เรื่องวุ่น...กลายรัก

9.7

เขียนโดย yingyoy

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.45 น.

  19 ตอน
  49 วิจารณ์
  30.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
///Poppy Talk///
 
ตอนนี้พวกเรากำลังเดินทางกลับบ้านกัน เเละในที่สุดผมกับฟางก็เป็นเเฟนกันเเล้ว ในที่สุดเธอก็มั่นใจในตัวผมสักที มีความสุขจริงๆ
 
"ฟาง ถึงเเล้ว"
 
"อืมม ถึงเเล้วหรอ เอ๊ะ ทำไมมีรถมาจากหน้าบ้านเยอะจัง"
 
"ป่ะ เข้าบ้านกัน"เเล้วผมก็จับมือฟางเดินเข้าบ้าน
 
"พี่เเบงค์!!! คิดถึงจัง"เเล้วฟางก็วิ่งไปกอดกับผู้ชายคนหนึ่ง ใครกัน
 
"ฟาง!! เป็นไงบ้างเนี่ย สบายดีนะเรา" เเหมพอเจอกับเค้าเเล้วลืมผมเลยอ่า น่าน้อยใจชะมัด
 
"เเก้ว ผู้ชายคนนั้นใครอ่า"โทโมะที่ยืนข้างผมถามเเก้วขึ้น ใช่ไอ้โมะชั้นก็อยากรู้เหมือนกัน ใครเนี่ยทำให้ฟางลืมผมได้
 
"พี่ชายของยัยฟางหน่ะ"
 
"พี่เเบงค์ไม่เอาน่า"เเล้วฟางก็ฉุดกระชากพี่เเบงค์ที่กำลังเดินมาทางพวกผม
 
"ป๊อปปี้คนไหน" 
 
"ผมครับ"
 
"หึ นายนะหรอเเฟนยัยฟางอ่า" เเล้วพี่เเบงค์ก็มองผมอย่างพิจารณา ท่าทางจะหวงฟางเเหะ
 
"อ๊ายยยย ยัยฟางเเฟนเเกหล่อมากกกก"พี่เเบงค์พูดเเล้วเข้ามากอดผม
 
"พอเเล้วน่า พี่เเบงค์ นี่เเฟนของฟางนะ"
 
"น่า ทำหวงไปได้"
 
"ยัยฟาง จริงหรอที่เเกกับป๊อปปี้เป็นเเฟนกันเเล้วอ่า"อยู่ดีๆเเม่ฟางก็เข้ามาถามด้วยสายตาอึ้งๆ
 
"ค่ะ"
 
"อ๊ายยยยยย สำเร็จ ไม่ยากอย่างที่คิดเเหะ"เอ๊ะ เเม่ฟางพูดเเปลกๆนะ
 
"สำเร็จอะไรกันค่ะเเม่"
 
"คือว่า เรื่องที่ป๊อปปี้มาเป็นพี่เลี้ยงเเกหน่ะ มันเป็นฝีมือเเม่เองชั้นเห็นเเเกอยู่เเต่กับเเก้วกะเฟย์ กลัวเเกจะไม่มีเเฟนหน่ะ ก็เลยคุยกับเเม่ป๊อปปี้ว่าจะให้มาเป็นพี่เลี้ยงเเก เเล้วเเม่ป๊อปก็สนับสนุนเต็มที่ซะด้วย หวังว่าคงจะไม่โกรธเเม่กันนะ" อึ้งเลยครับ โหหห เเม่ผมร้ายมาก
 
"มะ...ไม่ครับ"
 
"ตอนเเรกกะจะให้สนิทกันเฉยๆ เเต่ผลออกมาเกินคาด กลายเป็นเเฟนกันซะได้ ฮ่าฮ่า ต้องรีบไปบอกคุณหญิงซะเเล้วหล่ะ อิอิ"เเล้วเเม่ฟางก็เดินออกไปเลย ทิ้งไว้ให้พวกเราอึ้งกันต่อไป
 
 
ตอนนี้ผมกับฟางอออกมาเดินเล่นที่สวนหน้าบ้านกัน ผมมีความสุขจริงๆนะ ที่จริงก็ต้องขอบคุณ เเผนของคุณเเม่นะที่ทำให้ผมได้รู้จักฟาง ได้รู้จักคำว่ารัก  ตอนเเรกผมยอมรับเลยว่าผมเห็นเธอเป็นเเค่เด็กไม่รู้จักโต เด็กที่คอยป่วน สร้างวีรกรรมให้ปวดหัวตลอด เเตสุดท้ายก็เข้ามา่วนหัวใจของผมจนได้ จนผมรักเธอ รักมากจนไม่สามารถรักใครได้อีก
 
"นี่ฟาง"
 
"หืม"
 
''เธอยังจะให้ชั้นเป็นพี่เลี้ยงเธออยู่รึป่าว''
 
"ไม่เเล้วล่ะ"
 
"อ้าว" เธอจะไม่ให้ผมดูเเลเธอเเล้วหรอเนี่ย
 
"เเต่ชั้นจะเลื่อนขั้นให้นายจากพี่เลี้ยงมาเป็นคนดูเเลหัวใจชั้นเเทน นายต้องทำหน้าที่นี้ให้ดีๆนะ ไม่งั้นชั้นไล่นายออกเเน่"
 
"รับทราบครับ คุณหนู ฮ่าฮ่า"
เเล้วเราก็เดินเล่นกันไป อย่างมีความสุข 
--------------------------------------------------------------------------------------------
 
จบซะที อิอิ เราว่าหลังๆมันไม่ค่อยสนุกเลยเเต่งให้จบไปเลยดีกว่า อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา