Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
5
 
[Rrrrrrrrrrrrrrrrrr]
ฉันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่น่าจะอยู่ในกระเป๋ากางเกงโทโมะที่ตอนนี้เขานอนหลับตาพริ้มกอดฉันแน่น โดยที่หน้าของฉันแนบชิดอยู่ติดกับแผงอกกว้างของเขา แถมตานี่ยังนอนถอดกระดุมเสื้อจนเหลือแต่แผงอกเปลือยเปล่าอีก >O<
“ฮัลโหล”
(อ่าวเฮ้ยแก้ว ไอ้โทโมะไปไหนอะทำไมไม่มารับโทรศัพท์) เขื่อนถามฉันน้ำเสียงตกใจไม่น้อยที่ได้ยินเสียงฉัน
“โทโมะหลับอยู่น่ะ มีไรอะไรหรอ?” อ่ะ..เหมือนโทโมะจะรู้สึกตัวแล้วสิ
(พวกฉันรอเธอกับไอ้โมะทั้งนานแล้วนะ ทำไมยังไม่มากันอีก เมื่อคืนดึกรึไง?) -////////////- เขื่อนพูดอะไรเนี่ย ดึกเดิกอะไรกัน ><
“เออเมื่อคืนกว่าจะได้นอนทำเอาฉันเหนื่อยเลยว่ะ แก้วนี่ร้อนแรงกว่าที่คิดจริงๆว่ะ” โทโมะคว้าโทรศัพท์ออกไปจากมือฉันแล้วพูดให้เขื่อนเข้าใจผิดไปกันใหญ่ อ้ากกกก! แล้วฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน TOT
(นี่แกกับแก้ว เอ่อ…ยิ้วๆกันแล้วหรอวะ ? O[]o)
“อืม โทษทีว่ะ เดี๋ยวฉันจะรีบออกไปละกัน รอแป๊ปนึง” โทโมะกรอกเสียงลงโทรศัพท์ไปก่อนจะโยนโทรศัพท์ไปที่ไหนสักที่ของเตียง -_-
“นายพูดอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อคืนเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นสักหน่อย” ฉันชี้หน้าด่าเขา
“แต่ก็เกือบ เธอนี่มันน่าฟัดจริงๆเลยนะแก้ว >.,<” อย่ามาทำหน้าหื่นแบบนั้นนะ >____<
“หยุดพูดจาหื่นๆเดี๋ยวนี้นะ เอามือออกไปจากเอวฉันด้วย ฉันจะไปอาบน้ำ”
“อยากถูหลังให้ :)”
“ไม่จำเป็น สายแล้วนะโทโมะลุกได้แล้วน่า” ฉันดึงมือโทโมะออกจากเอวแล้วลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำทันที
 
พอฉันอาบน้ำเสร็จฉันก็ต้องมายัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าให้โทโมะอีก เนื่องจากเมื่อคืนพอเขา(เซนเซอร์><)ก็เลยต้องมาให้ฉันจัดให้   ให้มันได้อย่างนี้สิ! :( จากนั้นเราสองคนจึงเดินทางไปที่บ้านเขื่อนแล้วพวกเราทั้งหกคนจึงเดินทางไปที่ชะอำ..
 
 
“อากาศที่นี่ยังดีเหมือนเดิมเลย >[]<” พอมาถึงเขื่อนก็โอบเอวเฟย์แล้วเดินเข้าไปในตัวบ้านที่ครอบครัวเขื่อนซื้อไว้ตั้งนานแล้ว พวกเราที่เหลือทั้งสี่คนจึงเดินตามเข้าไป
“บ้านของนายน่าอยู่มากเลยนะเขื่อน” ฉันพูดชมพลางเดินดูรอบๆตัวบ้าน
“น่าอยู่ก็มาอยู่ด้วยกันสิครับ โอ้ยย! ที่รักตีเค้าทำไมง่ะ T3T” เขื่อนที่พูดทีเล่นทีจริงกับฉันโดนเฟย์หยิกแขนด้วยความหมั่นไส้
“แล้วนี่เราจะพักกันยังไงอะ ?” ฟางถามขึ้นขณะที่นั่งอยู่บนโซฟากับป๊อปปี้และโทโมะ
“บ้านฉันมีแค่สามห้องเองอะ คงต้องพักห้องละสองคน ”
“งั้นเดี๋ยวฉันพักกับฟางเอง :)” ป๊อปปี้รีบชิงพูดก่อนคนแรก -__-
“อะไรอะพี่ป๊อป นั่นพี่สาวเฟย์นะ” ยัยเฟย์โวยวายใหญ่
“เสียงดังทำไมเล่าที่รัก ที่รักอะต้องพักห้องเดียวกับเขื่อนนะ ฮี่ๆ”
“งั้นฉันก็ต้องพักกับแก้วงั้นสิ -_-”
“อื้ม ก็เหลือแค่พวกแกสองคนแล้วนิ งั้นตามนี้นะ หลังจากนี้ใครจะไปเดินเล่นหรืออะไรก็ตามใจ แล้วเดี๋ยวตอนเย็นๆพวกเราจะไปปลูกป่ากัน” ป๊อปปี้พูดสรุปทุกอย่างเสร็จสรรพ พวกเราทุกคนจึงแยกย้ายเอากระเป๋าเดินทางไปเก็บที่ห้องของตัวเอง ห้องของฉันกับโทโมะมีระเบียงด้วยล่ะ มองออกไปเห็นวิวทะเลกับป่าชายเลนสวยเชียว
“ฮ้าาา อย่างนี้ค่อยผ่อนคลายหน่อย ><”
“ใช่ๆ ผ่อนคลายสุดๆไปเลยเน้อออ ^__^” โทโมะเดินมาโอบเอวฉันจากด้านหลังขณะที่ฉันยืนชมวิวอยู่ที่ระเบียง
“ลามปามใหญ่ละน่ะ ปล่อยฉันเลย!”
“เฮ้ยๆ มาถึงก็หวานหรอ เฟย์เย่ครับเรามาทำแบบนั้นกันบ้างมั้ย ^[++++]^” เขื่อนที่ยืนอยู่สนามหญ้าหน้าบ้านกับเฟย์เงยหน้าขึ้นมาแซวเราสองคนทำเอาหน้าฉันร้อนผ่าวไปหมด -///////-
“เชิญนายทำไปคนเดียวเหอะฉันไม่มีอารมณ์” เฟย์พูดแล้วเดินหนีไป
“อ่าว ที่รักรอเขื่อนด้วย! แล้วที่รักมีอารมณ์อะไรบอกเขื่อนมาสิ เดี๋ยวเขื่อนจัดให้ ^O^” เขื่อนว่าแล้ววิ่งไล่หลังเฟย์ออกไป
“คู่นี้น่ารักจังเลยเนอะ เขื่อนเป็นผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากๆเลยนายรู้ป่ะ” ฉันหันไปพูดกับโทโมะที่ตอนนี้เขาคลายอ้อมกอดฉันแล้วแต่กลับเอามือหนามากุมมือฉันไว้
“ไม่รู้ ไม่อยากรู้ด้วย -3-”
“อ่าวทำไมอะ เขื่อนน่ารักออก ฉันยังชอบเลย”
“ฉันไม่ให้เธอชอบ ไม่ให้เธอชอบมันเด็ดขาด!!” อยู่โทโมะก็อารมณ์ไม่ดีเฉยเลย ฉันไปทำอะไรให้เนี่ย
“เขื่อนเป็นเพื่อนฉันนะ ทำไมเพื่อนจะชอบเพื่อนไม่ได้”
“เพราะฉันชอบเธอเข้าใจมั้ยแก้ว ฉันไม่มีทางให้เธอชอบใคร…นอกจากฉัน!” โทโมะดึงฉันเข้าไปกอดแน่นเหมือนกลัวว่าฉันจะหนีหายไปไหน
“โทโมะ…ฉันไม่ได้ชอบเขื่อนแบบนั้นสักหน่อยน่า นายจะคิดมากทำไม”
“แล้วเธอชอบฉันมั้ยแก้ว ?” โทโมะคลายอ้อมกอดแล้วเอามือมากุมหัวไหล่ฉันไว้หลวมๆ สายตาที่จ้องมองมาที่ฉันด้วยแววตาที่จริงจังทำให้ฉันต้องหลบสายตาเขา ไม่ใช่เพราะอะไรแต่ใจฉันมันเต้นรัวจนจะหลุดออกมาข้างนอกอยู่แล้วนายจะรู้บ้างมั้ยนะโทโมะ
“ฉัน….ฉันไม่รู้” ฉันพูดพลางส่ายหัวไปมา ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ฉันรู้สึกดีกับเขา แต่มันอาจจะยังไม่ใช่ความรัก ฉันไม่อยากพูดอะไรส่งๆ ฉันอยากรอให้ตัวเองแน่ใจซะก่อน ก่อนที่จะพูดคำๆนั้นออกมา โทโมะค่อยๆเคลื่อนใบหน้าเข้ามาแล้วบรรจงจูบลงบนหน้าผากของฉันอย่างอ่อนโยน
 “ไม่เป็นไรแก้ว ฉันรอเธอได้เสมอ :)”
 
 
ตอนเย็น
ในที่สุดก็ถึงเวลาที่พวกเราทั้งหกคนจะได้มาปลูกป่าสักที  เขื่อนกางร่มให้เฟย์ที่ยืนสวยเริ่ดอยู่อย่างกับคุณนาย -__- ตกลงเขื่อนเป็นเบ้ยัยเฟย์ใช่มั้ย ? = =” ฟางก็ยืนซับเหงื่อให้ป๊อปปี้พลางส่งสายตาหวานเยิ้มให้กัน นี่ฉันจะอ้วกแล้วนะ ทำไมพวกนี้หวานกันได้ไม่เลือกที่จังนะ ขนาดอากาศร้อนๆยังจู๋จี๋กันได้ ฉันล่ะนับถือเลยจริงๆ  -[]-
“เอาล่ะ ! งั้นพวกเรามาเริ่มปลูกป่ากันเลยนะ หัวหอมคร้าบ เขื่อนว่าเราลงโคลนเป็นคู่แรกเลยดีมั้ย ประเดิมเลยเป็นไง ^O^” เขื่อนหันไปคะยั้นคะยอเฟย์ที่ยืนอยู่ข้างๆ
“เอาสิๆ ฉันอยากปลูกป่าเร็วๆละ ไปก่อนนะทุกคน ^.^” และแล้วเฟย์กับเขื่อนก็จูงมือกันลงป่าชายเลนไป
แล้วก็ตามไปด้วยคู่ป๊อปปี้กับฟาง  ฉันว่าคู่นี้น่ารักมากเลยนะ ป๊อปปี้เหมือนจะไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไหร่ หน้าตาจริงจังตลอดเวลา แต่เวลาอยู่กับฟางนี่เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยจะบอกให้ อยู่กับฟางแล้วทำตัวเป็นแมวหงอยเชียว ฟางสั่งให้ทำอะไรก็ทำหมด ฉันล่ะขำจริงๆ
“นั่นนายทำอะไรน่ะ ? -0-;” ฉันหันไปถามโทโมะกำลังนั่งทาครัมกันแดดอยู่บนเก้าอี้ ฉันไม่นึกเลยว่าเขาจะสำอางขนาดนี้ =[]=
“ทาครีมกันแดดไง เธอทาด้วยกันมั้ยล่ะ?” น่ะ ยังจะหันมาถามอีก น้ำใจงามจริงๆเลย - -”
“นี่มันเย็นแล้วนะนาย นายจะบำรุงอะไรนักหนา แล้วนั่นอะไร อยากจะทาแต่ก็เกลี่ยครีมไม่ทั่ว ไหนมาดูสิ” ฉันก้มลงใช้มือค่อยๆเกลี่ยครัมกันแดดไปทั่วหน้าโทโมะ เขาได้มองหน้าฉันนิ่ง =0= ฉันทำไรผิดอะ ?
“เธอใส่ใจฉัน ^-^”
“ปะ..เปล่าสักหน่อย ก็แค่เห็นแล้วมันขัดหูขัดตาก็เท่านั้นแหละ”
“ครับๆ เปล่าก็เปล่า :)”
“ป่ะ! ไปปลูกป่ากันได้แล้ว” ฉันลุกขึ้นพร้อมกับดึงมือโทโมะขึ้นมาด้วย
“แอบแต๊ะอั๋งกันซึ่งๆหน้างี้เลยหรอ :)”
“นายมันก็คิดได้แต่เรื่องแบบนี้แหละนะโทโมะ -__-” ฉันปล่อยมือเขาแล้วรีบเดินลงป่าไปเลย อยู่กับเขาแล้วฉันจะบ้าตายได้ทุกๆห้านาทีเลยจริงๆ ! T^T
“โอ๋ๆ รอด้วยสิคร้าบบบบ แค่นี้ทำเป็นงอน ม่ะมะเดี๋ยวจูบง้อ ^-^” โทโมะวิ่งตามฉันมาแล้วช้อนตัวฉันในอ้อมกอดก่อนจะประกบริมฝีปากลงมา ฉันเชื่อแล้วแหละว่าเขาพูดจริงทำจริง ฉันที่ตั้งตัวไม่ทันเลยได้แต่อึ้งกับจูบของเขา แต่พอตั้งสติได้ก็รีบผลักอกเขาออก อายคนอื่นเขาบ้างมั้ย ? >O< แต่บางทีเขาอาจจะลืมไปว่าเราไม่ได้อยู่กันสองคน -__-
“เฮ้ยๆ มากไปแล้วนะไอ้โมะ จูบโชว์อย่างนี้มันหยามกันชัดๆเลย ฟางเรามาจูบกันบ้างเถอะ :)” ป๊อปปี้หันไปหาฟางแล้วเอาหน้าถูไถกับแขนของฟาง ทำเอาฟางแก้มแดงระเรื่อทันที
“จะบ้าหรอป๊อป พูดอะไรน่าเกลียด -////////-”
“หัวหอม เขื่อนก็อยากทำแบบนั้นบ้าง *o*” เขื่อนก็หันไปอ้อเฟย์อีกคน นี่พวกเขาเห็นการจูบกันเป็นเรื่องสนุกรึไงกันนะ
- -*
“อยากจูบก็ไปจูบปลาตีนนู่นไปมันกระโดดมาหานายแล้ว -*-” เพื่อนฉันนี่ก็ปากจัดได้โล่เลย พูดทีเขื่อนนี่หน้าหงอยลงทันที สมน้ำหน้า ! :P
“ทำบ้าอะไร ปล่อยฉันได้แล้ว ปล่อยยยย!”
 
ตู้มมมม!
 
โทโมะปล่อยฉันจริงๆ ปล่อยฉันให้ลงไปนอนหงายท่ามกลางปลาตีนนับสิบตัว แถมตัวฉันยังเปื้อนโคลนตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยด้วย กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซว! >______<
“ไอ้บ้าโทโมะ นายทำกับฉันอย่างนี้ได้ยังไง ตายซะเถอะ ย้ากกกกกกกกกกก!!” พอลุกขึ้นได้ฉันก็จัดการกระโดดขี่คอโทโมะแล้วเอาโคลนที่หยิบติดมือมาละเลงลงบนหน้าและหัวของเขาอีกด้วย วะฮะฮ่า!! สะใจ สะใจ สะใจโว้ยยย >O<
“ยัยบ้า เธอทำอะไรของเธอเนี่ย ฉันเลอะไปหมดแล้วนะ”
“นายทำฉันก่อนทำไมล่ะ ถ้าฉันเลอะนายก็อย่าหวังว่าจะไม่เลอะ ฮ่าๆๆๆ !”
“เธอรู้ตัวมั้ยว่าเธอเหมือนโรคจิต -____-”
“พวกแกเล่นอะไรเหมือนเด็กๆเลยว่ะ  ฉันล่ะนับถือเลยจริงๆ” ป๊อปปี้หันมาแซวฉันกับโทโมะ
“ใช่ๆ ไม่คิดว่าแกจะมีมุมปัญญาอ่อนอย่างนี้เลยนะไอ้โมะ”
“แกด่าฉัน!” โทโมะหันไปชี้หน้าเขื่อน แล้วหันมาสั่งฉัน
“แก้วเอาโคลนไปป้ายมันเลย !!” โทโมะวิ่งไปหาเขื่อนโดยมีฉันขี่คอเขาอยู่ ตกลงเราจะปลูกป่าหรือจะเล่นวิ่งไล่จับกันเนี่ย ฮ่าๆๆ
“ได้เลยยยยย ! นายตายแน่เขื่อนนน กร๊าซซซซซซซซ” ฉันเอื้อมมือจะไปป้ายหน้าเขื่อนแต่ก็ถูกเฟย์และฟางดึงขาฉันคนละข้างก่อนที่ฟย์จะจับฉันไว้แล้วฟางก็เอาโคลนมาละเลงหน้าฉัน หน้าฉันมันเละไปหมดแล้วน้าาาาา
“พวกแกทำฉันใช่มั้ย ด้ายยยยยยยยย!! งั้นพวกแกเตรียมเป็นเพื่อนกับปลาตีนได้เลยยัยพี่น้องตระกูลฟอ ><” ฉันเอาโคลนไปปาใส่เฟย์ฟางที่กำลังจะวิ่งหนีฉัน โคลนก้อนนึงของฉันโดนเข้าที่หน้าของเฟย์เต็มๆ อีกก้อนก็ตกลงบนหัวของฟาง ฮ่าๆ รู้จักแก้วใจคนนี้น้อยไปซะแล้ว !
“ไอ้โมะ คนของแกทำคนของเราสองคน แกตายยยย! เฮ้ย ไอ้เขื่อนจับมันไว้” ป๊อปปี้หันไปสั่งเขื่อนแล้วทั้งสองคนก็คว้าโคลนกันขึ้นมาคนละก้อนสองคน ก่อนจะปาใส่โทโมะ และแล้วสงครามโคลนก็เริ่มขึ้นพวกเราทั้งหกคนผลัดกันปา ผลัดกันโดนโคลนปาใส่ จนพวกเราตัวเลอะโคลนกันไปทุกคนจนแทบไม่เหลือจะสภาพเดิมจากที่มากันตอนแรก หัวเหอเลอะไปหมดละ ล้างยังไงโคลนถึงจะหลุดหมดล่ะเนี่ย หาเรื่องเล่นกันจริงๆ ฉันได้ข่าวว่าแต่ละคนเรียนมหาลัยกันหมดแล้วนะ -___- พวกผู้ชายนี่ยิ่งแล้วใหญ่ จะจบกันหมดละแต่ก็ยังเล่นอะไรเป็นเด็กๆ =_=’
 
 
“เหนื่อยชะมัดเลยอะ!” ฟางพูดขึ้นขณะที่พวกเรากำลังเดินทางกลับบ้านพัก
“แต่เฟย์ว่ามันสนุกมากๆเลยนะ ว่างๆพวกเรามาเล่นกันอีกสิ เน้อะๆเขื่อน”
“ได้เลยคร้าบบบ ^O^”
“ฟางว่าเดี๋ยวพวกเราแยกย้ายกันไปอาบน้ำให้สะอาดแล้วกันเนอะ เสร็จแล้วก็ลงเจอกันที่ห้องรับแขกแล้วค่อยออกไปหาอะไรกินกัน”
“โอเค ตามนี้นะ งั้นก็แยกย้ายกันเลยละกัน” แล้วพวกเราทั้งหกคนก็แยกย้ายกันไปห้องของแต่ละคนเมื่อเห็นว่ามาถึงบ้านพักแล้ว
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้เฮฮาปาจิงโกะ ฮี่ฮี่~ แต่ตอนหน้าไม่รับรองว่าจะทำให้ใครเสียน้ำตารึเปล่านะ อุ๊บบบส์ OxO !!
วันนี้อัพสองตอนเลย ชดเชยที่ไม่ได้อัพหลายวัน
และเดี๋ยวแจงก็จะหายไปอีกนานนนนนนนนน<<มั้ง 55555555
ขอบคุณทกคนที่อ่านค้าบบบบบบบ ^[+++++]^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา