Love u no more เธอรักฉันหรือฉันรักเธอ TK

6.8

เขียนโดย Pploysri

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 21.35 น.

  1 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,117 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พลอยบอกก่อนว่าเรื่องนี้แต่งนานมาก! ลงในโมะทีมอาจมีวิบัติบ้างเล็กน้อยขออภัย -_-
อย่าลืมเม้นและโหวตนะครับ : )
---------
สวัสดีจ้าวันนี้กลับมาแล้วพร้อมผลงานนิยาย เรื่องสั้นใหม่เรื่องนี้ขอบอกว่าสนุกมากๆ ตลกๆด้วย อ่านแล้วต้องยิ้มแน่นอน กับความหน้าแตกบลาๆเพราะพลอยไม่ทำให้ทุกคนเสียใจแน่นอนไปอ่านกันเลยดีกว่าจ้ะ((อ่านจบแล้วเม้นด้วยนะคะ เพื่อเปนกำลังใจของไรเตอร์))---------------------------------------------------------------------------------Love u no more เทอรักฉันหรือฉันรักเทอตอนเช้าที่สดใส ท้องฟ้าที่สวยงาม ได้กลิ่นไอของพระอาทิตย์ และลมพัดอ่อนๆทำให้ดูสบาย แต่ใครดันทำให้บรรยากาศเสียหมดเนี่ย !!-*-“ยัยฟางกลิ่นอะไรเน่าๆอะ !” ฉันถามฟางที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยุ่“อ้อ ! รถขยะมาอะจ้ะ ^^” ไม่น่าทำไมมันถึงเหม็นเน่าขนาดนี้หมดอารมณ์เลย เช้านี้ TT~ฉันนั่งลงบนชิงช้าอย่างเซงๆ แล้วอยุ่ดีๆก้มีกลิ่นอะไรไม่รุ้มาแตะจมูก -..- แต่ไม่ใช่กลิ่นหอมเลยมันเหมือนกลิ่นไหม้อ่ะ O_O “ฟางได้กลิ่นไรปะ” ฉันถามฟางพร้อมกับทำจมูกบานๆเพื่อสูดกลิ่น -00-“อืมนั้นสิ กำลังจะถามแกพอดีเลยอะ รู้สึกว่ากลิ่นมาจากไหนครัวด้วยอะ-..-“ ฟางพูดกับฉัน“ห้ะ ! ในครัวแย่แล้ว !!” ฉันตะโกนพร้อมกับรีบสปริงตัวจากชิงช้าแล้ววิ่งด้วยความเร็วสูงไปที่ห้องครัว เกิดแก๊สรั่วขึ้นมาทำไงฟร่ะนั้น TT~ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องครัว แล้วมียัยฟางตามมาติดๆ จริงๆด้วยควันเต็มห้องครัวเลยอะ เอาไงดีๆ เอ๊ะ ! มีน้ำอยุ่นี่หน่าว่าแต่น้ำอะไรอะสีดำๆ - -* เอาเหอะ จะน้ำอะไรก้ช่างสาดๆไปเถอะซู่!!~~ฉันสาดน้ำไป และมันก้ได้ผลจริงๆกลุ่มควันมันจางลง จนเหนผู้หญิงคนนึง ยืนอยู่พร้อมกับตัวเปียกๆ“กรี้ ดดด !!~ ใครสาดน้ำฟร่ะเนี่ยยย !! >O< อี๋!!~~ เหม็นชิปเป้งเลยวะ” กำ ! O[]O นั้นมันเสียงยัยเฟย์หนิ แล้วมันไปทำอะไรฟร่ะนั้นTT~ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องครัวแล้วมียัยฟางตามมาติดๆ จริงๆด้วยควันเต็มห้องครัวเลยอะ เอาไงดีๆ เอ๊ะ ! มีน้ำอยุ่นี่หน่าว่าแต่น้ำอะไรอะสีดำๆ - -* เอาเหอะ จะน้ำอะไรก้ช่างสาดๆไปเถอะซู่!!~~ฉันสาดน้ำไป และมันก้ได้ผลจริงๆกลุ่มควันมันจางลง จนเหนผู้หญิงคนนึง ยืนอยู่พร้อมกับตัวเปียกๆ“กรี้ดดด !!~  ใครสาดน้ำฟร่ะเนี่ยยย !! >O< อี๋!!~~ เหม็นชิปเป้งเลยวะ” กำ ! O[]O นั้นมันเสียงยัยเฟย์หนิ แล้วมันไปทำอะไรฟร่ะนั้นแล้วพวกเราก้เอาเฟย์ออกมาจากห้องครัวมานั่งที่สวนหน้าบ้าน“แล้วแกไปทำอะไรในนั้นเนี่ยห้ะ! ยัยน้องตัวดี - -+” ฟางพูดพร้อมกับฉันผมให้เฟย์ด้วยผ้าขนหนูลายคิตตี้“ก้ฉันกำลังทอดปลาอยุ่แต่ปลามันไหม้ควันมันก้เลยออกมา แล้วอยุ่ดีๆก้บ้าตัวไหนไม่รุ้อะมาสาดน้ำ แถมมันก้ไม่ได้สาดโดนปลานะมันสาดโดนฉันเต็มๆเลยอะ แถมน้ำบ้าไรไม่รุ้อะเหม็นก้เหม็นแหวะ !=[]=” ยัยเฟย์แกกำลังด่าฉันอยุ่นะ“เออจริงด้วยอะเหม็นยังกะไม่คลุกส้วมที่ไหนไม่รุ้แถมมีกลิ่นน้ำมันปนๆด้วยแหะ” ฟางพูด เออพูดถึงฉันก้ได้กลิ่นตุๆนะเนี่ย -..-“ใช่มั้ยละพี่ฟาง ตกลงใครเปนคนสาด !! - -++”“แหะๆ ฉันเองอ่า ^^;;” ฉันยกมือขึ้นพร้อมกับหลบหน้า O~O“ยัยแก้ว !! แกทำอะไรลงไปเนี่ยย !!~~ TOT” เฟย์พูด“ฉันแค่เปนห่วงแกอ่า แถมกลัวบ้านไฟไหม้ด้วยไอ้เราก้นึกว่าแก๊สรั่วหนิเลยสาดน้ำอะ TT~” ฉันแก้ตัว“ฉันไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้น หมายถึงว่าแกเอาน้ำอะไรมาสาดฉันเนี่ยเหม็นชิปเป้ง เลย ยังกะน้ำขี้ ! อะ” เฟย์พูดพร้อมกับอุดจมูก“ไม่รุ้ดิเหนมันมีน้ำอะไรไม่รุ้ใส่กะละมังไว้อยุ่ ว่างไว้ข้างหน้าห้องครัวอะเลยเอามาสาดแหะๆ ^^;;”“ยัยแก้ว !! ไม่น่าทำไมถึงเน่ายังกะขี้อย่างงี้ !! แกรุ้มั้ยว่าน้ำนี้เนี่ยฉันเอาไปล้างส้วมล้างชักโครก แถมยังล้างครัวด้วยอ่า ไม่น่าทำไมมันเหม็นๆเหมือนขี้อะ TT~”  กำ ! O[]O ซวยรอบ 2 ดันเอาน้ำล้างส้วมไปราดอีกไม่น่าทำไมน้ำมันดำๆ แงๆๆๆฉันขอโทดดดด >/\<“แกฉันขอโทดน้า TT~TT” ฉันขอโทดยังเฟย์“ฉันเกลียดแก ยัยแก้ว TT~” “เอาเหอะๆ ไปเฟย์ไปอาบน้ำไปพี่ทนแกในสภาพเหมือนตัวขี้เดินได้ไม่ไหววะ - - แก้วฝากรดน้ำต้นไม้ต่อด้วยนะ” แล้วยัยฟางก้พาเฟย์ไปอาบน้ำข้างบน ส่วนฉันก้ต้องงมารดน้ำต้นไม้ต่อ“~~ ผิดก้ตรงที่เผลอใจ ไปรักเทออ ผิดแค่คนที่รักเทออ เค้ารักเทอก่อนนะ~~” ฉันร้องเพลงไปรดน้ำต้นไม้ไป“ฮัลโหล่~~ มีครายอยู๋มั้ยจ้า!!” แหงะ ! ใครทำเสียบรรยากาศเนี่ย = =;; เสียงอย่างงี้ต้องเปนเขื่อนแน่ๆเลยอะ“อยุ่ๆแปปนึงๆ!!” ฉันตะโกนออกไป แล้วฉันก้เดินไปปิดน้ำพร้อมกับเดินไปเปิดประตูครืดดด ~~เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมได้เห็นภาพสามหนุ่มสุดฮอต นั้นก้คือ นายเขื่อน ป๊อปปี้ และ...โทโมะ ! >.<“มาทำไมละ” ฉันถาม“มาซื้อหวยมั้ง ก้มาหาพวกเทอไง - -“ นายเขื่อนกวนประสาทฉัน“เออ ถามเฉยๆ - - เข้ามาก่อนสิแต่เฟย์กับฟางอยุ่ข้างบนนะสักพักคงออกมา” “อืมได้ๆ” แล้ว3คนนั้นก้เข้าบ้านไป ฉันปิดประตูบ้านพร้อมกับอยากจะกรี้ดดังๆ >O<!!~~ เพราะนายโทโมะสุดหล่อม๊ากกก ! ตัดผมใหม่แล้วหล่อกว่าเดิมอีกอะ ฉันชอบเค้ามาตั้งนานแล้วละแต่เค้าไม่รุ้หรอกว่าฉันก้ชอบเค้า มีแต่ฉันรักเค้าข้างเดียว TT^TTพอฉันปิดประตูบ้านเสร็จฉันก้เข้าไปในบ้านแล้วก้เหนนายทั้ง3คน นอนสบายบนโซฟา -0- ตกลงนี้บ้านใครฟร่ะ - -+“นี้แก้วไม่คิดจะเสิร์ฟน้ำให้แขกเลยหรอ” เขื่อนถามฉัน“ไม่อะขี้เกียจ” ฉันตอบเขื่อนไป“โห ! อะไรอะแค่นี้เอง อะไรอะเปนเจ้าของบ้านอะไรเนี่ยไม่ต้องรับแขกเลยอะ ไม่ได้นะคับคุน คุนต้องต้อนรับแขกให้หน่อยสิครับคุน ไม่งั้น...”“เออๆๆๆ !!! หยุดๆๆๆ หยุดไปเลยอีต้าบ้า แค่พูดเล่นเฉยๆด่าเปนชุดเลยนะ - - เออๆเดี๋ยวไปเอามาให้ !” ฉันพูดกับนายเขื่อน“ดีมากเปนเจ้าของบ้านที่ดีหนิ ^^” โห ! พูดจาราวกับดอกฟ้ากับก้อนขี้หมาเลยวะ เมื่อกี้ยังด่าอยุ่เลย พอตอนนี้ชมและ -*-ฉันเลยต้อง(จำใจ)เอาน้ำมาเสิร์ฟให้ 1 คน 1 กอง(ขี้) และอีก1 เทวดารูปหล่อ >////< “ว่าแต่มีธุระอะไรหรอ” ฉันถาม“อ้อ ! ฉันจะมาคุยเรื่องคอนของกามิกาเซ่อะที่จะจัดพรุ่งนี้แล้วอะ” ป๊อปปี้พูด“อืมว่ามาสิ” ฉันพูดพร้อมกับดื่มน้ำมา“ก้พี่ๆทีมงานเค้าบอกว่าจะให้เทอกับโทโมะร้องเพลงคู่กันบนเวที2คนอะ”พร้วดดด !! O[]O“อะไรนะ !” ฉันถามพร้อมกับหน้าที่พร้วดใส่หน้าโทโมะ -0- “ อ้ากก ! ฉันขอโทดนะโทโมะฉันตกใจไปนิสนึงอะ แหะๆ ^^;;”“ไปนิสนึงแล้วมั้งแก้ว - -“ โทโมะพูด“แหะๆ ^^; แล้วแกรุ้ได้ไงอะป๊อป” ฉันถามด้วยความสงสัยเพราะจริงๆโทโมะต้องร้องเพลงคู่หวายหนิ“ไม่รุ้ดิ พี่ทีมงานเค้าบอกว่าคู่เทออะกำลังเปนกระแส เลยอยากให้ร้องคู่กันมากกว่าอะนะ”“อ้าว ! แล้วหวาย ok หรอ”“หวายก้okนะไม่ได้ว่าอะไร”“อ้ออืม” “เห้ยยย ! แก้วแกหยิบกางเกงในที่ตากหน้าบ้านมาให้ฉันหน่อยสิ !” อ้ากก ! เสียงยัยฟางหนิทำไมแกตะโกนอะไรออกมาไม่รุ้หรอว่ามีพวกผู้ชายอยุ่อ่า TT~“เสียงฟางนี่หว่าO_O” ป๊อปปี้ถามอย่าง งงๆ ซวยแล้วยัยฟาง - -*“เออ...ใช่จ้ะ” ฉันตอบไป“แก้วเร็วดิวะ !!!! เฟย์มันต้องการ !!” กำ ! O[]O “อะไรนะเฟย์แฟนฉันต้องการกางเกงในหรอกหรอ -0-“ เขื่อนถามฉัน โอ้ยย ! ยัยฟางแกทำอะไรลงไปเนี่ย“ตามที่แกได้ยินอะเขื่อน TT~”“แก้วเร็วสิ !!” ฟางยังคงตะโกนไม่หยุด“ฉันเอาขึ้นไปไม่ได้เว้ยย !” ฉันตะโกนกลับไป“ทำไมวะ ! แค่กางเกงในตัวเดียวช่วยๆกันหน่อยสิ !!!” ฟางตะโกนลงมา ทำให้ไอ้พวกผู้ชาย นั่งอึ้งกันอยุ่“แกลงมาดูเองสิ ! TT~” “ไหนๆๆๆทำไมมันถึงไม่ได้ห้ะกางเกงในตัว...เดียว...” ยัยฟางถึงกับช็อคเหมือนเห็นพวกผู้ชายมองหน้าอย่าง งงๆ“ทำไมแกไม่บอกฉันก่อนวะยัยแก้ว TT~”“ถ้าฉันบอกแกได้ฉันบอกไปแล้วละ” ฉันตอบฟาง“มายดาร์ลิ้งทำไมมายดาร์ลิ้งถึงเปนแบบนี้ละ TT~” ป๊อปปี้พูดกับฟาง“แงๆๆๆ เค้าลืมตัวอ่า แต่ยังไงขอตัวไปหยิบก่อนนะเฟย์มันต้องการ” แล้วยัยฟางก้รีบวิ่งไปด้วยความเร็วสูง“โอ้ววม่ายยย มายบู(ที่รัก) ของฉันต้องการกางเกงในหรอเนี่ยยย O_O” เขื่อนถึงกับช็อค“เปลี่ยนเรื่องกันเถอะนะ ขอร้องง TT^TT” ฉันอ้อนวอนให้เปลี่ยนเรื่อง“แก้วพาพวกผู้ชายไปนั่งนอนข้างบนก่อนสิ ข้างล่างมันร้อนอะนะ” แล้วฟางก้รีบวิ่งไป“เออๆ ไปสิ” ฉันบอกพวกนั้นแล้วมันก้รีลุกขึ้น“เย้ !! ห้องแอร์ !! >O<” แล้วพวกมัน2ตัวก้วิ่ง(ป๊อปกับเขื่อน) โดยมันก้วิ่งชนฉันจนล้มเลยอะ“ไอ้บ้าทำอะไรวะเนี่ย !!” ฉันตะโกนด่า“ลุกขึ้นมาสิ” โทโมะพูดกับฉัน เอ๊ะ ! นี้เค้าช่วยฉันหรอวุ้ย >.<“อืมขอบคุนนะ” แล้วฉันกับโทโมะก้เดินไปด้วยกันณ.ห้องนอนของ FFKพวกเรา3คนนอนด้วยกัน(แต่คนละเตียง) “เออนี้พวกแกอยุ่กันไปก่อนนะฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อน” ฉันบอกพูดเพื่อนๆทั้ง5คน[TalKs By friends kaew]“โทโมะถามอะไรหน่อยสิ” ฟางถามโทโมะ“อืมถามมาตอบไป” โทโมะตอบ“แกชอบแก้วปะ” ฟางถาม โทโมะถึงกับช็อคกับคำถามนี้“เออ......ไม่รุ้สิ” โทโมะตอบ[kaewtalks]อ่า.... เสร็จแว้ววว ^o^ ฉันกำลังจะเปิดประตูออกมาแต่ได้ยินเสียงพวกนั้นคุยกันอะไรไม่รุ้ฉันพยายามเอาหูแนบไปที่ประตูห้องน้ำ“แกยังชอบหวายอยุ่หรอโทโมะ”  เสียงเฟย์ถามโทโมะ“ อืม เพราะหวายเค้าน่ารักดีนะ ฉันชอบการเต้นของเค้าเค้ารักการเต้นเหมือนฉัน ฉันเลยชอบเค้า” อะไรนะ...โทโมะยังชอบหวายอยุ่หรอ..ปัง !เสียงประตูเปิดออกมาอย่างตกใจเพราะอยุ่ดีๆมันก้เปิดออกมาเอง“เออ...เดี๋ยวฉันมานะ” ฉันรับวิ่งไปเร็วที่สุดเพราะฉันไม่อยากได้ยินอะไรทั้งสิ้นที่มันทำให้เจ็บปวดหัวใจไปมากกว่านี้..โทโมะรักหวายหรอ ไม่จริงอะ ไม่ๆๆๆๆ อยุ่ดีน้ำตาฉันก้ไหลออกมาอย่างไม่รุ้ตัวเปนน้ำตาของความเจ็บปวด ที่แสนจะทรมานมากฉันนั่งร้องไห้คนเดียวอยุ่หน้าบานพร้อมกับดอกไม้สดชื่นกับหลากหลายสีต่างๆนานา แต่ตอนนี้มันเหี่ยวเฉาลงไปเพราะน้ำตาของฉันแล้ว“ไปแล้วหรอ งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ บาย”“อืมบายๆ บายๆแก้ว” เสียงโทโมะบายฉัน แต่ฉันก้ไม่ได้ทำอะไรปิดหน้าตัวเองแล้วรีบวิ่งขึ้นข้างบนไป เพราะฉันไม่อยากให้ใครมาเห็นสภาพฉันในตอนนี้“แก้วเปนไรอะฟาง” โทโมะถามฟางด้วยความสงสัย“ไม่รุ้ดิ แกกลับไปเหอะ พรุ่งนี้เจอกัน”แล้วโทโมะและเพื่อนๆของเค้าก้เดินออกไปหือๆๆๆ ฉันไม่อยากเจอหน้าเค้าอีกแล้วพรุ่งนี้ฉันก้ต้องร้องเพลงคู่กับเค้าด้วย..“แก้วแกเปนอะไรอะ” อยุ่ดีๆฟางกับเฟย์ก้โผล่ออกมา แย่แล้ว ! ตอนนี้ฟางเห็นฉันในสภาพนี้แล้วอะ“เปล่าๆฉันไม่ได้เปนอะไร” ฉันตอบฟางไป“แล้วแกร้องไห้ทำไมอะแก้ว” เฟย์ถามฉัน“ไม่ได้ร้องหนิ” ฉันแก้ตัวพร้อมรีบเช็ดหน้า“อย่ามาโกหกฉันนะแก้ว ฉันดูแกออกแกอกหักจากโทโมพใช่มั้ย” ฟางถามฉัน“แกรุ้หรอ...”“แก้วเราเปนเพื่อนกันนะ” เฟย์พูดกับฉัน“หือๆๆๆ พวกแกฉันรับไม่ได้อ่ะ หือๆๆๆ TT^TT” ฉันปล่อยโห ออกมาอย่างไม่เกรงใจ“ไม่เปนไรนะแก้วพวกเราจะอยุ่ข้างแกเอง เราเปนเพื่อนกันนะ” ฟางพูดกับฉัน“ใช่ๆเราเปนเพื่อนกันนะ คราวหลังแกอย่าทำแบบนี้อีกนะมีอะไรก้บอกกันนะ พวกเราเปนห่วงอะ” เฟย์พูดกับฉัน“อืมฉันสัญญา”วันต่อมาวันนี้เปนวันแสดงคอนแล้วสินะแล้วฉันต้องร้องเพลงคู่กับโทโมะด้วย ตอนนี้โชว์แรกก้ผ่านไปด้วยดีต่อไปก้คงเปนฉันกับโทโมะแล้วสินะ“แก้วโทโมะเตรียมตัวนะ”“คะ/คับ”“แก้วเปนไรอะ” โทโมะถามฉัน“ป่าว !” ฉันตอบกลับไป“ต่อไปจะเป็นโชว์ของแก้วใจแล้วโทโมะครับ !”เสียงเพลงขึ้นพร้อมกับเสียงกรี้ดมากมายพวกเรา2คนร้องเพลงด้วยกันเหมือนแฟน....แต่คงเปนได้แค่ความฝันเท่านั้นแหละอยุ่ดีๆเพลงก้ดับไป แล้วโทโมะอยุ่ดีๆโทโมะก้ปิดไมค์พร้อมพูดอะไรบางอย่างกับฉัน“แก้วรุ้มั้ยว่าตลอดเวลา4ปีฉันนคิดอะไรกับเทอ”“เพื่อนไง” ฉันตอบ“ไม่ใช่หรอก ตอนแรกฉันคิดว่าเทอเปนเพื่อนแต่ตอนนี้มันไม่ใช่ตลอดเวลา ความทรงจำที่ดีมันทำให้ฉันคิดว่าเทอคือคนสำคัญในชีวิตของฉันไปแล้ว” โทโมะพูดกับฉันอยุ่ดีๆน้ำตาฉันก้ไหลออกมา“อย่ามาโกหกเลยนะโทโมะเมื่อวานนายบอกว่านายรักหวาย อย่ามาใช่มุขแบบนี้กับฉันเลยนะโทโมะ” ฉันพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลมาแบบไม่หยุด“เทอยังฟังไม่จบนะแก้ว !” อยุ่ดีๆฟาง เฟย์ ป๊อป เขื่อน ก้ออกมา“ฟังพวกเราก่อนนะแก้ว” ป๊อปพูด“วันนั้น...”‘แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ฉันรักแก้วจนหมดหัวใจ แล้วฉันคิดว่าคอนกามิฉันจะขอแก้วไปแฟน’ โทโมะพูด‘สุดยอดเลยวะเพื่อน !’ เขื่อนพูด‘เอาเปนว่าพวกเราจะช่วยอีกแรงนะ’“แล้วนี้ไงวันนี้มาถึงแล้วความฝันของเทอไงแก้ว !” ฟางพูดกับฉันอยุ่ดีๆโทโมะก้เปิดไมค์พร้อมกับลุกขึ้นยืน คนดูต่างอึ้งๆกัน“แก้วเทอคือ my somate ของฉัน  เทอคือคนที่ใช่ของฉัน”ฉันยิ้มพร้อมกับน้ำตา“เปนแฟนกันนะแก้ว” กรี้ดดด !!~~ เสียงคนดูกรี้ดสนั่นเลยอะกับประโยคที่โทโมะพูด“ตกลง ๆๆๆๆๆๆๆๆ” คนดูเชียร์ให้ฉันตอบตกลง“ได้ๆๆๆๆ ได้สิโทโมะ” ฉันกอดโทโมะไว้แน่นพร้อมกับน้ำตา เพื่อนๆฉันและคนดูต่างร้องไห้ บางคนก้ยิ้มจนหน้าบาน เหมือนฉันไง นี้แหละวันที่ฉันรอคอยและมันก้ไม่สูญเปล่า ถึงแม้วันเวลามันจะเจ็บปวดเพียงใด แต่ถ้าเราอดทนเพื่อคนที่เรารัก เชื่อฉันเถอะ สักวันมันต้องเปนวันของเรา ไม่เร็วก้ช้า เหมือนฉันกับโทโมะไง....[/size][/color][color="#FFC0CB"]--------------------------------------------------------------------[/color][color="#9932CC"]จบแล้ววว สนุกกันมั้ย ^^[/color]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา