ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เหงา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ห้อง ฟาง-ป๊อปปี้
ห้องน้ำ
“สบายจริงๆเลยน่ะเรา” ป๊อปปี้พูดกับตัวเอง ที่ร่างกายกำลังแช่น้ำอุ่นๆอยู่ในอ่างอาบน้ำ
“แต่ถ้าจะให้ดี ฟางก็น่าจะมาอยู่ห้องเดียวกับเรา” ป๊อปปี้พูด
“เฮ้อ! โดนไล่แล้วมันมีความสุขตรงไหนเนี่ย ถ้าโรงเรียนจัดห้องให้แค่ 2 ห้อง เราก็ต้องไปนอนข้างถนนแน่ๆ” ป๊อปปี้พูด
555+++
ป๊อปปี้หัวเราะและลุกขึ้นมาจากน้ำ ป๊อปปี้คว้าเสื้อมาใส่และค่อยๆนำมาเอื้อมมือไปปิดไฟ
หน้าห้อง
“ฟางเธอต้องนอนคนเดียวจริงๆเหรอ” ฟางพูดคนเดียวพร้อมนำมือไปเตรียมจะเคาะประตูแต่ก็มีความคิดอย่างหนึ่งเข้ามา คือ ในห้องไม่มีใครไม่จำเป็นต้องเคาะประตูก็ได้ เมื่อฟางคิดอย่างนั้น จึงเปิดประตูเข้าไปโดยไม่เคาะประตู
“ก็ สงบดีหนิ” ฟางพูดกับตัวเองและวางกระเป๋าข้างเตียง แต่ห้องนี้มีเพียงเตียงเดียวและเตียงก็แคบมากเหมาะสำหรับนอนคนเดียว
“อาบน้ำดีกว่า” ฟางพูดและเดินไปในห้องน้ำและสังเกตเห็นอ่างอาบน้ำซึ่งเหมือนมีคนเพิ่งใช้ไปไม่นาน ส่วนป๊อปปี้ที่เพิ่งใช้ห้องอาบน้ำไปเขาดันเดินออกประตูหลังจึงเหมือนการเดินสวนทางกัน
“เฮ้อ ! เหงาจังเลย” ฟางพูดพร้อมหยิบหูฟังขึ้นมาใส่และเปิดเพลงที่เบาๆ สบายๆ
ผ่านไป 20 นาที
เขือนเปิดประตูเข้ามาพบกับป๊อปปี้ซึ่งกำลังนอนฟังเพลงอยู่บนเตียงอย่างสบายใจ ทำให้เขื่อนงงว่า –แล้วฟางหายไปไหน-
“ป๊อปปี้อยู่คนเดียวเหรอ” เขื่อนถาม
“ก็คนเดียวสิ” ป๊อปปี้ตอบและดึงหูฟังออก
“แน่ใจ” เขื่อนพูด
“แน่” ป๊อปปี้พูดและลุกขึ้นจากเตียงด้วยสีหน้าเซ็งๆ
“แล้วเข้ามามีอะไรหรือเปล่า” ป๊อปปี้ถามหลังจากเห็นป๊อปปี้ยืนอึ้งอยู่ตรงประตู
“ก็จะชวนไปเล่นเจ๊ตสกี จะไปมั้ย” เขื่อนพูด
“ ใครไปบ้าง “ ป๊อปี้ถาม – ถ้าไม่มีฟางก็คงจะไม่ไป-
“ก็คงจะทุกคน” เขื่อนพูดจบป๊อปี้ก็รีบลุกและดึงแขนเขื่อนออกจากห้อง
“ ฮัลโหล” ฟางรับโทรศัพท์
“ฟาง ออกมาเล่นเจ๊ตสกีมั้ย” เฟย์ถาม
“ ไม่ล่ะ ฟางอยากอยู่คนเดียว” ฟางพูดเสร็จก็ตัดสายเฟย์ทิ้ง
ณ ชายทะเล
“ยัยเฟย์” เขื่อนทักทายเฟย์และเดินเข้าไปหา
“ยัยอ้วน”เคนตะเข้าไปกอดหวายข้างหลังทำให้หวายไม่พอใจจึงผลักเคนตะล้ม
“แล้วฟางอยู่ไหน”ป๊อปปี้ถามทุกคน เมื่อมองไปทางไหนก็ไม่เจอฟางและยิ่งเจ็บไปใหญ่เมือ่เห็นทุกคนอยู่กันเป็นคู่ ก็เหลือแต่เพียงตนเองที่อยู่คนเดียวอย่างอ้างว้าง
“ฟางไม่มา แต่ป๊อปปี้อย่าไปไหนน่ะอยู่กับพวกเราก่อน” เฟย์พูด
“ ถ้าฟางไม่อยู่แล้วป๊อปจะอยู่ทำไม” พิมพูด
“อือ” ป๊อปปี้พูด
ทุกคนเริ่มลงไปเล่นเจ๊ตสกีกันอย่างสนุก ส่วนป๊อปปี้ไม่ได้ลงไปเล่นด้วยแต่เขาก็ไม่กลับไปห้องตามคำขอของเพื่อน เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวย แต่ป๊อปปี้มองอย่างไง ชายหาดนี้ก็ไม่เคยสวยในสายตาเขาเลย
“ป๊อปปี้มาเล่นด้วยกันมั้ย” โทโมะตะโกนมาถามป๊อปปี้
“ไม่ เล่นตามสบายเลยดูแลแก้วด้วยล่ะ” ป๊อปปี้ตะโกนกลับไป
“ไม่ต้องห่วงแก้ว เอาเวลาไปห่วงฟางดีกว่า หนีกลับบ้านไปแล้วมั้ง” โทโมะพูดไปโดยไม่ได้คิด แต่เมื่อโทโมะพูดจบป๊อปปี้ก็รีบลุกจากเก้าอี้และวิ่งไปตามชายหาดเพื่อจะไปตามหาฟาง
“ฟางอยู่ที่ไหน ป๊อปเป็นห่วงน่ะ” ป๊อปปี้ตะโกนเรียกฟางเสียงดังไปทั่ว ทำให้ทุกคนหันมามองป๊อปปี้เป็นตาเดียวกันแต่ป๊อปปี้ก็ไม่สนใจ เขายังวิ่งตามหาฟาง จนไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งยืนหันหลังอยู่เขารูปร่างเหมือนฟางมาก ป๊อปปี้จึงไม่รอช้าจึงเข้าไปจับแขนให้เค้าหันมา
“ฟาง” ป๊อปปี้เรียก แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นหันมาแล้วไม่ใช่ฟางทำให้ป๊อปปี้ผิดหวังอย่างมาก ป๊อปปี้เดินไปหาฟางที่ห้องพักของเพื่อนๆ แต่ไม่ว่าป๊อปปี้จะไปห้องไหนก็ไม่พบฟาง ทำให้เขาคิดได้ว่า “ ขาดฟางไม่ได้จริงๆ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา