ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เค้าจูบกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ภัตตราคารสุดหรู
“เขื่อน! นี่มัน 9 โมงแล้วน่ะ ป๊อปปี้กับฟางยังไม่มาเลยเนี่ย” หวายพูด
“หวายใจเย็นๆ หน่อยสิ” พิมพูด
“ฉันจะได้ทานอาหารเช้า หรืออาหารเที่ยงกันแน่”  หวายพูดต่อ จนเคนตะลุกจากเอ้ากี้ตนเองมานั่งข้างหวายและนำมือขึ้นมาปิดปาก
“เงียบเดี๋ยวนี้” เคนตะพูดพร้อมทำหน้าดุใส่หวาย และทำให้หวายเงียบได้
“เขื่อนทำไมจึงเงียบไปล่ะ” เฟย์พูดพร้อมนำมือไปจับแขนเขื่อนและยิ้มให้เล็กน้อย
-ถ้าพวกนี้รู้ พ่อแม่ป๊อปปี้ และ พ่อแม่ฟางต้องรู้แน่ๆ- เขื่อนคิด
“เขื่อนไม่ได่เป็นอะไรสักหน่อย” แก้วพูดพร้อมลุกมานั่งระหว่าง เขื่อนกับเฟย์
“เอ้อ! แต่ว่านายไปตามป๊อปปี้กับฟางหรือเปล่า” จองเบพูดหลังจากมองนาฬิกา
“ไป” เขื่อนพูดพร้อมนึกถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองไปเจอ เขื่อนพยายามเก็บเรื่องนี้เป็นความรัก
“พิมหิว ไม่ต้องรอแล้ว” พิมตะโกนใส่จองเบและลุกไปนั่งโต๊ะอื่นและดึงจองเบไปนั่งกันสองต่อสอง
“ฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน” หวายพูดและดึงเคนตะไปนั่งโต๊ะอื่น ส่วนแก้วกับโทโมะก็เหมือน 2 คู่ที่ผ่านไป แต่เฟย์กับเขื่อนก็ยังนั่งอยู่โต๊ะเดิมและสั่งอาหารมาทาน
“เขื่อน เป็นอะไรหรือเปล่า” เฟย์ถาม
“ NO “ เขื่อนตอบและทานอาหารต่อไป
“ OK ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว” เฟย์พูดพร้อมจ้องตาเขื่อนอย่างไม่คาดสายตา
“แต่ว่า เขื่อนไปหา ป๊อปปี้กับฟาง เค้าทำอะไรอยู่”เฟย์ถามเขื่อนและลุกเดินไปเกาะไหล่เขื่อนด้านหลัง
“เอ่อ.....” เขื่อนนั่งนิ่ง
“บอกมาเถอะน่ะ”เฟย์พูด
“ต้องมีข้อแรกเปลี่ยน ถ้าอยากรู้คืนนี้ไปเที่ยวกับเขื่อน” เขื่อนผลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสแต่ความคิดที่จะบอกเรื่องนั้นก็ยังไม่ผลุดขึ้นมาในสมอง
“ก็ได้ แต่จะไปที่ไหน โรงแรมไม่ไปน่ะ เฟย์กลัว” เฟย์พูดเล่นพร้อมหอมแก้มของเขื่อนด้วยความรู้และความรักที่มีให้เขื่อนตลอดเวลา
“ครับ แต่เขื่อนขอทานข้าวก่อน”เขื่อนพูดและลุกจับร่างเฟย์นั่งเก้าอี้และป้อนข้าวเฟย์แต่ความคิดที่จะบอกก็ยังไม่ผลุดขึ้นมา
“เขื่อนค่ะ เฟย์อยากรู้จริงๆน่ะ” เฟย์อ้อนเขื่อน
“บอดก็ได้ แต่ต้องสัญญาและสาบานก่อนว่า จะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ” เขื่อนตกลงที่จะบอกกับเฟย์
“บอกมาสิอยากรู้”เฟย์พูด
“ที่จริงแล้วเขื่อนไม่ได้ไปบอกให้พวกเค้ามาทานข้าวหรอก เพราะ” เขื่อนยังพูดไม่จบ เฟย์ก็มองตาขวางใส่
“ก็เฟย์บอกให้ไปตามแล้วทำไมไม่ไปตาม” เฟย์พูดและทำหน้านิ่ง แต่ในใจโกรธเขื่อนมาก ส่วนเพื่อนๆที่นั่งอยู่โต๊ะอื่นก็ให้ความสนใจเขื่อนมาก
“ก็พอเขื่อนเปิดประตูเข้าไป ป๊อปปี้กับฟาง เค้า เอ่อ....... เค้าแสดงความรักต่อรัก”เขื่อนพูดเบาเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้แต่ในใจเขื่อนก็รู้สึกผิดอย่างมาก
“เค้าจูบกันเหรอ” เฟย์พูดเสียงดังจนเพื่อนคนอื่นๆได้ยินและลุกมายืนที่โต๊ะเฟย์และเขื่อน
“เดี๋ยว! เธอบอกว่าใครจูบกันน่ะ” แก้วหันมาถามเฟย์
“ก็ป๊อปกับฟาง” เฟย์พูดโดยไม่สนใจเลยว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น
“ก็เค้าเป็นแฟนกัน ไม่เห็นจะแปลก”พิมพูด
           ในขณะที่ทั้ง 8 คนกำลังนั่งคุยเรื่องป๊อปปี้กับฟาง โต๊ะข้างๆมีคน 2 คนกำลังนั่งฟังพวกเขาอยู่
โต๊ะข้างๆ
“เนยร้องไห้ทำไม” ผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงข้ามเนยพูดขึ้น
“เจ็บ” เนยพูดและหันไปมองย์ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ
“ก็เนยเป็นแค่คนที่เขารู้จัก ก็ปล่อยเค้าไปเถอะ” เธอพูดอีกครั้ง
“อือ” เนยกัดฟันพูด
“แต่คนรักไปแล้ว มันเลิกรักได้เหรอแจม” เนยพูดกับผู้หญิงคนเดิม
          เนยกับแจมเป็นพี่น้องฝาแฝดกันและที่เขาตามทั้ง 10 คนมาถูกก็เพราะเขาได้รู้ข่าวมาจากแม่ของป๊อปปี้และแม่ป๊อปปี้ยังแนะนำน้องชายของป๊อปปี้ให้เนยรู้จักเพื่อจะใช้น้องชายป๊อปปี้เป็นเครื่องมือ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา