ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ขัดขวาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“พิชชี่ปล่อยพี่น่ะ” แจมพูดพร้อมสะบัดแขนออกจากมือพิชชี่

“ฮึ หวงตัวเป็นด้วยเหรอ”พิชชี่พูด

“พิชชี่”แจมพูดอย่างไม่พอใจ

“ ผมขอโทษ ผมล้อเล่นน่ะ” พิชชี่พูดและกอดแจมด้วยความเป็นห่วง

“พี่ไม่เล่นด้วยน่ะ” แจมพูด

“อ้าว! เราก็นึกว่าที่เราหายไปอยู่อังกฤษก็นึกว่าจะเป็นห่วงกันบ้าง”พิชชี่พูดด้วยความน้อยใจ

“แล้วพาพี่มาที่นี่ทำไม”แจมถามพร้อมมองรอบๆตัว

“ก็ผมมีเรื่องจะคุยด้วย เดี๋ยวไปคุยกันห้องผม”พิชชี่พูดและเดินนำแจนไป

ณ ห้องพิชชี่

“พิชชี่ พี่ขอโทษแทนเนยด้วยน่ะ”แจมพูด

“พี่แจม ไม่ต้อไปขอโทษแทนเค้าหรอก”พิชชี่พูดและส่งแก้วน้ำให้แจม

“ขอบใจจ๊ะ”แจมพูดพร้อมส่งยิ้มให้แจม

“พี่แจมครับ พี่เนยเค้าคิดจะเล่นอะไรของเค้า บังเอิญผมไม่ได้ฟัง”พิชชี่พูด

“อ้าว! ไม่ฟังแล้วตกลงเนยไปได้ยังไง” แจมพูดและวางแก้วน้ำลง

“ผมถาม” พิชชี่เริ่มเคลียด

“พี่ขอเถอะ อย่าไปยุ่งกับแผนร้ายๆอย่างนั่นเลย” แจมพูดและเดินมาจับแขนพิชชี่

“พี่ไม่อยากแต่งงานกับผมเหรอ”พิชชี่เปลี่ยนเรื่อง

“แล้วคิดเหรอ ว่าเนยจะช่วย”แจมพูด

“ไม่คิด” พิชชี่พูดและเดินไปหยิบซองกระดาษในกระเป๋า

“อะไร” แจมพูดด้วยความสงสัย

“รูปครับ” พิชชี่พูดพร้อมเปิดซอง

“นี่มันรูป ป๊อปปี้กับฟางหนิ” แจมพูดและหยิบรูปไปดู

“ครับ คุณพ่อส่งให้ผมก่อนที่จะมาที่นี่”พิชชี่พูด

“ไหน พิชชี่บอกว่าไม่มีใครรู้ไงล่ะ” แจมพูด

“ผมกำลังเดินตามแผนของคุณพ่ออยู่” พิชชี่พูดพร้อมหยิบรูปจากมือแจมใส่ซองเหมือเดิม

“แผนอะไร” แจมพูดด้วยความอยากรู้

“ขัดขวางไม่ให้พี่เนยยุ่งกับพี่ป๊อปปี้” พิชชี่พูและเดินไปนั่งบนโซฟา

“แล้วพิชชี่ก็จะช่วยเนย”แจมเดินไปนั่งข้างๆพิชชี่

“ไม่ ผมไม่มีทางให้พี่ป๊อปปี้กับพี่ฟางเลิกกันหรอก”พิชชี่ยืนยันคำพูด

“งั้น พี่ขอร่วมเดินตามแผนนี่ด้วยได้มั้ย”แจมพูด

“แล้วเพื่ออะไร”พิชชี่พูด

“เพื่อไม่ให้คนที่พี่รักเสียใจทีหลัง” แจมพูและมองรอบๆห้อง

“พี่แน่ใจเหรอครับ” พิชชี่ถาม

“แน่”แจมยืนยัน

“งั้นเราก็มาช่วยคนที่เรารักให้มีความสุขกันเถอะครับ” พิชชี่พูด

“ค่ะ” แจมพูดพร้อมอมยิ้ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา