เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39) 4 เดือนผ่านไป ซื้อชุดคลุมท้องฟางป๊อป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 4 เดือนผ่านไป 

 

 

ห้างสรรพสินค้า Kamikaze 

 

 

   วันนี้ป๊อปพาฟางที่ท้องได้ 6 เดือนกว่าแล้ว มาซื้อชุดคลุมท้องเพิ่มเพราะของเก่าไม่พอใส่แล้ว ชายหนุ่มประครองหญิงสาวไว้แน่น ก่อนจะหยุดอยู่ที่ร้านชุดคลุมท้อง

 

 

ป๊อปปี้ // : ฟางเข้าไปเลือกชุดคลุมท้องสิ 

 

 

ฟาง // : พี่ป๊อปจะให้ฟางใส่แบบไหนสีอะไรคะ 

 

 

ป๊อปปี้ // : แบบไหนก็ได้ สีอะไรก็ได้ แต่ต้องเป็นเนื้อผ้าที่ดีที่สุดของ

 

ร้าน 

 

 

   ฟางเดินเข้าไปในร้าน พร้อมเลือกชุดคลุมท้องที่ดีที่สุดในร้านมา 5 ชุด สีที่ฟางเลือก คือ เขียว ขาว ส้ม ชมพู ม่วง แล้วเลือกแบบเซ็กซี่เล็กน้อย ก่อนที่ชายหนุ่มจะควักเงินจ่าย และถือถุงให้หญิงสาว

 

 

ร้านแหวน 

 

 

ฟาง // : ป๊อปหยุดที่นี้ทำไมหรอ

 

 

ป๊อปปี้ // : ไม่บอก รอตรงนี้นะ 

 

 

ฟาง // : คะ คุณผู้ชาย 

 

 

   ฟางนั่งรออยู่ตรงม้านั่งของห้างแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าชายหนุ่มจะออกมาจากร้าน จนกระทั่ง 1 ชั่วโมงต่อมาป๊อปปี้จึงออกมาแต่ฟางกลับทำหน้างอ

 

 

ป๊อปปี้ // : โอ๋ ๆ ขอโทษนะครับ ที่ให้รอนาน ไม่โกรธกันนะ 

 

 

ฟาง // : ชิส์ จะซื้อแหวนไปขอสาวคนไหนละ 

 

 

ป๊อปปี้ // : จะขอสาวคนไหนดีนะ น้องเนยดีไหมหนอ หรือจะเป็นแถว

 

นี้ดี ( กวนอารมณ์คนท้อง )

 

 

ฟาง // : นี่แน่ะ ๆ ( ทุบอกป๊อปปี้ ) ก้ลองขอสาวอื่นดูดิ จะจับไป

 

เชือด 

 

 

ป๊อปปี้ // : ภรรยาโหดแบบนี้ จะกล้าไปขอสาวอื่นได้ไง จริงไหมครับ

 

ลูกสาวของป๊า ( หอมท้องฟาง แล้วอุ้มไปขึ้นรถ )

 

 

____________________________________________

 

 

ฉากหน้ามาดูป๊อปฟางเขาหวานกันต่อ เม้น โหวต 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา