ท้องฟ้า....นาฬิกา....น้ำตา....หัวใจ....

9.9

เขียนโดย numspy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.55 น.

  11 ตอน
  49 วิจารณ์
  19.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) การเปลี่ยนแปลง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ. บ้านโทโมะ
ขณะที่แก้วกำลังจะหามโทโมะลงจากรถ ก็มีเสียงใครคนนึงเรียกแก้ว
......: แก้ว  ไอ้โมะเป็นไรอะ
แก้ว: พี่แบ็งค์ มาเมื่อไหร่เนี่ย
แบงค์: พึ่งกลับมาเมื่อกี้อะ  เมื่อคืนค้างบ้านเพื่อนมา แล้วไอ้โมะน้องพี่มันเป็นไรอะ?
แก้ว: คือ เรื่องมันยาวอะ ตอนนี้ช่วยหามมันขึ้นห้องก่อนเหอะ ตัวก็โคตรหนัก
แบงค์: อะ เออๆๆ
หลังจากที่พาโทโมะมานอน
แก้ว: เดี๋ยวแก้วไปเอาผ้ากับน้ำแล้วก็กล่องยาก่อนนะพี่แบงค์
ผ่านไป 5 นาที
แก้วก็เอากล่องยามาทำแผลที่มือของโทโมะก่อนจะค่อยๆเช็ดเหงื่อที่หน้าของโทโมะ
แบงค์: นี่แก้ว..จะเล่าได้ยังว่ามันเกิดอะไรขึ้น?
แก้ว: โทโมะเลิกกับหวายแล้ว
แบงค์: ฮ๊ะ  อะไรกันทำไมมันเร็วจัง
แก้ว:  ก็เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดหวาย.......(แล้วแก้วก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้น)
ทางด้านโทโมะ
~ในฝัน~หวาย: (พูดด้วยรอยยิ้ม) เลิกเหรอ ได้ซิ เพราะชั้นก็เบื่อกับความงั่งของนายเต็มทนแล้วเหมือนกัน
คำๆนั้นมันยังคงกึกก้องอยู่ในสมองของโทโมะมันคือฝันร้าย ฝันร้ายที่ยากจะลืมได้ อย่างไม่มีทางลืม จนเพื้อออกมา
โทโมะ: (เพ้อ)หวาย ยะ อย่าทิ้งชั้น หวาย...หวาย
แก้ว: (เขย่าตัวโทโมะ) เฮ้ย ไอ้โมะ ตื่นๆๆ พี่แบงค์ ช่วยแก้วหนน่อย
แบงค์: อืม เฮ้ย โมะ ตื่น  ตื่นก่อน
โทโมะ: (สะดุ้ง) เฮือก หวาย (มองไปรอบๆห้อง แล้วจึงรู้ว่าฝัน) แก้ว ชั้นฝัน ฝันร้ายมากด้วย...(พยายามหลอกตัวเอง) ฮึก ชั้นฝันว่า ชั้นเลิกกับหวาย...แก้วชั้นฝันว่าเลิกกับหวาย
แก้ว: (ดึงโทโมะมากอดแล้วพูดปลอบเหมือนอย่างเคย) แก  อย่าหลอกตัวเองเลยนะ หวายเลิกกับแกแล้วจริงๆ
แบงค์: แกอย่าทำแบบนี้เลยนะ
เมื่อร่างสูงได้ยินเสียงนั้นจึงมองดู
โทโมะ: พะ พี่แบงค์ (ว่าแล้วก็ลุกไปกอดพี่ชาย) ฮึก พี่กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย
แบงค์: เมื่อวาน แกห้ามเสียน้ำตาให้ผู้หญิงอย่างนั้นอีกนะ
โทโมะ: (กลั้นน้ำตา) ผมจะเปลี่ยนตัวเอง  (เมื่อพูดเสร็จก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัว) แก้ว ไปโรงเรียน
แก้ว: ฮะ นี่บ้าไรของแกวะ
โทโมะ: แก้ว(พูดด้วยเสียงที่เย็นชา) ไปโรงเรียน
แก้ว: เฮือก(เย็นเยือกไปถึงใส้ติ่ง) อะ อืม ไปๆ พี่แบงค์แก้วไปนะ
แบงค์: อืม โมะขับรถดีๆนะ
ณ. ร.ร.
เดินผ่านโรงอาหาร
สาวๆ: อุ๊ย โทโมะเดินมากับแก้วอะ อ๊ายเลือกไม่ถูกเลยว่าจะชอบใครดี
แก้ว: เฮ้ยแกจะเดินเร็วไปมั๊ย
โทโมะ: เรื่องของชั้น
สาวๆ: อุ๊ย วันนี้โทโมะมาแนวเย็นชา ว๊าว เท่มาก
แก้ว: แล้วเย็นนี้แกจะซ้อมดนตรีป่าว
โทโมะ: อืม กินข้าวกัน
ระหว่างที่จะเดินไปซื้อข้าวก็มีสาวๆมาขอลายเซ็นโทโมะกับแก้ว
สาวๆ: พี่โทโมะขอลายเซ็นหน่อยค่ะ
แก้ว: ตอนนี้รีบค่ะ ขอตัวนะคะ
ติดตามต่อด้วยน๊า จุ๊ฟๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา