พี่น้องวุ่นวาย... กับลูกชายของเพื่อนแม่

9.1

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.

  27 ตอน
  196 วิจารณ์
  54.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ลูก พาหนุ่มๆไปเดินเล่นหน่อยสิจ๊ะ"แม่ของสี่สาวสกิดฟางเล็กน้อย

"เฟย์ แก้ว ฟ้า ไปกับพี่"ฟางลุกขึ้นแล้วพูด

"หนูขอผ่านดีกวะ.."ฟ้ายังพูดไม่ทันจบฟางก็ตัดบทซะก่อน

"เดี๋ยวนี้!!"ฟางทำเสียงดุใส่น้อง ทั้งสามรีบลุกตามฟางไป สี่หนุ่มก็เดินตามไปด้วย

ในสวน

"บ้านเธอก็ดูใหญ่ดีนะ ไม่คิดเลยว่าจะใช้วิธีนี้.."โทโมะที่เดินอยู่กับแก้วพูดขึ้น

"คิดว่าอะไรหรอคะ"แก้วถาม

"ขายลูกสาวกิน"แก้วหันหน้าไปมองโทโมะที่แสยะยิ้มให้แก้วอย่างดูถูกและเหยียดหยาม

"นี่นาย... พูดอะไรอ่ะ ให้เกียตริกันบ้างนะ พี่ฉันกับพี่นายถูกจับให้แต่งงานกันไม่ได้คิดอะไรสกปรกๆอย่างที่นายคิด"แก้วพูด

"หรอ... บ้านเธอน่ะ มีแต่คนสกปรกๆทั้งนั้น ดูพี่เธอสิ เดินจับพี่ฉันตลอด น้องเธอก็เหมือนกันทั้งยัยหุ่นเอ็กซ์และยัยเชยสร้างรูปนั่นอีก ทำเป็นแอ๊บแบ๊ว ที่ไหนได้ จับผู้ชายกิน"

ปัก!!

"โอ๊ยย เธอเหยียบเท้าฉันหรอ"

"สมน้ำหน้า!!"แก้วเดินขึ้นบ้านไปโดยไม่สนใจเสียงโอดโอยของคนด้านหลังเลย

ฝั่งฟ้า

"นี่เธอ..."โซ่จับไหล่ฟ้าหันมา ฟ้าปัดมือโซ่ออก

"อะไร อย่ามาแต๊ะอั๋งฉันนะ"ฟ้าพูดพร้อมเอามือปิดพัลวัน

"อื้อหืออ.. พูดมาได้ ดูตัวเองหน่อยเถอะ แว่นเนี่ยใส่ทำไม คอนแท็กเลนส์ยังมาไม่ถึงบ้านหรอ?? หุ่นไม้กระดานแบบนี้ก็นะ เหมาะแล้วล่ะกับชุดเชยๆแบบนี้ ดูไปดูมา.. เหมือนกับอาจารย์ที่ปรึกษาห้องฉันเลยอ่ะ ก๊ากกๆๆ"โซ่หัวเราะ

พลัก!!

"นายมีสิทธิมาวิจารอะไรกับรสนิยมการแต่งตัวของฉันฮะ ไอ้หน้าตี๋!!"[เจ็บอ่ะ ไรเตอร์ไม่อยากพิมพ์ด่าโซ่แบบนี้เลย:ไรเตอร์]ฟ้าชกเข้าที่ท้องของโซ่ทำให้โซ่ตัวงอ90องศา

"ฉันเจ็บนะ"ฟ้าไม่สนคำพูดของโซ่อีกต่อไป ดวงตากลมโตเข้ารูปที่มีเลน์แว่นครอบบังอยู่เห็นอะไรบางอย่างจึงรีบเดินไปหา

"พี่เฟย์คะเข้าบ้านเถอะค่ะ ฝนใกล้ตกแล้ว"เขื่อนยืนคุยกับเฟย์อยู่นั่นเอง

"น้องฟ้าไม่ชวนพี่เลยนะครับ"เขื่อนยิ้มให้ฟ้า

"ถึงฟ้าไม่ชวน.. เดี๋ยวพี่เขื่อนก็เข้ามาอยู่ดีนั่นแหละค่ะ^^"ฟ้าจับข้อมือเฟย์แล้วพาเข้าบ้านไป

ถึงเวลาที่หนุ่มๆต้องกลับบ้าน

รถสีขาวสุดหรูไดขับออกไป แม่ใหญ่และแม่รองก็ออกไปด้วยเพราะมีเรื่องคุยเรื่องงานแต่งงานต่อ

บนห้องนั่งเล่นส่วนตัวของสาวๆ

"เหมือนเราลืมอะไรไปหรือเปล่าคะพี่เฟย์"ฟ้าพูด

"ฟ้าก็รู้สึกหรอ พี่ก็รู้สึกนะ"เฟย์ทำหน้าคิด

"พี่ก็เหมือนกันค่ะ น้องฟ้า น้องเฟย์... แต่คงไม่มีอะไรหรอก ช่างมันเถอะค่ะ คงไม่มีอะไรหรอก"

ศาลาที่สวน

"ฝนคงไม่หยุดตกง่ายๆนะ"ป๊อปปี้พูดกับฟางที่สั่นเป็นเจ้าเข้า

ใช่แล้วจ้าาา ทั้งสามสาวและสามหนุ่มลืมพี่สาว//พี่ชายคนโตอยู่ในศาลากลางสายฝนนั่นเอง

"เธอ... หนาวหรือเปล่า"ป๊อปปี้ถามฟาง

"นิดหน่อยค่ะ"ป๊อปปี้ถอดเสื้อเชิร์ตของตัวเองออกเผยให้เห็นแผงอกแข็งแกร่งของป๊อปปี้ชัดเจน"ไม่เป็นไรค่ะ-///-!"ฟางหันหน้าไปทางอื่นเพราะไม่กล้ามองป๊อปปี้"

"เธอเอาไปนั่นแหละดีแล้ว"ป๊อปปี้พูด

 

17/07/2013

[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา