ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) กอดจากใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนเย็น
      ป๊อปปี้วิ่งตามหางจนท้องฟ้ากลายเป็นสีส้มปนแดงแล้วค่อยๆมืดสนิทแต่ก็มีดวงจันทร์ และดวงดาวดวงน้อยๆเต็มท้องฟ้า  ป๊อปปี้วิ่งกลับมานั่งที่เดิมด้วยความผิดหวัง  เขาวิ่งตามหาฟางทุกที่ยกเว้นห้องตัวเอง  จนตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ  เขาเริ่มหลับตาตามคำที่ฟางเคยบอกไว้ว่า “ เมื่อป๊อปหาอะไรหรือทำสิ่งใดถ้าเจอทางตันให้ป๊อป ลองหลับตาและลืมตาขึ้นมาช้าๆ สิ่งแรกที่ป๊อปเห็นนั่นแหละความจริง”  ป๊อปปี้ค่อยๆลืมตา  เขามองเห็นห้องพักของเขาที่อยู่จากตรงที่เขานั่งไม่ไกล  เขาค่อยๆเดินตามหัวใจตัวเองไปจนถึงหน้าห้อง
ในห้อง
“คิดถึงป๊อปจังเลย” ฟางพูดและเดินไปยังหลังห้อง
“ป๊อป ป๊อปอยู่ไหน ป๊อปรู้มั้ยว่าฟางคิดถึง” ฟางพูดเสียงดังพร้อมมองพระจันทร์ที่ในใจฟางตอนนี่พระจันทร์กลายเป็นหน้าของป๊อปปี้ไปแล้ว
“เธอจะบอกเลิกป๊อป อย่างไงก็เมื่อตัวเองยังเลิกไม่ได้เลย” ฟางพูดทวนคำสัญญาที่มีให้กับแม่
“คุณแม่ค่ะฟางจะพยายาม” ฟางพูดและเดินอ้อมด้านหลังเพื่อจะไปเข้าประตูด้านหน้า เพราะฟางอยากชมวิวสวยๆยามค่ำคืน
หน้าห้อง
“ฟางทำไมผมไม่เจอคุณล่ะ คุณอยู่ไหน” ป๊อปปี้พูดพร้อมเปิดประตูเข้าไปในห้องและเอื้อมมือไปเปิดไฟและเดินเข้าไปอบน้ำ
“ เฮ้อ!” ฟางถอนหายใจเมื่อเดินมาถึงหน้าประตูและเปิดประตูเข้าไป
“ อ้าว! ทำไมไฟเปิดล่ะ จำได้ว่าปิดแล้วนี่หน่า” ฟางพูดและนำมือไปปิดไฟ แล้วเดินไปนอนบนเตียง
     ส่วนป๊อปปี้หลังจากอาบน้ำเสร็จเขาเดินออกมาและมานอนบนเตียงข้างๆฟางโดยไม่รู้ตัว
กลางดึก
      ป๊อปปี้รู้สึกว่ามีแขนใครก็ไม่รู้มากอดเขาอยู่  เขาค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาและหันไปมองข้างหลัง  เขาตกใจมากเมื่อเห็นผู้หญิงที่ไม่ยอมให้ใครแตะตัวง่ายๆกำลังกอดเขาอยู่
“ฟาง” ป๊อปปี้เรียกฟางเบาๆ แต่ยิ่งเรียกเท่าไหร่ฟางยิ่งกอดเขาแน่นเท่านั้น
     ป๊อปปี้จึงค่อยๆ แกะมือฟางออกและหันตัวไปเป็นฝ่ายกอดฟางแทน เพราะเขาอยากให้ช่วงเวลาที่สุดเหงากลายเป็นช่วงเวลาที่หวานแทน
“ผมไม่ยอมให้คุณแม่มาทำร้ายจิตใจคุณอีกต่อไป” ป๊อปปี้พูดและเขาก็เผลอหลับไปโดยกอดฟางไปยันเช้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา