หัวใจนี้ให้ เทอคนเดียว

9.1

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.40 น.

  25 session
  175 วิจารณ์
  42.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านแก้ว“ป้าค่ะ อันนี้เท่าไหร่ค่ะ”แก้วถามเจ้าของร้าน“กรอปรูปลูกบาสน่ะหรอลูก”ป้าถามกลับ“ค่ะ อันนั้นแหละค่ะ”แก้วตอบกลับ“อันนั้น อันละ 159 จ๊ะ เขียนชื่อได้ด้วยนะ ซื้อมั้ย”ป้าถาม“ซื้อๆ เอาอันนึงค่ะ”แก้วบอก“ได้จ้า เขียนชื่อมั้ย ?”ป้าถาม“เขียนค่ะ”แก้วตอบกลับ“เขียนว่าอะไรจ๊ะ ?”ป้าถามกลับ“เขียนว่า ToMo & KaEw ค่ะป้า”แก้วบอก“ได้จ้า รอสัก 15 นาทีนะ เดี๋ยวป้าเคลือบให้”ป้าบอก“ค่ะ งั้นเดี๋ยวหนูมาเอานะค่ะ”แก้วบอกแล้วเดินออกจากร้านไปพอแก้วเดินออกจากร้านไปหวายก้อเดินเข้ามาพอดีแล้วก็เลือกของเหมือนแก้ว แต่เขียนว่า‘Tomo & Waii’15 นาทีผ่านไปหวายและแก้วมารับของพร้อมกันแต่ว่าไม่เห็นกันจากนั้นแก้วก็เดินดูของไปเรื่อยๆทางด้านโทโมะ“ยัยนั้น ชอบมิกกี้ เม้าส์นิซื้ออะไรดีอ่ะ”โทโมะบ่นกับตนเองแล้วเลือกของไปเรื่อยจนสะดุดกับของบางอย่าง“อันนี้แหละ ใช่เลย”โทโมะบอกกับตนเอง“น้า น้า เอาอันนี้อ่ะ เท่าไหร่คับ”โทโมะถามน้าเจ้าของร้าน“ตุ๊กตาตัวนี้อ่ะหรอ 169”น้าเจ้าของร้านตอบ“งั้นเอาอันนี้อ่ะ ห่อของขวัญให้ด้วยนะครับ”โทโมะบอก“ได้เลย พ่อหนุ่ม”น้าเจ้าของร้านบอก10 นาทีผ่านไป“ได้แล้วจ้า 169บาท”น้าเจ้าของร้านบอก“ขอบคุณคับ”โทโมะบอกแล้วเดินไปเมื่อโทโมะมาถึงที่หมายก็ไม่เจอหวายก็เลยกลับพอโทโมะกลับถึงที่พักก็ไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็ลงมากินข้าวพร้อมกับหยิบของขวัญมาให้แก้วด้วยณ ร้านอาหาร“โทโมะ ไปไหนมาอ่ะ”จองเบถาม“ไปเดินเล่นในเมืองมาอ่ะ”โทโมะตอบ“แล้วอะไรอ่ะ ที่อยู่ในมือ”ป็อปปี้ถาม“ของขวัญวันเกิดแก้วอ่ะ แล้ว 3 สาวยังไม่ลงมาอีกหรอ”โทโมะถาม“ยังอ่ะ ว่าแต่ว่าแกนี้มันยังไง ยังไงอยู่นะ ชอบแก้วหรอ”จองเบถามตรงๆ“บ้า ชอบที่ไหนล่ะ ?”โทโมะตอบจองเบ“หรอ จิงอ่ะ แล้วทำไมต้องซื้อของขวัญให้ด้วยอ่ะ”จองเบถามต่อ“ก็ของขวัญวันเกิดใครๆเค้าก็ให้กันทั้งนั้นอ่ะ สามสาวมานู่นแล้ว หยุดพูดเลยนะจองเบ”โทโมะบอก“คร้าบบบบ คุณโทโมะ”จองเบบอก“รอนานมั้ยทุกคน”ฟางถาม“ไม่นานเลยฟาง นั่งดิ”ป็อปปี้ตอบ“ขอบใจนะ”ฟางบอกแล้วยิ้มให้ป็อปปี้จากนั้นทั้ง 3 สาวก็นั่งฝั่งตรงข้ามกับพวกผู้ชาย ฟางนั่งตรงข้ามป็อปปี้ เฟย์นั่งตรงข้ามจองเบ ส่วนแก้วนั่งตรงข้ามโทโมะพอแก้วนั่งลงโทโมะก็เผลอไปเห็นของขวัญที่แก้วถือมาด้วย ทำให้เค้ายิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวทางด้านแก้ว เมื่อเห็นของขวัญที่โทโมะถือมาก็คิดว่าหวายเป็นคนเอาให้ก็เลยไม่สนใจของขวัญ และไม่พูดกะโทโมะเลย ตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวด้วยกัน“แก้ว แก้ว มานี่หน่อยสิ”โทโมะเรียก“มีไรอ่ะ”แก้วถามเมื่อเดินมาถึง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา