Chum เสี่ยวดีนักมารักกันมั๊ย

8.5

เขียนโดย tietang

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.02 น.

  11 chapter
  271 วิจารณ์
  20.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บรื้อ~
 
 
แก้ว  : ชิส์ แก้วไม่ได้เป็นคนใจง่ายนะอย่าหวังจะได้กิน
 
โทโมะ  :  โห้...แก้วใจจ๋าอย่าโหดนักซีเราเป็นแฟนกันแล้วไง
 
แก้ว  :  แฟนก็แค่เลื่อนตำแหน่งจากเพื่อนไงคะที่รักไม่เห็นมีอะไรเลย
 
โทโมะ  :  งั้นรอเป็นภรรยาก่อนเหรอไง
 
แก้ว  :  อ๊ากกที่รักหยาบคาบที่สุดไม่รักแล้วเลิกๆทิ้งๆ
 
โทโมะ  :  โมะน่ารักขนาดนี้ทิ้งลงเหรอครับ
 
เขื่อน  :  แหวะ~
 
 
 
เขื่อนที่แอบฟังอยู่กับเฟย์ถึงขั้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่เลย เป็นแฟนกันแล้วเสี่ยวหนักกว่าเดิมรึ
 
เปล่าไม่รู้เนี่ย คราวนี้คงสมบทบาทมากขึ้น เมื่อก่อนเป็นเพื่อนกันยังเล่นซะจนเพื่อนทั้ง
 
ห้องคิดว่าไปได้กันมาแล้วจริงๆ คราวนี้จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟนขึ้นมาจริงๆคงเล่นสนุก
 
กันจนเลยเถิดแน่ๆ
 
 
 
เฟย์  :  นี่เลิกเสี่ยวสักนาทีเหอะฉันจะอ้วกไปเก็บของกลับบ้านได้แล้ว
 
โทโมะ  :  ไปครับที่รักไปเก็บของกลับเรือนรักของเราดีกว่า
 
แก้ว  :  แถมบทรักอันเร้าร้อนก่อนกลับได้ไหม
 
โทโมะ  :  ท่าต้องการนะ
 
แก้ว  :  เคยเหรอไม่ต้องการหน่ะ
 
เขื่อน  :  ไอ้พวกนี้เป็นบ้ากันไปแล้ว รีบๆเลยนะเบลล์รออยู่
 
เฟย์  :  ฉันกับกบไปรอที่รถนะอย่าหนักนักมันเสียเวลา
 
เขื่อน  :  ถ้าจะยากไอ้โมะมัน...5555
 
แก้ว  :  พูดบ้าอะไรกันฉันก็แค่เล่นๆ คิดไปไหนเนี่ย
 
 
 
ถึงคราวนี้โดนเพื่อนเล่นมุกเสี่ยวล้อบ้างถึงกับหน้าเปลี่ยนสี
 
 
โทโมะ  :  แก้วใจคิดกะโมะเล่นๆเองเหรอเสียใจแล้วนะ
 
แก้ว  :  โอ๋ๆมาๆไปเก็บของกันดีกว่า
 
โทโมะ  :  ไม่อยากเก็บอยากกินแก้วมากกว่า
 
เฟย์  :  เดี๋ยวแก้วก็บาดคอตายหรอก ไปกินกบดีกว่าอร่อยกว่าเยอะ
 
เขื่อน  :  อ๊ะอะจริงรึเปล่างั้นเขื่อนก็อยากกินหัวหอมอะ
 
เฟย์  :  บ้าเล่นอะไรอายเค้า
 
เขื่อน  :  อายอะไรคนคุ้นเคยเราไปกันดีกว่าเนอะ หิวหัวหอมแล้ว
 
โทโมะ/แก้ว  : O____O
 
 
 
เมื่อเฟย์กับเขื่อนเดินออกไปโทโมะแก้วยังคงตะลึงตาค้างไม่รู้ว่าที่เขื่อนและเฟย์พูดนั้น
 
มันจริงหรือเล่นกันแน่เดาไม่ถูกจริงๆ
 
 
โทโมะ  :  เราไปเก็บของดีกว่า
 
แก้ว  :  โมะที่เขื่อนพูดอะเค้ามีอะไรกันจริงป่าว
 
โทโมะ  :  สงสัยไปก็ไร้คำตอบปล่อยไปเถอะ
 
แก้ว  :  ก็ได้โมะเก็บนะแก้วรออยู่ข้างนอก
 
โทโมะ  :  ไหงเป็นงั้นหล่ะ
 
แก้ว  :  แก้วจะต้องดูแลลูกๆไง
 
 
เรื่องที่แก้วยกมามันข้ออ้างชัดๆ โทโมะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะโอบไหล่แก้วไว้
 
 
โทโมะ  :  เก็บให้แลกกับได้กินแก้วโอเคนะครับ
 
 
 
จ๊วฟฟฟฟฟ
 
แก้วยังไม่ได้ตอบตกลงใดๆทั้งสิ้นก็โดนจูบมัดจำไปแล้ว โทโมะรีบวิ่งขึ้นบ้านพักไป
 
อย่างรวดเร็ว คราวนี้เธอไม่รอดโทโมะแน่ คิดแล้วก็อยู่ไม่ได้ต้องหาวิธีเอาตัวรอดก่อน
 
เรียกลูกให้พากันเดินไปที่รถตัวเองแล้วขับออกไปก่อน ทิ้งให้โทโมะกลับกับเบลล์เขื่อน
 
และเฟย์โดยที่ไม่ได้บอกให้รู้
 
 
 
 
 
 
 
..............................................................................................
 
อัพแล้วคะไม่ได้อัพซะนานไม่รู้กร่อยไปรึเปล่าฝากๆค๊าเม้นๆหน่อยน้าลีดเดอร์ แล้วจะ
 
กลับมาอัพใหม่คะ
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา