ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) กลัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องป๊อปปี้-ฟาง
“ป๊อป” ฟางพูดและเดินมาจับไหล่ป๊อปปี้
“มีอะไรรครับ” ป๊อปปี้หันหน้ามามองฟาง ในใจป๊อปปี้ตอนนี้รู้สึกว่า ฟางมีอะไรที่อยากจะบอกแต่ไม่กล้าพูดออกมา
-ฟางจะทำอย่างไงดี ฟางจะตัดใจจากป๊อปได้อย่างไง- ฟางคิดในใจและกลั้นน้ำตาในเวลาเดียวกัน
“ฟาง” ป๊อปปี้ตะโกนใส่หูฟาง
“ค..ค่ะ” ฟางตกใจและหลุดออกมาจากความคิด
“เป็นไรครับ”ป๊อปปี้พูดพร้อมอมยิ้มด้วยความตลก
“เอ่อ....เหลืออีกกี่วันที่เราต้องอยู่ที่นี่”ฟางเปลี่ยนเรื่องคุย
“อีก 3 วัน ทำไมล่ะ เบื่อแล้วเหรอ”ป๊อปปี้พูดและมี่ความคิดขึ้นมาว่า ตนเองยังไม่คุยกับฟางเรื่องคุณแม่เลย
-ตายแล้ว เหลืออีก 3 วัน แล้วเราจะบอกป๊อปอย่างไงดีล่ะ- ฟางคิดในใจ
“เที่ยวก็เหมือนไม่ได้เที่ยว”งพูดเรื่องอื่นแต่ในใจคิดเรื่องเดิม
“แล้วฟางเคยออกไปเดินเล่นบ้างมั้ยล่ะ อยู่แต่ในห้อง”ป๊อปปี้พูดและเดินหนีฟางเพื่อจะคิดเพราะเห็นหน้าฟางแล้วป๊อปปี้คิดไม่ออกจริงๆ
“ป๊อปอย่ามาเดินหนีฟางอย่างนี้น่ะ” ฟางพูดและวิ่งไปดักป๊อปปี้ให้หยุดเดิน
“ฟางนั่นแหละอย่ามากวนป๊อป  ป๊อปอยากอยู่คนเดียว”ป๊อปปี้พูดพร้อมนำแขนขวาผลักไหล่ฟางและเดินออกไปข้างนอก
-ป๊อปขอโทษ- ป๊อปปี้คิดในใจหน้าดูเหมือนจะซะใจแต่ในใจกำลังร้องไห้
             ฟางผู้ที่ถูกป๊อปปี้ผลัก น้ำใสๆก็เริ่มออกมาจากตาทั้งสองข้างโดยควบคุมไม่ได้ ยิ่งฟางเห็นหน้าป๊อปปี้และรอยยิ้มของเขาทุกครั้งทำให้ฟางรู้สึกว่า  กำลังทำลายหัวใจของผุ้ชายที่แสนจะเย็นชาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ให้ตายลงไปช้าๆ ถ้าเธอไม่ยอมบอกเลิกตอนนี้อีกไม่นานวันที่เราจากกันก็ต้องมาถึงไม่ช้าก็เร็ว
“เฮ้อ!” ป๊อปปี้ถอนหายใจและเปิดประตูเข้ามาในห้อง เมื่อฟางเห็นป๊อปปี้ ฟางก็วิ่งเข้าไปกอด ส่วนป๊อปปี้ก็พยายามใจแข็งและห้ามตนเองไม่ให้กอดฟางตอบ
“ป๊อป!...........ฟาง.........” ฟางพูด
“มีอะไร” ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา
“ฟางขอโทษ” ฟางพูดติดๆขัดๆ
       ป๊อปปี้จับไหล่ฟางทั้งสองข้างและดึงตัวฟางออกจากหน้าอกแล้วนำมือขึ้นมาเช็ดคราบน้ำตาบนแก้มฟางและดึงมากอดอีกครั้ง
“ฟางกลัว” ฟางพูดเสียงเบา
“กลัว....อะไร.....ครับ”ป๊อปปี้รวบรวมสติพูดออกมาทีละคำ
“กลัวเราจะจากกัน”ฟางพูดออกมาตามตรง
“ไม่มีวันนั้นหรอก”ป๊อปปี้พูดยืนยันอย่างผู้ชายเข้มแข็ง
“พูดจริงใช่มั้ย” ฟางพูดเพราะไม่เชื่อหูตัวเองเพราะ ฟางคิดอยุ่ตลอดเวลาว่า ระหว่างผู้มีพระคุณกับผู้หญิงที่มีชีวิตแตกต่างจากเขามาก ป๊อปก็คงจะเลือกผูมีพระคุณอยู่แล้วและฟางก็ไม่เคยคิดให้ป๊อปปี้เลือกตนเอง
“ครับ ป๊อปพูดจริง”ป๊อปปี้พูดพร้อมนึกถึงเนย ลูกสาวเพื่อนคุณแม่ที่อยู่สังคมไฮโซด้วยกัน ที่กลับมาจากอเมริกาแล้ว เนยเป็นผู้หญิงคนเดียวที่คุณแม่ยัดเยียดให้ป๊อปปี้ตั้งแต่เด็ก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา