกันเลยทีเดียว โหดเหลือเกิน อยู่ดีๆยัย 2 คนก็หยุดเดินกะทันหัน ทำไมกันน่ะ

“หยุดทำไมอะ เฟย์ฟาง”แก้ว

“จุๆๆ เงียบๆ”ฟางบอกแล้วเอาหูไปแนบกับประตู

 

“เฮ้ย ไอป๊อปซ้อมกันเลยดีกว่าไหม วงFFKเหมือนจะอู่วะ เหลด 10 นาทีและ”??

“เออ ซ้อมเลยก็ได้ มะ ไอโมะลุก ไอเบหยุดฟังเพลง แกไอเขื่อนหยุดถ่ายรูปได้แล้ว”??

 

“เฟย์ว่านายพวกนี้ ท่าทางจะเป็นจริงเป็นจัง”

“นั่นดิ มาว่าเราอู่ได้ไงแบบนี้ปล่อยไม่ได้”แก้ว

 

ปึก !! (เสียงเปิดประตู)

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา