เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      “ ไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวแก้วให้กิน” หญิงสาวเอ่ยบอก
      " จริงนะ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ  แก้วมองตามก่อนจะเข้าไปในครัวเพื่อนทำอาหารเช้าอย่างง่ายๆ คือข้าวต้มกุ้งไว้สอง      " มาแล้วครับที่ร๊าก" โทโมะเดินเข้ามากอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง      " ไปนั่งสิ เดี๋ยวแก้วให้กิน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม        " ได้ครับ" โทโมะบอกอย่างยิ้มๆ  ก่อนจะกลับมานั่งรอที่โต๊ะด้วยรอยยิ้ม      " มาแล้วค่ะ" แก้วบอกแล้ววางถ้วยข้าวต้มลงตรงหน้าชายหนุ่มก่อนจะเดินไปนั่งฝั่งตรงข้าม      " มานั่งข้างพี่สิ พี่จะได้กินถนัดๆ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " แก้วให้กินข้าวต้ม ไม่ได้ให้กินแก้วซักหน่อย  คิดมากนะค่ะเนี่ย" แก้วบอกแล้วหัวเราะออกมาอย่างชอบมจที่แกล้งชายหนุ่มได้      " แก้วอ่ะ" โทโมะเรียกหญิงสาวก่อนจะตักข้าวต้มเข้าปาก  หลังจากที่ทั้งสองทานข้าวเสร็จก็ไปมหาวิทยาลัยทันที  เมื่อเลิกเรียนโทโมะก็ชวนหญิงสาวมาเดินเล่นที่ห้าง      " ไปเดินเล่นที่ห้างและหาอะไรกินกันไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวเมื่อเดินลงมาจากห้องเรียน      " ก็ได้มั้งค่ะ"      " ไม่ทราบว่าน้องชื่อแก้วป่ะครับ" ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาถามหญิงสาวพร้อมมองรูปในมือ      " ใช่ค่ะ แล้วคุณ.."      " ผมแบงค์ครับ คุณหญิงป้าของน้องแก้วให้พี่มารับน้องแก้วครับ" แบงค์เอ่ยบอกหญิงสาว      " ฟะ." โทโมะจะพูดแต่หญิงสาวเอามือมาปิดปากไว้      " ค่ะ เดี๋ยวรอแก้วแปบนึงนะค่ะ" แก้วพูดจบก็ลากชายหนุ่มออกไปอีกมุมหนึ่ง      " มันเป็นใคร บอกพี่มานะ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว      " ไม่รู้ค่ะ แล้วเมื่อกี้พี่จะบอกว่าแก้วเป็นแฟนพี่ใช่ไหม จะบอกทำไหมเดี๋ยวพี่คนนั้นก็เอาไปบอกคุณป้าหรอก" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " พี่ไม่ไว้ใจมัน ไม่ต้องไปเลย เดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านเอง" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมมือถือของแก้วที่ดัง  แก้วจึงหยิบออกมาดูก่อนจะกดรับสายเมื่อเห็นว่าเป็นใคร      " ว่าไงค่ะคุณป้า"      ' แบงค์ไปรับแก้วหรือยังลูก'      " มาแล้วค่ะ คุณป้ามีอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วเอ่ยถาม      ' วันนี้แก้วจะต้องไปงานเลี้ยงกับป้านะ ป้าให้พี่เขาไปรับแก้วไปซื้อชุดจ๊ะ'      " ค่ะคุณป้า  แล้วเจอกันนะค่ะ"  แก้วเอ่ยบอกก่อนจะวางสายไป      " แก้วไปก่อนนะค่ะพี่ชาย คุณป้าให้พี่แบงค์มารับ" แก้วบอกแล้วเดินออกไปทันที  โทโมะมองตามอย่างไม่พอใจ      " ไปค่ะพี่แบงค์"       " เชิญครับ" แบงค์เอ่ยบอกพร้อมเดินพาหญิงสาวมาที่รถก่อนจะเปิดประตูให้หญิงสาวเข้าไปนั่งก่อนจะอ้อมไปยังฝั่งคนขับ  แบงค์พาหญิงสาวมาซื้อชุดไปงานเลี้ยงก่อนจะมาส่งที่บ้าน      " ขอบคุณค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " ไม่เป็นไรครับ"      " แล้วเจอกันนะค่ะ บาย" แก้วบอกแล้วเดินลงจากรถเข้าบ้านไป แบงค์จึงขับรถกลับไปยังบ้านของตัวเอง     
 
 
       ตกเย็นแก้วแต่งตัวเดินลงมาหาผู้เป็นป้าเพื่อจะออกไปงานเลี้ยงในตอนกลางมืด  ไม่นานสองป้าหลานก็เดินทางมาถึงโรงแรมที่จัดงานทันที  แก้วเดินเข้ามาในงานต่างถูกจับตามองเพราะหญิงสาวสวย น่ารัก อยู่ในชุดแซคเกาะอกสีชมพูยาวเหนือเข่าทรงบอลลูน      " หวัดดีค่ะพี่แบงค์" แก้วเอ่ยทักทายชายหนุ่มที่เดินเข้ามา      " หวัดดีครับ วันนี้น้องแก้วสวยนะเนี่ย" แบงค์เอ่ยบอกหญิงสาว      " ไปนั่งคุยข้างนอกกันไหมค่ะ แก้วไม่ชอบงานแบบนี้เลย"       " ไปครับ" แบงค์เอ่ยบอกแล้วผายมือให้หญิงสาวเดินนำไป  ทั้งสองมาหยุดนั่งลงที่ล็อบบี้ของโรงแรมโดยแก้วเลือกมุมที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่าน      " พี่แบงค์มีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม      " หน้าพี่บ่งบอกขนาดนั้นเลยเหรอครับ"      " ค่ะ"      " พี่ต้องเลิกกับแฟนพี่เพราะคุณแม่ของพี่อยากให้พี่แต่งงานกับน้องแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยบอกหญิงสาว      " แต่แก้วไม่ได้คิดกับพี่แบบนั้นนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอก      " พี่ก็พอจะรู้ครับเรื่องระหว่างแก้วกับพี่ชายบุญธรรม  พี่มองออกว่าแก้วกับผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนกัน" แบงค์เอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว      " เอ่อ..พี่อย่าบอกคุณป้าของแก้วนะค่ะ" แก้วเอื้อมมือมาจับมือชายหนุ่มอย่างขอร้อง      " พี่รู้แล้วล่ะครับ"      " ผู้หญิงคนนั้น" แก้วเอ่ยบอกแล้วมองไปยังหญิงสาวคนหนึ่งที่ยืนแอบมองมาจากตัวเองและชายหนุ่ม      ' เบลล์' แบงค์เอ่ยเรียกชื่อแฟนสาวก่อนจะลุกเดินไปหา  แก้วจึงเดินตามไปติดๆ      " เดี๋ยวก่อนเบลล์" แบงค์วิ่งมาจับมือแฟนสาวไว้      " เบลล์ขอโทษนะ เบลล์แค่มาดูเฉยๆ เบลล์จะไปแล้วล่ะ" เบลล์เอ่ยบอกแฟนหนุ่ม      " แฟนพี่แบงค์เหรอค่ะ น่ารักจังเลย" แก้วเดินตามมายืนข้างๆ ชายหนุ่มแล้วยิ้มให้      " เบลล์ขอตัวนะค่ะ"      " จะรีบไปไหนล่ะค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องระหว่างแก้วกับพี่แบงค์หรอกนะค่ะ แก้วมีแฟนแล้ว" แก้วเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว      " แต่ถึงยังไงพี่ก็ไม่เหมาะสมกับแบงค์อยู่ดี"      " เบลล์เหมาะกับแบงค์ที่สุด  ไม่ว่ายังไงแบงค์ก็จะมีแค่เบลล์คนเดียวเท่านั้น  เราสองคนถูกผู้ใหญ่บังคับด้วยกันทั้งคู่"แบงค์เอ่ยบอกหญิงสาวแล้วดึงมากอด      " หลบก่อนค่ะ" แก้วดึงหนุ่มสาวเข้ามาหลบเพราะเห็นมารดาของชายหนุ่มกับคุณป้าเดินตามหา      " มีอะไรเหรอค่ะน้องแก้ว"      " แม่พี่แบงค์กับคุณป้าของแก้วเดินมาหาเราสองคนค่ะ"      " เดี๋ยวพี่ออกไปเอ็ง  แก้วพาเบลล์ไปรอที่รถพี่นะ  เบลล์จำรถได้นะ" แบงค์บอกแล้วเดินออกไป  แก้วกับเบลล์จึงเดินมายังรถของชายหนุ่มที่จอดไว้อยู่
 
        " ตาแบงค์ หนูแก้วไปไหนล่ะ" มารดาเอ่ยถามลูกชาย        " น้องแก้วไม่สบายนะครับ ผมจะพาน้องแก้วกลับบ้านก่อนนะครับ"        " ป้าฝากน้องด้วยนะ  เดี๋ยวงานเลิกป้าจะรีบกลับนะจ๊ะ" ป้าของแก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  แบงค์รอดูจนมารดาและป้าของหญิงสาวเดินเขาไปในลิฟท์จึงเดินมาที่รถ        " คุณป้าว่าไงบ้างค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เข้ามานั่งที่ประจำคนขับ        " พี่บอกว่าน้องแก้วไม่สบาย พี่เลยบอกว่าจะไปส่งน้องแก้วที่บ้าน"        " โอเคค่ะ แก้วอยากกลับบ้านมากกกกกกกก" แก้วลากเสียงยาวจนได้ยินเสียงหัวเราะจากหนุ่มสาวที่นั่งอยู่ข้างหน้า        " โอเคครับ ว่าแต่น้องแก้วหิวไหม ตั้งแต่มางานพี่ยังไม่เห็นน้องแก้วทานอะไรเลย"        " ถามแต่แก้ว ระวังพี่เบลล์น้อยใจนะค่ะ"        " เบลล์หิวไหมครับ" แบงค์เอ่ยถามหญิงสาวข้างกาย        " น้องแก้วว่าไงค่ะ" เบลล์หาแนวร่วม        " หิวค่ะ ถ้าแก้วบอกว่าอยากทานก๋วยเตี๋ยวข้างทางพี่สองคนจะว่าไหมค่ะ"        " สบายมากเลยครับ พี่ก็ชอบมาทานแบบนี้ครับ"        " เพราะเบลล์หรือเปล่า แบงค์จึงต้องมาทานอาหารแบบนี้"        " ไหมครับ เพราะแบงค์ชอบแบบที่เบลล์เป็น แบงค์รักเบลล์นะครับ"        " อย่าเลี่ยนได้ไหมค่ะ  เดี๋ยวพวกเราจะทานก๋วยเตี๋ยวไม่ได้เพราะเลี่ยนเกิน" แก้วเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ        " แบงค์อ่ะ อายน้องแก้วบ้างเถอะ" เบลล์บอกแฟนหนุ่มอย่างอายๆ  หลังจากทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จแบงค์ก็ขับรถมาส่งแก้วที่บ้านอย่างปลอดภัย        " ขอบคุณนะค่ะพี่ชาย" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่ม        " เข้าบ้านไปได้แล้วน้องสาว"        " บ๊ายบายค่ะน้องแก้ว" เบลล์โผล่หน้ามาเอ่ยลาหญิงสา        " บายค่ะพี่เบลล์  ไว้วันหลังเรานัดทานข้าวกันนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะเดินเข้าบ้านไป  แบงค์รอให้หญิงสาวเดินเข้าบ้านไปอย่างปลอดภัยก่อนจะขับรถไปส่งแฟนสาวที่บ้าน        " ฝันดีนะครับเบลล์" แบงค์เอ่ยบอกแฟนสาวพร้อมหอมแก้ม        " เช่นกันค่ะ" เบลล์ยิ้มให้แฟนหนุ่ม        " ครับ"        " ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ" เบลล์บอกเมื่อเดินลงมาจากรถพร้อมกับชายหนุ่มที่ลดกระจกลงมามองหญิงสาว        " ครับ เบลล์เข้าบ้านก่อน แล้วแบงค์ถึงจะกลับบ้าน" แบงค์เอ่ยบอกแฟนสาว        " ค่ะ บาย" เบลล์บอกแล้วเดินเข้าบ้านไป  แบงค์รอส่งหญิงสาวก่อนจะขับรถกลับมายังบ้านของตัวเอง
 
           โทโมะที่กังวลใจและเป็นห่วงหญิงสาว เขาจึงตื่นมารับหญิงสาวไปมหาวิทยาลัยแต่เช้า  เมื่อมาถึงก็พบว่าชายหนุ่มคนเมื่อวานที่มารับแก้วไปนั่งคุยอยู่กับคุณป้า       " ตาโมะมานั่งคุยกับป้าก่อนสิ" ป้าเอ่นเรียกหลานชายที่เดินเข้ามา       " สวัสดีครับคุณป้า"       " นี้แบงค์ ว่าที่คู่หมั้นของน้องสาวเรา" ป้าเอ่ยบอกหลานชาย  ทำให้โทโมะถึงกับอึ้ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา