Loved to bosom friend...เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.39 น.

  18 ตอน
  474 วิจารณ์
  48.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

              ร่างบางรีบก้าวเท้าตามโทโมะไปติดๆ เพื่อที่จะได้ไปช่วยทำการบ้าน..แต่!

 

 

                             ชั้นกลัวของชั้นจะเสร็จไม่ทันต่างหากเล่า-*-

 

 

“รีบๆสิลิงน้อย^^เดี๋ยวงานไม่เสร็จเธอจะมาโทษชั้นไม่ได้นะ!”โทโมะกล่าวล้อเลียนอย่างนึกสนุก อีกฝ่ายเบ้ปากอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะเดินหน้าบึ้งไปช่วยทำการบ้านอย่างเสียไม่ได้!

 

“ใครใช้ให้เรียกชั้นแบบนั้น-*- ไอ้แซลม่อน!”

 

“อย่าบ่นมากน่า เดี๋ยวไม่เสร็จกันพอดี เธอคงไม่อยากยืนคาบไม้บรรทัดหรอกนะ!”เมื่อถูกเขาเอาบทลงโทษไม่ขู่ แก้วจึงหมดทางเลือก มีทางเดียวคือทำและทำ!

 

“ชิ! ตัวเองมัวแต่คุยโทรศัพท์กับผู้หญิง ไม่เคยเลย...ที่คิดจะเป็นห่วงคนอื่นที่จะต้องมาเดือดร้อนกับการกระทำของตัวเอง!”แก้วแขวะเขาอย่างนึกน้อยใจ

 

 

                       มีเวลาคุยโทรศัพท์ แต่ไม่มีเวลาทำการบ้าน! เฮอะ!คนนิสัยเสีย!!

 

 

“โกรธชั้นเหรอแก้ว?...”ร่างสูงทอดน้ำเสียงแผ่วเบา พลางกุมมืออีกฝ่ายไว้ แก้วมองหน้าเขานิ่งๆ ใบหน้าขาวแดงขึ้นเรื่อยๆอย่างห้ามไม่ได้!

 

“ปะ...เปล่า? ถอยออกไปถ้ายังอยากมีงานส่ง!”แก้วตวาดเสียงดังเพื่อเก็บซ่อนอาการเขินไว้ข้างใน ร่างสูงยกยิ้มมุปากเล็กน้อยสะใจที่ได้แกล้ง....สะใจที่ได้เห็นคนหน้าแดง><

 

 

                                                    น่ารักว่ะ.......

 

 

.

.

.

.

    พักกลางวัน

 

“แก้ว ไปกินข้าวกันชั้นหิว!”

 

“เรื่องของนายสิ!...เกี่ยวอะไรกับชั้น? ท้องเราไม่ได้ติดกันซะหน่อย!”คำพูดไม่ทันคิดของแก้ว ทำเอาอีกฝ่ายตีความหมายผิดเพี้ยนไปมากจากความเป็นจริง!

 

“แล้วอยากให้เป็นแบบนั้นมั๊ย?ล่ะ^^”

 

“......”

 

“ฮะ....อะ....ไอ้.....-/////-”คนพูดยังลอยหน้าลอยตาไม่รู้สึกรู้สาอะไร แต่คนฟังกำลังหน้าแดงไปยังใบหู กว่าจะรู้ความหมาย.........

 

 

                                   มะ....หมายความว่า?...อ๊ากกกก>[___]<

 

 

 

“เฮ้!พวกนาย 2 คนจะไปกินข้าวกันหรือยัง? จีบกันอยู่ได้ โหะๆ!”เฟย์เอามือป้องปากพลางหัวเราะคิกคัก>< จนแก้วรีบหันมาปฏิเสธทันควัน ต่างกับเขา ที่ไม่เคยคิดจะแก้ต่างอะไรเลย...ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง!  และไม่ว่าจะปฏิเสธยังไง ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีคนเชื่อ!

 

“ยัยเฟย์ ไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย บอกกี่ครั้งแล้วฮะ?”

 

“เฮอะ>< เชื่อตาย นี่โทโมะ!....”ร่างสูงหันไปตามเสียงทักของเฟย์ พลางยักไหล่เล็กน้อยเป็นเชิงถามว่า....มีอะไร?

 

“ถ้างั้น....นายช่วยปฏิเสธหน่อยสิ><”เสียงหัวเราะล้อเลียน ทำเอาแก้วอยากเหลือเกินที่จะเขกกระบาลเพื่อนตัวแสบเสียให้ได้!

 

 

 

                                     ยัยเฟย์! ปากว่างมากนักเหรอไงนะ?

 

 

 

“ไม่จำเป็น!”ร่างสูงตอบเพียงสั้นๆแค่นั้นแล้วเดินหนีไปที่โรงอาหารทันที แก้วมองตามอย่างไม่ชอบใจนัก ส่วนเฟย์ วิ่งตามเข้าไปและไม่ลืมที่จะฉุดข้อมือแก้วตามไปด้วย

 

 

              อาหารกลางวันสิ้นสุดลง โดยที่แก้วกับเฟย์ขึ้นห้องมารออยู่ก่อนแล้ว แต่โทโมะนั้นถูกกักตัวโดยสาวๆ ร่างบางเดินขึ้นห้องมาด้วยอารมณ์เซ็งปนหมั่นไส้เล็กน้อย!

 

 

 

                                 ขี้เก๊กขนาดนั้น ชอบกันเข้าไปได้ไงนะ?ชิ!

 

 

“นั่นสิ!เก๊กขนาดนั้น ชอบกันเข้าไปได้ไง?”จู่ๆเฟย์ก็พูดโพล่งขึ้นมาทำเอาแก้วใจสั่น นึกว่าเฟย์จะรู้ในสิ่งที่ตัวเองกำลังคิดอยู่

 

“นี่แก...แกรู้?”

 

“รู้สิ!.......หมอนั่นขี้เก๊กจะตาย ชอบกันเข้าไปได้ไงเนอะ...เนอะแก้วเนอะ><”ร่างเล็กหันหน้าไปพยักเพยิดกับแก้วเพื่อขอความคิดเห็น แก้วจึงเออออตามไปด้วยอย่างเสียไม่ได้!

 

“นั่นๆง!เจ้าตัวดีเดินมาแล้ว ชั้นกลับทีก่อนนะยัยแก้ว โชคดี ปลอดภัยนะเพื่อน!”

 

 

 

                                  ยัยเฟย์พูดอะไร?  ประหลาดขึ้นทุกวันนะยัยนี่-*-

 

 

 

“ว่าไงร้อนมั๊ย?”ร่างสูงเดินมานั่งข้างๆแก้วพลางเอ่ยถามสีหน้ายิ้มแย้ง มือหนาลูบเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าหวาน ในขณะที่อีกฝ่ายนั่งตัวเกร็งแข็งทื่อ

 

 

                                         ตามไม่ทัน!....ตามไม่ทันนายจริงๆ!

 

 

 

“ทำ......ทำบ้าอะไรเล่า!”มือบางปัดมือร่างสูงออก อีกฝ่ายหัวเราะเล็กน้อย ก่อนจะหันกลับไปเตรียมตัวเรียนต่อ   ร่างบางมองตามด้วยความงุนงง  และแอบมองตอนที่เขาเผลอ? ใช่ว่าจะไม่รู้ตัวว่าถูกมอง คนขี้แกล้งเปรยขึ้นมาเสียงดัง ดังพอที่จะทำให้แก้วได้อับอาย!

 

“เฮ้อ! ถ้าจะมองขนาดนี้....กินเข้าไปเลยจะดีกว่ามั๊ย? ฮะๆ”ร่างสูงกลั้วหัวเราะเล็กน้อยโดยที่ไม่ได้หันไปดูอีกฝ่ายที่กำลังเขินแทบบ้า! จนเพื่อนทั้งห้องส่งเสียงแซวกิ๊วก๊าวกันยกใหญ่!

 

“ฮิ้ววว~ แต่ถ้าจะกินกันนะ!ไปที่อื่นนะ ที่นี่คนมันเยอะ ฮ่าๆ”เสียงเพื่อนชายตัวแสบอย่างป๊อปปี้ดังขึ้น ทำเอาแก้วหันควับไปมองทันที

 

 

        

                                              ไอ้ป๊อปปากหมา!!!

 

 

 

“ไอ้ป๊อป! ไอ้โรคจิต!”แก้วตวาดลั่นข้ามหัวเพื่อนข้างๆ เพื่อฝากข้อความนั้นไปยังป๊อปปี้ที่นั่งตืดริมหน้าต่าง

 

“ชั้นเปล่านะ! ไอ้โทโมะต่างหากล่ะ!  หรือว่าไม่จริงว่ะ พวกเรา ฮ่าๆ”ป๊อปปี้หันไปขอความคิดเห็นจากเพื่อนในห้อง และคำตอบที่ได้ก็ดูเหมือนว่าจะนัดแนะกันตอบเสียด้วย!

 

“ใช่เลย ฮ่าๆๆๆ”

 

 

                                             กรี๊ดดดดดด!!!!>O<

 

 

“ชั้นพูดตอนไหนว่ะ?”ร่างสูงแย้งขึ้นพลางยิ้มอย่างมีเลศนัย   รอยยิ้มที่ใครๆก็ดูออก ว่ามันไม่ตรงกับใจของเขาเอาเสียเลย!

 

“ตอนไหนเหรอจ๊ะ ตัวเล็กกกกก^O^!!!”ป๊อปปี้หันไปถามแก้วด้วยรอยยิ้มล้อเลียน รอยยิ้มที่แก้วไม่ชอบเอาเสียเลย

 

 

                                    ฮึ!สักวันแม่ตบปากฉีกเลยยย  เจ้าป๊อป!!!

 

 

 

“ไม่รู้! ไม่อยากรู้ด้วย!!!”ร่างบางตอบกลับด้วยความอายสุดขีด ก่อนจะหันกลับไปรอ   รอว่าเมื่อไหร่จะอาจารย์จะมาสอนสักที เบื่อเพื่อนพวกนี้จะตายอยู่แล้ว!

 

“เบื่อจริง!พวกปากไม่ตรงกับใจ”ร่างสูงกล่าวขึ้นมาลอยๆ อีกฝ่ายแทบจะหันควับไปทันที

 

“ว่าใคร!!!?”

 

“คนแถวๆนี้แหละ ที่...ตัวขาวๆ เอวบางๆ ตัวเล็กๆ และที่สำคัญ....น่ารักๆนะ! พอจะรู้จักบ้างมั๊ย?....ตัวเล็ก><”คำตอบของเขาเรียกเลือดที่จะขึ้นไปสูบฉีดบนใบหน้าของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี!

 

“มะ...ไม้รู้จัก!”

 

 

  >////////////<!!!!!

 

 

                                  ไอ้บ้าเอ๊ย!หมู่นี้ทำไมชอบทำตัวแบบนี้อยู่เรื่อยฮะ?

 

...............................................................................................................................................................................v-

 

     สนุกกันป่าว?เรื่องเนี่ย>< ขอเสียงหน่อย เฮ้!<<<(บ้า!!!-*-)xD

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา