เรื่องวุ่น...กลายรัก

9.7

เขียนโดย yingyoy

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.45 น.

  19 ตอน
  49 วิจารณ์
  30.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

///Poppy Talk///

 

ตอนนี้พวกเรากำลังเดินทางกลับบ้านกัน เเละในที่สุดผมกับฟางก็เป็นเเฟนกันเเล้ว ในที่สุดเธอก็มั่นใจในตัวผมสักที มีความสุขจริงๆ

 

"ฟาง ถึงเเล้ว"

 

"อืมม ถึงเเล้วหรอ เอ๊ะ ทำไมมีรถมาจากหน้าบ้านเยอะจัง"

 

"ป่ะ เข้าบ้านกัน"เเล้วผมก็จับมือฟางเดินเข้าบ้าน

 

"พี่เเบงค์!!! คิดถึงจัง"เเล้วฟางก็วิ่งไปกอดกับผู้ชายคนหนึ่ง ใครกัน

 

"ฟาง!! เป็นไงบ้างเนี่ย สบายดีนะเรา" เเหมพอเจอกับเค้าเเล้วลืมผมเลยอ่า น่าน้อยใจชะมัด

 

"เเก้ว ผู้ชายคนนั้นใครอ่า"โทโมะที่ยืนข้างผมถามเเก้วขึ้น ใช่ไอ้โมะชั้นก็อยากรู้เหมือนกัน ใครเนี่ยทำให้ฟางลืมผมได้

 

"พี่ชายของยัยฟางหน่ะ"

 

"พี่เเบงค์ไม่เอาน่า"เเล้วฟางก็ฉุดกระชากพี่เเบงค์ที่กำลังเดินมาทางพวกผม

 

"ป๊อปปี้คนไหน" 

 

"ผมครับ"

 

"หึ นายนะหรอเเฟนยัยฟางอ่า" เเล้วพี่เเบงค์ก็มองผมอย่างพิจารณา ท่าทางจะหวงฟางเเหะ

 

"อ๊ายยยย ยัยฟางเเฟนเเกหล่อมากกกก"พี่เเบงค์พูดเเล้วเข้ามากอดผม

 

"พอเเล้วน่า พี่เเบงค์ นี่เเฟนของฟางนะ"

 

"น่า ทำหวงไปได้"

 

"ยัยฟาง จริงหรอที่เเกกับป๊อปปี้เป็นเเฟนกันเเล้วอ่า"อยู่ดีๆเเม่ฟางก็เข้ามาถามด้วยสายตาอึ้งๆ

 

"ค่ะ"

 

"อ๊ายยยยยย สำเร็จ ไม่ยากอย่างที่คิดเเหะ"เอ๊ะ เเม่ฟางพูดเเปลกๆนะ

 

"สำเร็จอะไรกันค่ะเเม่"

 

"คือว่า เรื่องที่ป๊อปปี้มาเป็นพี่เลี้ยงเเกหน่ะ มันเป็นฝีมือเเม่เองชั้นเห็นเเเกอยู่เเต่กับเเก้วกะเฟย์ กลัวเเกจะไม่มีเเฟนหน่ะ ก็เลยคุยกับเเม่ป๊อปปี้ว่าจะให้มาเป็นพี่เลี้ยงเเก เเล้วเเม่ป๊อปก็สนับสนุนเต็มที่ซะด้วย หวังว่าคงจะไม่โกรธเเม่กันนะ" อึ้งเลยครับ โหหห เเม่ผมร้ายมาก

 

"มะ...ไม่ครับ"

 

"ตอนเเรกกะจะให้สนิทกันเฉยๆ เเต่ผลออกมาเกินคาด กลายเป็นเเฟนกันซะได้ ฮ่าฮ่า ต้องรีบไปบอกคุณหญิงซะเเล้วหล่ะ อิอิ"เเล้วเเม่ฟางก็เดินออกไปเลย ทิ้งไว้ให้พวกเราอึ้งกันต่อไป

 

 

ตอนนี้ผมกับฟางอออกมาเดินเล่นที่สวนหน้าบ้านกัน ผมมีความสุขจริงๆนะ ที่จริงก็ต้องขอบคุณ เเผนของคุณเเม่นะที่ทำให้ผมได้รู้จักฟาง ได้รู้จักคำว่ารัก  ตอนเเรกผมยอมรับเลยว่าผมเห็นเธอเป็นเเค่เด็กไม่รู้จักโต เด็กที่คอยป่วน สร้างวีรกรรมให้ปวดหัวตลอด เเตสุดท้ายก็เข้ามา่วนหัวใจของผมจนได้ จนผมรักเธอ รักมากจนไม่สามารถรักใครได้อีก

 

"นี่ฟาง"

 

"หืม"

 

''เธอยังจะให้ชั้นเป็นพี่เลี้ยงเธออยู่รึป่าว''

 

"ไม่เเล้วล่ะ"

 

"อ้าว" เธอจะไม่ให้ผมดูเเลเธอเเล้วหรอเนี่ย

 

"เเต่ชั้นจะเลื่อนขั้นให้นายจากพี่เลี้ยงมาเป็นคนดูเเลหัวใจชั้นเเทน นายต้องทำหน้าที่นี้ให้ดีๆนะ ไม่งั้นชั้นไล่นายออกเเน่"

 

"รับทราบครับ คุณหนู ฮ่าฮ่า"

เเล้วเราก็เดินเล่นกันไป อย่างมีความสุข 

--------------------------------------------------------------------------------------------

 

จบซะที อิอิ เราว่าหลังๆมันไม่ค่อยสนุกเลยเเต่งให้จบไปเลยดีกว่า อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา