BECAUSE OF YOU.เพราะเธอคือลมหายใจ...

9.8

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.35 น.

  18 ตอน
  305 วิจารณ์
  54.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
BECAUES OF YOU เพราะเธอคือลมหายใจ (NC)
 
ตอนที่13
 
 
 
 
 
 
 
 
             “ฟางรักพี่ป๊อป!” เสียงหวานตะโกนก้องไปทั่วทั้งชั้นทำงาน เรียกทุกสายตาให้มองหญิงสาวเป็น
 
ตาเดียว หากแต่เธอไม่สนใจ เท้าเล็กๆวิ่งตามหลังแกร่งของสามีหนุ่มที่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ลำแขนเรียวเสลา
 
โอบกอดรอบเอวสอบ ก่อนจะซบใบหน้าลงบนแผ่นหลังแกร่ง มีเพียงเสียงสะอื้นเท่านั้นที่หลุดลอดออกมาจาก
 
เรียวปากอิ่ม
 
 
 
          “ปล่อยพี่เถอะฟาง ตอนนี้เราอาจจะจำเรื่องราวได้ไม่หมด ถ้าฟางรู้เรื่องทั้งหมดเมื่อไร ฟางจะไม่พูดแบบนี้
 
อีกเลย”มือหนาพยายามแกะข้อมือเล็กที่ยึดกันไว้แน่น
 
 
 
         “ไม่ เค้าไม่ปล่อย ฮึก พี่ป๊อปเอาอะไรมาตัดสินความรักของฟาง เรื่องราวที่ผ่านมาอย่างนั้นหรอ...ฮึก ฟาง
 
จะบอกให้นะ ว่าฟางไม่ใส่ใจมันสักนิด ฟางเชื่อหัวใจตัวเอง ถ้าฟางบอกว่ารักพี่ป๊อป ฟางจะไม่ชายตามองใครอีก
 
ฟางเพิ่งยี่สิบสี่นะ จะปล่อยให้ฟางเป็นแม่หม้ายตั้งแต่อายุเท่านี้เลยหรือไง”น้ำเสียงหวานเจือสะอื้นพูดกับแผ่นหลัง
 
แกร่งที่ยังคงนิ่งราวกับก้อนหิน ทำให้เธอต้องเดินอ้อมจากด้านหลังไปหยุดยืนอยู่ตรงหน้าเขา
 
 
 
            “ถ้าไม่พูด ฟางจะแปลว่าเราดีกันแล้วนะ ห้ามหนีฟางไปไหนอีก...ต่อให้พี่ป๊อปจะฆ่าฟางให้ตายฟางก็จะ
 
ไม่หนีไปไหน...สัญญากับฟางได้ไหมว่าเราจะไม่ทิ้งกัน”
 
 
 
           “แต่พี่มันเลว”
 
 
 
          “ฟางชอบคนเลว”เสียงหวานตอบกลับมาทันควัน เรียกเสียงแซวของพนักงานให้ดังขึ้นรอบตัวทันที
 
 
 
          “แต่พี่ไม่ชอบเด็กเอาแต่ใจ”เสียงเข้มเอ่ยอย่างหยอกล้อ เรียกรอยยิ้มหวานจากคนตรงหน้าได้เป็นอย่างดี
 
ร่างเล็กโผเข้ากอดร่างแกร่งทันที น้ำตาแห่งความปลาบปลื้มไหลรินลงมาอย่างไม่อายใคร
 
 
 
            “เสียใจ ฮึก ได้แล้วห้ามทิ้ง ฮึกๆ”ป๊อปปี้หัวเราะในลำคอเบาๆกับความน่ารักของภรรยาตัวน้อย ก้มใบหน้า
 
ลงสูดดมความหอมจากผมนุ่มสลวยของเธอ
 
 
 
            “พอแล้ว ดูซิร้องไห้อย่างกับเด็กอนุบาล”ชายหนุ่มผละจากร่างเล็กของภรรยาสาวก่อนจะกรีดนิ้วเช็ด
 
น้ำตาออกจากใบหน้าแสนหวาน
 
 
 
           “เอ๊ะ เค้าโตแล้วนะ”มีเพียงเสียงหัวเราะของชายหนุ่มเท่านั้นที่ดังขึ้น มือหนาเอื้อมจับมือเล็กของภรรยา
 
สาวก่อนจะเดินไปที่ลิฟต์ ไหนๆวันนี้ก็โล่งใจที่สุดในรอบสองเดือนแล้ว ขอโดดงานสักวันจะเป็นไรไป...
 
 
 
        “ผมว่าพวกคุณทำงานดีกว่านะครับ”ชายหนุ่มไม่ทิ้งคราบเจ้านายจอมโหด ตะโกนบอกพนักงานที่มองตาม
 
เขาและฟาง พนักงานต่างรีบทำหน้าที่ของตัวเองทันควันก่อนประตูลิฟต์จะปิดลง พร้อมๆกับเสียงกรี๊ดของพนักงาน
 
หญิงทั้งชั้นเมื่อลับสายตาของเจ้านายจอมโหด มือหนาบรรจงใช้ผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาออกจากแก้มนวลของหญิง
 
สาว
 
 
 
        “บอกให้คนอื่นทำงานแล้วตัวเองก็โดดงาน”เสียงหวานกระเซ้าสามีหนุ่มที่เพิ่งจะถอดมาดเจ้านายจอมโหด
 
ไปหยกๆหลังจากอยู่กับเธอเพียงสองคน
 
 
 
        “เดี๋ยวนี้หัดประชด เดี๋ยวเถอะ”
 
 
 
        “กล้าทำร้ายผู้หญิงหรอ”
 
 
 
      “ไม่อีกแล้วล่ะ”รอยยิ้มแสนอบอุ่นถูกแต้มบนริมฝีปากหยักลึก ลำแขนแกร่งโอบกระชับเอวบาง ก่อนจะก้าว
 
ออกจากลิฟต์ไปที่รถยนต์คันโปรด...
 
 
 
 
 
 
 
                     ร่างเล็กของฟางถูกวางลงบนเตียงหนานุ่ม ก่อนร่างสูงจะเดินจากไป มือหนาเปิดประตูตู้เสื้อผ้า
 
ก่อนจะหยิบเนคไทด์เส้นหนึ่งและเดินมาหาฟาง
 
 
 
       “อะไรคะ”
 
 
 
 
      “เนคไทด์เส้นนี้ฟางซื้อให้พี่เอง แต่ตอนนั้นพี่ไม่เคยจะใส่”
 
 
 
       “ฟางจำไม่ได้”เขายิ้มให้คนตัวเล็ก ก่อนจะยกร่างเล็กขึ้นนั่งซ้อนตักโอบลำแขนรอบเอวบางจรดจมูกลงบน
 
แก้มนวลเบาๆ
 
 
 
        “ฟางเคยฝันไหมว่าพี่ปฏิเสธรักฟาง”
 
 
 
       “ค่ะ”เขายิ้ม ก่อนจะถอนหายใจเบาๆ และเอ่ยบอกเล่าเรื่องราวในอดีตระหว่างเขาและเธอ
 
 
 
       “พี่ปฏิเสธรักฟางเพราตอนนั้นพี่มีคนรักอยู่แล้ว”
 
 
 
       “นอกใจฟางหรอ!”เขาหัวเราะเบาๆเมื่อเสียงหวานสวนขึ้นทันควัน
 
 
 
       “ฟังก่อนสิครับ รู้ไหมว่าตอนที่ฟางรู้ความจริงฟางก็พูดประโยคเดียวกันนี้เลย”เขาหลุดยิ้มเมื่อใบหน้าแสน
 
หวานเห่อแดงขึ้นมา
 
 
 
        “เพราะพี่มีคนรักอยู่แล้วพี่ถึงไม่อยากจะยอมรับหัวใจตัวเอง ตอนนั้นพี่ไม่เชื่อว่าพี่จะรักเด็กที่อายุห่างกันมาก
 
ถึงเก้าปี”
 
 
 
       “แล้วตอนนี้คนรักของพี่ป๊อปอยู่ไหนคะ”
 
 
 
        “เธอจากไปแล้ว”
 
 
 
        “ไปไหนคะ เธอทิ้งพี่ป๊อปไปหรอ”ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยคำถามเงยขึ้นสบตาเขา เขาส่ายหน้าเบาๆ
 
ก่อนจะเอ่ย
 
 
 
        “ไม่ครับ เธอฆ่าตัวตายน่ะ”
 
 
 
         “ทำไมล่ะคะ”เธอถามอย่างสนอกสนใจ
 
 
 
          “เพราะพี่เอง พิมเป็นเด็กกำพร้า ชีวิตของเธอไม่เคยมีใครนอกจากพี่ ตอนนั้นเราทะเลาะกัน แต่พี่ตามง้อ
 
จนสำเร็จให้แหวนเธอไว้ และสัญญาว่าจะพาเธอไปกราบคุณพ่อคุณแม่ หละจากนั้นเราก็จะแต่งงานกัน แต่...”
 
 
 
          “เพราะว่าฟาง ฟางอ้างว่าตัวเองท้อง เราเลยได้แต่งงานกัน”
 
 
 
           “ฟางจำได้”
 
 
 
             “ค่ะฟางจำได้”มือเล็กยกขึ้นคลึงขมับน้อยๆ ใบหน้าสวยหวานเริ่มไม่สู้ดีนัก เขาเลยกะไว้ว่าวันนี้จะหยุด
 
เพียงเท่านี้ก่อน
 
 
 
            “จำได้เท่านี้ก็เก่งมากแล้ว ไว้วันพรุ่งนี้เราค่อยมาทบทวนกันใหม่เนอะ”หญิงสาวเพียงแต่พยักหน้าเบาๆ
 
เขาอุ้มร่างเล็กวางไว้บนเตียง ก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมร่างบอบบาง
 
 
 
            “นอนพักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ขอไปปิดประตูหน้าต่างก่อน ฝนตกหนักเชียว”
 
 
 
           “ค่ะ”เขาก้มลงกดจูบตรงหน้าผากมน ก่อนจะเดินออกไปจากห้องนอน สายตาคมทอดมองสายฝนที่เท
 
กระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย เสียงฟ้าร้องดังกัมปนาท และสายฟ้าที่ฟาดลงมาบนท้องฟ้ามืดมิดอย่างน่าหวาด
 
กลัว มันทำให้เขาอดนึกถึงวันนั้นที่เมรุไม่ได้ แค่ย้อนนึกไปว่าเธอต้องหวาดกลัวและเจ็บตัวมากแค่ไหน เขาก็แทบ
 
จะบั่นหัวตัวเองที่กล้าทำร้ายให้เธอต้องเจ็บปวดถึงขนาดนั้น หากวันนั้นโชคไม่ได้เข้าข้างคนเลวอย่างเขา ก็อาจจะ
 
ไม่มีหญิงสาวตัวเล็กคนที่กุมหัวใจของเขาไว้ทั้งดวง
 
 
 
 
“กรี๊ดดดดดดดดดด”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
..................................................................................................................................
 
จะจบแล้ว เหลืออีกสี่ตอน ติดตามด้วยน้าา
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา