Chum เสี่ยวดีนักมารักกันมั๊ย

8.5

เขียนโดย tietang

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.02 น.

  11 chapter
  271 วิจารณ์
  20.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มารอนานก็ต้องผิดหวังเพราะแก้วออกไปแล้ว
โรงเรียน
 
โทโมะ  : แก้วจ๋า~
 
 
เสียงนุ่มทุ้มดังมาแต่ไกล
 
 
เขื่อน  :  ดูสิเฟย์เรามากันตั้งนานมันไม่เข้ามาทัก แต่พอแก้วมามันเดินมาเร็วเลยอะ
 
 
โทโมะ  :  ก็แก้วเป็นที่รักฉันหนิ คิดถึงนะครับที่รักห่างกันคืนหนึ่งใจแทบขาด
 
 
ด้วยท่าทีน่ารักของโทโมะทำให้แก้วโกรธไม่ลงจริงๆ
 
 
แก้ว  :  ที่รักเหรอค๊าาา...เมื่อวานหิ้วสาวที่ไหนกลับบ้านหล่ะคะ
 
 
พูดน้ำเสียงติดตลกใส่ โทโมะพอจะรู้แล้วว่าที่เมื่อวานนี้หนีกลับบ้านไปเป็นเพราะอะไร เดินเข้าไปคลอเคลียใกล้ๆ
 
 
โทโมะ  :  โธ่....แก้วใจจ๋านั้นเพื่อนของเค้านะค๊าบ
 
 
แก้ว  :  อ่า...ไม่รู้แหละแก้วน้อยใจแล้วด้วย โมะมาง้อเดี๋ยวนี้เลยนะ
 
 
เขื่อน/เฟย์  :  555+
 
 
เห็นเพื่อนเล่นกันราวกับเรื่องที่โทโมะพาผู้หญิงกลับบ้านเป็นเรื่องเล่นๆอย่างงั้นแหละ
 
 
โทโมะ  :  โอ๋ๆ...ง้อนะค๊าบ ไม่โกรธกันนะรักกันมีความสุขกว่าตั้งเยอะเนอะ
 
 
บีบที่แกมไปมา
 
 
แก้ว  :  ไม่รู้ไม่ชี้ แก้วงอนอยู่
 
 
ยู่ปากใส่โทโมะเสร็จก่อนเดินสะบัดๆขึ้นห้องเรียนไปเลย โทโมะได้แต่วิ่งตาม
 
 
โทโมะ  :  โอ๋  แก้วใจจ๋าหายงอนเค้าน้า~
 
 
ตามพูดจาออดอ้อนแก้วมาจนถึงในห้อง  เสียงที่ดังเจี๊ยวจ๊าวอยู่ในห้องเริ่มเบาลงเมื่อแก้วกับโทโมะเดินเข้ามา หู
 
 
ทุกคนเตรียมเงี่ยหูฟังว่าวันนี้ทั้งคู่จะมาเสี่ยวแข่งกันอีกไหม
 
 
โทโมะ  :  แก้วใจจ๋าอย่างอนเค้าเลยน้าค๊าบ งอนมากๆแก่ไวน้า
 
 
นั่งลงข้างๆแก้ว
 
 
แก้ว  :  ชิส์  ไม่รู้ไม่ชี้
 
 
แกล้งทำเป็นงอนเมินหน้าไปทางอื่น
 
 
โทโมะ  :  โอ๋ๆ รู้ๆชี้ๆหน่อยสิค๊าบบบบนะนะ
 
 
รั้งเอวบางเข้ามาใกล้ตัว แต่แก้วก็ดันต้านเอาไว้
 
 
แก้ว  :  อย่ามาแตะตัวเค้านะ ไปรักคนอื่นเลย
 
 
โทโมะ  :  หัวใจให้แก้วใจไปแล้ว ให้ใครอีกไม่ได้แล้วค๊าบ
 
 
แก้ว  :  แก้วไม่เชื่อหรอกโมะหน่ะขี้โม้ที่สุดอ่า~
 
 
โทโมะ  :  กับแก้วใจไม่เคยโม้เลยน้า เชื่อได้
 
 
ยังคงงอนโทโมะไม่เลิก
 
 
โทโมะ  :  เอางี้ไหมโมะรับเป็นพ่อของลูกแก้วก็ได้ โอเคไหม
 
 
O_O
 
 
เพื่อนตาโตทันทีที่ได้ยินว่าโทโมะจะรับเป็นพ่อของลูกแก้ว  อย่างนี้แก้วก็ท้องเหรอ สายตาทุกคู่มองมาที่แก้ว แก้ว
 
 
สังเกตุเห็นแล้วยิ้มนึกสนุกขึ้นมารับมุกโทโมะ
 
 
แก้ว  :  รับเป็นพ่อจริงนะ
 
 
โทโมะ  :  ค๊าบ ยังไงโมะก็เป็นพ่อเค้าอยู่แล้ว ว่าแต่เย็นนี้ไปหาลูกได้ไหมน้า
 
 
แก้ว  :  อยากรู้ก็ไปถามลูกเอาสิคะแต่ป่านนี้เค้าคงจะคิดถึงพ่อหน้าดูแหละไม่ได้เจอตั้งนาน
 
 
โทโมะ  :  งั้นแสดงว่าแก้วใจหายโกรธแล้วน้า
 
 
แก้ว  :  หายก็ได้ แต่ตอนนี้แก้วรู้สึกว่าอยากมีลูกเพิ่มอ่าอีกสักสองคงกำลังดี
 
 
โทโมะ  :  ตามต้องการค๊าบ โมะก็ชอบเหมือนกันงั้นเย็นนี้เรามีอีกสักสามเลยดีไม๊
 
 
แก้ว  :  บ้า~เยอะไปจนตายพอดี
 
 
ฟอด~
 
 
โทโมะ  :  แค่แก้วกับลูกโมะเลี้ยงได้สบายมาก
 
 
กอดคอแก้วเข้ามาแนบใบหน้าเมื่อหญิงสาวเผลอก็หอมอย่างรวดเร็ว เพื่อนๆที่ฟังบทสนทนาของทั้งคู่อยู่ตาพองโต
 
 
ทันทีที่แก้วมีลูก!! ทั้งคู่มองอาการอึ้งๆของเพื่อนแล้วกลับมามองหน้ากัน
 
 
โทโมะ/แก้ว  :  555+
 
 
เฟย์  :  เล่นอะไรกันอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย
 
 
เฟย์ที่เดินเข้ามาทีหลังพร้อมเขื่อนถามขึ้นเมื่อเดินเข้ามแล้วเห็นอาการเอ๋อรับประทานของเพื่อนๆ
 
 
แก้ว  :  ไม่ได้เล่นนะ555เย็นนี้ไปนั่งเล่นกับลูกฉันไหมหล่ะ
 
 
เฟย์  :  ไปไหมเขื่อน
 
 
เขื่อน  :  เฟย์อยากไปเหรอ งั้นก็ได้
 
 
โทโมะ  :  ไม่ต้องไปเย็นนี้ฉันกับแก้วใจเราจะมีลูกเพิ่มขัดจังหวะ
 
 
เพื่อนๆ  :  OoO
 
 
แก้ว/โทโมะ  :  5555555+
 
 
เฟย์  :  พอแล้วเย็นนี้ไปด้วยนะแก้วเฟย์ก็อยากมีลูก
 
 
แก้ว  :  จ๊าได้เลย
 
 
เขื่อน  :  งั้นไปด้วยรู้สึกว่าอยากเป็นพ่อของลูกเฟย์แล้วซิ
 
 
หวาย  :  ไหนๆ ยัยแก้วเธอมีลูกเหรอ ลูกกับใครใช่ลูกโทโมะจริงรึเปล่ายัยมั่ว
 
 
โรงเรียนนี้มีเครื่องขยายเสียงรึไงกันนะ แค่พูดกันไม่ถึง10นาทีหวายที่อยู่ห้องอื่นรู้ข่าวรวดเร็วมาก เดินมาถึงก็ถาม
 
เอาถามเอา
 
 
แก้ว  :  โมะขา...ดูสิหวายบอกว่าแก้วมั่วอ่าโมะก็รู้ใช่ไหมว่าแก้วมีโมะแค่คนเดียว
 
 
ทำตาหวานเชื่อมส่งไปให้โทโมะ
 
 
โทโมะ  :  รู้สิครับก็นอนอยู่ด้วยกันทุกคืนแก้วก็ต้องเป็นของโมะแค่คนเดียวสิเนอะ
 
 
หวาย  : O_O
 
 
แก้วเห็นหน้าหวายแล้วแอบกลั้นขำแทบไม่อยู่
 
 
หวาย :  งั้นที่มีลูกก็เรื่องจริงเหรอ
 
 
แก้ว  :  โมะขา...จริงไหมคะ เรื่องลูกของเราอะ
 
 
เฟย์/เขื่อน  :  555+
 
 
ตอนแรกเขื่อนๆก็ทำหน้างงแต่เฟย์รีบกระซิบเล่าให้ฟังพอฟังจบถึงกับปล่อยกร๊ากออกมาทันทีเลย
 
 
หวาย  :  ขำบ้าอะไรกัน ว่าไงคะโทโมะ
 
 
โทโมะ :  ตามที่หวายเข้าใจแหละครับ โมะเป็นพ่อของลูกแก้วจริงๆ
 
 
แก้ว  :  ถ้าลูกรู้คงดีใจนะคะ
 
 
โทโมะ  :  งั้นขอรางวัลหน่อยซิค๊าบ
 
 
ทำหน้าออนเขามาคลอเคลียแก้วอีกแล้ว หวายมองค้อนมาที่แก้ว แก้วเลยแกล้งโดยการกระโดดขึ้นไปนั่งตักโท
 
โมะแล้ว
 
 
ฟอด~
 
 
แก้ว  :  อร๊ายยย
 
 
ฟอด~
 
 
กะว่าจะทำเหมือนในละครที่ใช้มือปิดแก้มโทโมะไว้แล้วเวลาหอมก็หอมมือตัวเองที่ปิดแก้มโทโมะอยู่ ที่แรกเป็น
 
 
ไปตามที่คิด แต่โทโมะกลับหอมแก้มของแก้วเข้าเต็มๆเท่าเอาทั้งหวายทั้งเพื่อนๆที่มองดูเหตุการณ์อยู่เข้าใจผิด
 
 
กันไปใหญ่ว่าทั้งคู่คงมีอะไรกันแล้วก็มีลูกด้วยกันจริง
 
 
โทโมะ  :  แก้วใจห๊อมหอม หอมอย่างนี้น่ากินที่สุดเลยค๊าบ~
 
 
หวาย  :  อ๊ายยยยยยยยหวายไม่รักโทโมะแล้ว ไม่รักแล้วจริงๆแงๆ
 
 
เดินตึงตังออกไปในที่สุด แก้วกระโดดลงจากตักโทโมะอย่างรวดเร็ว
 
 
โทโมะ  :  รีบลงจัง
 
 
แก้ว  :  กลัวโมะหนักเดี๋ยวขาหักกันพอดี
 
 
โทโมะ  :  ไม่หนักหรอกเมื่อคืนนั่งขย่มโมะทั้งคืนยังไม่ว่าเลยน้า
 
 
เขื่อน  :  แหวะ ไม่ทราบว่าขย่มกันเมื่อไหร่ ไม่มีอะไรทำกันเหรอมานั่งเสี่ยวเล่นให้ใครต่อใครเข้าใจผิดกันเนี่ยห๊า
 
 
แก้ว/โทโมะ  : 555+
 
 
เขื่อน  :  ทำมาขำยัยเจ่อเอ๊ย แล้วตกลงไอ้โมะมันจีบเธอยังไงอ่าเล่าให้ฟังบ้างสิ
 
 
แก้ว  :  ไม่เห็นจีบอะไรเลยหนิ
 
 
โทโมะ  :  ไม่จีบแต่ทำรอยไว้แล้ว~
 
 
เพี้ย เพี้ยยยยย
 
 
โทโมะ  : โอ้ย โอ้ย ยอมค๊าบยอมแล้วค๊าบบบ
 
 
แก้วฟาดมือเล็กลงที่หลังโทโมะ
 
 
 
‘ไอ้บ้าเอ้ย  ฉันก็เขินเป็นนะ’(แล้วไอ้ที่เสี่ยวเล่นกันไม่เขินบ้างเหรอค๊าม๊า:Tietang)
 
 
 
 
 
เฟย์  :  แล้วตกลงแกจะนั่งข้างโมะทั้งวันเลยรึเปล่า
 
 
ถามแก้วที่นั่งอยู่ตรงที่ของเขื่อน(ข้างๆป๊าไง:Tietang)
 
 
เขื่อน  :  ปล่อยเค้าไปเถอะ เฟย์เย่ก็นั่งกับเขื่อนไงค๊าบ
 
 
เฟย์  :  อืม  ว่าแต่ว่านานแล้วทำไมครูไม่มาสักทีอ่า กบ
 
 
เขื่อน  :  อยู่ด้วยกันกบจะรู้ไหมเนี่ยค๊าบ
 
 
ตอบกวนๆตามประสา
 
 
เฟย์  :  ไอ้กบ!!
 
 
เขื่อน  :  ค๊าบบบบบบ
 
 
เฟย์  :  กวนเฟย์เหรอ
 
 
เขื่อน  :  ปล่าววกวนค๊าบบไม่กวนเลยน้า
 
 
เฟย์  :  ลงโทษ!!
 
 
เขื่อน :  อีกแล้วลงโทษอีกแล้วเขื่อนเบื่อจัง
 
 
บ่นอุบอิบเฟย์เห็นเขื่อนบ่นเบื่อยิ่งอารมณ์เสียไปใหญ่
 
 
เฟย์  :  เบื่อก็ไปรักคนอื่นไม่ต้องมารักเฟย์แล้ว
 
 
หันหน้าหนี เขื่อนตกใจที่หลุดปากพูดออกมา รีบดึงให้เฟย์หันหน้ามาคุย
 
 
เขื่อน  :  เขื่อนเบื่อตัวเองตั้งหากค๊าบ 
 
 
เขื่อน  :  เฟย์!!ร้องไห้ทำไม
 
 
เฟย์  :  ฮึก ฮืออ.....
 
 
ลุกขึ้นเดินออกจากห้องไปแล้ว  เอาแล้วไงหล่ะเล่นกันดีๆแท้ๆ เบื่อคำเดียวทำเอาเฟย์หัวใจหล่นไปที่ตาตุ่มน้อยใจ
 
 
อย่างบอกไม่ถูก  แก้วลุกขึ้นจะตามไปแต่โทโมะรั้งไว้
 
 
โทโมะ  :  ให้เค้าเคลียกันเองดีกว่าไหม
 
 
แก้ว  :  แก้วเป็นห่วงเฟย์
 
 
โทโมะ  :  ไอ้กบมันไม่ปล่อยให้เฟย์เป็นอะไรหรอกเรามาเรียนกันดีกว่าค๊าบ
+
 
+
 
+
 
เย็นนั้นโทโมะก็พาแก้วไปทำลูกเพิ่มจริงๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
..................................................................
อัพแล้วน้าค๊กลานคนคงสังสัยว่าแก้วใจทำไมไม่โกรธป๊า??
 
 
แล้วลูกที่จะไปทำกันคืออะไรน้อ??
 
 
ถ้าอยากรู้ เม้นๆโหวดๆน้า~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา