Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
7
 
 
“ใช่ค่ะ คุณเป็นใครหรอคะ”
“แก้วจำเคลวินไม่ได้จริงๆหรอ” เคลวิน เคลเวิ่นไหนฟ่ะ ? ฉันไม่รู้จักกกกก ><
“ใครอะเฟย์”ฉันหันไปกระซิบกับฟย์ เพราะไม่รู้จริงๆว่าเขาคือใคร ? - -
“ฉันขอนึกก่อนนะ…อ้อออ! เคลวินที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอตอนที่เธอยังไม่ย้ายมาอยู่กรุงเทพป่ะ”
“อ๋อ! เคลวิน แก้วขอโทษนะที่จำเคไม่ได้ มานั่งด้วยกันสิ”
 ฉันหันไปดึงเคลวินลงนั่งเก้าอี้ที่อยู่ข้างๆฉัน โดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาบึ้งตึงของใครอีกคนมองอยู่
"ไม่เป็นไรหรอก เราก็ไมได้เจอกันนานแล้ว แก้วรู้มั้ยว่าเคคิดถึงแก้วมากนะ” เมื่อเคลวินพูดประโยคนี้ออกมาทำเอาคนทั้งโต๊ะหันมองหน้ากันอย่างอึ้งๆ ทุกคนเริ่มรู้สึกว่าสถานการณ์เริ่มไม่ค่อยจะดีนัก เพราะเมื่อมองหน้าโทโมะที่นั่งหน้าบึ้งอยู่ข้างแก้วแล้วก็ทำให้ทุกคนตกใจมาก เนื่องจากหน้าโทโมะไม่รับทั้งแขก ทั้งฝรั่งเลยทีเดียว (มุกแป้กเว่อร์! =__=)
 
“แก้วก็คิดถึงเค ว่าแต่เคมาทำอะไรที่นี่หรอ?”
“เคมาเที่ยวน่ะ แต่พรุ่งนี้ก็กลับกรุงเทพแล้วล่ะ”
“กลับกรุงเทพ ? เคย้ายมาอยู่กรุงเทพตั้งแต่เมื่อไหร่ ?”
“เมื่ออาทิตย์ก่อนน่ะ ย้ายที่เรียนมาด้วย พอดีพ่อกับแม่ย้ายมาทำงานที่นี่ด้วย”
“อ้อออ เคกินนี่เยอะๆสิ ปลาหมึกอย่างของโปรดเคเลยไม่ใช่หรอ” แก้วตักปลาหมึกย่างใส่จานให้เคลวิน
“แก้วยังจำได้”
“แก้วจำเรื่องของเคได้ทุกอย่างแหละน่า”
 
ปั๊กก!
อยู่ๆโทโมะก็ทุบโต๊ะเสียงดังทำเอาแก้วหันมาด่าเขา
“นายทำบ้าอะไรน่ะ ทุบโต๊ะทำไม”
“โทโมะเป็นอะไรรึเปล่า” ฟางหันไปถามโทโมะเมื่อเห็นว่าโทโมะหน้าแดงกล่ำ
“ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ” โทโมะว่าเสร็จก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ
“แค่ไปเข้าห้องน้ำ ทำไมต้องเสียงดังด้วย -___-”
“แกอย่าว่าโทโมะนะ เขาทนแกได้ขนาดนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว” ทำไมต้องทนฉันด้วย ? ฉันไปทำอะไรขวางหูขวางตาเขาหรอ ?  -O-
“นี่แกเป็นเพื่อนฉันหรือเพื่อนโทโมะเนี่ยยัยเฟย์ เข้าข้างกันจังเลยนะ”
“แก้วควรตามไปดูโทโมะนะ” เขื่อนหันมาบอกฉันอีกคน ตกลงฉันทำอะไรผิด? ทำไมทุกคนต้องรุมฉัน ><
“เคมาทำให้แก้วเดือดร้อนรึเปล่า?”
“ถามคำถามโง่ๆ”
“นายว่าไงนะป๊อปปี้ ?”
“เปล๊าาาา ฉันก็พูดไปเรื่อยน่ะ”
“กินต่อสิเค”
“พวกฉันกลับก่อนนะ กินไม่ค่อยลงเท่าไหร่ อาหารมันเลี่ยนๆพิกลน่ะ” เป็นครั้งแรกที่เขื่อนพูดแดกดันฉัน เป็นอะไรไปเนี่ย ?
“แกคงเดินกลับเองได้นะ หรือไม่ก็ให้เคลวินเดินไปส่งก็ได้นิ พวกฉันกลับล่ะ” เฟย์พูดหน้านิ่ง ไม่พอใจอะไรฉันอีกล่ะ ! ><
“เดี๋ยวฟางเดินไปตามโทโมะแปปนึงนะ พวกป๊อปเดินนำไปก่อนก็ได้” ฟางพูดแล้วเดินไปทางห้องน้ำ  และทุกคนก็แยกย้ายกันกลับไป เป็นอะไรกันอะ? ทำไมหนีฉันหมดเลย ><
“เคขอโทษนะแก้ว”
“ขอโทษอะไรเค พวกนั้นเป็นอะไรกันก็ไม่รู้ มันไม่เกี่ยวกับเคหรอกนะ อย่าคิดมากสิ”
“เคย้ายมาเรียนที่ทีเคอาร์แล้วนะ มหาลัยเดียวกับแก้วเลยใช่ป่ะ?” (เชื่อว่าลูกๆในบ้านทีเคอาร์คงไม่ค่อยอยากต้อนรับเคลวินกันใช่มั้ย?  5555 : ไรเตอร์)
“อ้ากก จริงดิ! แก้วดีใจมากรู้เปล่าเค เราจะได้อยู่ด้วยกันแล้วเนอะ ^^”
“ว่าแต่ แก้วกับผู้ชายคนนั้นเป็นอะไรกันหรอ ? ทำไมเขาต้องทำท่าไม่พอใจเวลาที่เคอยู่กับแก้วด้วย”
“เพื่อนกันหมดแหละ”
“งั้นแก้วก็ยังว่างอะดิ เคยังจีบแก้วได้ใช่รึเปล่า ? :)”
“คิดเอาเองแล้วกัน ฮ่าๆๆ” แล้วฉันกับเคลวินก็พูดคุย หยอกล้อ พลางทานอาหารทะเลอย่างสนุกสนาน ฉันดีใจมากๆที่ได้เจอเคลวินอีกครั้ง ฉันไม่เจอเขามาประมาณห้าปีได้แล้วล่ะ เคลวินเป็นผู้ชายที่ฉันไว้ใจมากที่สุดรองจากแม่ของฉันเลยนะจะบอกให้ คงเป็นเพราะฉันรู้จักกับเคลวินมาตั้งแต่เด็กๆ เราสองคนโตมาด้วยกันจึงทำให้ฉันกับเคลวินสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เราสองคนกินอาหารจนหมดโต๊ะ ก่อนที่เคลวินจะเดินมาส่งฉันที่บ้าน แล้วเขาก็ขับรถกลับโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆนี่เอง
 
“อ่าวนี่นายยังไม่นอนอีกหรอ?” ฉันเปิดประตูเข้าห้องไปก็พบว่าโทโมะยืนสูบบุหรี่อยู่ตรงระเบียง ฉันไม่เคยเห็นเขาสูบบุหรี่เลยนะ แล้วทำไมจู่ๆเขาถึงสูบอะ ฉันไม่ชอบคนสูบบุหรี่เอาซะเลย :(
“ถ้านอนแล้วจะเห็นฉันยืนสูบบุหรี่อยู่รึไง” โทโมะตอบกวนๆ นี่ฉันถามดีๆนะ -3-
“นายสูบมันทำไม มันไม่ดีนายเองก็รู้นิ”
“เธอใส่ใจฉันด้วยรึไง ฉันนึกว่าเธอใสใจแต่ไอ้หน้าวอกนั่นซะอีก” ผู้ชายอะไรขี้งอนได้โล่เลยยย -___-
“อย่าเรียกเคลวินอย่างนั้นนะ นายเป็นอะไรโทโมะทำไมต้องทำท่าบึ้งตึงใส่ฉันด้วย ตอบฉันมาสิ”
“ฉันก็เป็นของฉันอย่างนี้ ไม่ได้เหมือนไอ้วอกของเธอนี่”
“ถ้านายยังพูดจาประชดประชันฉันอย่างนี้ ฉันจะไม่คุยกับนายแล้วนะโทโมะ”
“เหอะ!” โทโมะถอนหายใจออกมาพลางพ่นบุหรี่เป็นควันพุ่งไปบนฟ้า เฮ้ออ! เป็นอะไรอีกล่ะ อยู่ๆก็งอนฉันซะงั้น ฉันยังไม่รู้เลยนะว่าฉันทำอะไรผิด -_-?
 
ฉันไม่อยากพูดกับโทโมะอีกต่อไป รอให้เขาอารมณ์ดีกว่านี้ก่อนแล้วกัน ฉันไม่อยากทะเลาะ ฉันจึงเดินไปอาบน้ำแล้วเข้านอนโดยไม่สนใจว่าโทโมะจะทำอะไร
 
ในขณะที่แก้วหลับผมก็เดินมานั่งลงบนเตียงข้างๆเธอ เอามือเกลี่ยผมที่ปรกที่หน้าผากของเธอออกเบาๆเพื่อไม่ให้เธอตื่น
“ฉันหึงเธอนะแก้ว” ผมบรรจงจูบลงบนหน้าผากของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนจะนอนลงข้างๆเธอ
 
 
@TKR Condo
ฉันวางกระเป๋าเดินทางไว้บนพื้นห้องนอนก่อนจะเดินไปที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นรอยแดงที่โทโมะทำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เราอยู่ที่ชะอำ  ทำไมไม่หายไปสักทีนะ ฉันไม่อยากใส่เสื้อปิดคออีกแล้ว แค่นี้คนอื่นก็มองว่าฉันบ้ามากพอแล้วเนี่ย อากาศเมืองไทยร้อนจะตายแต่ฉันกลับแต่งตัวเหมือนตอนนี้ฉันอาศัยอยู่แถวยุโรปอะไรอย่างนั้นน่ะ -__-+ แล้วโทโมะเป็นอะไรไปก็ไม่รู้ ตั้งแต่เกิดเรื่องที่ชะอำเขาก็กลายเป็นคนถามคำตอบคำ ทำท่าเย็นชากับฉันตลอดเวลา ฉันทำอะไรผิดฉันยังไม่รู้ตัวเลยว้อยยยย! :( เอาเหอะ! ฉันจะเลิกคิดเรื่องนายก่อนแล้วกัน ไปอาบน้ำให้สบายตัวถึงจะไม่สบายใจเท่าไหร่ก็เถอะ
 
ก๊อกๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นข้างนอกแต่ฉันก็ไม่ได้ไปเปิดประตูเนื่องจากกำลังอาบน้ำอยู่  โทโมะคงเดินไปเปิดประตูแล้วล่ะ
“หวัดดีครับพี่โทโมะ” เคลวินทักทายโทโมะด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่โทโมะกลับไม่ได้ยิ้มตอบแต่อย่างใด
“มาหายัยบ๊องนั่นหรอ”
“ยัยบ๊อง…อ๋อครับ ว่าแต่แก้วอยู่ไหนหรอครับ?”
“อาบน้ำอยู่น่ะ นายนั่งรอที่ห้องรับแขกก่อนก็ได้ ฉันไปล่ะ” โทโมะกำลังจะเดินออกไปข้างนอกแต่ก็ถูกเคลวินพูดขัดขึ้นซะก่อน
“แก้วกับพี่เป็นอะไรกัน ?”
“นายเห็นยังไง ก็เป็นอย่างนั้นแหละ” โทโมะตอบหน้าตาย ทำเอาอีกฝ่ายเริ่มอารมณ์เดือดขึ้น
“เท่าที่ผมเห็นพี่กับแก้วก็เป็นแค่รูมเมทกันเท่านั้นนะ ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย งั้นถ้าผมจะจีบแก้ว พี่คงไม่ว่าอะไรสิครับ ^^”
“นี่แก…!” โทโมะพุ่งไปกระชากคอเสื้อของเคลวินกำหมัดเตรียมจะต่อย
“ผมพูดอะไรผิดหรอครับ แก้วยังบอกผมเลยว่าพี่กับแก้วเป็นแค่เพื่อนกัน :)”
 
พลั่กกก!
 
“โทโมะทำอะไรของนายน่ะ เคเป็นอะไรรึเปล่า?” จังหวะที่โทโมะต่อยเคลวินล้มลงไปนั่งกองกับพื้นเป็นจังหวะเดียวกับที่แก้วเดินออกมาจากห้องพอดี  ใครเห็นเหตุการณ์ก็คงคิดว่าโทโมะเป็นคนผิดแหงๆ
“ไม่เป็นไรหรอกแก้ว พี่โทโมะเขาเป็นอะไรก็ไม่รู้อะ เคแค่แวะมาหาแก้วแต่พี่เค้าก็ต่อยเคเฉยเลย”
“ไอ้หน้าวอก !” โทโมะโมโหมาก เขาเตรียมพุ่งหมัดจะต่อยเคลวินเป็นรอบที่สองแต่ก็ถูกแก้วห้ามไว้ก่อน
“หยุดสักทีโทโมะ! อย่ามาทำตัวนักเลงแถวนี้ ฉันไม่ชอบ!!” แก้วตะคอกด่าโทโมะทำเอาโทโมะหน้าเสียที่แก้วเข้าข้างเคลวินแทนที่จะเป็นเขา
“ได้! ฉันไปก็ได้ ฝากไว้ก่อนนะไอ้วอก!” โทโมะพูดเสร็จก็เดินฟึดฟัดออกจากห้องไป
“ไหนดูสิ เจ็บมากมั้ยเค?” แก้วจูงเคลวินซึ่งเอามือกุมปากตัวเองที่โดนโทโมะต่อย
“ไม่เท่าไหร่อะ แต่รูมเมทแก้วนี่มือหนักใช่ย่อยเลยนะ”
“มาเดี๋ยวแก้วทำแผลให้” และแก้วก็ทำแผลให้เคลวินจนเสร็จสรรพ
“วันนี้ไปเที่ยวกันมั้ยแก้ว ?”
“อือ ไปสิ เราไม่ได้เที่ยวด้วยกันมานานแล้วนะ”
“โอเค งั้นไปเที่ยวไหนดีน๊าาา ?”
“ไปเล่นไอซ์สเก็ตกันดีกว่า >O<”
“ได้เลยยย !! คราวนี้แก้วก็อย่าแพ้เคอีกนะ ฮ่าๆ” เคลวินพูดอย่างเยาะเย้ยแก้ว
“โห่! อย่ามาพูดไปหน่อยเลย ทุกครั้งที่ผ่านมาแก้วต่อให้เคเฉยๆหรอก :P”
“คร้าบ คร้าบ ไม่เถียงก็ได้ ไว้ไปดูรอบนี้ดีกว่าว่าแก้วจะต่อให้เคอีกมั้ย XD”
“ได้!” แล้วทั้งสองคนก็ออกไปจากคอนโดแล้วเดินทางไปเล่นไอซ์สเก็ตที่เอสพลานาด
 
@เอสพลานาด 
“อ่ะ! ขอโทษนะเค” ฉันกำลังจะวิ่งไปบนลานน้ำแข็งแต่กลับสะดุด แต่โชคดีที่เคลวินรับตัวฉันไว้ได้ทัน ไม่งั้นแย่แน่เลย ><
“อ๊ะๆ อยากใกล้ชิดเคก็ไม่บอกนะแก้ว ^-^” เคลวินพูดขำๆที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอคนนี้ก็ยังซุ่มซ่ามไม่เปลี่ยนแปลง
“หลงตัวเองที่สุด! -^-”
“คนไม่ยอมรับความจริง :P”
“ไม่คุยกับเคแล่ว เล่นต่อดีกว่า” ฉันจึงเริ่มเล่นไอซ์สเก็ตโดยวิ่งนำเคลวินไปก่อนแล้วเคลวินก็วิ่งไล่ตามาติดๆ จากนั้นเราสองคนก็แข่งกันว่าใครจะชนะแต่ปรากฏว่าฉันแพ้เคลวินอีกแล้ว จะผ่านไปกี่ปีฉันก็ไม่เคยแข่งไอซ์สเก็ตนี่ชนะเขาเลยงั้นหรอ เชอะ! ฉันโกรธตัวเองแล้วนะ TT^TT
“แก้วต่อให้เคอีกแล้วนะ ฮ่าๆ”
“เอ้อออ ! ล้อได้ล้อไป -3-”
“ล้อเล่นน่า กลับบ้านกันเถอะ นี่มันก็ค่ำแล้ว เดี๋ยวรูมเมทแก้วจะเป็นห่วงนะ” โอ๊ะ! ฉันลืมนึกถึงโทโมะไปเลยหรอเนี่ย ทั้งวันนี้ฉันอยู่แต่กับเคลวิน ตอนที่ฉันตะคอกด่าเขาเรื่องที่เขาต่อยเคลวินแววตาเขาดูเศร้าไปอย่างเห็นได้ชัดเลยอะ ฉันว่าเขาแรงไปรึเปล่านะ ฉันไม่ได้ตั้งใจนะโทโมะ
 
 
@TKR Condo
 
“อ่าว ไหงมานอนอยู่นี่ล่ะ” ฉันเปิดประตูห้องเข้ามาก็ต้องเอ๊ะใจเมื่อเห็นโทโมะนอนอยู่ที่โซฟา อย่าบอกนะว่าเขานอนรอฉันน่ะ ไม่หรอก..เขาคงไมได้รอฉัน อย่าหลงตัวไปหน่อยเลยแก้ว
“แก้ว..ทำไมเธอต้องว่าฉัน ทำไมเธอต้องแคร์ไอ้หน้าวอกมากกว่าฉัน ฉันไม่ชอบ!” นี่ขนาดนอนยังละเมอเป็นเรื่องเป็นราวเลย =O=; แถมยังใส่อารมณ์อีก ดูไปดูมาโทโมะนิสัยยิ่งกว่าเด็กอนุบาลอีกนะ
“นาย ไปนอนที่เตียงเร็ว” ฉันก้มลงสะกิดแขนโทโมะแต่ผลปรากฏว่า….ไม่ขยับเลยสักนิด -_-’
“ฉันชอบเธอ ชอบเธอมาก ชอบเธอคนเดียวนะแก้ว” -/////- ใจเย็นแก้วใจ…เขาแค่ละเมอ ละเมอ..ละเมอเท่านั้น >O<
“ฉันบอกให้ไปนอนที่เตียงไงเล่าพูดไม่รู้เรื่องรึไง”
“หวงเธอ หึงเธอ เป็นห่วงเธอ” เอาอีกแล้วววว ขนาดนอนนายก็จะทำให้ฉันแดดิ้นตายให้ได้ใช่มั้ย T/////////T
“ไม่พูดกับนายแล้ว คนบ้า! ขอให้นายนอนตกโซฟาสักสิบรอบเลยนะ -///-”
เพราะคิดว่าปลุกยังไงก็คงไม่ตื่น ฉันจึงเดินมานอนที่เตียงคนเดียว (แก้วไม่อาบน้ำค่ะ -_- : ไรเตอร์) แต่ประโยคที่เขาละเมอเมื่อตะกี้ เขาพูดจริงหรือเปล่านะ นายรู้มั้ยว่าฉันคิดมากนะโทโมะ ทุกคำพูด ทุกการกระทำของนาย ฉันคิดลึกนะ…
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
มาแล้ววววววววววววววววววววววววววววว ไม่รู้จะมีคนรออ่านมั้ย
แต่ถ้ารอแจงก็ขอโทษน้าขอโทษมากๆ ที่หายไปเป็นชาติ
ตอนนี้กลับมาแล้ว เป้นยังไงบ้างก็เม้นบอกเน้อ :D
สุดท้ายยย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค้าบบบบบ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา