BECAUSE OF YOU.เพราะเธอคือลมหายใจ...

9.8

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.35 น.

  18 ตอน
  305 วิจารณ์
  54.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
BECAUES OF YOU เพราะเธอคือลมหายใจ (NC) ตอนที่12
 
 
 
 
               “อย่า! อย่าทำฟาง ฮือๆ ฟางกลัวแล้ว ปล่อย...”
 
              “ฟาง!”
 
เสียงเข้มเรียกชื่อภรรยาสาวอย่างตกใจ เมื่อหญิงสาวสลบไปหลังจากเธอร้องขอความเห็นใจจากเขาทั้งน้ำตา เขา
 
ได้แต่ย้อนเวลานึกถึงความหลังในห้องห้องนี้ ครั้งนั้นที่กักขังเธอไว้ในอ้อมกอดที่ทำให้เธอบอบช้ำ ย่ำยีเธอด้วย
 
การกระทำแสนหยาบคาย...เธอคงจะจำได้แล้ว
 
 
 
         “พี่ขอโทษ”เขาถอนหายใจ น้ำตาลูกผู้ชายรื้นในดวงตาจากความรู้สึกผิด ที่เธอต้องเจ็บปวดทรมานอยู่ทุก
 
วันนี้ก็เพราะเขา และที่เขาต้องคอยหวาดระแวงอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะเขาเอง เขากรีดไล้น้ำตาออกจากใบหน้าแสน
 
หวาน จัดการเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนจะอุ้มร่างเล็กไปวางไว้บนโซฟาตัวยาว เขาย่อตัวลงใช้นิ้วเกลี่ยปอยผมที่
 
ปรกใบหน้าของคนตัวเล็กออก ดวงตากลมโตเบิกโพลง ก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นหนีมือหนาของชายหนุ่มตรงหน้า
 
ภาพเหตุการณ์ที่ผุดขึ้นมาในสมองแม้จะชั่ววินาทีและเลือนรางเต็มที แต่มันก็น่ากลัวไม่น้อย เธอไม่รู้ว่ามันจะใช่
 
ความจริงหรือเปล่า แต่เธอภาวนาขอให้มันเป็นแค่ความฝัน เธอไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเธอ ในแต่ละวันเธอจะ
 
ตื่นขึ้นมาพร้อมกับภาพเหตุการณ์ระหว่างเขาและเธอ มันเหมือนจริง...เหมือนเสียจนเธอเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่ามันเป็น
 
เพียงความฝันและไม่เคยเกิดขึ้นจริง เธอทอดสายตามองสามีหนุ่มที่สีหน้าไม่สู้ดีนัก ดวงตาคู่นั้นมันเต็มไปด้วย
 
ความหวาดกลัว หวาดระแวงและวิตกกังวล
 
 
 
             “พี่ป๊อป” หญิงสาวโผเข้ากอดชายหนุ่มที่ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่หาย ลมหายใจถูกผ่อน
 
ออกมาเบาๆอย่างโล่งอก มือหนาเอื้อมไปลูบแผ่นหลังบอบบางที่สั่นระริกของฟาง
 
 
 
            “ฟางไม่สบายใจเลย พักนี้ฟางฝันแปลกๆ พี่ป๊อปพาฟางไปหาหมอได้ไหมคะ”
 
 
 
            “ไม่!”เขากระแอมติดกันหลายๆรอบ ก่อนจะเอ่ยกับคนตัวเล็กในอ้อมกอดที่ดูเหมือนจะตกใจกับอารมณ์
 
ของเขาไม่น้อย
 
 
 
              “คือ...ฟางไม่กลัวหมอแล้วหรอ พี่แค่แปลกใจ”
 
 
             “ก็กลัว แต่ในฝันมันน่ากลัวกว่าตั้งเยอะ ฟางไม่อยากฝันแบบนี้อีกแล้ว”น้ำเสียงสั่นเครือเอ่ยอู้อี้กับอก
 
ของเขา น้ำเสียงของเธอเจือความกังวล ซึ่งทำให้เขานึกโทษตัวเองอีกหน เธอจะรู้รึเปล่าว่าภาพเหตุการณ์นั้นไม่ใช่
 
ความฝันแต่อย่างใด แต่มันคือเรื่องราวที่ผ่านมาของเขาและเธอต่างหาก
 
 
          “ไม่ต้องไปหาหมอหรอก”
 
 
 
          “ทำไมล่ะคะ”
 
 
          “ฟางไม่ได้ฝันร้ายหรอก... ทั้งหมดคือเรื่องจริง”เขากลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนจะกระชับกอดให้แน่นกว่า
 
เก่า กลัวเหลือเกินว่าเธอจะรังเกียจอ้อมกอดของเขาและหนีจากไปเมื่อเธอรู้ความจริงที่ผ่านมา
 
 
 
           “พี่ป๊อปพูดอะไรฟางไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย”
 
 
 
        “...ฟางความจำเสื่อม”เขากลั้นใจบอกความจริง ดวงตากลมโตเบิกกว้าง น้ำตาไหลรินลงมาราวกับเขื่อนแตก
 
 
        “ไม่จริง พี่ป๊อปอย่ามา ฮือ ล้อฟางเล่นนะ ฮึก ฮือๆ”ใบหน้าสวยหวานส่ายไป-มาอย่างไม่อยากรับรู้ นี่มันชีวิต
 
จริง ไม่ใช่ละครน้ำเน่า มันจะเกิดเรื่องแบบนี้กับเธอได้อย่างไร แปลว่าที่ผ่านมาเรื่องที่เธอฝันมันคือความจริงอย่าง
 
นั้นหรือ ผู้ชายใจร้ายคนนั้นคือเขาจริงๆ
 
 
 
            “พี่มันเลว ถ้าฟางจะไม่ยกโทษให้พี่ก็ไม่เป็นไร”
 
 
 
           “พี่ป๊อปไม่ได้รักฟาง...ใช่ไหม”เธอเงยหน้าขึ้นสบตาดวงตาสีนิลของเขา ในดวงตาคู่นั้นช่างลึกลับและ
 
ซับซ้อน อ่านยาก...จนเธอไม่สามารถรู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่
 
 
 
            “พี่รักฟางคนดี...แต่ฟางไม่ได้รักพี่แล้ว”
 
 
 
            “มะ...” ริมฝีปากหยักลึกฉกลงมาปิดริมฝีปากอิ่มบดคลึงจูบอย่างอ่อนโยน นิ้วแกร่งไล้ปาดน้ำตาออกจาก
 
ใบหน้าสวยหวานออก ก่อนจะถอนจูบออก สายตาคมทอดมองดวงหน้าหวานที่ต่อไปนี้เขาไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะมอง
 
ในที่สุดบทสรุปของเขาก็มาถึง...คนอย่างเขาไม่สมควรได้รับความรักจากใครทั้งนั้น
 
แค่ที่เขาเจอตอนนี้ยังน้อยไป... เขายังเจ็บปวดไม่ได้แม้ครึ่งหนึ่งของผู้หญิงตัวเล็กๆในอ้อมกอดเลย...
 
เขาจะรั้งให้เธออยู่กับผู้ชายเลวๆคนนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว...เธอสมควรจะได้พบกับคนดีๆ คนที่เหมาะสมกับเธอ
 
คนที่ไม่ทำให้เธอเสียน้ำตา คนที่ทำให้เธอมีความสุข คนที่ไม่ใช่ผู้ชายเลวๆอย่างเขา...
 
 
 
           “อย่าร้องไห้อีกนะ พี่ไม่อยากเห็นฟางร้องไห้อีก”รอยยิ้มขื่นๆถูกแต้มลงบนเรียวปากของชายหนุ่ม
 
ลำแขนแกร่งค่อยๆคลายออกจากเอวบางของหญิงสาว ร่างสูงหมุนตัวหันหลังให้กับหัวใจของตัวเอง
 
แม้ต่อไปนี้เขาจะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน เขาก็พร้อมจะเดินจากเธอ ดีกว่าต้องให้เธอมาทนอยู่กับผู้ชายที่เธอไม่
 
ได้รักอย่างเขา เขามันไม่คู่ควรกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีความรักแสนบริสุทธิ์ให้เขามาเนิ่นนาน
 
นับเก้าปี แต่คนโง่อย่างเขาก็เผลอทำลายมันลงไปอย่างไม่ยั้งคิด และสุดท้ายก็ต้องเป็นเขาที่ต้องเจ็บปวดไม่ใช่เธอ
 
 
 
         “พี่ขอให้ฟางได้เจอกับคนที่รักฟางจริงๆ ส่วนพี่ก็คงจะไม่มาให้ฟางเห็นหน้าอีก ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็น
 
อย่างไรขอให้ฟางรู้...ว่าพี่รักฟางเสมอ”
 
 
 
        เท้าแกร่งก้าวออกจากห้องทำงาน เขาเพียงแต่หวังว่าต่อไปนี้เขาจะได้เห็นเธอมีความสุขอีกครั้ง
 
ส่วนตัวเขาเองก็จะไม่ขอรักใครอีก...
 
เพราะบนโลกใบนี้...
 
ฟางเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาจะรัก...
 
 
 
 
 
 
 
"""""""""""""""""""""""""""""""""""จบ"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
ล้อเล่นนนนน ฮ่าๆ จะจบได้ไง เรื่องนี้มีประมาณ17ตอน ยังฝากติดตามด้วยนะจ้ะ จะจบแล้ว ถ้าจบปุ๊บก็น่าจะลง
 
เรื่องให่เลย ภูมิใจเสนอมากกกกก เพราะเราแต่งไปด้วยร้องไห้ไปด้วย อยากทรมานนักอ่านเต็มทีแล้ว
 
ถ้าอยากอ่านเรื่องต่อไปขอเม้น+โหวตงามๆนะจ้ะ อิอิ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา