ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) แผนไร้สาระ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันรุ่งขึ้น

“ฮัลโหลเฟย์”

“ฮัลโหลมีอะไร”

“เจอกันที่ร้านกาแฟริมทะเล”

“อืม”

“เป็นความลับห้ามบอกใคร”

ณ ร้านกาแฟริมทะเล

“ทำไมช้าจัง” ฟางพูดพร้อมดูนาฬิกาข้อมือ

“มาแล้ว ขอโทษน่ะ”เฟย์รีบวิ่งมานั่งข้างๆฟางและวางกระเป๋าบนโต๊ะ

“มีอะไรก็รีบบอกมา” เฟย์พูด

“ฟางจะเลิกกับป๊อป” ฟางพูดและนำมือไปกุมมือเฟย์

“ทำไม” เฟย์และนำมือออก

“คุณแม่” ฟางตอบเสียงเศร้า

“ก็คุณแม่ยังไม่รู้จักป๊อปปี้ดีเลย อีกอย่างคุณแม่ก็คงจะกลัวว่า ป๊อปปี้จะทำให้ฟางเสียใจน่ะสิ ลูกรักด้วย ไม่ต้องเสียใจ ทีเฟย์คบกับเขื่อนคุณแม่ไม่เคยจะห่วง แต่ก็ดี” เฟย์พูดและลุกเดินวนไปวนมา

“เฟย์พูดเรื่องนี้อีกแล้วน่ะ คุณแม่รักเรา 2 คนเท่ากัน และที่ไม่ขัดเรื่องเฟย์กับเขื่อนคบกันเพราะ คุณพ่อเขื่อนกับคุณพ่อเราเป็นเพื่อนกัน  นั่งได้แล้วเวียนหัว” ฟางพูดและดึงแขนเฟย์ให้นั่ง

“ไม่สงสารป๊อปปี้เหรอ” เฟย์พูดอีกครั้ง

“สงสารสิ ถึงต้องทำอย่างนี้”ฟางพูดเสียงเบา

“แล้ว....” เฟย์ยังพูดไม่จบฟางก็พูดแทรกขึ้นมา

“ฟางจะขอให้พิชชี่ช่วย” ฟางพูด

“พิชชี่อยู่อังกฤษ ฟางจะให้น้องบินมาช่วยเรื่องไร้สาระเนี่ยอ่ะน่ะ และอีกอย่างเฟย์ก็ไม่เห็นด้วย” เฟย์บ่นฟางเป็นชุด

“ไม่ใช่เรื่องไร้สาระ” ฟางพูดยืนยัน

“รบกวนน้อง” เฟย์หาข้ออ้างมาขัดความคิดฟาง

“ไม่หรอกน่า” ฟางพูดและยิ้ม
“แล้วจะให้เค้าช่วยอย่างไง” เฟย์พูด

“แกล้งเป็นแฟน” ฟางตอบ

“ บ้าหรือไง น้องชายแย่งแฟนพี่ชายตัวเองเนี่ยอ่ะน่ะ  ไร้สาระ” เฟย์พูดและหันไปเห็นพิชชี่นั่งคุยกับเนยกับแจม และเก็บไว้ในใจ

“เฟย์” ฟางตะโกนใส่หูเฟย์หลังจากที่เห็นเฟย์นั่งนิ่ง

“เฟย์ว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วล่ะ อีกไม่นาน” เฟย์พูดและเดินออกจากร้านไป

“อะไรของเค้า  อีกไม่นาน” ฟางพูดทวนคำพูดของเฟย์และเดินตามเฟย์ออกไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา