เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

7.9

เขียนโดย fangfang

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.06 น.

  22 ตอน
  204 วิจารณ์
  31.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เอามาอัพต่อให้นิดๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เอามาอัพต่อให้นิดๆเพราะแต่งได้นิดหน่อย ยังไงก็อย่าพึ่งทิ้งเรื่องนี้น้าาาา

สัญญาว่าจะพยายามมาอัพต่อให้จบจ้าา
 
 
=================================================
 
 
    หลังจากวันนั้นมาพวกเราทั้งสี่คนก็เดินทางกลับมากรุงเทพหลังจากที่ได้พักผ่อน(หรือเปล่า)ไปหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ
 
ฉันยังไม่เห็นหน้าจินนี่เลยนับตั้งแต่วันที่ป๊อปปี้บอกเรื่องจินนี่ให้ฉันฟัง แต่ได้ยินป๊อปว่าเธอมีธุระที่บ้านก็เลยไม่ได้มี
 
โอกาสจะได้เจอ ได้พูดคุยกัน ตอนนี้จินนี่เลยยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าป๊อปรู้ความจริงเรื่องของเธอกับกวินแล้ว จะว่าไป
 
เรื่องของจินนี่กับกวินนอกจากฉันกับป๊อปแล้วก็ไม่มีใครรู้เรื่องเลยล่ะ เพราะอะไรก็ไม่รู้เราสองคนถึงได้ปิดปากเงียบ
 
กันทั้งคู่ แต่ก็ดีแล้วล่ะเรื่องมันจะได้ง่ายขึ้น
 
“พี่ฟาง จะไปไหนน่ะ” เอ่ยพูดกับพี่สาวที่แต่งตัวกำลังจะออกจากบ้าน
 
“ออกไปข้างนอกน่ะ เดี๋ยวเย็นๆกลับ” หันหน้ากลับไปตอบน้องสาว ในขณะที่ใส่รองเท้าอยู่
 
“ไปยังไง แล้วนี่อย่าบอกนะว่าไปหาอีตาหมีบ้าอ่ะ”
 
“ไปแท็กซี่ ไม่ได้ไปหาป๊อปหรอกน่า ไปหากวินต่างหาก แล้วเย็นๆเจอกัน” หันไปตอบน้องสาวแล้วรีบวิ่งออกมาเรียก
 
รถแท็กซี่
 
“ไปหากวิน ไปทำไมอ่ะ พี่ฟางๆเดี๋ยวก่อน” พอเรียบเรียงคำพูดของพี่สาวได้ จะหันไปถามแต่พี่สาวตัวดีดันหนีออก
 
ไปซะก่อน
 
‘ไปหากวิน ไปหาทำไมกันน้า’
 
================================================
 
ติดตามต่อไป TO BE CONTINUED
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา