ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) แผนร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ห้องพักหนุ่มๆ
“ เฮ้ย! เขื่อนเตียงนี้ผมจองแล้ว” จองเบพูดพร้อมขึ้นไปนั่งบนเตียงและผลักเขื่อนลงจากเตียง
“อ้าว! ถ้านายจองก่อนไหนส่วนไหนที่บ่งบอกว่า นายจองแล้ว” เขื่อนลุกขึ้นมาจากพื้นและโยนกระเป๋าจองเบลงจากเตียง
“เขื่อน! นี่มันของผมคุณกล้าดีอย่างไงโยนลงมาจากเตียงฮะ” จองเบลงไปนั่งกับพื้นเพื่อเก็บกระเป๋าและเขาก็หยิบขึ้นมาวางบนเตียงเหมือนเดิม
“เอาลงไป” เขื่อนพูดและใช้เท้าตัวเองดันกระเป๋าจองเบเพื่อให้ตกลงพื้นแต่ดันพลาดไปโดนกระเป๋าตัวเองหล่นแทนอย่างไม่เป็นท่า
555++
เสียงหัวเราะนี้หลุดออกมาจากปาก เคนตะ จองเบ โทโมะและป๊อปปี้
“หัวเราะทำไม”เขื่อนกระโดดลงมาจากเตียงและทำหน้าดุใส่เพื่อนๆแต่ดูเหมือนว่าหน้าดุจะกลายเป็นหน้าตลกมากกว่า
“หยุดได้แล้ว”ป๊อปปี้ลุกจากเก้าอี้และมาช่วยเขื่อนเก็บกระเป๋า ป๊อปปี้ตัดปัญหาด้วยการให้เขื่อนนอนเตียงริมสุดส่วนจองเบก็นอนเตียงริอีกข้างหนึ่ง โทโมะกับเคนตะก็นอน 2 เตียงกลาง ซึ่งโทโมะนอนข้างเขื่อน และเคนตะนอนข้างจองเบส่วนป๊อปปี้ซึ่งจะไม่มีเตียงนอนก็ต้องหิ้วกระเป๋าตัวเองออกไปข้างนอนห้องเพื่อจัดการอีกทีว่าจะทำอย่างไร
-ในห้อง-
“ทุกคนมานั่งตรงนี้”เคนตะพูดและทุกคนก็ทำตาม
“มีอะไร”โทโมะพูด
“ห้องพักเรามีแค่ห้องละ 4 เตียง ก็แสดงว่าห้องของสาวๆก็ต้องมี 4 เตียง”เคนตะพูดค้างไว้แค่นี้
“สรุปคือ ต้องมีใครสักคนที่ต้องนอนที่อื่น อย่างป๊อปปี้” เขื่อนพูด
“เดี๋ยว!ก่อนที่เราจะมาทางโรงเรียนจองให้พวกเรา 3 ห้อง” จองเบพูดเสริมขึ้นมา
“แล้วป๊อปปี้รู้หรือเปล่า” โทโมะพูด
“ก็น่าจะรู้แล้ว ตอนนี้คงไปแช่น้ำอุ่นอยู่คนเดียวสบายใจไปแล้ว” เขื่อนพูดเล่นเพื่อไม่ให้ทุกคนเครียด
“ เอ้อ.......คิดออกแล้ว ป่านนี้สาวๆคงตกลงกันอยู่ว่าใครจะต้องไปนอนห้องที่เหลือ” โทโมะพูด
“ใช่ ก็เมื่อตอนนี้ป๊อปปี้ไปแล้วเราก็ให้ฟางไปอญุ่กับป๊อปปี้สิ” เคนตะพูด
“ฟางคงยอมไปง่ายๆแหละ” เขื่อนพูด
“นายก็โทรไปบอกเฟย์ให้ไล่ฟางไปนอนห้องที่เหลือสิ” จองเบพูด
“งั้นนายก็บอกเฟย์เลยสิช้าอยู่ได้” โทโมะพูดและโยนโทรศัพท์มือถือให้เขื่อน
ณ ห้องพักสาวๆ
-ก่อนปฏิบัติตามแผนของหนุ่มๆ
“แล้วฟางนอนเตียงไหน” ฟางพูดหลังจากหันไปดูเพื่อนๆที่เข้ามาก่อนจัดของบนเตียงตัวเองเรียบร้อยทั้ง 4 เตียงแล้ว
“ฟางนอนกับพิมก็ได้” พิมพูดพร้อมขยับให้ฟางนำของมาวางบนเตียง
“ขอบคุณน่ะพิม” หวายพูดขอบคุณแทนฟางเมื่อเห็นฟางกำลังจะอ้าปากพูด
“รู้ใจฟางจริงๆเลยน่ะหวาย” แก้วพูด
“เดี๋ยวฟางขอไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ” ฟางพูดและเดินเข้าไปในห้องน้ำ
-หลังจากเฟย์คุยกับเขื่อน-
“เพื่อนๆ มานั่งตรงนี้เฟย์มีเรื่องจะบอก”เฟย์พูด
“เมื่อกี๊นี้เขื่อนโทรมา” เฟย์พูดยังไม่ทันจบ
“แล้วมาบอกเราทำไม” หวายพูดและเตรียมจะลุก
“ก็เกี่ยวกับฟางและป๊อปปี้น่ะสิ” เฟย์ดึงแขวนหวายให้มานั่งฟัง
“เขื่อนบอกว่า ตอนนี้ทางพวกผู้ชายให้ป๊อปปี้ไปนอนห้องที่เหลือซึ่งมีอีกแค่เพียง 1 ห้อง”เฟย์พูดและนำมือมาปิดปากพิมเมื่อเห็นพิมกำลังจะพูดอะไรแทรกมาสักอย่าง
“ พิม เธอฟังเฟย์พูดก่อน” แก้วพูด
“พวก ผู้ชายอยากให้ฟางกับป๊อปปี้อยู่ห้องเดียวกันเพราะจองเบมันรู้สึกว่า นัยต์ตาของป๊อปปี้และฟางมีความลับแปลกๆ” เฟย์พูด
“คุยเรื่องอะไรกัน ขอฟังด้วยสิ” ฟางพูดพร้อมเดืนออกมาจากห้องน้ำ
“ฟาง พิมรู้มาว่าทางโรงเรียนจองห้องให้เรา 3 ห้อง “ พิมพูดกับฟางแต่หันหน้าไปทางหวายและส่งสัญญาณให้หวายพูดต่อ
“พวกเราไม่อยากให้ฟางนอนเบียดกับพิม” หวายพูด
“เราอยากให้ฟางไปนอนห้องที่เหลือ ฟางจะได้อยู่กับ.......” แก้วพูดยังไม่ทันจบเฟย์ก็นำมือมาปิดปากแก้ว
“อยู่กับใครเหรอ”ฟางพูดด้วยความงง
“เปล่า ไม่มีใคร ฟางจะได้อยู่คนเดียวสบายดีไง”หวายพูดอีกครั้ง
“งั้นฟางก็คงจะเหงาแย่เลย  ฟางไม่ไปฟางนอนพื้นก็ได้” ฟางพูดและทำหน้างอเหมือนเด็ก
“ไม่เหงาหรอกน่ะแก้วรับประกัน” แก้วพูดพร้อมหยิบกระเป๋าส่งให้ฟางและพยักหน้าขอให้ฟางไป
“ไปเถอะน่ะ” พิมพูดและลุกขึ้นดึงฟางพร้อมดันฟางให้ออกนอกห้อง เพื่อฟางจะได้ไปห้องที่เหลือ
“เฮ้อ! ส่งสารคนที่โดนเป็นเครื่องมือจริงๆ”
เมื่อฟางปิดประตูแล้ว ทุกคนอุทานขึ้นมาพร้อมกันอย่างเห็นใจฟาง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา