เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     " หึงดิ เมียพี่เล่นไปยิ้มให้ผู้ชายคนอื่น"     " เดี๋ยวนี้ชักพูดมากเกินแล้วนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนที่ทั้งสองจะเดินลงมาด้วยกัน     " ไม่อยากให้พี่พูดมากเหรอครับ งั้นพี่เปลี่ยนมาทำมากดีกว่าไหม"     " พอเลย ไม่ต้องทั้งสองอย่างก็ได้ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินออกมาเรียกแท็กซี่     " ไปคอนโด..." โทโมะเอยบอกคนขับ     " ไปทำไม"     " ไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า และก็พี่จะได้ขับรถไปเรียนด้วย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะกอดหญิงสาวมาตลอดทางจนถึงคอนโด  โทโมะจ่ายเงินก่อนจะจับมือหญิงสาวเดินขึ้นไปยังห้องของตัวเอง     " รอพี่แปบนึงนะครับคนสวย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ  แก้วจึงเดินมาเปิดดูรอชายหนุ่มอาบน้ำและหลับไปในที่สุด   ไม่นานเราทั้งสองก็มาถึงมหาวิทยาลัย     " หวัดดีแก้ว โทโมะ" ฟางเอ่ยทักทั้งคู่     " ไปกินข้าวกันฟาง แก้วหิวอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมจับมือเพื่อนสาวเดินนำไป โดยมีสองหนุ่มเดินกอดคอตามไปติดๆ  ทั้งหมดเดินมานั่งทานอาหารที่ร้านหน้ามหาวิทยาลัยเพราะยังไม่ถึงเวลาเข้าเรียน     " กินไรกันเอ่ย" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาวกับชายหนุ่มทั้งสอง     " กินเหมือนกันนะ จะได้พรอมกัน" แก้วเอ่ยบอก     " ข้าวผัดรวมมิตรเลย ง่ายดี" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วหันไปสั่งกับพนักงานของร้าน     " วันหยุดนี้ฟางไปไหนป่าว" แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ตรงข้าม     " ไปสิ ป๊อบจะพาฟางไปเที่ยวรีสอร์สของครอบครัว" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนสาว     " มีอะไรหรือเปล่าแก้ว"     " นึกว่าไม่ไปไหน จะชวนไปเที่ยวทะเล"     " ไม่ไปก็ดี เราสองคนจะได้สวีทกันง่ายขึ้น" โทโมะเอยบอกแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์     " กินข้าวกันดีกว่า" แก้วเอ่ยขัดจังหวะที่ชายหนุ่มพูดอะไรแปลกๆ     " เปลี่ยนเรื่องเลยนะแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยแซวเพื่อนสาว     " หุบปากไปเลยไอ้หน้าหมี"     " ใครบอกให้เรียกว่าหน้าหมี คำนี้ฟางเรียกได้คนเดียว"     " ก็เห็นฟางเรียกแล้วน่ารักอ่ะ พ่อหมีกับแม่เป็ด อิอิ" แก้วแซวทั้งสองจนเพื่อนสาวถึงกับหน้าแดง     " กินข้าวไปเลยแก้ว  ไม่ต้องไปยุ่งกับสองคนนั้น" โทโมะบอกแล้วตักข้าวใส่ปาก  แก้วจึงหันมากินข้าวบ้างก่อนจะเดินขึ้นไปเรียน
 
 
       วันนี้เป็นวันหยุดแบงค์เป็นคนมารับแก้วที่บ้านก่อนจะพามาส่งที่คอนโดของโทโมะจึงค่อยไปรับแฟนสาว   แก้วเดินขึ้นมาหาชายหนุ่มบนห้องก็พบว่าโทโมะยังไม่ตื่น      " พี่โมะตื่นได้แล้ว จะไปไหมทะเล  หรือจะให้แก้วไปกับพี่แบงค์ฮ่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  ทำให้โทโมะเด้งจากที่นอนทันที      " ไม่เอาครับ ขอพี่แปบนึงนะครับ"      " งั้นเดี๋ยวแก้วจัดกระเป๋าให้นะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะจัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าให้ชายหนุ่ม  ก่อนจะมานั่งรอที่โซฟานอกห้องนอน      " แก้ว เดี๋ยวพี่เอารถไปเองนะ จะได้ไม่ต้องไปขัดความสุขของเขา" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อเดินออกมาจากห้องน้ำ      " ความสุขพี่มากกว่ามั้ง" แก้วว่าก่อนจะหยิบมือถือออกมาโทรหาพี่แบงค์  ทั้งสองจึงนัดเจอกันที่ทะเลเลย      " คุยยังไม่เสร็จอีกเหรอ" โทโมะถามก่อนจะดึงมือถือออกมาแล้วกดวางสายพร้อมส่งคืนให้หญิงสาว      " เสียมารยาท แก้วยังคุยไม่เสร็จเลย" แก้วบอกก่อนจะเดินออกไป      " รอด้วยสิ"      " กระเป๋าเสื้อผ้าไม่เอาไปเหรอ" แก้วหันมาเตือนชายหนุ่ม      " ลืมเลย" โทโมะบอกก่อนที่จะล็อคห้องนอน  เขาเดินเข้าไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าออกมาก่อนจะจัดการล็อคห้องแล้วเดินลงมาที่รถพร้อมหญิงสาว      " แวะปั๊มก่อนนะ แก้วจะเข้าไปซื้อของกิน" แก้วเอ่ยบอกเมื่อเข้ามานั่งบนรถ  โทโมะเข้ามาจอดรถให้ปั๊มตามที่หญิงสาวสั่ง      " ไม่เติมน้ำมันเหรอค่ะ"      " พี่เติมไว้เต็มถังแล้วครับ  เราเข้าไปซื้อขนมกันดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  ทั้งสองจึงเดินเข้ามาในซุปเปอร์ฯ        " พี่ไปกินข้าวก่อนไหม ตื่นมายังไม่ได้กินไรเลย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มเมื่อเห็นร้านอาหารชื่อดังในซุปเปอร์      " ก็ได้ แก้วเลือกขนมไปก่อนนะครับ" โทโมะบอกแล้วยื่นเงินให้หญิงสาว      " แก้วมีเงินค่ะ"      " ก็พี่จะให้ มีไรป่ะ" โทโมะบอกแล้วเดินไปสั่งอาหารทันที  แก้วก็เดินแยกไปซื้อขนมก่อนจะเดินมานั่งรอชายหนุ่มที่นั่ง
ทานข้าว      " ยังไม่อิ่มหรอค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เริ่มลงมือทานจานที่สอง      " ใกล้แล้วครับ" โทโมะบอกแล้วรีบทานข้าว      " ไม่ต้องรีบค่ะ เดี๋ยวติดคอ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " พี่คิดว่าแก้วอยากไปเที่ยวทะเลไวๆ ก็เลยรีบทาน"      " ไม่ต้องรีบค่ะ เดี๋ยวติดคอตายก่อน  แก้วขี้เกียจหาแฟนใหม่นะค่ะ" แก้วแหย่ชายหนุ่ม      " โห นี้คิดเลยใช่ไหม ถ้าพี่เป็นอะไรไปจะหาคนใหม่เลยใช่ไหม" โทโมะบอกอย่างงอนๆ      " ล้อเล่นค่ะ คิดจริงจังนะเนี่ย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มพร้อมบีบจมูกคนตรงหน้า      " อย่าให้รู้นะว่านอกใจอ่ะ เอาตายแน่"      " พี่จะไปฆ่าใคร ไม่ดีนะค่ะ"      " พี่ไม่ได้บอกว่าจะฆ่านิ พี่บอกว่าเอาตาย" ชายหนุ่มเน้นที่ละคำ  จนหญิงสาวถึงกับสะดุดกับคำพูดของชายหนุ่ม      " พี่โทโมะ" แก้วเรียกชายหนุ่ม แต่โทโมะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะก้มหน้าทานข้าวต่อ
 
      ไม่นานโทโมะก็พาหญิงสาวมาถึงโรงแรมที่พี่แบงค์จองห้องไว้ให้   แก้วเดินเข้ามาในโรงแรมโดยมีชายหนุ่มถือกระเป๋าเดินตามมาติดๆ         " หวัดดีค่ะพี่แบงค์ พี่เบลล์" แก้วยกมือไหว้ชายหนุ่มกับหญิงสาว       " หวัดดีครับน้องแก้ว โทโมะ" แบงค์เอ่ยทักทายทั้งสอง       " พี่เบลล์ค่ะ นี้พี่โทโมะค่ะ ส่วนนี้พี่เบลล์แฟนพี่แบงค์ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มข้างกาย       " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ" เบลล์ยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะหันไปคุยกับแฟนหนุ่มของตัวเอง       " เราขึ้นไปพักก่อนดีกว่านะ อ่ะนี้กุญแจห้องของแก้วกับโทโมะ" แบงค์ยื่นกุญแจห้องให้น้องสาว       " ขอบคุณค่ะพี่ชาย" แก้วเอ่ยบอกแล้วจะยื่นมือไปรับ  แต่โทโมะไวกว่าชิงรับมาก่อนซะเอง       " ไปขึ้นห้องได้แล้ว" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินมายังลิฟท์       " ท่าทางจะรักกันมานะแบงค์" เบลล์อมยิ้มให้คู่ของแก้ว       " ใช่ แก้วเคยเล่าให้ฟังด้วยว่าหึงมาด้วย ก็ทำไงได้อ่ะ แอบรักน้องสาวบุญธรรมตัวเอง"       " แต่น่าสงสารนะค่ะ รักกันอย่างเปิดเผยไม่ได้"       " ก็เหมือนเราสองคนไงครับ อย่าคิดเรื่องนั้นเลย  ไปพักผ่อนกันดีกว่า  เรามาเที่ยวกันนะครับ" แบงค์บอกแล้วจับมือหญิงสาวขึ้นไปพักผ่อนบนห้องพักทันที        ทางด้านแก้วเมื่อเข้ามาในห้องก็ตื่นตากับบรรยากาศทันทีเพราะห้องสวยและได้วิวดีด้วย  หญิงสาวจึงรับเปิดกระจกแล้วออกมายืนรับลมที่ระเบียงทันที        " พี่โมะดูสิ เราได้ห้องดีมากเลย วิวก็สวย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มอย่างเสียงดังด้วยรอยยิ้ม        " อืม วิวสวยจริงๆ ด้วย  แต่วิวตรงหน้าพี่สวยกว่า"        " ลงไปเดินเล่นกันไหม" แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่ม        " เอาไว้เย็นๆ สิ ตอนนี้แดดร้อนเดี๋ยวผิวเสีย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะพาหญิงสาวเข้ามานั่งในห้องพัก        " พี่เหนื่อยไหม ขับรถมาตั้งไกล ไปนอนพักเถอะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม        " ไปนอนด้วยกันไหม"        " ไม่เอาอ่ะ พี่ไปนอนเถอะ แก้วจะนั่งดูทีวี" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม   โทโมะจึงเดินไปล้มตัวนอนด้วยเมื่อย  และหลับไปในที่สุด   แก้วรอจนแน่ใจว่าชายหนุ่มหลับไปแล้วก็คว้ามือถือ กระเป๋าตังค์เตรียมจะเดินออกจากห้อง        " จะไปไหนครับคนสวย"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา