ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) จูบแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันรุ่งขึ้น
“แขนใคร” ฟางลืมตาขึ้นมาพบกับแขนใครไม่รู้กอดตนเองอยู่เมื่อฟางหันไปมองเจ้าของแขน เขาพบว่าป๊อปปี้เป็นเจ้าของแขนและฟางก็เข้าใจผิดว่า  เมื่อคืนป๊อปปี้ล่วงเกินเขา
“ป๊อปทำอะไรฟาง” ฟางพูดเสียงดัง ทำให้ป๊อปปี้สะดุ้งตื่น เมื่อป๊อปปี้ตื่นฟางก็รีบลุกจากที่นอนและรวบรวมสติถามความจริงจากป๊อปปี้
“เมื่อคืนป๊อปเข้ามาได้อย่างไง” ฟางยืนหันหลังให้ป๊อปปี้และนำมือมาเช็ดน้ำตา
“ป๊อปต้องถามฟางมากกว่า” ป๊อปปี้เดินเข้าไปหาฟาง
“ฟางถามป๊อป ต้องการได้คำตอบ ไม่ใช่ให้ป๊อปถามฟางกลับ” ฟางหันหลังกลับเพื่อจะมาคุยกับป๊อปแต่ เมื่อหันกลับไปทำให้ร่างของฟางชนกับหน้าอกป๊อปปี้ ทำให้ฟางรู้สึกถึงความอบอุ่นขึ้นมาทันที
“ฟางไม่ต้องสนใจแล้วน่ะว่าผมเข้ามาได้อย่างไร” ป๊อปปี้พูดและนำมือทั้งสองข้างไปจับหน้าฟางและค่อยๆนำหน้าเข้าไปใกล้หน้าฟางจนอีกฝ่ายรู้ถึงลมหายใจของอีกฝ่าย ฟางกลัวมากจึงหลับตาสนิท ตัวแข็ง น้ำตาไหล
“ฟางเป็นอะไร  ป๊อปขอโทษ” ป๊อปปี้นำตัวออกห่างและพาฟางไปนั่งบนเตียง
“ฟางไม่ได้เป็นอะไร แค่กลัว” ฟางพูดและนำมือมาเช็ดน้ำตาตัวเอง
“ฟางไม่ต้องกลัวน่ะ ป๊อปจะไม่ล่วงเกินฟางอีก” ป๊อปปี้พูดหมายถึงตอนที่จะจูบฟางแต่ฟางเข้าใจว่า เมื่อคืนป๊อปี้ทำอะไรเค้าจริงๆ
“ป๊อป ! ฟางไม่คิดเลยน่ะว่าป๊อปจะเป็นคนแบบนี้” ฟางพูดและลุกจากเตียง
“ฟางพูดอะไรป๊อปเป็นอย่างไงเหรอ” ป๊อปปี้พูดและทำหน้างงๆ
“ก็เป็นคนฉวยโอกาสน่ะสิ” ฟางพูด ส่วนป๊อปปี้ลุกจากเตียงและเดินเข้าไปกอดฟางข้างหลังและนำคางเทินบนไหล่ฟาง
“ตอนไหน” ป๊อปปี้พูด
“ก็เมื่อคืน และตอนนี้ด้วย” ฟางพูด
“เดี๋ยวก่อน! ตอนนี้ป๊อปยอมรับว่าใช่ แต่เมื่อคืนต่างหากที่ล่วงเกินป๊อป เราก็อุตส่าห์ไม่พูด” ป๊อปปี้พูด และทำให้ฟางเขินและแกะแขนป๊อปปี้ออกแล้วเดินไปนั่งบนเตียงแต่ฟางก็ไม่ยอมให้ป๊อปทำตนเองอายฝ่ายเดียว
“หน้าแดงใหญ่เลย” ป๊อปปี้พูดและเดินเข้ามาหาฟางแต่ดันเดินสะดุดกระเป๋าที่หล่นอยู่ ทำให้ร่างของป๊อปปี้ลงไปทับฟางแต่ระยะของหน้าแทบจะจูบกันได้ ฟางค่อยๆหลับตา ป๊อปปี้นำหน้าเข้าไปใกล้หน้าฟาง  จนริมฝีปากของป๊อปปี้จรดกับริมฝีปากของฟาง
“ป๊อปปี้ ฟาง! เขื่อนขอโทษ” เขื่อนยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เมื่อป๊อปปี้ได้ยินเสียงเขื่อนจะงหลุดออกมาจากภวังค์แห่งความรัก
“ เขื่อนมีอะไร” ป๊อปปี้พูดพร้อมมองหน้าเขื่อนและกลับมามองหน้าฟาง
“ เขื่อนจะมา.........เอ่อ.........ไม่มีอะไรแล้ว” เขื่อนพูดเสร็จก็รีบวิ่งไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา