I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนนี้ผมรู้สึกใจเต้นแรงอย่างถึงที่สุด..ตึก ตึก ตึก ! ดูดู๊ยัยเบบี๋พูดเข้า..ถึงผมจะเป็นสุภาพบุรุษก็นะ (?) แต่
แหม...เจอยั่วกันซึ่งๆหน้าแบบนี้ใครจะไปทนไหว...น้ำตาลใกล้มด ใครจะอดได้ หรือคุณว่าไม่จริงละครับ แต่...ให้
ตายเหอะ แก้วยังไม่ถึงยี่สิบขืนพาจ้ำบึ้ดไป มีหวังติดคุกหัวโตข้อหาพรากผู้เยาว์แน่ๆ !
 
 
 
 
แต่ถ้าแก้วไม่เอาเรื่อง ก็...หึหึ =,.= หวานสิครับ !
 
 
 
 
“อะ...เอาจริงเหรอ (?) ม๊ะ..เริ่มกันเลยดีกว่า ^3^;;”   เอาหนะ..เด็กเขาเสนอ ผมก็ต้องสนอง >< แต่ยังไม่ทัน
ที่ผมจะได้ลงแรง เอ้ย ลงไม้ลงมืออะไร แก้วก็โวยวายขึ้นมาก่อนทั้งยังบิดหูผมซะหน้าเขียว =__= บอกทีว่าเธอ
ทำแบบนี้เพื่ออะไรกัน ?
 
 
“หน็อยแหนะ ! พูดเล่นเป็นไม่ได้ คิดจริงจังตลอด..ลามก ! ปะป๋าคิดว่าจะได้แอ้มแก้วง่ายๆเหรอ ?ไม่มีทางซะ
หรอกย่ะ !!”  
 
“โอ๊ย ! เจ็บน้าแก้ว...อิธ่อแหย่เล่นนิดเดียวเอง”  คืออันที่จริงก็ไม่ได้จะแหย่ ก็กะจะเอาจริงๆนั่นแหละ แหะๆ
>_<~  แต่ถ้าเกิดพูดออกไปตามตรงแบบนั้นละก็...มีหวังโดนเจื๋อนทิ้งให้เป็ดกินแน่ๆ
 
“แหย่เหรอ (?) นี่หน้าปะป๋าฉาบด้วยปูนตราอะไรเนี่ยถึงได้ทนขนาดกล้าพูดว่าแหย่ ? สายตาเอาจริงเอาจังปกปิด
ไม่มิดเลยนะคะ  พ่อคุณ !”  
 
 
 
 
น่านนนนนนน โดนสวดยับเลย -__-++
 
 
 
 
“อ้าว ! ก็แก้วเป็นคนบอกป๋าเองไม่ใช่เหรอว่า..สอนจ้ำ....”
 
“อ๊ายยยย ! หุบปากไปเลยปะป๋า บอกแล้วไงว่าพูดเล่นหนะ !”  เด็กแสบโวยวายใส่ผมยกใหญ่ อ๋อ...นี่สรุปไอ้
ความหวังดีที่ผมอุตส่าห์จะช่วยสอนให้ฟรีๆนี่ผิดใช่ม่ะ ? ฮื้มมมม...นอกจากจะไม่ได้แอ้มแล้ว ผมยังถูกเนรเทศออก
จากห้องนอนตัวเองให้ไปนอนที่โซฟาห้องรับแขกอีก นั่นวันซวยอะไรของผมว่ะ ?!
 
“ออกไปนอนข้างล่างเลยไป๊ ! แก้วจะนอนห้องนี้...ขัดขืนเจอตบ !”
 
 
 
 
 
จบมั้ยล่ะครับทุกคน = = ‘
 
 
 
 
 
 
 
เช้านี้ผมตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดหลังอย่างเห็นได้ชัด ถ้าผมไม่โดนไล่มานอนหลังขดหลังแข็งบนโซฟาคงไม่ต้อง
เป็นแบบนี้หรอกฮะ  ...นี่ก็สายมากแล้วสักพักแก้วก็เดินลงมาด้วยท่าทีเศร้าหมองผิดปกติ ผมดูท่าแล้วใจไม่ดีเลย
แหะ รอยัยเต่าน้อยคลาน (?) ลงจากบันไดไม่ไหว ผมเลยตรงปรี่เข้าไปหาเสียเลย
 
 
“เบบี๋...เป็น....”
 
“ฮึก...ปะป๋า TOT”   แก้วโผเข้ากอดผมอย่างที่ผมก็ไม่ทันได้ตั้งตัว ศีรษะเล็กซุกลงกับแผงอกผมพร้อมหยาดน้ำ
ตาอุ่นๆและแรงสะอื้นสม่ำเสมอของแก้วนั้นเป็นเครื่องบ่งชี้ได้ชัดว่าเธอไม่ได้หยอกผมเล่น เด็กผีน้อยของผมกำลัง
ร้องไห้และมีเรื่องอะไรในใจอยู่จริงๆ
 
 
ผมกอดตอบร่างเล็กด้วยความอบอุ่นพลางลูบเส้นผมนิ่มของคนในอ้อมกอดอย่างปลอบปะโลม ยิ่งปลอบเธอก็ยิ่ง
กอดผมแน่น จนผมหายใจแทบไม่ออก ต้องผละร่างเล็กนั่นออกเผชิญหน้าเบาๆ  พลางใช้ปลายนิ้วเกลี่ยหยาด
น้ำตาให้สาวน้อยตรงหน้าอย่างเอ็นดู
 
 
 
 
เวลาไม่ดื้อนี่น่ารักจริงๆ แต่ร้องไห้แบบนี้ก็ไม่ไหวแหะ
 
 
 
 
“เบบี๋เป็นอะไร..ใครแกล้ง”
 
“ฮึกๆๆฮือๆๆๆปะป๋าแก้วรักปะป๋านะ...แก้วไม่รู้ว่าแก้วรักปะป๋าตอนไหน ไม่รู้ ไม่รู้เลย ! ฮึก...ปะป๋ารักแก้วบ้างหรือ
เปล่า ? ฮือๆๆๆ รักหรือเปล่า !”
 
 
“กะ อุ๊บ !...ปะ เป็นอะไรไปเบบี๋ ไหนใจเย็นๆก่อนสิ”  นั่นไง โดนบอกรักซึ่งๆหน้าแบบนี้ทำเอาผมเขินจนเผลอจะ
กรี๊ดอีกล่ะ -__-^  แต่ก็ต้องรีบหุบปากเพราะเห็นสีหน้าท่าทางแก้วแล้ว ก็นะ...
 
“รักหรือเปล่า ?!”
 
“เห..?”
 
“ไม่รักใช่มั้ยล่ะ ?! แก้วรู้ว่าแก้วนิสัยไม่ดี ที่ปะป๋าทำไปทั้งหมดเพราะต้องการจะแกล้งแก้วเท่านั้น ปะป๋าไม่ได้รัก
แก้วจริงๆเหมือนที่แก้วรักปะป๋าหรอก TOT ไอ้บ้าผีดิบ !”    อ้าว เห้ย ! O__o จู่ๆแก้วก็กลับสภาพกลายเป็นยัย
เด็กผีจอมวีนอีกล่ะ เฮ้อ ให้ตายเถอะ...เด็กบ๊องนี่ชอบคิดเองเออเองตลอดจริงๆ
 
 
ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆออกมาก่อนจะรั้งแม่คนหน้าหวานตรงหน้าเข้ามากอดเต็มอุ่น  ดูเหมือนคนที่เพิ่งจะงอแง
ใส่ผมเมื่อครู่จะเริ่มผ่อนปรนลงบ้างแล้วล่ะ มือเล็กของเจ้าตัวก็กำลังเขย่าร่างผมเพื่อเค้นความจริงในใจ -////- ให้
ผมพูดออกมาเสียให้ได้..โอเค ! ถ้าอยากจะฟังนักละก็...จะพูดมันทั้งวัยเลย เอาให้เบื่อกันตายไปข้าง !
 
 
“รักสิ ! ได้ไหมล่ะ..แก้วพร้อมจะฟังที่ปะป๋าพูดหรือเปล่า...สั้นๆเลยนะ”
 
“อื้อ..ฮึก”   แก้วพยักหน้าอย่างว่าง่าย ดวงตากลมใสจ้องผมตาแป๋วรอฟังคำสั้นๆที่ผมตั้งใจจะพูด
 
“เอาล่ะนะ ปะป๋า...ปะป๋าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันคืออะไร รู้แค่ว่ารู้สึกเป็นห่วงแก้วทุกครั้ง
เวลาที่แก้วเผชิญหน้ากับแพท ปะป๋ากลัวว่าเขาจะทำร้ายแก้ว...รู้สึกหึง รู้สึกหวงทุกครั้งเวลาแก้วเจอกับไอ้พวก
หนุ่มๆไม่ว่าหน้าไหนก็ตามแต่ ! แม้แต่เจ้าคยองเทนั่นก็เถอะ แล้ว....”
 
“ฮึก..ปะป๋า...”   ผมยังพูดไม่ทันจบแก้วก็แย้งขึ้นมาเสียก่อน
 
“หยุด ! ปะป๋ารู้ว่าแก้วซึ้ง แต่ฟังที่ปะป๋าพูดให้จบก่อน....ปะป๋า...”
 
“ปะป๋านะแหละหยุด ! ไอ้ซึ้งก็ซึ้งอยู่หรอกนะ แต่ไหนว่าสั้นๆไง (?) นี่ปะป๋าแหล่อะไรให้แก้วฟังนะตาบ้า...แค่คำ
เดียวพูดไม่เป็นหรือไง ?”   O__o เออ ! นี่ก็สั้นที่สุดของผมละน่ะ ? ที่สำคัญผมไม่ใช่หมอทำขวัญจะแหล่ได้ไง
ฮื้มมมม ยัยตัวแสบเบรกผมซะแทบหงายหลังเลยทีเดียว โอเค้ ! ในเมื่ออยากฟังมากนักละก็....โทโมะจัดให้คร้า
บบบ ^[+++]^
 
 
 
“ปะป๋ารักเด็กดื้อ พอใจยังครับ ?”
 
“ก็แค่นี้แหละ...T3T”   แก้วโผเข้ากอดผมอีกครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะผละออกแล้วสูดหายใจฟอดใหญ่เพื่อเรียกสติ
และอากาศ (?)  คนตัวเล็กสาวเท้าเข้ามายืนเผชิญหน้าตาต่อตา ฟันต่อฟัน ใจต่อใจ -/////-  ดวงตากลมโตสบ
สายตาผมนิ่งๆ ก่อนจะ...
 
“แก้ว...รักปะป๋ามากมาย จุ๊บ !”   คนตัวเล็กเขย่งปลายเท้าจุ๊บปากผมเบาๆก่อนจะผละออกแล้วยิ้มร่าอย่างสดใส  
>/////<  โอ๊ย ! ไม่ไหวละ น่ารักเกินอ๊า ~ มามะมาเป็นของป๊าซะดีๆ ^3^;;
 
 
“ปะป๋าก็รักแก้วมากมาย มามะ...จุ๊บมั่ง >3<~”
 
“พอ -__-^ ปะป๋านี่ได้คืบแล้วจะเอาศอกนะ ! แก้วมีเรื่องสำคัญจะพูดด้วย เลิกเล่นบัดนาว ! เค้ ?”
 
 
 
 
 
 
อดจุ๊บเลย TToTT;;;
 
 
 
 
 
 
 “ครับ T3T”
 
 “พรุ่งนี้...หม่ามี้จะมารับแก้วแล้ว ปะป๋าทำไงดี..แก้วยังไม่อยากกลับเลย” 
 
 
“หา O o O ไหนว่าคุณน้าจะมาอีกห้าวันไง ทำไมมันเร็วนักล่ะ ?”  ผมรู้สึกใจหายวูบไปทันตา นั่นหมายความว่าโอกาสที่ผมจะอยู่ใกล้กับเบบี๋จะเหลือน้อยเต็มที่ เราจะได้เจอกันก็ตอนที่ยัยตัวแสบไปโรงเรียน แต่...ผมจะจบหมาลัยแล้วนะ ! ไม่อ้าววววววววว >O<;;;; เป็นแบบนั้นไม่ได้...ผมต้องนอนคิดถึงแก้วตายแน่เลย T3T
 
 
 
“ปะป๋า แก้วมีอีกเรื่องจะบอก...”  แก้วดูเศร้าผิดปกติ เธอเม้มริมฝีปากแน่นคล้ายๆกำลังชั่งใจว่าควรจะบอกผมดีหรือไม่ !
 
 
“ว่าไงแก้ว ?”
 
 
“ไม่มีอะไรแล้วล่ะ...แกล้งปะป๋าเล่นเฉยๆ”  แก้วหลบสายตาผม เธอเลี่ยงที่จะไม่พูดแต่มีหรือที่ผมจะดูไม่ออก แต่ก็เลือกที่จะเก็บไว้ไม่ซักถามอะไรให้มากความอีก เพราะกลัวคำตอบเหลือเกิน...ผมสังหรณ์ใจว่าจะไม่ได้เจอแก้วอีกแสนนาน ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้นะ !
 
 
 
“บ๊อง !”
 
“บ๊องแล้วไม่รักเหรอ >3<;”   โฮ้ยยยยย ~ ให้ตายเหอะ ทำไมชอบทำหน้าน่ารักอยู่เรื่อยเลยอ่ะ ! 
 
“รักเมียที่สุดในโลกเลยยยยยยยยยย (^o^)/” 
 
“เย้ ^o^~  เอ๊ะ ! เดี๋ยวนะ...ใครเมียปะป๋า -/////-“ 
 
“ไม่รู้สิครับ ! คิกๆ >___<”   
 
“หา...อย่าบอกนะว่าปะป๋าแอบไปซุกเมียไว้..บอกมานะว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ? กรี๊ดดดดด บอกมาๆ !”   อ้าว เฮ้ย ! ซวยแล้วสิครับ คือไม่ได้ตั้งใจจะหมายความแบบนั้นซะหน่อย เด็กบ๊องมั่วคิดไปเองอีกแล้ว เห้ยนั่น...อ๊ากกกกกกก ยัยตัวแสบคว้าหนังกะติ๊กมาทำท่าจะยิงผมแล้ว ไม่ไหวแล้วขืนอยู่ตรงนี้ไม่ครบสามสิบสองแน่
 
 
 
 
                ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยย >O<
 
 
 
 
 
 
 
 
“แฮ่ก แฮ่กก !”  เด็กผี (?) นอนหอบหายใจแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยกับการวิ่งไล่ล่าผม แต่จะว่าไปมันก็ไม่ต่างกับผมนักหรอก เพราะผมก็นอนหมดสภาพล้มตัวลงข้างๆเธอเหมือนกัน -__-^ ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตของโทโมะสุดหล่อจะต้องมาตกอับอาภัพโดนผู้หญิงรังแกได้ถึงเพียงนี้ โถ๊ววววว อานาจิตตัง TToTT
 
 
“เหนื่อยแล้วเรอะ โฮ๊ะๆ”
 
“ใครบอก ! ตายยยยยยยย~” 
 
“จว๊ายยยยย...อุ้บบ !”     ยัยตัวแสบลุกผึงขึ้นราวกับโดนผีเข้าก่อนจะกระโจนลงมานั่งคร่อมตัวผมที่นอนราบอย่าง
หมดเรี่ยวแรงไม่อาจต่อกรได้ -//////-  มือเล็กสองข้างกระชากปกเสื้อผมขึ้นเผชิญหน้า แผ่รังสีอำมหิตผ่านดวงตา
คู่สวย แหะๆ น่ากลัววุ้ย !
 
“บอกมา ! ไปซุกเมียไว้ที่ไหนไม่รู้หรือไง ว่าใครก็ห้ามมายุ่ง ‘กับของๆแก้ว’ !”
 
“ของๆแก้ว ? เห...ฮั่นแน่ หึงปะป๋าเหรอเด็กบ๊อง” 
 
“เออ ! หึง...หึงมากด้วย ที่นี้จะบอกได้หรือยัง เพราะถ้าปะป๋าไม่บอกแก้วจะ...เจื๋อนหนอนน้อยของปะป๋าให้เป็ด
จิกกินไปเลย !”   หนอนน้อย (?) โอ้คนสวย...นี่เธอจะพูดให้ผมอับอายวายชีวาตายไปเลยไหเนี่ย !
 
 
 
“รู้ได้ไงว่าหนอนน้อย บอกให้นะครับ...เจื๋อนให้เป็ดกิน ยังไงเป็ดก็กินไม่หมดหรอก ^^;;”
 
“ยี้  ! คนลามก..มั่นใจซะเหลือเกินนะว่าของตัวเองมหาศาลอ้ะ -/////-“   ว่าใครลามก ? ผมเห็นมีแต่ไอ้ตัวแสบ
 
ที่นั่งขู่ผมอยู่เนี่ยแหละที่พูดเอาๆ น่าตีปากเจ่อๆช่างเถียงนี่ซะจริงๆ
 
“ลองปะล่ะ ?” 
 
“ลองนี่ก่อนปะล่ะ ? -__-^^”  
 
“เอ่อ..ไม่ดีกว่าแหะๆ ^^;;”   แก้วเงื้อมหมัดขึ้นกลางอากาศเตรียมพร้อมจะกระแทกเข้าสู่ใบหน้าหล่อๆของผม
ทันที หากผมพูดอะไรไม่เข้าหูออกไป !  สวย โหด ดุ ! แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับ >_<~
 
 
“ดี ! เพราะงั้นปะป๋าพาแก้วไปเที่ยวได้ล่ะ ไหนๆก็อยู่ด้วยกันวันสุดท้ายแล้ว น๊า~”
 
 
พอจะขอให้พาไปเที่ยวละอ้อนใหญ่เลยที่นี้...เด็กแสบๆแบบนี้มันน่านักไหมล่ะ ? สุดท้ายจะทำอะไรได้ ผมไม่กล้า
ขัดใจอยู่แล้วนี่...กลัวโดนต่อยแหะๆ ^^;;  พอผมตอบตกลงเท่านั้นแหละ คนตัวเล็กก็ยิ้มร่ากระโดดขี่คอผม (ซะ
งั้น) เห้อ..พูดแล้วก็น่าใจหาย ผมเคยเลี้ยง เอ่อ เคยอยู่ด้วยกันทุกวัน ยิ่งพักหลังๆนี่ไม่ต้องพูดถึงมีผมที่ไหนมีแก้ว
ที่นั่น แค่คิดว่าจะต้องห่างกัน...ใจก็แป้วแล้ว >O<;;;
 
 
 
 
 
 
 
“นี่...ป๋าไม่ไหวแล้วนะ ฮ้วกกกก ~”  ผมอาเจียนออกมาเป็นรอบที่ร้อยแปดหลังจากพายัยเด็กมอปลายปีสุดท้าย
เล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก  เจ้าตัวยิ้มร่าอย่างมีความสุขต่างกับผมลิบลับที่ต้องมานั่งหอบรับประทานเพราะเวียนหัว
เจียนจะเป็นลม
 
 
“ปะป๋า...ไหวป่าว ! แก้วไม่เล่นแล้วสงสารปะป๋าจัง”  โธ่...เด็กอะไรจะน่ารักขนาดนี้ กลับบ้านไปขอหอมให้ชื่นใจ
หน่อยเหอะ อุตส่าห์เป็นห่วงเป็นยัยผม
 
“ไม่เป็นไร แก้วไปเล่นเหอะ ! ปะป๋ารออยู่จ้างล่างนี้นะ”  ด้วยความแมน ? เห็นหน้าตาเศร้าๆของเด็กน้อยที่อดเล่น
ของเล่นเพราะผมไม่ได้ ก็เลยปล่อยให้ไปเล่นทั้งที่ตัวเองอย่างจะให้แก้วอยู่ด้วยแทบตาย ไม่ใช่อะไร...อยาก
ออเซาะเท่านั้นเอง แหะๆ >_<~
 
“จริงนะ ! งั้นเดี๋ยวแก้วมาหานะคะ ปะป๋านั่งพักตรงนี้แหละ จุ๊บ !” คนตัวเล็กจุ๊บแก้มผมเบาๆก่อนจะวิ่งร่าไปขึ้นรถไฟ
เหาะ O o O และหลังจากดูการเล่นที่หวาดเสียวนั้นแล้วถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ไปเล่นเองก็เหอะ...ผมก็สลบไปด้วย
ความกลัวทันใด
 
 
 
 
 
 
 
 
“ปะป๋าาาาาาาาาาาาา...แง้ TOT”
 
“อืมมมม ~ = =;”   เสียงเด็กที่ไหนมาร้องข้างหูผมนะ แสบแก้วหูชะมัด !
 
“ปะป๋าฟื้นแล้ว ฮึกๆๆๆ ปะป๋าเป็นไงบ้างแก้วเป็นห่วงแทบตายT.T” พอผมลืมตาขึ้นเท่านั้นแหละ แก้วก็โผเข้ากอด
ผมใหญ่  ผมกระพริบตาถี่ๆก่อนจะค่อยๆลูบหลังคนตัวเล็กในอ้อมกอดอย่างงงๆ พร้อมพวกไทยมุงที่เริ่มคลายตัว
ออก อ๋อ ! ต้องเป็นตอนที่ผมเป็นลมไปแน่ๆเลย
 
“โอ๋ๆๆ แก้วปะป๋าไม่ได้เป็นอะไร แค่แดดมันร้อนก็เลยเป็นลมแดดเฉยๆ นิ่งซะๆ”
 
 
“โฮ ปะป๋าทำแก้วตกใจหมดเลย..รู้ป่ะ ตอนแก้วเดินลงมาเห็นปะป๋านอนนิ่งหัวจะทิ่มถังขยะ แก้วกลัวแค่ไหน งืออ
ออ”  เห้ย ! อะไรนะ หัวทิ่มถังขยะ นี่ผมน่าอนาถขนาดนี้เลยเหรอว่ะเนี่ย โถ่ถัง ชีวิต !
 
“แก้ว...ไม่ร้องน้า ผมไม่เป็นอะไรแล้ว เร๊ว ร้องไห้ตาบวมไม่สวยน๊า”
 
“ฮือๆๆๆๆๆๆ” 
 
“โอ๋ๆๆๆๆ”
 
“งื้อออออ ~ TToTT”
 
ตายละหวา เอาไงดี แก้วร้องไห้ไม่หยุดเลย..คนแถวนั้นก็เริ่มหันมามองแล้วด้วยสิ !  และแล้วผมก็ได้ยินเสียง
กระซิบแว่วมาเข้าหูของตาลุงว่า...
 
 
“เห้ย ! ไอ้นั้นมันโรคจิตหลอกแต๊ะอั๋งเด็กปะว่ะ !”  
 
 
 
 
 
จะบ้าเหรอ ! ไม่ใช่นะ...เมื่อเห็นว่าแก้วร้องไห้ไม่หยุดผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดีเลยตัดสินใจคว้าเอวเล็กไว้แนบแน่น
แล้วยกขึ้นอุ้มวิ่งหนีไปทางอื่นโดยที่แก้วก็ยังคงร้องไห้ไปตลอดทาง (*0*)  จากนั้นจึงวางยัยตัวเล็กลงบนเบาะฝั่ง
คนนั่งในรถแล้วอ้อมตัวกลับไปยังที่นั่งฝั่งคนขับ...
 
 
“พอแล้ว...เลิกร้องไห้ได้แล้วเด็กผีของปะป๋า อืมม...ทำยังไงแก้วถึงจะเลิกร้อง หื้ม?”  ผมใช้นิ้วเกลี่ยแก้มใสของ
แก้วขึ้นลงอย่างเอ็นดูพลางยื่นปลายจมูกแตะชนขมับน้อยๆนั่นอย่างปลอบโยน  
 
“กอดแก้วนะ ! คืนนี้ปะป๋านอนกอดแก้ว...ทั้งคืนได้ป่ะ !”   คนตัวเล็กใช้ศีรษะมาถูไถกับไหล่ผมอย่างออดอ้อน 
 
น่ารักซะไม่มี....แล้วมีหรือที่ผมจะไม่ตกลงนะ ^[++]^ แบบนี้น่ะ ผมช๊อบชอบ !
 
“โอเค ปะป๋าจะนอนกอดแก้วทั้งคืนเลย”
 
 
 
 
 
อยากได้ไออุ่นก็ไม่บอก =,.=
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พอตกกลางคืน ยัยตัวแสบก็หอบผ้าหอบผ่อนมาโยนกองไว้บนเตียงผมจากนั้นก็กระโดดดึ๋งๆเข้าห้องน้ำไปทิ้งให้ผม
นั่งแก่วอยู่คนเดียวบนเตียง  ยิ่งอยู่คนเดียวความคิดยิ่งฟุ้งซ่านเมื่อนึกขึ้นว่าผมจะทำยังไงต่อไปเมื่อวันพรุ่งนี้และวัน
ต่อๆไปจะไม่เห็นเบบี๋อยู่ข้างๆกายอีก ผมทำใจไม่ได้อ่ะ แง้ TOT  เป็นไปได้อยากจะขอให้แก้วอยู่ที่นี่ตลอดไปเลย
ยิ่งดี แต่...แม่เขาจะยกลูกสาวให้หรือเปล่าก็ไม่รู้...ง่า~ โทรหาคุณแม่ดีกว่า ><~
 
 
ตื้ดดดดด ~!
 
 
“ฮัลโหล ! คุณแม่ครับ ผมได้ข่าวว่าคุณแม่กับคุณน้าจะกลับจากเชียงใหม่พรุ่งนี้เหรอ ? แล้วคุณน้าจะมารับแก้วไป
เลยหรือครับ ยังไงกันฮะ !” 
 
[ใช่แล้วเจ้าลูกชาย พอดีคุณน้าเขาเคลียปัญหาที่นี่เสร็จเร็วกว่ากำหนดน่ะ เลยว่าจะกลับพรุ่งนี้เลย เขาเป็นห่วง
ลูกสาวเขาด้วย เอ๊ะ ! แกคงดีใจสินะที่พรุ่งนี้หนูแก้วจะกลับบ้านเขาแล้ว ใช่ป่ะ !]  เอ่อ...จะพูดว่าไงดี จะให้บอก
 
คุณแม่หม่ามี้ว่าตอนนี้ผมกับแก้วเรารักกันแล้วนะเหรอ ? มีหวังโดนคุณแม่ล้อตาย =_=^  แต่คุณแม่ก็เป็นคนเดียว
 
ที่จะทำให้ผมสมหวังในร๊ากกกได้นี่นา...เอาไงดี ><~
 
 
 
“แม่จ๋า >3<~ ลูกมีเรื่องให้ช่วย คุณแม่จำได้ป่ะครับเรื่องที่คุณแม่ขอร้องให้ผมดูแลเด็กผี เอ้ย แก้วนะ ผมก็ช่วยคุณแม่ ตอนนี้แม่ต้องช่วยผมบ้างแล้วนะครับ”
 
 
[แกจะให้ฉันช่วยอะไรเจ้าโทโมะ ! แล้วนี่ผีเข้าหรือเปล่าลูก อ้อนแม่ขนาดนี้ -__-^^]
 
 
“คือ...เอ่อ แม่ต้องสัญญาก่อน”
 
[ย่ะ ! สัญญา ว่ามาจะให้แม่ช่วยอะไร]  เข้าทางล่ะ งานนี้คุณแม่ต้องช่วยผมได้แน่ๆ
 
“คือ...ผม...เอ่อ ประมาณว่า.... เอ่อ  (._.)”  จว๊ายยยย เกิดอาการติดอ่างพูดไม่ออกขึ้นมาทันที ><~ ทำไงดี
รู้สึกคุณแม่ก็จะเริ่มหงุดหงิดแล้วด้วย ~
 
[นี่ลูกเป็นอะไรไป  เป็นใบ้กระทันเหรอตาโทโมะ พูดมาเสียทีซิ ถ้ำไม่พูดแม่ไม่ช่วย แค่นี้นะ...]
 
“ผมรักแก้ว ! ผมไม่อยากให้คุณน้ามารับแก้ว คุณแม่ช่วยผมด้วยยยยยยยย !!!!>O<”   ก่อนที่คุณแม่จะตัดสาย
ไปผมก็รีบตะโกนออกไปอย่างลืมฟอร์มทันที ผลที่ได้กลับมาก็คือ คุณแม่ตะโกนกลับมาเสียงดังลั่น ขาดว่าหลัง
จากที่คุยโทรศัพท์กับคุณแม่เสร็จ ผมคงต้องไปเช็คหูที่โรงพยาบาลแล้วล่ะ =_=^
 
[ห๊ะ ! ว่าไงน๊า!!!!!!!!]
 
“ครับ...ผมกับแก้วเรารักกัน คุณแม่ต้องช่วยผม”
 
[ก๊ากๆๆ สมน้ำหน้าเจ้าลูกชายขี้เก๊ก ! ตอนแรกทำเป็นไม่ชอบเขา หาเรื่องทะเลาะกับน้อง..ไงล่ะ ทีงี้จะ
มาตกหลุมรักแล้วให้แม่ช่วย เอาล่ะๆ เห็นแก่ความรักของแกแม่จะช่วย แต่ยังไงๆพรุ่งนี้หนูแก้วก็ต้อง
กลับบ้านกับแม่เขา ส่วนเรื่องแกกับน้องเดี๋ยวแม่เป็นธุระจัดการให้เอง ! เชื่อฝีมือการจับคู่ เอ้ย...เอา
เหอะๆ  แค่นี้ก่อนนะลูก แม่ไปสปาก่อน บ๊ายบายลูกรัก]
 
“คุณแม่ เดี๋ยว....”  =__=^ ยังไม่ทันจะคุยรู้เรื่องเลย วางสายไปซะล่ะ แต่เดี๋ยว...คำพูดของคุณแม่ดูทะแม่งๆ
แหะ ฝีมือการจับคู่ (?) อะไรของคุณแม่เขานะ...แต่ตอนนี้ช่างเหอะ ยัยตัวแสบกระโดดออกจากห้องน้ำมานั่งที่ตัก
ผมแทนล่ะ  
 
 
 
 
 
 
 
 
ฮึ่ยยยยยย เลิกน่ารักสักวันจะตายมั้ยห๊ะ ? ////>[___]<//// 
 
 
 
 
 
 
 
“ปะป๋า...ร้องเพลงให้ฟังด้วย (^o^)/”
 
“ไอ้บ๊อง ! ให้ป้อนนมด้วยเลยเอาป่ะ”    ผมเขกหัวเด็กขี้อ้อนไปหนึ่งทีด้วยความหมั่นเขี้ยว แต่ดูท่าเขาจะไม่สนใจ
ผมซะด้วยสิแฮะ =3=;   ...สุดท้ายผมก็ต้องยอมตามใจอยู่ดีนั้นแหละ !  ผมกระแอมเสียงเล็กน้อยเตรียมร้อง
เพลงให้แก้วฟังอย่างตั้งใจก่อนจะเริ่มขึ้น...
 
 
“เอ่ เอ้ เอ๊ เอ๊ เอ้ เอ่ ~ มือไกวเปล เดี๋ยวปะป๋าจะเห่เพล๊งงงงกล่อม ^O^  นอนซะเถิดนอนเน้อลูก...”
 
“อ๊ายยยยยย ! ปะป๋า ! ไม่ใช่เพลงแบบนี้ แก้วหมายถึงเพลงธรรมดาๆทั่วไป ไม่ใช่เพลงกล่อมเด็ก ปัดโธ่ ตาบื้อ !”
 
 
แก้วโวยใส่ผมซะจนหูชา =0=; ผมก็นึกว่าให้กล่อมเพลงเด็กนี่หว่า ใครจะไปรู้ล่ะ โวยวายมากเดี๋ยวจับปล้ำซะเลยนี่ !
 
 
“ก็แก้วไม่บอกละจ๊ะ แหะๆ ^^;”
 
“ใครจะคิดว่าปะป๋าจะซื่อบื้อกันเล่า -0-; ไม่ไหวเลยจริงๆ ใครได้ไปทำพันธุ์คงซวยน่าดู ชิ !” 
 
 
 
 
โห จะดูถูกกันเกินไปละนะ = =;
 
 
 
 
 
“งั้นแก้วก็เตรียมตัวซวยได้เลยเพราะปะป๋าจะเอาแก้วมาทำพันธุ์ =,.=”
 
“เหรอ ! พูดแบบนี้สงสัยอยากจะสูญพันธุ์แล้วล่ะ ใช่ม่ะ -__-^”  แก้วหันขวับมองผมตาขวาง  ฮิฮิ น่ารักอ่ะ !  ผม
เอื้อมมาบีบจมูกรั้นๆของยัยเด็กแสบอย่างหมั่นไส้ก่อนจะกระชับกอดรอบเอวไว้แนบแน่นพร้อมดันตัวของเราทั้งคู่ล้ม
นอนลง  ผมซบใบหน้าลงบนกลุ่มผมหอมของคนในอ้อมกอดพลางสูดดมความหมอนั้นอย่างชื่นใจ  แหนะ ! แอบ
เห็นนะ...ว่าเบบี๋หน้าแดง >////<;
 
“ถ้าปะป๋าสูญพันธุ์ แก้วจะมาเสียดาย (?) เอ้ย เสียใจทีหลังไม่ได้นะ”
 
“ทำไมแก้วต้องเสียใจไม่มีปะป๋าแก้วหาคนอื่นก็ได้ โด่วว !”
 
“เอาให้ได้ถึงใจแบบปะป๋าก็แล้วกัน =,.=”
 
“มั่นใจในตัวเองมากไปป่ะ ? ถึงเวลานั้นจริงๆ เกิดปะป๋าทำอะไรไม่เป็นแก้วจะหัวเราะให้ปะป๋าเป็นหมันไปเลยที
เดียว ก๊ากๆๆ”    สาบานเลยว่าไม่เคยมีใครดูถูกผมได้เท่าแก้วมาก่อน -__-^ น่าอับอายชะมัดยาด คอยดูเหอะ
สักวั๊นสักวัน ผมจะต้องทำให้แก้วถอนคำพูดของเธอเองให้ได้ ! หึ ผมขอสาบานนนนนน >O<;;
 
 
“ดูถูกกันขนาดนี้แล้วอย่ามาร้องให้ได้ยินนะ หึหึ”
 
“เรื่องไรแก้วต้องร้อง ? ปะป๋าบ้า  -//////-;”
 
 
“งั้นก็เตรียมตัวร้องไม่หยุดได้เลย >.,<”
 
“พูดจาน่าตบจริงเลย -/////-; ถามแก้วแล้วเหรอ ?”  
 
“จะลองดูก่อนก็ได้นะ ถ้าไม่เชื่อปะป๋า...”   ฮ่าฮ่าฮ่า ผมละสะใจเป็นบ้าเลยที่ได้เห็นแก้วอายแก้มแดงแบบนั้น มัน
เป็นอะไรที่สนุกใช่หยอกเลยกับการได้แกล้งเธอเนี่ย ><~  คนสวยใช้มือน้อยปกปิดใบหน้าแดงก่ำของตัวเอง
อย่างเขินอาย แล้วทำฟึดฟัดใส่ผม !
 
 
 
 
 
หมั่นไส้อ่ะ >//////<;
 
 
 
 
 
 
“บ้า ! แก้วไม่ฟังแล้วเพลงเพลิงอะไรนั่นนะ นอนแล้ว >//////<;”
 
 
“เซ็งอ่ะ ! เด็กดื้อชอบหนีความจริง =.,=”
 
 
“ไม่นะ >< ! ไอ้ปะป๋าบ้า ถ้าไม่นอนนะ แก้วจะกลับไปนอนห้องตัวเองจริงๆด้วย !”  แก้วขู่ขึ้นมาทำเอาผมต้องรีบ
หลับตานอน แต่ก็ยังอดที่จะหัวเราะไม่ได้ แก้วหันมามองตาเขียวอีกครั้ง ! ก่อนจะใช้หมอนใบใหญ่ปิดหน้าปิดตาตัว
เองด้วยความเขิน !
 
 
“กอดน้า...หลับซะเด็กดื้อ ^___^;”  
 
 
“จะกอดก็กอดไปดิ...พูดมากอยู่ได้ ! >//////<!”  ผมกระชับกอดให้แน่นขึ้นพลางเกยคางไว้บนไหล่เล็กของอีก
ฝ่ายและผล็อยหลับไปด้วยกันทั้งคู่ยันเช้า ~
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ผมตื่นขึ้นเมื่อรู้สึกว่ามีมืออุ่นๆของใครบางคนมาเกลี่ยไล้บริเวณใบหน้าของผมอย่างแผ่วเบา  สัมผัสนั้นเบาบางดุจขน
นกแตะแก้มของผม  ทำให้ผมต้องลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้...ปรากฎใบหน้าหวานละมุนของคนที่ผมนอน
กอดเมื่อคืนส่งยิ้มผ่านริมฝีปากโค้งสวยได้รูปมาให้  ฝ่ามือเนียนนุ่มอย่างไล้ใบหน้าผมอย่างไม่ลดละ
 
....ผมยกยิ้มขึ้นและรวบคว้าข้อมือนั้นมาบรรจงจุมพิตแผ่วเบา ~
 
 
 
“ทำอะไรครับ  แต๊ะอั๋งเค้าเหรอตัวเอง”
 
“ใช่..แก้วแต๊ะอั๋งปะป๋าอยู่ ^^”  แก้วตอบกลับซะผมหน้าชา เธอคนนี้ไม่เคยอ้อมค้อมเลยสักครั้ง คิดยังไงก็พูด
ออกมาแบบนั้น = = ‘ เฮ้อ ~ น่ารักชะมัด !
 
“ตอบตรงจัง”
 
 
“ไม่อ้อมค้อมเหมือนปะป๋าก็แล้วกัน เอ้อ ! แก้วยังข้องใจไม่หาย..ตกลงปะป๋าซุกเมียไว้ที่ไหน ? ! บอกมา”  ห๊า 
นี่ยังคิดว่าผมซุกเมียอีกเหรอเนี่ย โอ้ ตายๆๆๆ  นึกว่าจะลืมไปแล้วซะอีก >O<~  เมื่อเห็นว่าผมอ้ำอึ้งไม่ยอมตอบ
แก้วก็จัดการบิดหูผมทันที จ๊ากกกกกกกกกก TTOTT;; โดนเด็กรังแกอีกแล้ว
 
 
“โอ๊ยยยยยย เจ็บจ้าเจ็บ”
 
“ก็บอกมาซิ หึ !ตอบไม่เข้าหูจะโดนไม่ใช่น้อย !”  
 
 
“ก็ไม่มีเมียที่ไหนนี่จ๊ะ ><~”
 
“ก็ที่บอกรักเมียที่สุดในโลกน่ะ  หมายความว่าไงกัน ! อย่ามาสตรอเบอรรี่นะปะป๋า =0=”   เด็กบื้อไม่รู้ตัวอีก ! 
O o O เหวอ ~ แก้วเงื้อหมัดเตรียมจะต่อยผมแล้วอ่ะ ไม่ได้การล่ะ ต้องพูดความจริงออกไปโดยด่วนจี๋ ไม่งั้นผม
ตายคาเตียงแน่ !
 
 
“ก็...ก็ปะป๋าหมายถึงแก้วง่ะ”   ได้ผลแหะ ยัยเบบี๋ลดมือลงแถมทำหน้าแดงอีก ^O^/
 
“-//////- บ้า ! แล้วไม่บอกแต่แรก”
 
“ขี้หึงเหมือนกันนะเรา >O<;”
 
“ถ้ามีคนอื่นมาจีบแก้วแสดงว่าปะป๋าจะไม่หึงใช่ป้ะ ?”  คนตัวเล็กทำหน้ามุ่ยใส่ผม ส่งผลให้ผมต้องง้อไปโดย
ปริยาย  ผมขยี้เส้นผมเธออย่างหมั่นไส้ ก่อนจะทำเนียนจุ๊บแก้มป่องๆที่พองออกอย่างขัดใจยามที่เธองอน
 
“จีบตามสบายเลย แต่....มันจีบได้ไม่เกินวินาที เคป่ะ ?”  ถ้าไอ้ผู้ชายคนนั้นมันสามารถที่จะจีบเบบี๋ของผมได้โดย
ใช้เวลาเพียงวินาทีเดียว ผมก็จะยอมให้มันจีบ หึ ! อย่าหวังว่าจะได้แอ้มของๆผมได้ง่ายๆ
 
 
 
 
เพราะขนาดผมยังไม่ได้แอ้มเลย TOT;;
 
 
 
 
“แหม ! ปะป๋านี่ใจกว้างดุจทะเลน้ำเค็มจริงเลย = = ^”
 
 
 
 
 
 
 
เอ๊ะ ? บอกทีสิว่ามันเป็นคำชม (?) = =
 
 
 
 
 
 
..................................................................................................................................................................................
 มาแว้วววววว (^0^)/ ห่วยมั้ย (?)
ขอตอบว่าห่วยเพราะไม่มีอะไรเลย555
จะจบแล้วนะคร้าบบเรื่องนี้ ///>[__]<///

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา