เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

7.9

เขียนโดย fangfang

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.06 น.

  22 ตอน
  204 วิจารณ์
  31.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ไม่มีวัน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
มาอัพแล้วน้าาาาาา ^_____^
 
==============0_____________0================
 
        หลังจากที่พูดคุยทำความเข้าใจกับจินนี่จนตนเองนั้นใจอ่อนยอมยกโทษและกลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม
 
แล้ว ทั้งสองคนก็เดินกลับมายังหน้าบ้านพัก แต่แล้วชายหนุ่มก็เกิดอาการหน้าขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าพอเดิน
 
มาก็ได้เห็นศัตรู(ที่พึ่งรู้)กับเพื่อนสาวคนสนิทของเค้านั่งหัวเราะกันอย่างกระหนุงกระหนิง
 
‘ ฮึ้ย!! หน้าโมโหชะมัด ’
 
       คิดได้ดังนั้นก็รีบเดินเข้าไปยื้อเพื่อนสาวให้ออกห่างจากศัตรูหัวใจ(ที่ไม่รู้ว่าตอนนี้จะแย่งใคร)ของเขาทันที
 
หญิงสาวที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเมื่อโดนคนตัวสูงดึงให้ลุกก็เลยล้มไม่เป็นท่า
 
“ว้ายยย...โอ๊ยยย” จากเสียงตกใจกลายมาเป็นเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดแทน
 
“ฟาง...เป็นอะไรไหม” กวินที่ได้สติก่อนรีบเข้ามาประคองหญิงสาวที่ตอนนี้ได้ไปนั่งพับเพียบอยู่กับพื้นเป็นที่เรียบ
 
ร้อยแล้ว
 
“แกไม่ต้องยุ่ง...มานี้ฟาง” หันไปตวาดใส่กวินแล้วก็พยามทำให้เพื่อนสาวอยู่ไกลจากศัตรู โดยไม่ได้ทันรู้เลยว่า
 
ตอนนี้สภาพของเพื่อนสาวคนสนิทนั้นอยู่ในขั้นไหน
 
“โอ้ยย!!~” พยายามจะลุกตามเพื่อนชายไปแต่คงเพราะว่าเขาลากเธอแรงไปหน่อยเลยทำให้ล้มลงมาอีกรอบจน
 
ได้
“เลิกป้าได้แล้วป๊อป หยุดลากพี่ฟางสักที” แล้วก็เป็นเฟย์ที่ทนเห็นชายหนุ่มที่พยายามลากพี่สาวตัวเองไม่ได้ ถึง
 
ต้องร้องออกมาเมื่อเห็นว่าพี่สาวเริ่มจะมีน้ำตา
 
“พี่ฟางเค้าเจ็บขนาดนี้แล้วยังจะลากอยู่ได้ ไม่คิดว่าพี่ฟางเค้าจะเจ็บบ้างหรือไง” พูดพร้อมกับเดินตรงเข้าไปปัดมือ
 
ชายหนุ่มที่เกาะเกี่ยวแขนของพี่สาวตัวเองออก “เขื่อนช่วยที” แล้วก็หันไปขอความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่ม
 
“เดี่ยวพี่ช่วย” กวินที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆรีบคว้าตัวฟางก่อนที่เขื่อนจะมาช่วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ข้างๆ
 
รีบเข้ามาแย่งตัวฟางไปอีก ซึ่งจากการแย่งกันนั้นก็ส่งผลให้หญิงสาวที่เป็นตัวกลางล้มไม่เป็นท่าไปอีกรอบ
 
“หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!~” เฟย์ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับโมโหจัดเมื่อสองหนุ่มทำให้พี่สาวของเธอล้มไปกองกับพื้น
 
อีกรอบ
 
“ออกไปให้พ้นจากพี่ฟางทั้งคู่นั้นแหละ เขื่อนเร็วสิ” หันไปตวาดใส่สองหนุ่มอีกครั้งแล้วก็เร่งเขื่อน เมื่อเห็นว่าพี่สาว
 
ของเธอมีน้ำตาไหลอยู่เต็มหน้าไปหมด
 
      เสียงของเฟย์นั้นทำให้สติของชายหนุ่มที่กำลังโมโหอยู่กลับคืนมาได้อย่างไม่ยาก และเมื่อเค้าหันไปมองยัง
 
เพื่อนสาวที่นั่งอยู่กับพื้นก็ต้องหัวใจกระตุกวูบเมื่อเห็นว่าหญิงสาวมีน้ำตาไหลอยู่เต็มหน้าไปหมด นี่เค้าทำแรงไปใช่

ไหม

“ฟาง...”
 
“ไม่ต้องมาพูดอะไรอีกแล้วล่ะป๊อปนายสนใจคนของนายเถอะ พี่ฟางอ่ะฉันดูแลเอง” ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าชายหนุ่ม
 
เพื่อนสนิทของพี่สาวเธอคนนี้ตัดสินใจกับเรื่องของจินนี่อย่างไร
 
“เฟย์พาฟางเข้าข้างในกันเถอะ” เขื่อนหันมาพูดกับแฟนสาวที่ตอนนี้โกรธจนเห็นได้ชัด และก็ช้อนตัวฟางขึ้นมาแล้ว
 
พาไปข้างในบ้าน
 
“พี่ฟาง...” พอเข้ามาในบ้านก็ตั้งใจจะถามไถ่อาการของพี่สาวที่เอาแต่ร้องไห้เงียบๆ
 
“ไม่ต้องพูดอะไรหรอกเฟย์ พี่ไม่เป็นไร” ตอบน้องสาวไปทั้งที่ยังฟังคำถามไม่จบด้วยซ้ำ
 
“ไม่เป็นไรได้ไงล่ะ ดูสิข้อเท้าบวมไปหมดแล้ว” พูดพร้อมกับเอื้อมมือไปดูข้อเท้าของพี่สาว ที่ชักเท้าออกทันทีที่
 
เธอแตะเพราะความเจ็บที่มี “เขื่อนมียาไหม”
 
“อืม...เดี๋ยวเอาให้”
 
ด้านหน้าบ้าน
 
“นายมาที่นี่ทำไม” จินนี่ที่แสร้งทำสีหน้าตกใจกับการมาของอีกฝ่าย ถามขึ้นเมื่ออยู่กันสามคน
 
“ห๊!!บ้านฉันอยู่นี่อ่ะ” พูดแล้วก็ชี้ไปที่บ้านข้างๆ
 
“มายุ่งกับฟางทำไม” ชายหนุ่มที่ดูจะไม่ได้สนใจการสนทนาของทั้งสอง ถามขึ้นอย่างข้องใจ
 
“ทำไมฉันจะยุ่งไม่ได้ล่ะ แกมันก็เป็นแค่เพื่อนของฟางนี่ ไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวฟาง” หันไปทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่หน้า
 
ป๊อปปี้
 
“แก...” ชายหนุ่มเริ่มที่จะหมดความอดทนเมื่อได้ยินคำพูดของอีกฝ่าย ถึงกับตรงเข้าไปกระชากตัวกวินที่ยืนอยู่ไม่
 
ไกลนัก
 
“ป๊อปอย่าค่ะ” จินนี่รีบเข้ามาห้ามเนื่องจากไม่อยากให้มีเรื่อง
 
“จะทำไมว่ะ ฉันพูดผิดตรงไหนงั้นหรอ ฟางเค้าน่ารักดีออกถ้าฉันจะจีบเค้าก็ไม่เห็นจะเดือดร้อนใครหนิ เพราะฟาง
 
เค้ายังไม่มีแฟน555” กวินที่ไม่ได้จะเดือดร้อนกับความโกรธของอีกฝ่าย แถมยังลอยหน้าลอยตายั่วยุให้ชายหนุ่ม
 
ตรงหน้าเดือดเป็นไฟมากขึ้นไปอีก
 
“แกอย่ามายุ่งกับฟางนะ ไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตือน” ป๊อปปี้พูดอย่างโมโหแล้วก็ชี้หน้าคาดโทษอีกฝ่ายไปด้วย
 
“555+แกจะทำอะไรฉันได้ว่ะ ขนาดแฟนแกฉันยังแย่งมาได้ นับประสาอะไรกับเพื่อนหะ” อีกฝ่ายก็ไม่คิดจะเกรง
 
กลัว
 
“ฉันจะจีบฟางแล้วก็จะจีบให้ติดด้วยแกคอยดูให้ดีแล้วกัน” พูดทิ้งท้ายแล้วก็เดินกลับไปที่บ้านของตัวเอง
 
“ไม่มีวันหรอก” พูดกับตัวเองเบาๆไม่มีวันเสียหรอก เค้าจะไม่มีวันปล่อยให้เพื่อนของเค้าต้องเจอกับเหตุการณ์แบบ
 
นั้นแน่ๆ
 
===========#_________________#===============
 
ฝากๆๆๆๆๆๆๆๆด้วยน้าาาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา