BECAUSE OF YOU.เพราะเธอคือลมหายใจ...

9.8

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.35 น.

  18 ตอน
  305 วิจารณ์
  54.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
BECAUES OF YOU เพราะเธอคือลมหายใจ (NC)
 
ตอนที่7 ระแวง
 
 
                  “ฟางไม่ได้ทำ!”
 
 
 
 
 
 
 
          ร่างเล็กสะดุ้งสุดตัวพร้อมๆกับผุดลุกขึ้น ดวงตากลมโตที่เคยปิดกลับเบิกโพลง ร่างกายสั่นเทิ้มพร้อมกับ
 
หยาดน้ำตาที่คลอหน่วยอยู่ใต้ดวงตากลมโต
 
 
 
“ฮือๆ ฮึก ฮือ”เสียงสะอื้นปนร้องไห้เรียกสามีหนุ่มให้ตื่นจากห้วงนิทรา อ้อมแขนแกร่งโอบกระชับร่างเล็กของภรรยา
 
ตัวน้อยไว้แนบอก มือหนาลูบผมนุ่มสลวยอย่างปลอบโยน
 
 
 
“เป็นอะไรไป”ร่างเล็กในอ้อมกอดที่สั่นเทิ้มจนน่าใจหายกำลังทำให้เขาใจไม่ดี
 
 
 
“ฟาง ฮือ ฝะ ฝันร้าย ฮือๆ”เธอพูดอู้อี้กับอกของเขา ถึงแม้มันจะไม่ชัดเจนทุกถ้อยคำ แต่เขาก็พอจะรู้ว่าเธอฝันว่า
 
อะไร เขาเลือกที่จะกอดปลอบโยนคนตัวเล็กมากกว่าเลือกที่จะซักไซ้เธอ
 
 
 
 
“ไม่มีอะไรแล้วนะคนดี”เขาเอ่ยขณะเอนร่างเล็กในอ้อมกอดให้นอนลงบนเตียง
 
 
“อย่าทิ้งฟางไปไหนนะ”หญิงสา;เอ่ยอย่างขวัญเสีย ป๊อปปี้พยักหน้าเบาๆก่อนจะกระชับร่างเล็กในอ้อมแขน ดวง
 
ตากลมโตยังคงจ้องมองปลายคางบึกบึนของสามีหนุ่มไม่วางตา เมื่อเธอนอนไม่หลับอีกต่อไปแล้ว ในฝันมันช่างน่า
 
กลัวเหลือเกิน ป๊อปปี้กำลังครหาเธอ คำพูดร้ายกาจถูกพ่นใส่เธออย่างมากมาย พร้อมๆกับความรู้สึกของการที่ถูก
 
คนที่รักข่มเหงร่างกายอย่างโหดร้าย
 
 
“นอนไม่หลับหรือตัวเล็ก”ฟางสะดุ้งน้อยๆเมื่อจู่ๆเสียงของป๊อปปี้ก็ดังขึ้นข้างใบหู
 
 
“ค่ะ”
 
 
“ฟางฝันว่ายังไงครับ”ป๊อปปี้ลอบกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น เขากำลังจะได้รับฟังความรู้สึกของคนตัวเล็กที่เขา
 
เคยทำร้าย เคยทำให้เธอเจ็บปวด
 
 
 
“มันก็แค่ความฝัน...เค้ารู้ว่าพี่ป๊อปรักเค้าจะตาย”น้ำเสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างสดใส ดวงตากลมโสเงยขึ้นสบตาเขา
 
ยิ้มๆ
 
 
 
“เด็กอะไรขี้ตู่ชะมัด”มือหนาดึงแก้มนวลที่อยู่ในระยะประชิดเล่นอย่างหมั่นไส้คนหลงตัวเอง
 
 
 
“เอ๊ะ...เค้าไม่ใช่เด็กนะ”มือเล็กๆดึงข้อมือหนาออกจากใบหน้าสวยหวาน
 
 
 
“ไม่ใช่เด็กแล้วจะเรียกว่าอะไรฮึ ปีนี้เท่าไรแล้วนะ”
 
 
“ปีนี้24แล้ว ไม่ใช่เด็กซะหน่อย”
 
 
“หรอ ฮ่าๆ”ฝ่ามือเล็กๆฟาดลงบนอกแกร่งของป๊อปปี้ จนชายหนุ่มต้องงอตัวเพราะความเจ็บ
 
 
 
“หัวเราะอะไร ชิ ใครจะไปเหมือนยัยป้าล่ะ หรือว่าชอบแบบนั้น”ป๊อปปี้ขมวดคิ้วมุ่นกับคำครหาของคนตัวเล็ก
 
 
อย่างเขาเนี่ยนะจะชอบจินนี่...คงไม่ดีสักเท่าไหร่ ผู้หญิงที่ชอบคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่น ดวงตากลมโตคู่สวย
 
ทว่าฉายแววหยามเหยียดคนอื่นไปทั่ว และนิสัยชอบวีน เหวี่ยงและชอบวอแวแบบนั้น เขาคงรับไม่ไหว
 
 
 
“ไม่หรอก...พี่ชอบกินเด็ก”จมูกโด่งเรียวกดลงบนหน้าผากมน ก่อนจะกดศีรษะทุยสวยลงแนบอกแกร่ง พร้อมๆกับ
 
กระซิบข้างใบหูบอบบาง
 
 
 
“ฝันดีนะครับ ถ้าฟางร้องไห้อีกพี่จะไม่ลุกขึ้นมาปลอบอีกแล้วนะ”
 
 
“รู้แล้วน่า”เสียงหวานเอ่ยอู้อี้กับแผงอกแกร่ง ก่อนสองหนุ่มสาวจะปิดเปลือกตาลง และเข้าสู่ห้วงนิทรา
 
ภายใต้อ้อมกอดของกันและกัน...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          ร่างเล็กหมุนรอบตัวหน้ากระจกบานใหญ่ ก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างพอใจ ร่างบอบบางภายใต้ชุดเดรส
 
ผ้าชีฟองสีชมพูพาสเทลยาวเหนือเข่าเล็กน้อย ทำให้เธอยังดูอ่อนกว่าวัยมาก ผมยาวนุ่มสลวยถูกปล่อยสยายเต็ม
 
แผ่นหลังบอบบาง
 
 
“สวยแล้ว”ร่างเล็กหมุนตัวไปตามต้นเสียง ก่อนจะหยุดยืนตรงหน้าสามีหนุ่มที่สวมเพียงกางเกงและเสื้อเชิ้ตที่ยังไม่
 
ได้กลัดกระดุม เพราะเขาให้เหตุผลว่าตามหน้าที่ภรรยาที่ดีเธอต้องแต่งตัวให้เขาด้วย อันที่จริงตั้งแต่เกิดมาเธอยัง
 
ไม่เห็นว่าใครจะต้องทำถึงขนาดนั้นเลย แต่เธอก็ไม่ขัด เพราะ...เธออยากจะทำให้เขามากกว่า
 
 
“ซิกแพคเริ่มหายแล้วนะเนี่ย”เธอเอ่ยแซวสามีหนุ่มขณะที่กลัดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้เขา
 
 
“ก็พี่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเลย งั้นคืนนี้...”
 
 
“ยี้ พูดอะไรน่ะ น่าเกลียดจริงๆเลย”เธอเอ่ยขัดเขาขึ้นมาก่อนที่เขาจะได้พูดจบ
 
 
“เอ้า พี่แค่จะชวนฟางว่ายน้ำ”
 
 
 
“ก็แล้วทำไมต้องไปตอนกลางคืนด้วย”
 
 
 
“เอ้า ก็บ่ายๆเราจะไปซื้อกุหลาบไม่ใช่หรอ เย็นก็ปลูก เราก็ว่ายน้ำตอนกลางคืนไง”มือเล็กๆทุบแผงอกเขาเบาๆ
 
แก้เก้อก่อนจะเอี้ยวตัวหยิบเนคไทด์สีกรมท่าขึ้นมา เธอรู้สึกว่าชอบเนคไทด์เส้นนี้มาก เหมือนเธอซื้อมาเองยังไง
 
อย่างงั้น เธอรู้สึกคุ้นกับมันเหลือเกิน แต่จะเป็นไปได้อย่างไร เมื่อเธอยังไม่เคยซื้อให้เขาเลยนี่นา หญิงสาวตบตีกับ
 
ความคิดของตัวเอง ก่อนจะหลุดจากภวังค์เมื่อแขนแกร่งโอบรอบเอวบางก่อนจะเกี่ยวเข้ามาใกล้ร่างแข็งแกร่ง
 
 
 
 
“ผูกได้แล้ว เดี๋ยวก็ไปทำงานสายกันพอดี”เธอพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะลงมือผูกเนคไทด์ให้ชายหนุ่ม
 
 
 
“เสร็จแล้ว”ฟางเอ่ยขึ้นเบาๆ ก่อนจมูกโด่งรั้นจะกดลงบนแก้มสากของสามีหนุ่ม ป๊อปปี้หัวเราะชอบใจ ก่อนจะยอม
 
ปล่อยร่างเล็กของภรรยา ฟางเดินไปหยิบกระเป๋าสะพายก่อนจะเดินจูงมือสามีหนุ่มลงไปด้านล่างของบ้าน
 
 
 
“รอแป็บนึงนะคะ ฟางขออุ่นข้าวต้มก่อน”ร่างเล็กเดินหายเข้าไปในห้องครัว ป๊อปปี้หย่อนกายลงนั่งบนเก้าอี้
 
เขาเห็นแววตาที่ฉายแววความสงสัยภายในนัยน์ตาคู่นั้น เธอจะจำเนคไทด์เส้นนี้ได้หรือเปล่านะ
 
แล้วหากเธอจำได้... เขาควรจะดีใจหรือเสียใจดี...
 
 
“มาแล้ว รับรองอร่อยมาก ฟางตื่นมาทำตั้งแต่เช้าเลยนะคะ”
 
 
 
ชามข้าวต้มถูกนำมาพร้อมกับเสียงหวานที่โฆษณาชวนเชื่อ ก่อนมือเรียวจะวางชามข้าวต้มลงตรงหน้าเขา
 
คนตัวเล็กถือชามข้าวต้มของตัวเองไว้ก่อนจะวางลงบนโต๊ะและนั่งลงบนเก้าอี้ตัวตรงข้ามกับเขาบ้าง
 
 
 
“พี่ป๊อปเบื่อหรอคะ”น้ำเสียงหวานเอ่ยอย่างเศร้าๆ เขารีบถอนตัวออกจากภวังค์ก่อนจะหันมาพูดเอาใจภรรยาตัวน้อย
 
ที่เริ่มจะงอนขึ้นมา
 
 
“ใครว่าล่ะ ฝีมือฟางอร่อยที่สุดในโลกเลยนะ จะให้พี่ทานทุกวันก็ได้”เขาพูดอ้อนก่อนจะตักข้าวต้มเข้าปากอย่าง
 
เอาใจ
 
 
 
“เดี๋ยวก็ติดคอหรอกค่ะ”เขาเงยหน้าขึ้นยิ้มให้คนตัวเล็ก ก่อนจะจ่อช้อนข้าวต้มไปที่ปากของคนตัวเล็ก เธอยิ้มก่อน
 
จะงับข้าวต้มเข้าปากไปแต่โดยดี
 
 
 
“ไม่รู้ว่าวันนี้ยัยป้าจะมาที่บริษัทอีกรึเปล่า”
 
 
 
“นี่คิดจะหาเรื่องเขาหรือไง เสียใจ เพราะวันนี้พี่ไม่ได้เข้าบริษัท จะไปดูสาขาที่พัทยาเสียหน่อย เริ่มเข้าหน้าร้อน
 
แล้ว นักท่องเที่ยวเยอะพอตัว”
 
 
 
“แล้วอย่างนี้จะไปซื้อดอกกุหลาบได้เมื่อไหร่กัน”เสียงหวานเอ่ยอย่างง้ำงอน
 
 
“เอ้า ก็พอพี่ดูงานเสร็จเราก็ค่อยไปก็ได้นี่ครับ”
 
“จริงนะ”ดวงตากลมโตจ้องมองเขาอย่างจับผิด นิ้วเรียวถูกยกขึ้นชี้มาที่เขา
 
“ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนี้เลย”เขาเอ่ยยิ้มๆ ก่อนจะดีดหน้าผากคนเจ้าเล่ห์ไปหนึ่งที เจ้าตัวร้องโอดโอยก่อนจะก้ม
หน้าก้มตาลงทานอาหารตรงหน้าต่ออย่างตั้งอกตั้งใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา