รักร้ายๆของนายจอมรั่ว

7.0

เขียนโดย toon_bam

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 19.16 น.

  3 ตอน
  14 วิจารณ์
  10.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) รักครั้งใหม่สดใสกว่าเดิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

....................ห้อง 468..........คอนโดโอ้โหหรูว่ะ...........................

ซู่.......ซ่า.........โอ๊ยน้ำโค ตะ ระ เย็นเลย เสร็จแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ(ริท)

เอ้าริทไอ้เก่งมันไปเเล้วนะ(โน่)

เอ้าทำไมไม่รอกันเล๊ยเป็นพี่ชายผมรึป่าวเนี่ย(ริท)

ไอ้เก่งมันรีบไปทำงานที่คณะให้พี่ไปส่งไม๊ล่ะ(โน่)

ไม่เป็นไรริทไปเองก้อได้(ริท)

ผมรีบเดินไปหยิบกุญแจรถ "ริทไหนๆพี่ก้อเดินมาหยิบกุญแจรถแล้วอย่าให้พี่เสียแรงป่าวสิ(โน่)

เจ้าเล่ห์นะเราอยากไปส่งเค้าก้อบอกมาเถ๊อะ(ริท)

ริทรู้แล้วก้อดีพี่จะได้ไม่เมือ่ยปากพูด(โน่)

อร๊ายผมหน้าแดงรึป่าวเนี่ยพี่เค้าพูดอย่างงี้หมายความว่าไรคัยก้อได้ช่วยบอกผมที!!!!!!!!!!!(ริท)

ไปริทลงไปข้างล่างเลย  ลงไป!!!!!!!!!(โน่)

คร๊าบบบบบบบบบบบบบบแค่นี้ก้อต้องไล่กันด้วยถ้าลำเค็นเอ๊ยลำคาญเอ๊ย (ถูกแล้ว) ก้อไม่ต้องไปส่งริทก้อได้คับเดี๋ยวริทโทรให้เพื่อนมารับก้อได้(ริท)

โอ๊ยริทอะแค่นี่เอง(โน่)

ก้อรู้ว่าริทเป็นแบบนี้แล้วทำทำไม.........ฮือ........(ริท)

เฮ้ยริทจะร้องไห้ทำไมเนี่ย(โน่)

555+ริทบีบน้ำตาเก่งรึป่าว555+เชื่อสนิทเลยอะดี๊(ริท)

โห่ริทโป้งแล้วไม่เล่นด้วยแล่ว:p(เอาซะปัยญาออน่เลยนะเฮีย:ไรเตอร์)(โน่)

เช้อไมเล่นก้อไม่เล่นแล้วผมกอก้มไปดูนาฬิกา "เห้ยสายแล้วอ๊ายสายแล้วทำไงทำไงดี"(ริท)

เฮ้ยจิงด้วยมาเดี๋ยวพี่ไปล่งเร็วไปเร็ว(โน่)

ก้อริทขาสั้นจะให้เร็วได้ไงเล่าเห็นใจกันบ้างดิ(ริท)

จะเร็วดีๆหรือจะให้พี่อุ้มฮ๊ะ(โน่)

เร็วก้อได้แค่นี้ก้อต้องขู่กันด้วย(ริท)

มาเร็วๆ(โน่)

................รถ...ป้ายทะเบียน.คบ  68 ............................

............ถึงโรงเรียน....................

ZEN  said

เฮ้ยริทมาแล้วหรอคิดถึงจังเลยแล้วผมก้อเดินมากอดคอริท

"หวะ..หวะ..หวะ...หวัดดีเซนริทก้อคิดถึงเซนเหมือนกัน

แล้วคัยมาด้วยอะ

แฟน(โน่)

บ้าไม่ใช่นะเซนไม่ใช่อย่างงั้นพี่โตโน่กลับห้องไปเลยส่งริทแคนี้ก้อพอ(ริท)

อืม(โน่)

 

 

 

ปล่อยให้ค้างอย่างงี้เหละตอนนี้อาจจะสั้นนะคะเพราะว่าไรเตอร์กลับบ้านช้าสัญญาว่าพรุ่งนี้หรือวันไหนไม่รุจะมาอัพให้เยอะๆเลยและขอบอกล่วงหน้าว่าวันที่10-12อะไรเตอร์ไม่อยู่นะคะจะไปเที่ยวหวังว่าไรเตอร์กลับมาจะมีคนมาเม้นและโหวดเยอะแล้วไรเตอร์จะแต่งฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักไห้ตอบแทนนะคะ

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา