ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) เขาคือใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันรุ่งขึ้น
ณ ริมทะเล
"ป๊อปปี้” เนยเรียกป๊อปปี้เสียงดังหลังจากเห็นป๊อปปี้ลางนอนอยู่ด้วยกันบนเสื่อ
“ครับ” ป๊อปปี้พูดพร้อมลืมตาและปลุกฟาง
“ปลุกฟางทำไมป๊อปปี้ ฟางยังไม่ง่วง” ฟางพูดและลุกขึ้นนั่งแล้วมองหน้าป๊อปปี้
“หายง่วงหรือยัง”เนยพูดพร้อมหยิบแก้วพลาสติกที่มีน้ำเปล่าอยู่เต็มแก้วสาดใส่หน้าฟาง
“ป๊อป” ฟางพูดพร้อมหันไปมองหน้าป๊อปปี้และน้ำตาก็ไหลออกมาเป็นทาง
“อย่ามาบ่อน้ำตาตื้น” เนยพูดพร้อมดึงป๊อปปี้เข้าไปกอด
“เนย! อย่ามาว่าฟางแบบนี้น่ะ” ป๊อปปี้พูดพร้อมมองหน้าเนยแบบไม่พอใจ
“ก็ยัยนี่มาแย่งป๊อปปี้ไปจากเนย” เนยพูด
“ฟางไม่เคยแย่งแฟนใคร”ฟางพูด
“อย่ามาใสซื่อหน่อยเลย เธอมันก็แค่ผู้หญิงที่หาแฟนไม่ได้” เนยพูดพร้อมมองหน้าผู้หญิงที่มีน้ำตาไหลมาเป็นทาง
“เนย!”  ป๊อปปี้ตะโกนเสียงดัง
“ทำไมล่ะค่ะที่รัก”เนยพูดพร้อมบีบแขนป๊อปปี้อย่างแรง
“ที่รัก” ฟางทวนคำพูดของนายเบาๆ
“ไม่ใช่ อย่างที่ฟางคิดน่ะ”ป๊อปปี้พยายามอธิบายให้ฟางเข้าใจ
“ ถ้าไม่ใช่แล้วผู้หญิงคนนี้คือใคร” ฟางพูด
“ป๊อปปี้เธอต้องแต่งงานกับฉัน ไม่อย่างนั้นยัยผู้หญิงคนนี้เสียใจไม่เลิกแน่” เนยกระซิบข้างหูป๊อปปี้
“ป๊อป ตอบฟางมาสิ” ฟางพูด
“ก็” ป๊อปปี้พูดพร้อมมองหน้าเนย
“ฉันเป็นแฟนป๊อปปี้” เนยตอบ
“จริงเหรอค่ะ” ฟางพูดเสียงเบา
“ ครับ” ฟางพูดออกมาโดยที่ปากไม่ตรงกับใจ
“ไปเถอะ” เนยพูดพร้อมดึงป๊อปปี้เดินตามไปด้วย
“มีแฟนแล้ว มาหลอกฟางทำไม” ฟางพูดพร้อมมีน้ำตาที่มาจากหัวใจไหลออกมา
“หลอกฟาง...ทำไม” ฟางตั้งคำถาม
“ถ้าป๊อปรักฟางแล้วป๊อปทำอย่างนี้ทำไม” ฟางพูด ในขณะที่ฟางตั้งคำถามทำให้เขารู้สึกเหมือนมีมีดบางๆมาแทงหัวใจของเขาตลอดเวลา
“ป๊อป” ฟางพูดชื่อผู้ชายที่เขารักมากที่สุดและตอนนี้เขากำลังทำให้ฟางตายไปช้าๆ
“ฟาง” จู่ๆก็มีเสียงใสๆของเฟย์ดังขึ้นมาแต่ไกล
“ฟางเป็นอะไร” เฟย์วิ่งมากอดร่างของหญิงสาวที่ทำท่าเหมือนหมดแรงแล้วกำลังตายลงช้าๆ
“........................” คำตอบของฟางเป็นแค่เพียงความเงียบ
“ฟาง” เฟย์ยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาให้ฟางอย่างเป็นห่วง
“ฟางไม่เป็นไร” ในที่สุดคำพูดก็ออกมาจากปากฟาง ถ้าใครได้ยินก็คงบอกว่ามันสั้นมาก  แต่สำหรับพี่น้องคู่นี้ที่อยู่ด้วยกันมาเกือบยี่สิบปี มันเป็นประโยคแรกที่ฟางพูดออกมาพร้อมกับน้ำตาและระบายออกมาได้ยาวที่สุด
“แล้วฟางจะไปไหน”   เฟย์พูดหลังจากเป็นฟางเดินออกจากที่ตรงนั้นอย่างช้าๆ
“.................” คำตอบเหมือนเดิมแต่ความเร็วในการเดินของฟางเพิ่มมากขึ้น
“ฟาง อย่าเดินหนีเฟย์สิ” เฟย์วิ่งตามฟางไปติดๆ
“ กลับบ้าน” ฟางหันหน้ามามองเฟย์
“ ไม่กลัว คุณแม่สงสัยหรือไง” เฟย์พยายามยื้อฟาง
“ถ้าสงสัยก็จะตอบ” ฟางพูด
“ฟาง” เฟย์พูด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา