Love u no more เธอรักฉันหรือฉันรักเธอ TK

6.8

เขียนโดย Pploysri

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 21.35 น.

  1 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,052 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พลอยบอกก่อนว่าเรื่องนี้แต่งนานมาก! ลงในโมะทีมอาจมีวิบัติบ้างเล็กน้อยขออภัย -_-

อย่าลืมเม้นและโหวตนะครับ : )

---------

สวัสดีจ้าวันนี้กลับมาแล้วพร้อมผลงานนิยาย เรื่องสั้นใหม่เรื่องนี้ขอบอกว่าสนุกมากๆ ตลกๆด้วย อ่านแล้วต้องยิ้มแน่นอน กับความหน้าแตกบลาๆ

เพราะพลอยไม่ทำให้ทุกคนเสียใจแน่นอน

ไปอ่านกันเลยดีกว่าจ้ะ



((อ่านจบแล้วเม้นด้วยนะคะ เพื่อเปนกำลังใจของไรเตอร์))


---------------------------------------------------------------------------------

Love u no more เทอรักฉันหรือฉันรักเทอ

ตอนเช้าที่สดใส ท้องฟ้าที่สวยงาม ได้กลิ่นไอของพระอาทิตย์ และลมพัดอ่อนๆทำให้ดูสบาย แต่ใครดันทำให้บรรยากาศเสียหมดเนี่ย !!-*-
“ยัยฟางกลิ่นอะไรเน่าๆอะ !” ฉันถามฟางที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยุ่
“อ้อ ! รถขยะมาอะจ้ะ ^^” ไม่น่าทำไมมันถึงเหม็นเน่าขนาดนี้หมดอารมณ์เลย เช้านี้ TT~

ฉันนั่งลงบนชิงช้าอย่างเซงๆ แล้วอยุ่ดีๆก้มีกลิ่นอะไรไม่รุ้มาแตะจมูก -..- แต่ไม่ใช่กลิ่นหอมเลยมันเหมือนกลิ่นไหม้อ่ะ O_O
“ฟางได้กลิ่นไรปะ” ฉันถามฟางพร้อมกับทำจมูกบานๆเพื่อสูดกลิ่น -00-
“อืมนั้นสิ กำลังจะถามแกพอดีเลยอะ รู้สึกว่ากลิ่นมาจากไหนครัวด้วยอะ-..-“ ฟางพูดกับฉัน
“ห้ะ ! ในครัวแย่แล้ว !!” ฉันตะโกนพร้อมกับรีบสปริงตัวจากชิงช้าแล้ววิ่งด้วยความเร็วสูงไปที่ห้องครัว เกิดแก๊สรั่วขึ้นมาทำไงฟร่ะนั้น TT~

ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องครัว แล้วมียัยฟางตามมาติดๆ จริงๆด้วยควันเต็มห้องครัวเลยอะ เอาไงดีๆ เอ๊ะ ! มีน้ำอยุ่นี่หน่าว่าแต่น้ำอะไรอะสีดำๆ - -* เอาเหอะ จะน้ำอะไรก้ช่างสาดๆไปเถอะ

ซู่!!~~

ฉันสาดน้ำไป และมันก้ได้ผลจริงๆกลุ่มควันมันจางลง จนเหนผู้หญิงคนนึง ยืนอยู่พร้อมกับตัวเปียกๆ
“กรี้ ดดด !!~ ใครสาดน้ำฟร่ะเนี่ยยย !! >O< อี๋!!~~ เหม็นชิปเป้งเลยวะ” กำ ! O[]O นั้นมันเสียงยัยเฟย์หนิ แล้วมันไปทำอะไรฟร่ะนั้น
TT~

ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องครัวแล้วมียัยฟางตามมาติดๆ จริงๆด้วยควันเต็มห้องครัวเลยอะ เอาไงดีๆ เอ๊ะ ! มีน้ำอยุ่นี่หน่าว่าแต่น้ำอะไรอะสีดำๆ - -* เอาเหอะ จะน้ำอะไรก้ช่างสาดๆไปเถอะ

ซู่!!~~

ฉันสาดน้ำไป และมันก้ได้ผลจริงๆกลุ่มควันมันจางลง จนเหนผู้หญิงคนนึง ยืนอยู่พร้อมกับตัวเปียกๆ
“กรี้ดดด !!~  ใครสาดน้ำฟร่ะเนี่ยยย !! >O< อี๋!!~~ เหม็นชิปเป้งเลยวะ” กำ ! O[]O นั้นมันเสียงยัยเฟย์หนิ แล้วมันไปทำอะไรฟร่ะนั้น

แล้วพวกเราก้เอาเฟย์ออกมาจากห้องครัวมานั่งที่สวนหน้าบ้าน
“แล้วแกไปทำอะไรในนั้นเนี่ยห้ะ! ยัยน้องตัวดี - -+” ฟางพูดพร้อมกับฉันผมให้เฟย์ด้วยผ้าขนหนูลายคิตตี้
“ก้ฉันกำลังทอดปลาอยุ่แต่ปลามันไหม้ควันมันก้เลยออกมา แล้วอยุ่ดีๆก้บ้าตัวไหนไม่รุ้อะมาสาดน้ำ แถมมันก้ไม่ได้สาดโดนปลานะมันสาดโดนฉันเต็มๆเลยอะ แถมน้ำบ้าไรไม่รุ้อะเหม็นก้เหม็นแหวะ !=[]=” ยัยเฟย์แกกำลังด่าฉันอยุ่นะ
“เออจริงด้วยอะเหม็นยังกะไม่คลุกส้วมที่ไหนไม่รุ้แถมมีกลิ่นน้ำมันปนๆด้วยแหะ” ฟางพูด เออพูดถึงฉันก้ได้กลิ่นตุๆนะเนี่ย -..-
“ใช่มั้ยละพี่ฟาง ตกลงใครเปนคนสาด !! - -++”
“แหะๆ ฉันเองอ่า ^^;;” ฉันยกมือขึ้นพร้อมกับหลบหน้า O~O
“ยัยแก้ว !! แกทำอะไรลงไปเนี่ยย !!~~ TOT” เฟย์พูด
“ฉันแค่เปนห่วงแกอ่า แถมกลัวบ้านไฟไหม้ด้วยไอ้เราก้นึกว่าแก๊สรั่วหนิเลยสาดน้ำอะ TT~” ฉันแก้ตัว
“ฉันไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้น หมายถึงว่าแกเอาน้ำอะไรมาสาดฉันเนี่ยเหม็นชิปเป้ง เลย ยังกะน้ำขี้ ! อะ” เฟย์พูดพร้อมกับอุดจมูก
“ไม่รุ้ดิเหนมันมีน้ำอะไรไม่รุ้ใส่กะละมังไว้อยุ่ ว่างไว้ข้างหน้าห้องครัวอะเลยเอามาสาดแหะๆ ^^;;”
“ยัยแก้ว !! ไม่น่าทำไมถึงเน่ายังกะขี้อย่างงี้ !! แกรุ้มั้ยว่าน้ำนี้เนี่ยฉันเอาไปล้างส้วมล้างชักโครก แถมยังล้างครัวด้วยอ่า ไม่น่าทำไมมันเหม็นๆเหมือนขี้อะ TT~”  กำ ! O[]O ซวยรอบ 2 ดันเอาน้ำล้างส้วมไปราดอีกไม่น่าทำไมน้ำมันดำๆ แงๆๆๆฉันขอโทดดดด >/\<
“แกฉันขอโทดน้า TT~TT” ฉันขอโทดยังเฟย์
“ฉันเกลียดแก ยัยแก้ว TT~”
“เอาเหอะๆ ไปเฟย์ไปอาบน้ำไปพี่ทนแกในสภาพเหมือนตัวขี้เดินได้ไม่ไหววะ - - แก้วฝากรดน้ำต้นไม้ต่อด้วยนะ” แล้วยัยฟางก้พาเฟย์ไปอาบน้ำข้างบน ส่วนฉันก้ต้องงมารดน้ำต้นไม้ต่อ

“~~ ผิดก้ตรงที่เผลอใจ ไปรักเทออ ผิดแค่คนที่รักเทออ เค้ารักเทอก่อนนะ~~” ฉันร้องเพลงไปรดน้ำต้นไม้ไป
“ฮัลโหล่~~ มีครายอยู๋มั้ยจ้า!!” แหงะ ! ใครทำเสียบรรยากาศเนี่ย = =;; เสียงอย่างงี้ต้องเปนเขื่อนแน่ๆเลยอะ
“อยุ่ๆแปปนึงๆ!!” ฉันตะโกนออกไป แล้วฉันก้เดินไปปิดน้ำพร้อมกับเดินไปเปิดประตู
ครืดดด ~~
เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมได้เห็นภาพสามหนุ่มสุดฮอต นั้นก้คือ นายเขื่อน ป๊อปปี้ และ...โทโมะ ! >.<
“มาทำไมละ” ฉันถาม
“มาซื้อหวยมั้ง ก้มาหาพวกเทอไง - -“ นายเขื่อนกวนประสาทฉัน
“เออ ถามเฉยๆ - - เข้ามาก่อนสิแต่เฟย์กับฟางอยุ่ข้างบนนะสักพักคงออกมา”
“อืมได้ๆ” แล้ว3คนนั้นก้เข้าบ้านไป ฉันปิดประตูบ้านพร้อมกับอยากจะกรี้ดดังๆ >O<!!~~ เพราะนายโทโมะสุดหล่อม๊ากกก ! ตัดผมใหม่แล้วหล่อกว่าเดิมอีกอะ ฉันชอบเค้ามาตั้งนานแล้วละแต่เค้าไม่รุ้หรอกว่าฉันก้ชอบเค้า มีแต่ฉันรักเค้าข้างเดียว TT^TT
พอฉันปิดประตูบ้านเสร็จฉันก้เข้าไปในบ้านแล้วก้เหนนายทั้ง3คน นอนสบายบนโซฟา -0- ตกลงนี้บ้านใครฟร่ะ - -+
“นี้แก้วไม่คิดจะเสิร์ฟน้ำให้แขกเลยหรอ” เขื่อนถามฉัน
“ไม่อะขี้เกียจ” ฉันตอบเขื่อนไป
“โห ! อะไรอะแค่นี้เอง อะไรอะเปนเจ้าของบ้านอะไรเนี่ยไม่ต้องรับแขกเลยอะ ไม่ได้นะคับคุน คุนต้องต้อนรับแขกให้หน่อยสิครับคุน ไม่งั้น...”
“เออๆๆๆ !!! หยุดๆๆๆ หยุดไปเลยอีต้าบ้า แค่พูดเล่นเฉยๆด่าเปนชุดเลยนะ - - เออๆเดี๋ยวไปเอามาให้ !” ฉันพูดกับนายเขื่อน
“ดีมากเปนเจ้าของบ้านที่ดีหนิ ^^” โห ! พูดจาราวกับดอกฟ้ากับก้อนขี้หมาเลยวะ เมื่อกี้ยังด่าอยุ่เลย พอตอนนี้ชมและ -*-
ฉันเลยต้อง(จำใจ)เอาน้ำมาเสิร์ฟให้ 1 คน 1 กอง(ขี้) และอีก1 เทวดารูปหล่อ >////<
“ว่าแต่มีธุระอะไรหรอ” ฉันถาม
“อ้อ ! ฉันจะมาคุยเรื่องคอนของกามิกาเซ่อะที่จะจัดพรุ่งนี้แล้วอะ” ป๊อปปี้พูด
“อืมว่ามาสิ” ฉันพูดพร้อมกับดื่มน้ำมา
“ก้พี่ๆทีมงานเค้าบอกว่าจะให้เทอกับโทโมะร้องเพลงคู่กันบนเวที2คนอะ”
พร้วดดด !! O[]O
“อะไรนะ !” ฉันถามพร้อมกับหน้าที่พร้วดใส่หน้าโทโมะ -0- “ อ้ากก ! ฉันขอโทดนะโทโมะฉันตกใจไปนิสนึงอะ แหะๆ ^^;;”
“ไปนิสนึงแล้วมั้งแก้ว - -“ โทโมะพูด
“แหะๆ ^^; แล้วแกรุ้ได้ไงอะป๊อป” ฉันถามด้วยความสงสัยเพราะจริงๆโทโมะต้องร้องเพลงคู่หวายหนิ
“ไม่รุ้ดิ พี่ทีมงานเค้าบอกว่าคู่เทออะกำลังเปนกระแส เลยอยากให้ร้องคู่กันมากกว่าอะนะ”
“อ้าว ! แล้วหวาย ok หรอ”
“หวายก้okนะไม่ได้ว่าอะไร”
“อ้ออืม”
“เห้ยยย ! แก้วแกหยิบกางเกงในที่ตากหน้าบ้านมาให้ฉันหน่อยสิ !” อ้ากก ! เสียงยัยฟางหนิทำไมแกตะโกนอะไรออกมาไม่รุ้หรอว่ามีพวกผู้ชายอยุ่อ่า TT~
“เสียงฟางนี่หว่าO_O” ป๊อปปี้ถามอย่าง งงๆ ซวยแล้วยัยฟาง - -*
“เออ...ใช่จ้ะ” ฉันตอบไป
“แก้วเร็วดิวะ !!!! เฟย์มันต้องการ !!” กำ ! O[]O
“อะไรนะเฟย์แฟนฉันต้องการกางเกงในหรอกหรอ -0-“ เขื่อนถามฉัน โอ้ยย ! ยัยฟางแกทำอะไรลงไปเนี่ย
“ตามที่แกได้ยินอะเขื่อน TT~”
“แก้วเร็วสิ !!” ฟางยังคงตะโกนไม่หยุด
“ฉันเอาขึ้นไปไม่ได้เว้ยย !” ฉันตะโกนกลับไป
“ทำไมวะ ! แค่กางเกงในตัวเดียวช่วยๆกันหน่อยสิ !!!” ฟางตะโกนลงมา ทำให้ไอ้พวกผู้ชาย นั่งอึ้งกันอยุ่
“แกลงมาดูเองสิ ! TT~”
“ไหนๆๆๆทำไมมันถึงไม่ได้ห้ะกางเกงในตัว...เดียว...” ยัยฟางถึงกับช็อคเหมือนเห็นพวกผู้ชายมองหน้าอย่าง งงๆ
“ทำไมแกไม่บอกฉันก่อนวะยัยแก้ว TT~”
“ถ้าฉันบอกแกได้ฉันบอกไปแล้วละ” ฉันตอบฟาง
“มายดาร์ลิ้งทำไมมายดาร์ลิ้งถึงเปนแบบนี้ละ TT~” ป๊อปปี้พูดกับฟาง
“แงๆๆๆ เค้าลืมตัวอ่า แต่ยังไงขอตัวไปหยิบก่อนนะเฟย์มันต้องการ” แล้วยัยฟางก้รีบวิ่งไปด้วยความเร็วสูง
“โอ้ววม่ายยย มายบู(ที่รัก) ของฉันต้องการกางเกงในหรอเนี่ยยย O_O” เขื่อนถึงกับช็อค
“เปลี่ยนเรื่องกันเถอะนะ ขอร้องง TT^TT” ฉันอ้อนวอนให้เปลี่ยนเรื่อง
“แก้วพาพวกผู้ชายไปนั่งนอนข้างบนก่อนสิ ข้างล่างมันร้อนอะนะ” แล้วฟางก้รีบวิ่งไป
“เออๆ ไปสิ” ฉันบอกพวกนั้นแล้วมันก้รีลุกขึ้น
“เย้ !! ห้องแอร์ !! >O<” แล้วพวกมัน2ตัวก้วิ่ง(ป๊อปกับเขื่อน) โดยมันก้วิ่งชนฉันจนล้มเลยอะ
“ไอ้บ้าทำอะไรวะเนี่ย !!” ฉันตะโกนด่า
“ลุกขึ้นมาสิ” โทโมะพูดกับฉัน เอ๊ะ ! นี้เค้าช่วยฉันหรอวุ้ย >.<
“อืมขอบคุนนะ” แล้วฉันกับโทโมะก้เดินไปด้วยกัน

ณ.ห้องนอนของ FFK

พวกเรา3คนนอนด้วยกัน(แต่คนละเตียง)
“เออนี้พวกแกอยุ่กันไปก่อนนะฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อน” ฉันบอกพูดเพื่อนๆ
ทั้ง5คน


[TalKs By friends kaew]

“โทโมะถามอะไรหน่อยสิ” ฟางถามโทโมะ
“อืมถามมาตอบไป” โทโมะตอบ
“แกชอบแก้วปะ” ฟางถาม โทโมะถึงกับช็อคกับคำถามนี้
“เออ......ไม่รุ้สิ” โทโมะตอบ

[kaewtalks]

อ่า.... เสร็จแว้ววว ^o^
ฉันกำลังจะเปิดประตูออกมาแต่ได้ยินเสียงพวกนั้นคุยกันอะไรไม่รุ้ฉันพยายามเอาหูแนบไป
ที่ประตูห้องน้ำ
“แกยังชอบหวายอยุ่หรอโทโมะ”  เสียงเฟย์ถามโทโมะ
“ อืม เพราะหวายเค้าน่ารักดีนะ ฉันชอบการเต้นของเค้าเค้ารักการเต้นเหมือนฉัน ฉันเลยชอบเค้า” อะไรนะ...โทโมะยังชอบหวายอยุ่หรอ..
ปัง !
เสียงประตูเปิดออกมาอย่างตกใจเพราะอยุ่ดีๆมันก้เปิดออกมาเอง
“เออ...เดี๋ยวฉันมานะ” ฉันรับวิ่งไปเร็วที่สุดเพราะฉันไม่อยากได้ยินอะไรทั้งสิ้นที่มันทำให้เจ็บปวดหัวใจไป
มากกว่านี้..
โทโมะรักหวายหรอ ไม่จริงอะ ไม่ๆๆๆๆ อยุ่ดีน้ำตาฉันก้ไหลออกมาอย่างไม่รุ้ตัวเปนน้ำตาของความเจ็บปวด ที่แสนจะทรมานมาก

ฉันนั่งร้องไห้คนเดียวอยุ่หน้าบานพร้อมกับดอกไม้สดชื่นกับหลากหลายสีต่างๆนานา แต่ตอนนี้มันเหี่ยวเฉาลงไปเพราะน้ำตาของฉันแล้ว
“ไปแล้วหรอ งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ บาย”
“อืมบายๆ บายๆแก้ว” เสียงโทโมะบายฉัน แต่ฉันก้ไม่ได้ทำอะไรปิดหน้าตัวเองแล้วรีบวิ่งขึ้นข้างบนไป เพราะฉันไม่อยากให้ใครมาเห็นสภาพฉันในตอนนี้
“แก้วเปนไรอะฟาง” โทโมะถามฟางด้วยความสงสัย
“ไม่รุ้ดิ แกกลับไปเหอะ พรุ่งนี้เจอกัน”
แล้วโทโมะและเพื่อนๆของเค้าก้เดินออกไป

หือๆๆๆ ฉันไม่อยากเจอหน้าเค้าอีกแล้วพรุ่งนี้ฉันก้ต้องร้องเพลงคู่กับเค้าด้วย..
“แก้วแกเปนอะไรอะ” อยุ่ดีๆฟางกับเฟย์ก้โผล่ออกมา แย่แล้ว ! ตอนนี้ฟางเห็นฉันในสภาพนี้แล้วอะ
“เปล่าๆฉันไม่ได้เปนอะไร” ฉันตอบฟางไป
“แล้วแกร้องไห้ทำไมอะแก้ว” เฟย์ถามฉัน
“ไม่ได้ร้องหนิ” ฉันแก้ตัวพร้อมรีบเช็ดหน้า
“อย่ามาโกหกฉันนะแก้ว ฉันดูแกออกแกอกหักจากโทโมพใช่มั้ย” ฟางถามฉัน
“แกรุ้หรอ...”
“แก้วเราเปนเพื่อนกันนะ” เฟย์พูดกับฉัน
“หือๆๆๆ พวกแกฉันรับไม่ได้อ่ะ หือๆๆๆ TT^TT” ฉันปล่อยโห ออกมาอย่างไม่เกรงใจ
“ไม่เปนไรนะแก้วพวกเราจะอยุ่ข้างแกเอง เราเปนเพื่อนกันนะ” ฟางพูดกับฉัน
“ใช่ๆเราเปนเพื่อนกันนะ คราวหลังแกอย่าทำแบบนี้อีกนะมีอะไรก้บอกกันนะ พวกเราเปนห่วงอะ” เฟย์พูดกับฉัน
“อืมฉันสัญญา”


วันต่อมา

วันนี้เปนวันแสดงคอนแล้วสินะแล้วฉันต้องร้องเพลงคู่กับโทโมะด้วย ตอนนี้โชว์แรกก้ผ่านไปด้วยดีต่อไปก้คงเปนฉันกับโทโมะแล้วสินะ
“แก้วโทโมะเตรียมตัวนะ”
“คะ/คับ”
“แก้วเปนไรอะ” โทโมะถามฉัน
“ป่าว !” ฉันตอบกลับไป

“ต่อไปจะเป็นโชว์ของแก้วใจแล้วโทโมะครับ !”
เสียงเพลงขึ้นพร้อมกับเสียงกรี้ดมากมายพวกเรา2คนร้องเพลงด้วยกันเหมือนแฟน....แต่คงเ
ปนได้แค่ความฝันเท่านั้นแหละ
อยุ่ดีๆเพลงก้ดับไป แล้วโทโมะอยุ่ดีๆโทโมะก้ปิดไมค์พร้อมพูดอะไรบางอย่างกับฉัน
“แก้วรุ้มั้ยว่าตลอดเวลา4ปีฉันนคิดอะไรกับเทอ”
“เพื่อนไง” ฉันตอบ
“ไม่ใช่หรอก ตอนแรกฉันคิดว่าเทอเปนเพื่อนแต่ตอนนี้มันไม่ใช่ตลอดเวลา ความทรงจำที่ดีมันทำให้ฉันคิดว่าเทอคือคนสำคัญในชีวิตของฉันไปแล้ว” โทโมะพูดกับฉันอยุ่ดีๆน้ำตาฉันก้ไหลออกมา
“อย่ามาโกหกเลยนะโทโมะเมื่อวานนายบอกว่านายรักหวาย อย่ามาใช่มุขแบบนี้กับฉันเลยนะโทโมะ” ฉันพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลมาแบบไม่หยุด
“เทอยังฟังไม่จบนะแก้ว !” อยุ่ดีๆฟาง เฟย์ ป๊อป เขื่อน ก้ออกมา
“ฟังพวกเราก่อนนะแก้ว” ป๊อปพูด
“วันนั้น...”
‘แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ฉันรักแก้วจนหมดหัวใจ แล้วฉันคิดว่าคอนกามิฉันจะขอแก้วไปแฟน’ โทโมะพูด
‘สุดยอดเลยวะเพื่อน !’ เขื่อนพูด
‘เอาเปนว่าพวกเราจะช่วยอีกแรงนะ’
“แล้วนี้ไงวันนี้มาถึงแล้วความฝันของเทอไงแก้ว !” ฟางพูดกับฉัน
อยุ่ดีๆโทโมะก้เปิดไมค์พร้อมกับลุกขึ้นยืน คนดูต่างอึ้งๆกัน
“แก้วเทอคือ my somate ของฉัน  เทอคือคนที่ใช่ของฉัน”
ฉันยิ้มพร้อมกับน้ำตา
“เปนแฟนกันนะแก้ว”
 กรี้ดดด !!~~ เสียงคนดูกรี้ดสนั่นเลยอะกับประโยคที่โทโมะพูด
“ตกลง ๆๆๆๆๆๆๆๆ” คนดูเชียร์ให้ฉันตอบตกลง
“ได้ๆๆๆๆ ได้สิโทโมะ” ฉันกอดโทโมะไว้แน่นพร้อมกับน้ำตา เพื่อนๆฉันและคนดูต่างร้องไห้ บางคนก้ยิ้มจนหน้าบาน เหมือนฉันไง นี้แหละวันที่ฉันรอคอยและมันก้ไม่สูญเปล่า ถึงแม้วันเวลามันจะเจ็บปวดเพียงใด แต่ถ้าเราอดทนเพื่อคนที่เรารัก เชื่อฉันเถอะ สักวันมันต้องเปนวันของเรา ไม่เร็วก้ช้า เหมือนฉันกับโทโมะไง....[/size][/color]

[color="#FFC0CB"]--------------------------------------------------------------------[/color]

[color="#9932CC"]จบแล้ววว สนุกกันมั้ย ^^[/color]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา