Love U รักนี้ฉันยกให้เธอ

8.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.36 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  29.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฝันไปเถอะนะ แก้วกินยาคุ้มอยู่" คิดหรอว่าจะยอม
"ไม่คืนนี้ขอนะ แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะลืมกินยาก็ได้นะ" แล้วโทโมะก็ทำหน้าหื่นใส่ฉัน
"ก็ได้ แต่ขอกินยาคุ้มก่อน 555 5' " แล้วฉันก็หายาคุ้มให้กระเป๋าแล้วชูขึ้นมา
"กินก็กินไปสิ"
"เดี๋ยว ต้องก่อนเริ่มกิจกรรมสิคะโทโมะ"แล้วฉันก็ทำเสียงหวาน
"อ่ะถึงแล้ว" ถึงไว้จัง หยุดเวลาไว้ได้รึป่าว แล้วฉันก็เดินลงจากรถ
"ว๊าาา งั้นกินยาก่อนนะ" แล้วฉันก็รีบวิ่งเข้าห้องครัวไปเอาน้ำและกินยา
"แก้วใจครับ เดี๋ยวโมะไปอาบน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะมาจัดการ" แล้วโทโมะก็เดินขึ้นไปบนบ้าน  แล้วฉันก็ตามขึ้นไป
"แก้วใจมารอโมะเลยหรอ" ถามได้
"แก้วรออาบน้ำตั้งหากเหนียวตัวจะตายอยู่แล้ว" แล้วฉันกำลังจะเข้าไปในห้องน้ำ
"ก็ดีนะ แต่อย่าเช็ดตัวให้แห้งมากล่ะจะไม่สนุก"แล้วฉันก็เปิดประตูออกมา
"ทะลึง!!" แล้วฉันก็เข้าไปอาบน้ำ ฉันพยายามอาบน้ำให้นานที่สุดแต่มันจะนานสู้นอนแช่น้ำหรอ หึๆนอนรอไปเถอะอีกชั่วโมงหนึ่งเถอะ
30 นาทีผ่านไป
"แก้วเสร็จรึยัง? นานไปแล้วนะ เธอไม่เคยอาบนานขนาดนี้นะ"
"รอหน่อยสิ จะได้สนุกๆไง"
"ก็ได้ฉันจะรอเธอ"
"รอได้ก็รอไปนะคะที่รัก" ฉันทำเสียงกวน
1 ชั่วโมงผ่านไป
หน้าจะหลับแล้วมั่ง ออกไปดีกว่า พอฉันเปิดประตูออกไป
"ให้รอนานเลยนะจ๊ะที่รัก" นึกว่าหลับไปแล้ว สักพักหนึ่งโทโมะก็อุ้มฉันไปไว้บนเตียงแล้วก็เริ่มจูบที่ปากแล้วก็ไซร้คอฉันและกระชากผ้าเช็ดตัว แล้วถอดชุดตัวเองออก แล้วเริ่มกิจกรรมต่อไป
End Kaew Part
ชั่วโมงครึ่งผ่านไปกิจกรรมทั้งคู่ก็เสร็จ
"เหนื่อยจังเลยอ่ะโทโมะ" แก้วบ่นด้วยเสียงหอบมาก
"อย่าว่าแต่แก้ว โมะเหนื่อยกว่าอีก แก้วไม่ทำอะไรเลย" โทโมะบ่นไปงอนไป
"555 5' ใครบอกว่าอยากให้ทำตอนไม่มีอารมณ์ล่ะ" แล้วอยู่ดีๆโทโมะก็ค้อมแก้ว
"จะเอาอารมณ์แบบไหนล่ะจ๊ะ"
"ไหนบอกว่าเหนื่อยไงล่ะโทโมะ"
"พรุ่งนี้ต่อก็ได้"
"พอเถอะถ้าเชื้อโทโมะแรงกว่ายานะ มีหวังแก้วท้องแน่ๆ"
"จะกลัวอะไรล่ะ 5 เดื่อนแรกก็ทำงานไป หลังจากนั้นก็ไม่ต้องไปทำงานเดี๋ยวโมะลาให้ พอคลอดลูกก็เอาลูกไปเลี้ยงด้วยสิครับ"
"จะบ้ารึไง คนท้องมันแก้วนะ ไม่ใช่โทโมะไม่งั้นก็มาท้องแทนกันไหมล่ะ"
"ไม่เอาอ่ะ"
-3เดือนผ่านไป-
"เฟย์ฟางพาฉันไปหาหมอหน่อยดิ"แก้วพูดกับฟางและเฟย์
"ฉันกะว่าจะไปพอดีเลย พี่ฟางพาไปหน่อยสิ" เฟย์เห็นด้วย
"ทำไมเนี่ย ไปทั้งคู่เลยนะเป็นอะไร"
"ก็....." แล้วเฟย์กับแก้วก็กระซิบฟาง
"งั้นก็รีบไปเลยดีกว่า" แล้วเฟย์กับฟางขึ้นรถแก้วไป
ที่โรงพยาบาล
"ขอเชิญคุณจริญญาและคุณพรปวีณ์พบหมอด้วยคะ"แล้วแก้วและเฟย์ก็เดินเข้าห้อง
"คือว่าคุณทั้ง2"
"อะไรคะหมอ"แก้วกับเฟย์พูดพร้อมกัน
"......"




หมอจะพูดว่าอะไรน๊าาา

ไรเตอร์ขอไปทานข้าวก่อนนะคะ รีดเดอร์อย่าลืมทานข้าวกันนะคะ ตอนประมาณ 2 ทุ่มจะมาอัพต่อนะจ๊าา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา